Gian hàng Toyota tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2022: Ngập công nghệ, tràn sắc xanh
“Chuyển động xanh, sống an lành” là thông điệp chủ đạo của Toyota tại triển lãm Vietnam Motor Show 2022 (VMS). Công chúng một lần nữa thấy được sự chuyển mình của hãng xe Nhật khi ngày càng gần gũi với người dùng, lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của họ bằng các sản phẩm chất lượng, an toàn và hướng đến bảo vệ môi trường.
Gian hàng của Toyota tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2022. |
Là một trong số ít thương hiệu có không gian trưng bày lớn nhất VMS 2022, Toyota thoải mái phô diễn những công nghệ cao cấp lẫn sắp đặt thông minh các không gian trải nghiệm cho công chúng. Hãng mang lên sân khấu một “con đường” xe điện (xEV) thu nhỏ với những mẫu xe lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như bZ4X, Prius 2022.
Đây là lần đầu tiên công chúng tại Việt Nam có cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt mẫu xe điện toàn cầu đầu tiên của Toyota, bZ4X. Mẫu SUV chạy điện mang thiết kế như ở tương lai. Chữ "bZ" trong tên xe có nghĩa "beyond zero" với ý nghĩa dòng xe không khí thải, hay xe điện. Còn Prius, mẫu hybrid bán chạy nhất thế giới gây ấn tượng bằng phiên bản mặt cắt, đem đến cái nhìn tổng thể về thiết kế, cơ cấu hoạt động của động cơ hybrid đang được Toyota tiên phong dẫn đầu tại Việt Nam.
Đến với VMS 2022, Toyota tạo ra một không gian trải nghiệm thoải mái cho công chúng khi lựa chọn những mẫu xe đặc biệt, truyền tải thông điệp sống xanh, an lành. Điều đó thể hiện không chỉ bằng con đường xe xanh (điện, hybrid) mà còn là phong cách sống hiện đại, nhiều sắc màu với những đại diện tiêu biểu như Veloz Cross, Fortuner Legender, Corolla Cross.
“Rất bất ngờ với chiếc Avanza Premio được cải biên thành một tiệm cà phê di động”, anh Thanh Tùng (TP HCM), cho biết. “Tôi thuộc tuýp người mê xê dịch, thích ngao du cùng gia đình và cũng đang sở hữu chiếc Avanza của Toyota. Ý tưởng của hãng cho chiếc xe này rất hay, có thể là gợi ý cho bản thân tôi đấy”.
Xe Avanza Premio được thiết kế như một tiệm cà phê lưu động. |
Thiết kế lạ và phá cách của Avanza Premio là điểm nhấn gây ấn tượng cho anh Tùng và nhiều khách thưởng lãm, điều mà họ không thể tìm thấy ở những gian hàng khác. Chưa kể chiếc Vios, mẫu sedan thường xuyên nằm trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường, cũng được khoác lên mình tấm áo mới, trẻ trung và nhiều màu sắc.
Nếu tinh mắt, khách hàng có thể nhận ra ý đồ của Toyota về một hành trình trải nghiệm trong đời khi sắp đặt các mẫu xe trên sân khấu. Vios, Fortuner, Avanza chạy xăng đồng hành cùng khách hàng những giai đoạn đầu tiên. Prius, Camry Hybrid giúp nhận thức của người dùng về bảo vệ môi trường dần thay đổi. Và cuối cùng, bZ4X, mẫu xe thuần điện là đại diện cho tương lai di chuyển của nhân loại.
Bằng các mẫu xe đáp ứng nhiều nhu cầu, đối tượng khác nhau, nhưng có một điểm chung là công nghệ tân tiến, thân thiện môi trường và mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, Toyota muốn nhấn mạnh hơn thông điệp “Move your world”. Hãng đang chuyển mình từ công ty sản xuất, bán xe đơn thuần sang cung cấp giải pháp di chuyển. Những sản phẩm của Toyota vì thế ngày càng thân thiện và đáp ứng tốt hơn nhu cầu người dùng.
