Alibaba: Tổng giá trị hàng hóa tại Lễ hội mua sắm toàn cầu vượt 350 tỷ NDT
Nhiều kỷ lục tại Lễ hội mua sắm toàn cầu 11/11 năm 2020 của Alibaba | |
Lễ hội mua sắm toàn cầu 11//11 năm 2020 của Tập đoàn Alibaba | |
Thương mại điện tử là kênh xuất khẩu chủ đạo của nhiều doanh nghiệp |
Tổng khối lượng hàng hóa của chiến dịch kéo dài 11 ngày đã vượt qua 372,3 tỷ NDT. |
Đối với Alibaba, 11/11 là sự kiện quan trọng nhằm nâng cao tiêu chuẩn và củng cố các dịch vụ cơ sở hạ tầng của mình, cũng như cung cấp các kịch bản thực tế để thử nghiệm nhiều năng lực mới.
Hàng năm, các thương hiệu, người bán, người tiêu dùng và các đối tác trong hệ sinh thái trên khắp nền kinh tế kỹ thuật số của Alibaba lại cùng nhau theo đuổi những tầm cao mới:
Lễ hội 11/11 năm nay diễn ra trong 11 ngày. Tổng khối lượng hàng hóa của chiến dịch kéo dài 11 ngày đã vượt qua 372,3 tỷ NDT. Alibaba đã thành công trong việc góp phần tạo ra sự phục hồi mạnh mẽ cho 250.000 thương gia sau tác động của đại dịch ở Trung Quốc.
Lễ hội có hiệu suất cao kỷ lục với 583.000 đơn đặt hàng mỗi giây, cho thấy khả năng mở rộng và sức mạnh của cơ sở hạ tầng kỹ thuật số của Alibaba.
Tính đến 0 giờ 35 phút sáng ngày 11/11, hơn 340 thương hiệu đã vượt qua doanh thu 100 triệu NDT như Apple, L'Oréal, Haier, Estée Lauder, Nike, Huawei, Midea, Lancôme, Xiaomi và Adidas với 13 thương hiệu vượt qua 1 tỷ NDT tính về tổng giá trị hàng hóa.
Hành vi tiêu dùng cho thấy nhu cầu mạnh mẽ đối với các sản phẩm nhập khẩu do hạn chế du lịch nước ngoài trong thời kỳ đại dịch. Người tiêu dùng cũng đang chi tiêu một cách có ý thức để cải thiện và hỗ trợ sức khỏe cá nhân.
Tổng hợp các giao dịch cho thấy, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhập khẩu rất được ưa chuộng, đứng đầu về tổng giá trị hàng hóa tính đến 9 giờ ngày 11/11.
Lễ hội năm nay cũng trao cơ hội cho các thương hiệu và sản phẩm nông nghiệp mới. Có 357 thương hiệu mới đã trở thành nhà bán hàng hàng đầu trong các danh mục sản phẩm tương ứng vào ngày 1/11 dựa trên doanh thu tích lũy bắt đầu từ 0 giờ sáng ngày 1/11.
Hơn 1.800 thương hiệu mới đã vượt qua tổng giá trị hàng hóa của chính mình tại Lễ hội 11/11 năm ngoái và 94 thương hiệu mới có mức tăng trưởng doanh số hơn 1.000%.
Hơn 300.000 thương gia từ các quận nghèo khó đã tham gia vào ngày 11/11 năm nay. Trong khoảng thời gian bắt đầu từ ngày 1/11 đến ngày 10/11, GMV của họ đã tăng 74% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong số này, 52 thương nhân đã chứng kiến mức tăng trưởng 122% của GMV so với cùng kỳ năm ngoái.
Tin liên quan
Lễ hội Tết Việt 2024 dự kiến đón khoảng 80.000 lượt du khách trong nước và quốc tế
20:12 | 11/01/2024 Sự kiện - Vấn đề
Honda Việt Nam tri ân khách hàng, ngập tràn quà tặng
09:50 | 07/12/2023 Xe - Công nghệ
Chọn 100 doanh nghiệp tiêu biểu tham gia Gian hàng quốc gia Việt Nam trên Alibaba.com
15:07 | 28/11/2023 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Địa ốc Đất Xanh dự kiến chào bán hơn 150 triệu cổ phiếu
21:30 | 19/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Cảng Chu Lai: Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới
16:50 | 19/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Năm 2024, MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng, tổng tài sản vượt 1 triệu tỷ đồng
16:40 | 19/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Mảng xuất khẩu của “ông lớn” ngành sữa khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
14:24 | 19/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nhiều công ty chứng khoán “bùng nổ” lợi nhuận trong quý 1/2024
14:12 | 19/04/2024 Chứng khoán
Tracodi đặt mục tiêu doanh thu năm 2024 gần 2.000 tỷ đồng
09:42 | 19/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Generali Việt Nam tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường
08:08 | 19/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Dệt may Việt Nam nỗ lực nâng cao tỷ lệ nội địa hóa
07:53 | 18/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Agribank liên tiếp được vinh danh Hệ thống CNTT xuất sắc tại Giải thưởng Sao Khuê 2024
16:05 | 17/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tỷ phú xứ rừng ngập mặn phấn khởi nhận thưởng lớn tại HDBank
15:56 | 17/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Cảng Đồng Nai lãi đột biến nhờ sân bay Long Thành và nhiều dự án trọng điểm
15:23 | 17/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp “bắt tay” thúc đẩy phát triển mô hình kinh doanh xanh
10:37 | 17/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Đón cơ hội vàng khi các đại gia bán lẻ tìm nguồn cung tại Việt Nam
09:56 | 17/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Địa ốc Đất Xanh dự kiến chào bán hơn 150 triệu cổ phiếu
Mặc doanh nghiệp nghỉ bán, quản lý thị trường vẫn tăng cường kiểm tra
Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu 16.800 lượng vàng SJC vào ngày 22/4
Nghệ An: Bắt đối tượng vận chuyển 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ
Gia hạn Thông tư 02 về cơ cấu, giữ nguyên nhóm nợ đến hết năm 2024?
LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng
16:55 | 16/04/2024 Megastory/Longform
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường
22:04 | 05/04/2024 Infographics
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng
13:54 | 27/03/2024 Infographics
Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh
09:44 | 02/03/2024 Infographics
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan Đặng Thanh Dũng
14:53 | 28/02/2024 Infographics