Gian hàng Toyota tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2022: Ngập công nghệ, tràn sắc xanh
“Chuyển động xanh, sống an lành” là thông điệp chủ đạo của Toyota tại triển lãm Vietnam Motor Show 2022 (VMS). Công chúng một lần nữa thấy được sự chuyển mình của hãng xe Nhật khi ngày càng gần gũi với người dùng, lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của họ bằng các sản phẩm chất lượng, an toàn và hướng đến bảo vệ môi trường.
![]() |
Gian hàng của Toyota tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2022. |
Là một trong số ít thương hiệu có không gian trưng bày lớn nhất VMS 2022, Toyota thoải mái phô diễn những công nghệ cao cấp lẫn sắp đặt thông minh các không gian trải nghiệm cho công chúng. Hãng mang lên sân khấu một “con đường” xe điện (xEV) thu nhỏ với những mẫu xe lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như bZ4X, Prius 2022.
Đây là lần đầu tiên công chúng tại Việt Nam có cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt mẫu xe điện toàn cầu đầu tiên của Toyota, bZ4X. Mẫu SUV chạy điện mang thiết kế như ở tương lai. Chữ "bZ" trong tên xe có nghĩa "beyond zero" với ý nghĩa dòng xe không khí thải, hay xe điện. Còn Prius, mẫu hybrid bán chạy nhất thế giới gây ấn tượng bằng phiên bản mặt cắt, đem đến cái nhìn tổng thể về thiết kế, cơ cấu hoạt động của động cơ hybrid đang được Toyota tiên phong dẫn đầu tại Việt Nam.
Đến với VMS 2022, Toyota tạo ra một không gian trải nghiệm thoải mái cho công chúng khi lựa chọn những mẫu xe đặc biệt, truyền tải thông điệp sống xanh, an lành. Điều đó thể hiện không chỉ bằng con đường xe xanh (điện, hybrid) mà còn là phong cách sống hiện đại, nhiều sắc màu với những đại diện tiêu biểu như Veloz Cross, Fortuner Legender, Corolla Cross.
“Rất bất ngờ với chiếc Avanza Premio được cải biên thành một tiệm cà phê di động”, anh Thanh Tùng (TP HCM), cho biết. “Tôi thuộc tuýp người mê xê dịch, thích ngao du cùng gia đình và cũng đang sở hữu chiếc Avanza của Toyota. Ý tưởng của hãng cho chiếc xe này rất hay, có thể là gợi ý cho bản thân tôi đấy”.
![]() |
Xe Avanza Premio được thiết kế như một tiệm cà phê lưu động. |
Thiết kế lạ và phá cách của Avanza Premio là điểm nhấn gây ấn tượng cho anh Tùng và nhiều khách thưởng lãm, điều mà họ không thể tìm thấy ở những gian hàng khác. Chưa kể chiếc Vios, mẫu sedan thường xuyên nằm trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường, cũng được khoác lên mình tấm áo mới, trẻ trung và nhiều màu sắc.
Nếu tinh mắt, khách hàng có thể nhận ra ý đồ của Toyota về một hành trình trải nghiệm trong đời khi sắp đặt các mẫu xe trên sân khấu. Vios, Fortuner, Avanza chạy xăng đồng hành cùng khách hàng những giai đoạn đầu tiên. Prius, Camry Hybrid giúp nhận thức của người dùng về bảo vệ môi trường dần thay đổi. Và cuối cùng, bZ4X, mẫu xe thuần điện là đại diện cho tương lai di chuyển của nhân loại.
Bằng các mẫu xe đáp ứng nhiều nhu cầu, đối tượng khác nhau, nhưng có một điểm chung là công nghệ tân tiến, thân thiện môi trường và mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, Toyota muốn nhấn mạnh hơn thông điệp “Move your world”. Hãng đang chuyển mình từ công ty sản xuất, bán xe đơn thuần sang cung cấp giải pháp di chuyển. Những sản phẩm của Toyota vì thế ngày càng thân thiện và đáp ứng tốt hơn nhu cầu người dùng.
![]() |
Mẫu xe Veloz Cross lắp ráp trong nước được trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2022. |
Một ví dụ cho nỗ lực phụng sự khách hàng của Toyota là việc công bố quyết định chuyển từ nhập khẩu sang lắp ráp bộ đôi MPV là Veloz Cross và Avanza Premio. Phiên bản lắp ráp của Toyota Veloz Cross xuất hiện tại triển lãm VMS 2022 và là tâm điểm của nhóm công chúng quan tâm một mẫu xe gia đình 3 hàng ghế.
Veloz Cross và Avanza Premio là 2 mẫu xe mới nhất của Toyota sản xuất trong nước, sau Fortuner. Điều này không chỉ giúp Toyota chủ động hơn về nguồn cung, theo kịp nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng cho mẫu MPV ăn khách, mà còn đóng góp vào sự phát triển chung của ngành sản xuất ô tô nội địa. Vào tháng 12 tới, khi Veloz Cross và Avanza Premio lắp ráp trong nước đến tay người dùng, hãng dành nhiều ưu đãi để tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của Toyota, thương hiệu ô tô phổ thông số một tại Việt Nam về doanh số.
Toyota dành tặng ưu đãi gia hạn bảo hành thêm 2 năm hoặc 50.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước) cho khách hàng mua xe Veloz Cross và Avanza Premio lắp ráp trong nước từ 1/12/2022 đến 31/12/2023". |
Tin liên quan

Chính sách ưu đãi thuế vượt trội cho sản xuất, lắp ráp ô tô thân thiện với môi trường
09:50 | 10/07/2025 Chính sách thuế, hải quan

Điều chỉnh lệ phí đăng ký, cấp biển số xe
08:54 | 08/07/2025 Chính sách thuế, hải quan

Cục trưởng Cục Thuế được ủy quyền ký quyết định về Bảng giá tính lệ phí trước bạ ô tô, xe máy
20:03 | 26/06/2025 Chính sách thuế, hải quan

Nhiều cơ sở bị xử phạt vì bày bán hàng giả mạo nhãn hiệu
16:23 | 16/07/2025 Nhịp sống thị trường

Ép khách hàng vay kèm bảo hiểm: "Luật ngầm" cần loại bỏ
14:15 | 16/07/2025 Nhịp sống thị trường

Việt Nam trong kỷ nguyên mới – An ninh mạng là trọng tâm kiến tạo niềm tin số
08:55 | 16/07/2025 Nhịp sống thị trường

Nguồn cung bất động sản tăng vọt trong quý 2
08:50 | 16/07/2025 Nhịp sống thị trường

Tìm lời giải "kích hoạt" nguồn cung, giảm đà tăng giá bất động sản
12:24 | 15/07/2025 Nhịp sống thị trường

6 tháng đầu năm 2025: Việt Nam đã chi hơn 659 triệu USD để nhập khẩu sữa
11:23 | 15/07/2025 Nhịp sống thị trường

Thị trường trái phiếu doanh nghiệp sẽ cán đích nửa triệu tỷ đồng
20:50 | 14/07/2025 Nhịp sống thị trường

Ra mắt Sổ tay hướng dẫn quản lý đất đai khi thực hiện chính quyền 2 cấp
22:30 | 13/07/2025 Nhịp sống thị trường

Bất động sản Hải Phòng đang là tâm điểm đầu tư mới
18:20 | 13/07/2025 Nhịp sống thị trường

Giá thuê mặt bằng bán lẻ đã ổn định trở lại
10:07 | 13/07/2025 Nhịp sống thị trường

“Siêu đô thị” TP Hồ Chí Minh thu hút giới đầu tư từ miền Bắc
10:05 | 13/07/2025 Nhịp sống thị trường

Giá bất động sản tại Hải Phòng vẫn ở "vùng trũng"
19:24 | 12/07/2025 Nhịp sống thị trường

Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ đã tăng gần 300 lần
19:22 | 12/07/2025 Xu hướng
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Không yêu cầu đăng ký thay đổi thông tin địa chỉ do thay đổi địa giới hành chính

Hà Nội thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP trên sàn thương mại điện tử

Hải quan nâng cao hiệu quả phối hợp và hợp tác quốc tế trong phòng chống ma túy

Cưỡng chế 2 doanh nghiệp nợ thuế xuất nhập khẩu

Hải quan khu vực III tích cực tham gia các hoạt động của ABAC III

Kết nối liên vùng: Hướng đi chiến lược cho thương mại điện tử
13:57 | 16/07/2025 Thương mại điện tử

(INFORGRAPHICS): Thông tin nhân sự lãnh đạo của Cục Hải quan
16:09 | 14/07/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Kết quả nổi bật công tác thuế 6 tháng đầu năm 2025
13:30 | 14/07/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Xuất khẩu 6 tháng đầu năm 2025 bứt phá ấn tượng
09:00 | 12/07/2025 Infographics

(INFORGRAPHICS): 5 nhóm hàng xuất khẩu chục tỷ USD trong nửa đầu năm
09:42 | 11/07/2025 Infographics

Không yêu cầu đăng ký thay đổi thông tin địa chỉ do thay đổi địa giới hành chính

Hải quan khu vực III tích cực tham gia các hoạt động của ABAC III

Hải quan khu vực XVI tiếp nhận 4 đơn vị ở địa bàn Tuyên Quang

(INFORGRAPHICS): Ông Phạm Chí Thành làm Chi cục trưởng Chi cục Hải quan khu vực V

Hải quan cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị: Khẳng định vai trò trong cải cách hành chính

Đẩy mạnh quản lý thuế thương mại điện tử và kinh doanh trên nền tảng số

Tập đoàn CEO đặt dấu ấn chiến lược tại Hải Phòng

Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam: Tái cấu trúc sản phẩm, đẩy mạnh số hóa và lan tỏa cộng đồng

Hà Nội tung gói hỗ trợ đặc thù cho doanh nghiệp công nghệ

Tân Cảng Sài Gòn tiếp nhận 12 cẩu khung có kỹ thuật cao nhất

Ra mắt ứng dụng đặt xe container tích hợp thủ tục XNK đầu tiên tại Việt Nam

Hoa Lâm Đồng bung nở trên hành trình xuất khẩu

Chính sách thuế đối với cơ sở giáo dục công lập

Chính sách thuế, hải quan thiết kế riêng hướng đến doanh nghiệp công nghệ cao

Đề xuất miễn thuế TNDN: Bước đệm cho hộ kinh doanh làm quen với chế độ kế toán thuế

Thuế giá trị gia tăng đối với hàng hóa nhập khẩu là nông sản

Triển khai hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền: Từ chủ trương lớn đến hành động cụ thể

Thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính của cơ quan Hải quan

Gần 1 tỷ USD đầu tư các bến cảng ở Lạch Huyện, Hải Phòng

Nông sản Việt “mắc kẹt” ở châu Âu vì chưa được cấp chứng thư xuất khẩu

Hải Phòng thống nhất chủ trương đầu tư 2 KCN hơn 6.700 tỷ đồng

Lạng Sơn: Kinh tế tăng trưởng khá, ấn tượng thu ngân sách

Việt Nam đứng thứ 3 thế giới về xuất khẩu sắn

VASEP kiến nghị gỡ vướng để thủy sản về lại “sân nhà”

Hà Nội thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP trên sàn thương mại điện tử

Đẩy mạnh quản lý thuế thương mại điện tử và kinh doanh trên nền tảng số

Kết nối liên vùng: Hướng đi chiến lược cho thương mại điện tử

Thương mại điện tử mở rộng thị trường tiêu thụ cho đặc sản Thái Nguyên

Thu hồi dược liệu Cam thảo không đạt tiêu chuẩn chất lượng