Mẫu xe Veloz Cross lắp ráp trong nước được trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2022. |
Một ví dụ cho nỗ lực phụng sự khách hàng của Toyota là việc công bố quyết định chuyển từ nhập khẩu sang lắp ráp bộ đôi MPV là Veloz Cross và Avanza Premio. Phiên bản lắp ráp của Toyota Veloz Cross xuất hiện tại triển lãm VMS 2022 và là tâm điểm của nhóm công chúng quan tâm một mẫu xe gia đình 3 hàng ghế.
Veloz Cross và Avanza Premio là 2 mẫu xe mới nhất của Toyota sản xuất trong nước, sau Fortuner. Điều này không chỉ giúp Toyota chủ động hơn về nguồn cung, theo kịp nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng cho mẫu MPV ăn khách, mà còn đóng góp vào sự phát triển chung của ngành sản xuất ô tô nội địa. Vào tháng 12 tới, khi Veloz Cross và Avanza Premio lắp ráp trong nước đến tay người dùng, hãng dành nhiều ưu đãi để tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của Toyota, thương hiệu ô tô phổ thông số một tại Việt Nam về doanh số.
Toyota dành tặng ưu đãi gia hạn bảo hành thêm 2 năm hoặc 50.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước) cho khách hàng mua xe Veloz Cross và Avanza Premio lắp ráp trong nước từ 1/12/2022 đến 31/12/2023". |
Tin liên quan
Mở bán Jaecoo J7 và Jaecoo J7 PHEV với nhiều ưu đãi hấp dẫn
14:20 | 16/01/2025 Xe - Công nghệ
Gia cố hầm, vách trên ô tô để giấu ma túy
14:19 | 16/01/2025 An ninh XNK
Jaecoo J7 ICE: Sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế mạnh mẽ và công nghệ tiên tiến
15:52 | 15/01/2025 Xe - Công nghệ
Các nhà sản xuất xe điện châu Âu đối mặt một năm khó khăn
10:24 | 21/01/2025 Xe - Công nghệ
Triển vọng tích cực cho doanh số xe điện toàn cầu năm 2025
08:56 | 20/01/2025 Xe - Công nghệ
Yaris Cross HEV - Mẫu xe hybrid dễ mua nhất của Toyota
07:44 | 16/01/2025 Xe - Công nghệ
Jaecoo J7 PHEV: Công nghệ hybrid tiên tiến và hiệu suất vượt trội
07:44 | 15/01/2025 Xe - Công nghệ
SHB cấp tín dụng đến 85% giá trị xe cho doanh nghiệp mua ô tô từ Kim Long Motor
16:11 | 14/01/2025 Xe - Công nghệ
Có giá 1,849 tỷ đồng, Kia New Carnival bứt phá với công nghệ Hybrid
07:14 | 12/01/2025 Xe - Công nghệ
Năm 2024, Ford Việt Nam đạt kỷ lục bán 42.175 xe
21:04 | 10/01/2025 Xe - Công nghệ
Lô 500 xe Wuling Bingo đầu tiên đã được TMT Motors giao đến khách hàng
08:12 | 07/01/2025 Xe - Công nghệ
Honda Việt Nam khuyến mại lớn trong tháng 1
10:43 | 06/01/2025 Xe - Công nghệ
Thị trường xe điện Trung Quốc: Cuộc đua giành thị phần ngày càng khốc liệt
08:51 | 06/01/2025 Xe - Công nghệ
(INFOGRAPHICS) Giấy phép lái xe môtô gồm những hạng nào?
08:51 | 06/01/2025 Xe - Công nghệ
Nguy cơ thuế quan của Mỹ “phủ bóng” lên tương lai ngành ôtô châu Âu
09:15 | 30/12/2024 Xe - Công nghệ
Jaecoo J7 PHEV: Lựa chọn xanh cho tương lai bền vững
16:11 | 27/12/2024 Xe - Công nghệ
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
SHB dành hơn 13 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản
Chi 380 tỷ USD nhập khẩu hàng hóa, Trung Quốc chiếm hơn 1/3
Xuất khẩu lập đỉnh hơn 400 tỷ USD, nhóm hàng nào đóng góp nhiều nhất?
Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025
Cơ hội nào cho xuất khẩu cá tra sang EU năm 2025?
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics