Giày Juno đặt tham vọng 3 năm nữa bán ra toàn cầu
![]() |
Juno đặt tham vọng rất lớn với thị trường trong và ngoài nước. Ảnh: Minh Tâm.
Ông Đinh Anh Huân, Chủ tịch của Juno, người không xa lạ trong giới làm ăn kinh doanh ở Việt Nam tại buổi họp báo giới thiệu bộ sưu tập Juno và Tóc tiên, Free fall collections 2017 khẳng định, chắc chắn ba năm nữa, thương hiệu Juno sẽ có mặt trên toàn cầu. Cách thức là khách hàng sẽ đặt hàng trực tuyến qua website www.juno.vn, chọn mẫu hoặc tự thiết kế một đôi giày cho mình và chờ hai tuần sau là sẽ có hàng.
Ông Huân cho biết, để đạt được mục tiêu này thì phải “có thực mới vực được đạo”. Theo đó, mục tiêu của thương hiệu này là sẽ bán được 50 triệu đôi giày vào năm sau, 2018 khi số lượng cửa hàng lên con số 120. Số lượng này đã tăng gấp đôi so với năm nay, 2017.
Qua đây, Juno sẽ đủ nguồn lực để xây thêm một nhà máy mới có công suất 200.000 đôi giày/tháng, kết hợp với chuỗi cung ứng để đạt được tốc độ giao hàng nhanh nhất.
“Zara cứ hai tháng họ đưa được một sản phẩm mới ra thị trường. Chúng tôi quyết tâm sau hai tuần mẫu xuất hiện trên internet thì sẽ có sản phẩm”, ông Huân nói.
Ông cũng cho rằng, những khác biệt mà Juno đã tạo nên thời gian qua là tốc độ nhanh, giày êm, giá hợp lý… cùng nhà máy đủ quy mô sẽ giúp thương hiệu này đa dạng được chất liệu, mẫu mã, thiết kế, nguồn lực để theo kịp xu hướng và đáp ứng nhu cầu thị trường.
Còn với thị trường trong nước, Juno dự kiến sẽ mở thêm nhiều cửa hàng, đạt 80 điểm khi kết thúc năm 2017 (hiện tại là 60 cửa hàng ở 14 tỉnh thành) và lên mức 120 vào năm 2018, lên 250 vào năm 2020 để đáp ứng nhu cầu mua sắm tiện lợi của khách hàng. Bên cạnh đó cũng tiếp tục phát triển các kênh bán hàng (website, tổng đài điện thoại, facebook, zalo…) và giao hàng trong vòng 24 giờ.
Juno là thương hiệu giày và túi xách tham gia thị trường từ năm 2015 sau khi nhận được đầu tư từ Seedcom, một tập đoàn đầu tư ở nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ, hậu cần, công nghệ và nông nghiệp với hàng loạt công ty như Giaohangnhanh; Con cưng; Cầu Đất Farm...
Tin liên quan

Xây dựng thương hiệu quốc gia để xuất khẩu tôm sang EU
13:46 | 02/05/2025 Nhịp sống thị trường

Hơn 150.000 sản phẩm Vinamilk tiếp sức các lực lượng, người dân tham gia Đại lễ 30/4
17:41 | 01/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Việt Nam đứng vị trí nào trong chiến lược mới của doanh nghiệp Đức?
09:44 | 01/05/2025 Nhịp sống thị trường

Viettel tri ân khách hàng và tăng cường sóng 5G phục vụ dịp Đại lễ
21:36 | 29/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Samsung hiện thực hóa mục tiêu sử dụng năng lượng sạch trong sản xuất
10:55 | 29/04/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Giá căn hộ tại Hà Nội diễn biến trái chiều
14:49 | 28/04/2025 Nhịp sống thị trường

Khởi động dự án cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
14:20 | 28/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Vedan Việt Nam đón nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2025
15:10 | 26/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

