Gian hàng Toyota tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2022: Ngập công nghệ, tràn sắc xanh
“Chuyển động xanh, sống an lành” là thông điệp chủ đạo của Toyota tại triển lãm Vietnam Motor Show 2022 (VMS). Công chúng một lần nữa thấy được sự chuyển mình của hãng xe Nhật khi ngày càng gần gũi với người dùng, lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của họ bằng các sản phẩm chất lượng, an toàn và hướng đến bảo vệ môi trường.
Gian hàng của Toyota tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2022. |
Là một trong số ít thương hiệu có không gian trưng bày lớn nhất VMS 2022, Toyota thoải mái phô diễn những công nghệ cao cấp lẫn sắp đặt thông minh các không gian trải nghiệm cho công chúng. Hãng mang lên sân khấu một “con đường” xe điện (xEV) thu nhỏ với những mẫu xe lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như bZ4X, Prius 2022.
Đây là lần đầu tiên công chúng tại Việt Nam có cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt mẫu xe điện toàn cầu đầu tiên của Toyota, bZ4X. Mẫu SUV chạy điện mang thiết kế như ở tương lai. Chữ "bZ" trong tên xe có nghĩa "beyond zero" với ý nghĩa dòng xe không khí thải, hay xe điện. Còn Prius, mẫu hybrid bán chạy nhất thế giới gây ấn tượng bằng phiên bản mặt cắt, đem đến cái nhìn tổng thể về thiết kế, cơ cấu hoạt động của động cơ hybrid đang được Toyota tiên phong dẫn đầu tại Việt Nam.
Đến với VMS 2022, Toyota tạo ra một không gian trải nghiệm thoải mái cho công chúng khi lựa chọn những mẫu xe đặc biệt, truyền tải thông điệp sống xanh, an lành. Điều đó thể hiện không chỉ bằng con đường xe xanh (điện, hybrid) mà còn là phong cách sống hiện đại, nhiều sắc màu với những đại diện tiêu biểu như Veloz Cross, Fortuner Legender, Corolla Cross.
“Rất bất ngờ với chiếc Avanza Premio được cải biên thành một tiệm cà phê di động”, anh Thanh Tùng (TP HCM), cho biết. “Tôi thuộc tuýp người mê xê dịch, thích ngao du cùng gia đình và cũng đang sở hữu chiếc Avanza của Toyota. Ý tưởng của hãng cho chiếc xe này rất hay, có thể là gợi ý cho bản thân tôi đấy”.
Xe Avanza Premio được thiết kế như một tiệm cà phê lưu động. |
Thiết kế lạ và phá cách của Avanza Premio là điểm nhấn gây ấn tượng cho anh Tùng và nhiều khách thưởng lãm, điều mà họ không thể tìm thấy ở những gian hàng khác. Chưa kể chiếc Vios, mẫu sedan thường xuyên nằm trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường, cũng được khoác lên mình tấm áo mới, trẻ trung và nhiều màu sắc.
Nếu tinh mắt, khách hàng có thể nhận ra ý đồ của Toyota về một hành trình trải nghiệm trong đời khi sắp đặt các mẫu xe trên sân khấu. Vios, Fortuner, Avanza chạy xăng đồng hành cùng khách hàng những giai đoạn đầu tiên. Prius, Camry Hybrid giúp nhận thức của người dùng về bảo vệ môi trường dần thay đổi. Và cuối cùng, bZ4X, mẫu xe thuần điện là đại diện cho tương lai di chuyển của nhân loại.
Bằng các mẫu xe đáp ứng nhiều nhu cầu, đối tượng khác nhau, nhưng có một điểm chung là công nghệ tân tiến, thân thiện môi trường và mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, Toyota muốn nhấn mạnh hơn thông điệp “Move your world”. Hãng đang chuyển mình từ công ty sản xuất, bán xe đơn thuần sang cung cấp giải pháp di chuyển. Những sản phẩm của Toyota vì thế ngày càng thân thiện và đáp ứng tốt hơn nhu cầu người dùng.
Mẫu xe Veloz Cross lắp ráp trong nước được trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2022. |
Một ví dụ cho nỗ lực phụng sự khách hàng của Toyota là việc công bố quyết định chuyển từ nhập khẩu sang lắp ráp bộ đôi MPV là Veloz Cross và Avanza Premio. Phiên bản lắp ráp của Toyota Veloz Cross xuất hiện tại triển lãm VMS 2022 và là tâm điểm của nhóm công chúng quan tâm một mẫu xe gia đình 3 hàng ghế.
Veloz Cross và Avanza Premio là 2 mẫu xe mới nhất của Toyota sản xuất trong nước, sau Fortuner. Điều này không chỉ giúp Toyota chủ động hơn về nguồn cung, theo kịp nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng cho mẫu MPV ăn khách, mà còn đóng góp vào sự phát triển chung của ngành sản xuất ô tô nội địa. Vào tháng 12 tới, khi Veloz Cross và Avanza Premio lắp ráp trong nước đến tay người dùng, hãng dành nhiều ưu đãi để tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của Toyota, thương hiệu ô tô phổ thông số một tại Việt Nam về doanh số.
Toyota dành tặng ưu đãi gia hạn bảo hành thêm 2 năm hoặc 50.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước) cho khách hàng mua xe Veloz Cross và Avanza Premio lắp ráp trong nước từ 1/12/2022 đến 31/12/2023". |
Tin liên quan
Ô tô nhập khẩu có chiều hướng giảm
15:55 | 21/12/2024 Xe - Công nghệ
Tổ chức trưng bày các thành tựu xây dựng Lực lượng vũ trang nhân dân
16:31 | 19/12/2024 Sự kiện - Vấn đề
Gần Tết, ô tô con nhập khẩu ồ ạt về Việt Nam
14:46 | 19/12/2024 Xe - Công nghệ
Nội địa hóa công nghiệp ô tô: Bước phát triển thần tốc từ nội lực
13:20 | 20/12/2024 Xe - Công nghệ
Xe điện Trung Quốc “rẽ lối” trong chiến lược tiếp cận thị trường EU
09:05 | 20/12/2024 Xe - Công nghệ
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng dừng hoàn toàn dịch vụ taxi bằng xe Vinfast VF 8
15:17 | 19/12/2024 Xe - Công nghệ
Cục Đăng kiểm: Chưa thực hiện kiểm tra khí thải xe máy từ đầu năm 2025
07:53 | 19/12/2024 Xe - Công nghệ
Kia tăng ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 12, cao nhất lên đến 110 triệu đồng
14:53 | 18/12/2024 Xe - Công nghệ
MINI Countryman hoàn toàn mới ra mắt tại Việt Nam
08:03 | 17/12/2024 Xe - Công nghệ
Subaru Crosstrek giành giải Ô tô của Năm 2024, phân khúc crossover
13:44 | 16/12/2024 Xe - Công nghệ
Quy định mới của Chính phủ về thực hiện đấu giá biển số xe
09:59 | 16/12/2024 Xe - Công nghệ
Volkswagen Viloran được vinh danh Best Luxury MPV of the Year
15:22 | 13/12/2024 Xe - Công nghệ
Tháng 11, tiêu thụ ô tô đạt “đỉnh” với 44.000 xe bán ra
08:09 | 13/12/2024 Xe - Công nghệ
VW City Store Phú Mỹ Hưng, mô hình “City Store” đầu tiên tại Đông Nam Á
15:54 | 11/12/2024 Xe - Công nghệ
Hơn 160 nghìn ô tô được nhập khẩu trong 11 tháng
14:43 | 11/12/2024 Xe - Công nghệ
Ford Ranger và Everest: Bản lĩnh vượt giới hạn
10:12 | 11/12/2024 Xe - Công nghệ
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Trung Đông- thị trường tiềm năng xuất khẩu thủy sản của Việt Nam
Báo động tai nạn tự chế pháo nổ
Đảm bảo năng lực tài chính của các tổ chức phát hành trái phiếu ra công chúng
Bấp bênh “núi nợ” của các nền kinh tế đang phát triển
(INFOGRAPHICS) Xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 12 có chiều hướng giảm
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics