Gia đình hạnh phúc, kết nối tình thân với “Gia đình thẻ SHB”
Thời đại công nghiệp với những guồng quay bận rộn vô tình khiến chúng ta bị cuốn vào những bộn bề cuộc sống, đôi khi vô tình bỏ quên những giá trị gia đình, niềm vui sum họp cùng người thân. Nhưng SHB tin rằng, nếu chúng ta biết kết nối các đặc quyền, tối ưu những ưu đãi, quà tặng từ các giao dịch tài chính thường ngày, đặc biệt từ thẻ tín dụng, cuộc sống sẽ trở nên trọn vẹn, hạnh phúc hơn.
![]() |
Chiến dịch “Gia đình thẻ SHB – Kết nối tình thân” |
Chính vì vậy, từ nay đến hết 31/01/2024, SHB chính thức triển khai chiến dịch định vị thương hiệu các dòng thẻ tín dụng quốc tế với thông điệp “Gia đình thẻ SHB – Kết nối tình thân”.
Thông qua chiến dịch, SHB sẽ một lần nữa giới thiệu lại 4 dòng thẻ tín dụng đặc sắc với các đặc quyền tinh tế, ưu đãi vượt trội, hướng đến các nhu cầu tiêu dùng đa dạng của từng thế hệ, qua đó không những giúp chủ thẻ khám phá thêm những trải nghiệm tuyệt vời khi thanh toán mà còn là cầu nối đưa những thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn.
4 dòng thẻ chủ đạo của SHB trong chiến dịch này gồm: Dòng thẻ Platinum: Đồng hành cùng Bố trong những chuyến đi với đặc quyền vào phòng chờ sân bay 5 sao SHB First Club. Dòng thẻ Cashback: Giúp Mẹ tận hưởng các giao dịch hoàn tiền hấp dẫn khi chi tiêu và mua sắm vật dụng cho cả gia đình. Dòng thẻ FCB: Thắp lửa đam mê của Con trai với vô vàn ưu đãi giảm giá khi mua các sản phẩm thể thao. Dòng thẻ Star: Thiết kế độc đáo dành riêng cho Con gái năng động, có cá tính bứt phá đậm chất “Tôi”. |
Để lan tỏa mạnh mẽ thông điệp tốt đẹp này, ngày 28/11/2023, SHB đã tổ chức sự kiện tại Trung tâm thương mại Lotte Centre Liễu Giai Hà Nội. Tại đây, hàng trăm khách tham quan đã được tham gia các hoạt động tương tác, trải nghiệm hấp dẫn tại các mô hình gian hàng của SHB.
![]() |
Ông Đỗ Quang Vinh - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc SHB phát biểu tại sự kiện |
Cụ thể, khách hàng cùng gia đình, người thân chụp những bức ảnh check-in lưu giữ khoảnh khắc sum vầy tại sự kiện, chia sẻ bài đăng lên Facebook kèm hashtag và con số may mắn để có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn như đồng hồ Samsung Watch, tài khoản SHB, túi đeo Canvas trẻ trung... Ngoài ra, nếu đăng ký mở thẻ sớm nhất tại sự kiện, khách hàng sẽ có cơ may trở thành chủ nhân của một trong ba phần quà giá trị gồm: xe đạp điện, đồng hồ Apple Watch và bộ airpod.
Thêm vào đó, khách hàng khi mở mới thẻ tín dụng và chi tiêu sẽ được SHB ưu đãi hoàn tới 1 triệu VNĐ, giảm tới 500.000 VNĐ khi thanh toán hóa đơn.... Chủ thẻ phát sinh chi tiêu cao nhất tuần sẽ nhận được 01 voucher du lịch cho gia đình trị giá 10 triệu hoặc 20 triệu đồng của Vietravel nhằm giúp tất cả thành viên có những giây phút tuyệt vời bên nhau.
