Honda Việt Nam khởi động chương trình “Tôi yêu Việt Nam” mùa thứ hai dành cho lứa tuổi Mầm non
![]() |
Với những thay đổi về cả hình thức và nội dung, chương trình Tôi yêu Việt Nam của Honda Việt Nam hứa hẹn mang đến những bài học bổ ích về An toàn giao thông thông qua chuỗi phim hoạt hình đầy thú vị và cuốn hút. |
Chương trình “Tôi Yêu Việt Nam” mùa này sẽ là chuỗi phim hoạt hình với tên gọi “Vui giao thông” với sự dẫn dắt của ba nhân vật ngộ nghĩnh, đáng yêu: Bi (Khỉ) – Bo (Mèo) – Ben (Tắc kè) với ba cá tính khác nhau.
“Tôi Yêu Việt Nam” là chương trình hướng dẫn về ATGT và kỹ năng lái xe an toàn (LXAT) do Honda Việt Nam phối hợp triển khai với Ủy ban ATGT Quốc gia, Cục Cảnh sát Giao thông – Bộ Công an, Đài truyền hình, Đài tiếng nói Việt Nam phát sóng trên truyền hình từ năm 2004. Từ năm 2020, “Tôi Yêu Việt Nam” trở lại với phiên bản hoàn toàn mới “Vui giao thông”, tập trung vào lứa tuổi Mầm non. Cùng với việc phát sóng trên truyền hình và kênh Youtube, HVN đã phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo triển khai thí điểm chương trình đào tạo trực tiếp tại 15 trường mầm non thuộc 5 tỉnh thành trong năm học 2020-2021. |
Đặc biệt, các tập phim trong phiên bản “Vui giao thông” mùa thứ hai này sẽ có sự góp mặt của Giáo sư – một vị thủ lĩnh đặc biệt cùng những nhiệm vụ cực kì thú vị tại Sở chỉ huy vui giao thông.
Mỗi tập phim là một chuyến phiêu lưu với những trải nghiệm thú vị được truyền tải đến các bạn nhỏ thông qua lăng kính hồn nhiên, sinh động của các nhân vật hoạt hình. Bi, Bo, Ben giống như những người bạn đồng hành đáng yêu, đem những bài học an toàn giao thông (ATGT) bổ ích với cách diễn đạt gần gũi với trẻ thơ đến các bạn nhỏ.
Chương trình “Vui giao thông” mùa thứ hai gồm 26 tập với thời lượng mỗi tập 5 phút chính thức phát sóng trên VTV3 từ ngày 18/9/2021 vào lúc 18:50 thứ Bảy hàng tuần, phát lại vào 16:00 thứ Hai của tuần kế tiếp trên VTV3.
Song song với việc phát sóng trên truyền hình, loạt phim hoạt hình còn được phát sóng trên kênh Youtube của chương trình “Tôi yêu Việt Nam” và phát trên kênh Youtube POPS Kids
Bên cạnh hoạt động phát sóng chuỗi phim hoạt hình “Vui giao thông” trên nền tảng truyền hình và Youtube, trong năm học 2021-2022, Honda Việt Nam tiếp tục phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo – Vụ Giáo dục Mầm non triển khai chương trình ATGT “Tôi Yêu Việt Nam” trực tiếp cho khoảng 1,5 triệu em nhỏ tại hơn 5.000 trường mầm non ở 23 tỉnh/ thành phố.
Trong năm học này, Chương trình sẽ cung cấp một số tài liệu đào tạo với hình thức thể hiện sinh động, vui nhộn như truyện tranh “Vui giao thông”, sách tô màu, bộ nhập vai giao thông... từ đó giúp các bé yêu thích và khám phá các kiến thức giao thông cơ bản một cách tự nhiên, bắt đầu hình thành cho mình ý thức tham gia giao thông văn minh an toàn.
Honda Việt Nam đã tích cực triển khai nhiều hoạt động về ATGT như: triển khai Chương trình Trao tặng gần 6 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một với tên gọi “Giữ trọn Ước mơ” trong 3 năm học từ năm học 2018-2019 đến hết năm học 2020-2021; Chương trình trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm cho học sinh, sinh viên và người dân mang tên “Cùng Honda chắp cánh tương lai” từ năm 2015; cùng nhiều chương trình giáo dục về ATGT cho học sinh các cấp như “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” dành cho học sinh Tiểu học, “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” dành cho học sinh Trung học; các chương trình đào tạo trực tiếp cho Đoàn viên, thanh niên, lực lượng cảnh sát giao thông cũng như khách hàng và người dân địa phương. |
Tin liên quan

Dấu mốc quan trọng của Honda Việt Nam mở ra kỷ nguyên Di chuyển Xanh
16:06 | 04/04/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Honda Việt Nam bổ nhiệm nữ Tổng giám đốc
22:04 | 02/04/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

TP Hồ Chí Minh: Văn hóa giao thông được cải thiện sau triển khai Nghị định 168
20:39 | 06/02/2025 Sự kiện - Vấn đề

Trao giải cuộc thi viết "50 năm thắp sáng niềm tin"
20:16 | 20/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Những "cú hích đặc biệt" thúc đẩy đô thị thông minh tại Việt Nam
18:10 | 20/05/2025 Nhịp sống thị trường