TV360 phát động chương trình “Yêu nước theo cách của bạn”
21:40 | 25/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Sản phẩm Việt - Làm đúng để chinh phục thị trường
14:07 | 25/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

SIC Tech Day 2025: Lan tỏa tinh thần sáng tạo và đưa công nghệ đến gần hơn với thế hệ trẻ
11:09 | 25/04/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

GLC Group - hợp tác cùng toả sáng
09:46 | 25/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

FAST500 năm 2025: Tôn vinh doanh nghiệp Việt trỗi dậy giữa nghịch cảnh
20:43 | 24/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Xây dựng thương hiệu quốc gia để xuất khẩu tôm sang EU

Hơn 150.000 sản phẩm Vinamilk tiếp sức các lực lượng, người dân tham gia Đại lễ 30/4

Lạng Sơn: Thông quan hàng hoá liên tục tại 3 cửa khẩu

Hải quan khu vực II: Thông quan gần 1 triệu tờ khai hàng hóa xuất nhập khẩu

Việt Nam đứng vị trí nào trong chiến lược mới của doanh nghiệp Đức?

(INFOGRAPHICS): Nhật Bản - đối tác thương mại hàng đầu của Việt Nam
15:38 | 27/04/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): 6 nhóm hàng xuất, nhập khẩu đạt kim ngạch 10 tỷ USD
15:45 | 24/04/2025 Xu hướng

(INFOGRAPHICS): Kết quả nổi bật trong bức tranh thu ngân sách quý I
15:24 | 22/04/2025 Infographics

5 nhóm hàng xuất khẩu tỷ đô của ngành nông nghiệp
11:04 | 17/04/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Tổng quan bức tranh thuế thương mại điện tử quý I/2025
08:50 | 18/04/2025 Infographics

Hải quan khu vực II: Thông quan gần 1 triệu tờ khai hàng hóa xuất nhập khẩu

Hơn 3,4 triệu lượt cài đặt ứng dụng eTax Mobile

Đội thuế liên huyện Mộc Châu - Vân Hồ: đối thoại với người nộp thuế lần 1 năm 2025.

Cục Thuế tạm dừng giải quyết chính sách cho người nghỉ hưu trước tuổi, nghỉ thôi việc

Ngành Thuế sẽ điện tử hóa toàn diện các thủ tục hành chính

Đồng hành cùng doanh nghiệp thực hiện chính sách thuế mới

Lạng Sơn: Thông quan hàng hoá liên tục tại 3 cửa khẩu

Doanh nghiệp dệt may Việt bứt tốc trước thách thức thuế đối ứng

Hoa Kỳ kết luận điều tra chống bán phá giá, chống trợ cấp pin năng lượng mặt trời nhập khẩu

Tìm kiếm cơ hội tại Indonesia - thị trường Halal lớn nhất thế giới

Xuất khẩu rau quả lao dốc

Canada khởi xướng điều tra chống bán phá giá dây thép carbon và hợp kim thép từ Việt Nam

Quảng Ninh: Cao điểm ngăn chặn thuốc và sản phẩm bảo vệ sức khỏe giả

Phát hiện hơn 4,2kg ma túy giấu trong hộp thực phẩm chức năng

Lạng Sơn: Triệt phá xưởng lắp ráp điện thoại lậu “khủng”

Hải quan khu vực III tăng cường xử lý thuốc giả, thực phẩm giả

Cảnh sát biển bắt giữ 70.000 lít dầu và 700 m3 cát nhiễm mặn

9 án tử hình trong đường dây vận chuyển 91 kg ma túy

Hướng dẫn khai báo tên người xuất khẩu trên tờ khai hải quan nhập khẩu

Hộ, cá nhân kinh doanh phải sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền

Gỡ vướng nội dung giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa nhập khẩu từ Mỹ

Áp thuế là công cụ hiệu quả nhất để giảm tiêu thụ đồ uống có đường

Sớm triển khai thông báo tạm hoãn xuất cảnh điện tử do nợ thuế