Việc ra mắt chiến dịch là một trong những hoạt động thực hiện lời cam kết SHB luôn đồng hành cùng khách hàng trong từng cung bậc cuộc sống. Ngân hàng hy vọng “Gia đình thẻ SHB - Kết nối tình thân” sẽ giúp khách hàng vun đắp tình yêu gia đình bền vững và tạo ra niềm vui khi giao dịch không dùng tiền mặt. Đó cũng là những giá trị mà SHB luôn theo đuổi và mang đến cho khách hàng của mình trong chặng đường tiếp theo.
“Chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai hàng loạt các hoạt động minigame, tặng quà tại 15 tỉnh thành phố khắp cả nước như TPHCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Quảng Ninh... để khách hàng cảm nhận rõ hơn thông điệp mà SHB muốn truyền tải”,- Phó Chủ tịch HĐQT kiêm PTGĐ SHB Đỗ Quang Vinh chia sẻ.
Đặc biệt, đồng hành cùng toàn chiến dịch là các nghệ sĩ, vận động viên cùng chí hướng muốn lan tỏa thông điệp “Kết nối tình thân”, gồm: xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, NSƯT đàn bầu Lệ Giang, MC Huyền Trang “Mù tạt”.... Với sự nghiệp viên mãn, tư duy tiêu dùng hiện đại, bản sắc cá nhân đậm nét phù hợp với từng dòng thẻ tín dụng SHB, các nghệ sĩ hứa hẹn sẽ trở thành những đại sứ truyền cảm hứng, mang đến giá trị tích cực và đậm cảm xúc cho các thành viên trong gia đình Việt.
![]() |
Các đại sứ thương hiệu đồng hành cùng chiến dịch của SHB |
Thay mặt các đại sứ thương hiệu, nhà vô địch Olympic Rio 2016, huấn luyện viên trưởng đội tuyển bắn súng quốc gia Hoàng Xuân Vinh chia sẻ: “Là một khách hàng thân thiết của SHB và là người trân trọng các giá trị gia đình, tôi rất vinh dự được đồng hành cùng Ngân hàng trong chiến dịch đậm tính nhân văn này. Tôi hy vọng tới đây sẽ được cùng các nghệ sĩ và vận động viên khác lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa giá trị tích cực về các thông điệp kết nối tình thân tới cộng đồng và thế hệ mai sau.”
Trong những năm qua, SHB luôn là một trong những ngân hàng tiên phong ra mắt các sản phẩm - dịch vụ dựa trên sự thấu hiểu người dùng sâu sắc. Khách hàng SHB được sử dụng các dịch vụ thanh toán đa dạng và tính năng mới như: quy trình mở thẻ nhanh chóng, giúp khách hàng có thể chi tiêu ngay chỉ sau vài phút đăng ký; thanh toán Samsung pay, thanh toán contactless... Thẻ tín dụng SHB được xây dựng trên nền tảng công nghệ thẻ chip theo chuẩn quốc tế EMV Contactless, công nghệ xác thực thanh toán 3D Secure với độ bảo mật cao nhất hiện nay, hứa hẹn đem đến một công cụ thanh toán an toàn, ưu việt và nhanh chóng.
Trên hành trình 30 năm phát triển, với phương châm “Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm”, SHB luôn đồng hành gắn bó cùng khách hàng bằng việc đưa ra các sản phẩm, tiện ích đa dạng cùng những giải pháp tài chính linh hoạt, giúp khách hàng tối ưu lợi ích và được trải nghiệm dịch vụ ngân hàng hiện đại, chất lượng cao. Thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục nghiên cứu, hợp tác với những đối tác VISA, Mastercard để tiếp tục cho ra đời những dòng thẻ có đặc tính tinh xảo, độc đáo và thỏa lòng hầu hết khách hàng có nhu cầu nâng tầm chất lượng chi tiêu.
Tin liên quan

