Doanh nghiệp F&B tìm kiếm cơ hội kết nối giao thương, phát triển bền vững
Các đại biểu tham quan gian hàng tại ngày hội. Ảnh: T.D |
Ngành F&B là một trong những lĩnh vực diễn ra với nhiều hoạt động đặc sắc, phong phú, đa dạng, cung cấp dịch vụ trực tiếp đến người tiêu dùng, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội.
Theo đó, 3 ngày diễn ra sự kiện (từ 25 - 27/8/2023) nhiều hoạt động kết nối giao thương thiết thực sẽ được tổ chức như: Không gian triển lãm - Kết nối giao thương - Tư vấn chia sẻ - Trải nghiệm ẩm thực với hơn 54 gian hàng, 120 doanh nghiệp ngành F&B tham gia trưng bày, giới thiệu, giao thương hàng hóa, dịch vụ, tư vấn giới thiệu việc làm, trải nghiệm các ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số dành cho ngành F&B.
Ngày hội có các talkshow, tọa đàm với những chủ đề thiết thực, tạo cầu nối giao lưu trao đổi giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, với các chuyên gia, diễn giả hàng đầu trong ngành F&B.
Ngoài ra, không gian âm nhạc phục vụ khách tham quan hàng đêm và không gian gian hàng các nhà tài trợ chính giới thiệu các sản phẩm mới, đặc sắc đến khách hàng B2B, VIP,…
Người tiêu dùng trải nghiệm ẩm thực tai ngày hội. |
Ông Dương Thanh Đảo, Phó Chủ tịch Hiệp hội Ẩm thực TPHCM (FBA) chia sẻ: “Một trong những nhiệm vụ trọng tâm của FBA là kiến tạo hệ sinh thái ngành F&B với phương châm hành động tạo giá trị thực, kết nối thực, chia sẻ thực cho cả cộng đồng ngành F&B. Với tinh thần đó, tôi tin Ngày hội không chỉ là nơi để các doanh nghiệp trưng bày và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của mình, mà còn là điều kiện để chúng ta học hỏi lẫn nhau, cùng nhau phát triển và chung tay đóng góp vào sự phát triển chung của ngành F&B tại Việt Nam. Một cơ hội tuyệt vời để xây dựng mối quan hệ gắn kết, thúc đẩy giao thương, chia sẻ kiến thức, ý tưởng trong lĩnh vực F&B, cùng nhau xây dựng một cộng đồng F&B lớn mạnh, và cùng định hình cho tương lai bằng cách xây dựng mô hình kinh doanh bền vững, hướng tới môi trường xanh – sạch – bền vững”.
Tham gia ngày hội kết nối giao thương lần này, ông Nguyễn Văn Hậu, CEO HTX MELI GREENFARM cho biết, qua sự kiện này, giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng, đồng thời thu hút các nhà đầu tư vào lĩnh vực F&B, đưa ngành này phát triển ngày một tốt hơn.
Tin liên quan
TPHCM khai trương dịch vụ xe đạp công cộng
14:47 | 16/12/2021 Sự kiện - Vấn đề
TPHCM dự kiến tiêm vắc xin cho trẻ em vào ngày mai 27/10
15:20 | 26/10/2021 Sự kiện - Vấn đề
Nhạy bén chuyển đổi, ngành thực phẩm đồ uống vẫn duy trì tăng trưởng tốt
19:48 | 29/10/2020 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Thêm cẩu giàn được bố trí tại bến số 3, 4 cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng
14:18 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bridgestone thực hiện chính sách bảo vệ môi trường tại Việt Nam
13:40 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Sau châu Á, Viettel High Tech tiếp tục mở rộng tại thị trường châu Mỹ
11:24 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
10:46 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Agribank quyết liệt đẩy mạnh ứng dụng dữ liệu dân cư theo Đề án 06
08:46 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Xuất khẩu dừa bước vào chu kỳ tăng tốc
09:52 | 22/12/2024 Kinh tế
Ngân hàng vẫn “loay hoay” tìm công cụ xử lý nợ xấu
09:52 | 22/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tăng doanh thu từ xây dựng chuỗi cung ứng bền vững
15:57 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Quản lý hiệu quả thuế, kiểm toán và thủ tục hải quan trong bối cảnh chuyển đổi số
08:40 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vinh danh các sản phẩm, công trình hiệu quả năng lượng năm 2024
21:40 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Acecook Việt Nam trao 400 suất học bổng giá trị hơn 3.3 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên
21:39 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Khai trương Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Quận 8
10:12 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nestlé Việt Nam tiếp tục nhận Giải Vàng chất lượng quốc gia
17:16 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Thu giữ khoảng 11 tấn pháo trong các thùng hàng có hình quả táo
Thêm cẩu giàn được bố trí tại bến số 3, 4 cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng
Bridgestone thực hiện chính sách bảo vệ môi trường tại Việt Nam
Liên tiếp phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh thực phẩm có dấu hiệu nhập lậu
Sau châu Á, Viettel High Tech tiếp tục mở rộng tại thị trường châu Mỹ
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics