Ford Việt Nam triển khai nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch

14:07 | 24/04/2020

(HQ Online) - Ford Việt Nam đã phối hợp với hệ thống đại lý ủy quyền trên toàn quốc triển khai các dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch COVID-19.

ford viet nam trien khai nhieu dich vu ho tro khach hang trong mua dich
Ford Việt Nam đã phối hợp với hệ thống đại lý ủy quyền trên toàn quốc triển khai các dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch COVID-19.

Theo đó, một số đại lý của Ford sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe trực tiếp tại nhà, theo từng tình huống cụ thể. Trong trường hợp các điều kiện kỹ thuật không thể đáp ứng hoặc đại lý gần nhất chưa cung cấp dịch vụ trên, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ giao nhận xe tận nhà miễn phí trong bán kính 20km.

Tất cả các xe làm dịch vụ sẽ được nhân viên đại lý khử khuẩn miễn phí tại thời điểm tiếp nhận và vệ sinh cẩn thận trước khi giao xe trở lại cho khách hàng. Đặc biệt, tăng cường việc làm sạch các bề mặt có tần suất tiếp xúc cao tại các khu vực công cộng. Các đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam được trang bị thêm các sản phẩm, thiết bị khử khuẩn và quy trình làm sạch được khuyến nghị để đảm bảo chiếc xe sạch sẽ và an toàn.

Khi sử dụng dịch vụ giao/nhận xe tận nhà, khách hàng sẽ được hỗ trợ việc thanh toán không dùng tiền mặt, đảm bảo tránh tiếp xúc trong toàn bộ quá trình làm dịch vụ và hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm.

Ford Việt Nam và hệ thống đại lý đang thực hiện chương trình cung cấp thông tin và trải nghiệm mua hàng trực tuyến trên các nền tảng kỹ thuật số. Khách hàng chỉ cần ở nhà, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Ford sẽ liên hệ tư vấn trực tuyến hoặc gọi điện thoại và mang xe tận nhà lái thử theo lịch hẹn.

Nguyễn Hà