Dễ dàng mua nhà ở xã hội – Trả góp chỉ 200.000 đồng/ngày cùng HDBank
16:05 | 20/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Áp giá trần với nhà ở xã hội, nên hay không?
16:41 | 19/05/2025 Nhịp sống thị trường

Viettel AI trình làng công nghệ kiểm chứng sự thật tại hội nghị AI hàng đầu thế giới
16:34 | 19/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Công ty Dược phẩm Nhất Nhất bị xử phạt 200 triệu đồng
15:52 | 19/05/2025 Tiêu dùng

Khuyến cáo người dân cảnh giác khi giao dịch vàng bạc online
15:48 | 19/05/2025 Tiêu dùng

Dòng vốn FDI thúc đẩy nhu cầu thị trường căn hộ dịch vụ
09:51 | 19/05/2025 Nhịp sống thị trường

EVN tăng giá điện, doanh nghiệp đau đầu tìm giải pháp
12:07 | 17/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Vinamilk tiếp sức “Búp măng non” viết tiếp hành trình cháu ngoan Bác Hồ
10:52 | 17/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

35.000 tỷ đồng vốn ưu đãi từ HDBank – Cú huých tài chính cho doanh nghiệp sản xuất và công nghệ số
20:53 | 16/05/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Đồng Nai kiên định với chiến lược thu hút FDI có chọn lọc
20:45 | 16/05/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vedan trao tặng nhà "tình nghĩa Quân-Dân"
11:34 | 16/05/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Hải quan khu vực III và Cảng container quốc tế Hateco ký kết quy chế phối hợp

Lào Cai phát hiện, xử lý 48 vụ hàng hóa không rõ nguồn gốc

Triệt phá vụ vận chuyển pháo nổ xuyên quốc gia, thu giữ 1,5 tấn

Phát hiện 5.000 sản phẩm có dấu hiệu giả nhãn hiệu Chanel, Dior và vi phạm xuất xứ

Hải quan khu vực IV phối hợp triệt phá đường dây ma túy liên tỉnh

(INFOGRAPHICS): Cơ chế thuế dành cho doanh nghiệp, hộ, cá nhân kinh doanh theo Nghị quyết số 198/QH15
16:15 | 20/05/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS) Các trường hợp bắt buộc phải sử dụng hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền
11:11 | 20/05/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Cải cách thuế đối với hộ kinh doanh theo Nghị quyết 68-NQ/TW
09:56 | 18/05/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS) Quy trình mới về kiểm tra, xác định xuất xứ hàng hóa xuất nhập khẩu
13:51 | 12/05/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Chế tài xử phạt hộ kinh doanh không thực hiện chuyển đổi áp dụng HĐĐT từ máy tính tiền
08:00 | 10/05/2025 Infographics

Hải quan khu vực III và Cảng container quốc tế Hateco ký kết quy chế phối hợp

Thanh niên Hải quan Khu vực II tặng quà gia đình chính sách

Chi cục Thuế khu vực XIII: thu ngân sách 4 tháng đạt trên 20.000 tỷ đồng

Kế hoạch hành động của Chính phủ về phát triển kinh tế tư nhân

Hải quan nâng cao năng lực kiểm tra và xác định quy tắc xuất xứ hàng hóa

Hải quan La Lay phối hợp Hải quan Lào tháo gỡ khó khăn cho hoạt động xuất nhập khẩu

Giải bài toán nghịch lý cá tra

Cơ hội lớn cho hàng hóa xuất nhập khẩu khi có thêm nhiều tuyến vận tải mới

Đạt 313 tỷ USD, xuất nhập khẩu duy trì đà tăng khá

Giá tăng kỷ lục, xuất khẩu cà phê Việt thu về 3,8 tỷ USD

Lúa Hè Thu vào vụ, giá đi ngang do xuất khẩu chững lại

Cha Lo: Tấp nập lưu lượng xe qua lại cửa khẩu

Triệt phá vụ vận chuyển pháo nổ xuyên quốc gia, thu giữ 1,5 tấn

Phát hiện 5.000 sản phẩm có dấu hiệu giả nhãn hiệu Chanel, Dior và vi phạm xuất xứ

Hải quan khu vực IV phối hợp triệt phá đường dây ma túy liên tỉnh

Cận cảnh lô hàng gần 2.000 giày, dép có dấu hiệu giả mạo xuất xứ Việt Nam

Kiểm tra ngay khi người dân phản ánh hành vi buôn bán hàng giả

Chặn đứng lô hàng gần 2.000 giày, dép có dấu hiệu giả mạo xuất xứ Việt Nam

Chấn chỉnh kỷ cương, tăng cường trách nhiệm, tạo môi trường kinh doanh thuận lợi cho doanh nghiệp

Gặp khó trong giám sát, truy xuất các giao dịch trực tuyến, nguồn gốc hàng hoá

Hoàn thuế nộp thừa với mặt hàng ngô hạt và khô dầu đậu tương

Nhiều rủi ro khi một doanh nghiệp lại có hai hệ thống sổ sách kế toán

TP. Hồ Chí Minh: Gỡ vướng, tái cơ cấu doanh nghiệp Nhà nước