Nhiều ngân hàng mạnh tay "bơm" vốn ưu đãi cho khách hàng mua nhà
14:21 | 25/02/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

SHB tặng quà cho khách hàng bổ sung, cập nhật thông tin sinh trắc học
16:15 | 13/02/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức, tin vui đầu năm cho cổ đông
16:07 | 13/02/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Viettel "bắt tay" OPPO: Thúc đẩy phổ cập 5G và trải nghiệm AI tại Việt Nam
15:28 | 04/07/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet mở lối khám phá thung lũng Swan: Thiên đường cho kẻ mộng mơ và tín đồ ẩm thực
16:28 | 30/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI
14:19 | 26/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Binh đoàn 20 bàn giao công trình sửa chữa nhà đồng đội
17:26 | 25/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2025 sẵn sàng “vươn mình” cùng “bệ phóng” chính sách
16:32 | 22/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

“Mở khóa” dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu
10:28 | 21/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet đồng hành cùng người hâm mộ đến K-Star Spark 2025 tại Hà Nội
20:46 | 20/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Từ số hóa đến cá nhân hóa: Gen Y và Gen Z đang tái định hình thị trường bảo hiểm Việt Nam
20:47 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

HDBank hợp tác BIDV triển khai nguồn vốn quốc tế thúc đẩy phát triển bền vững
11:20 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Thị trường bảo hiểm Việt Nam 2025: Tái thiết niềm tin, hướng tới phát triển bền vững
18:33 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Cần cơ chế “mở khóa” để nhà ở xã hội không bị đẩy lên cao
18:15 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Nhiều dự án khởi nghiệp xanh đã có sản phẩm xuất khẩu
14:29 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Ngành ngân hàng dẫn đầu phát hành trái phiếu doanh nghiệp
10:16 | 11/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Viettel "bắt tay" OPPO: Thúc đẩy phổ cập 5G và trải nghiệm AI tại Việt Nam

Hơn 95% hàng hóa Việt Nam hiện diện trong hệ thống phân phối hiện đại

Truyền thông và thương hiệu: Nền móng niềm tin, đòn bẩy giúp doanh nghiệp tăng trưởng

OCOP Việt: Hành trình vươn ra thế giới

6 tháng đầu năm Hải quan xử lý khối lượng hàng hoá vi phạm ước tính 13.614 tỷ đồng

(INFORGRAPHICS) - Cơ cấu tổ chức bộ máy mới của ngành Thuế từ ngày 1/7/2025
15:14 | 01/07/2025 Infographics

Bài 3: (LONGFORM): Phân cấp, phân quyền trong quản lý thuế: Tăng hiệu quả, giảm thủ tục vì người dân và doanh nghiệp
15:54 | 30/06/2025 Diễn đàn

(INFOGRAPHICS): Kế hoạch hành động của Cục Thuế để phát triển kinh tế tư nhân
08:59 | 30/06/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Lưu ý khi làm thủ tục định danh điện tử cho doanh nghiệp, tổ chức
09:00 | 29/06/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): 7 chính sách thuế nổi bật có hiệu lực từ 1/7/2025
09:17 | 27/06/2025 Infographics

Công bố lãnh đạo chủ chốt của Thuế tỉnh Phú Thọ

6 tháng đầu năm, Thái Nguyên thu ngân sách đạt 11.062 tỷ đồng

Hải quan khu vực IV vận hành thông suốt theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp

Hải quan khu vực V thu ngân sách đạt 7.547 tỷ đồng

Hướng dẫn cập nhật, thay đổi thông tin đăng ký thuế qua eTax Mobile

Hải quan khu vực V công bố quyết định bổ nhiệm lãnh đạo

Truyền thông và thương hiệu: Nền móng niềm tin, đòn bẩy giúp doanh nghiệp tăng trưởng

Cỗ máy gia tốc từ Nghị quyết 57-NQ/TW: Một bài học sống động

Hải Phòng sau sáp nhập: Cơ hội mới cho thị trường bất động sản bứt tốc

Cơ hội để ngành điện tử Việt Nam tái cấu trúc

Doveco: Tiên phong sản xuất xanh, khai mở tầm nhìn bền vững cho nông sản Việt

Viettel khởi công biểu tượng công nghệ mới bên sông Hàn

Đề xuất hoàn thiện cơ sở pháp lý về thời hạn xử lý nghĩa vụ tài chính đất đai

Hàng hóa phục vụ phát triển khoa học, công nghệ được miễn thuế nhập khẩu

Quy định mới về kiểm tra, xác định trị giá hải quan

Thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa từ kho ngoại quan của doanh nghiệp chế xuất

Giảm 50% mức thu của 46 loại phí, lệ phí

Thủ tục hải quan khi thay đổi địa chỉ theo đơn vị hành chính mới

Cà phê Việt: Nửa năm, chinh phục trọn kế hoạch

65 tỷ USD: Mục tiêu lớn trên hành trình bền bỉ của nông nghiệp Việt Nam

Chú trọng nâng cao năng lực chế biến sâu và bảo quản nông sản sau thu hoạch

Kịch bản nào cho xuất khẩu thủy sản nửa cuối năm?

Xuất khẩu tại Nghệ An tăng trưởng tích cực nửa đầu năm

Khởi công 2 công trình thuộc Đề án thí điểm xây dựng Cửa khẩu thông minh

Thị trường bất động sản kỳ vọng sự "bùng nổ"

Giải bài toán giá nhà leo thang với loại hình bất động sản mới "Livehouse"

Xăng RON95-III tiếp tục giảm 1.210 đồng/lít, giá tối đa 19.906 đồng/lít

Yêu cầu ngừng kinh doanh, sử dụng 7 sản phẩm dưỡng da của Công ty Toàn Cầu Đông Nam

Ngành sản xuất Việt vẫn loay hoay với bài toán giữ đà hay gãy đà?
