Alibaba: Tổng giá trị hàng hóa tại Lễ hội mua sắm toàn cầu vượt 350 tỷ NDT
![]() | Nhiều kỷ lục tại Lễ hội mua sắm toàn cầu 11/11 năm 2020 của Alibaba |
![]() | Lễ hội mua sắm toàn cầu 11//11 năm 2020 của Tập đoàn Alibaba |
![]() | Thương mại điện tử là kênh xuất khẩu chủ đạo của nhiều doanh nghiệp |
![]() |
Tổng khối lượng hàng hóa của chiến dịch kéo dài 11 ngày đã vượt qua 372,3 tỷ NDT. |
Đối với Alibaba, 11/11 là sự kiện quan trọng nhằm nâng cao tiêu chuẩn và củng cố các dịch vụ cơ sở hạ tầng của mình, cũng như cung cấp các kịch bản thực tế để thử nghiệm nhiều năng lực mới.
Hàng năm, các thương hiệu, người bán, người tiêu dùng và các đối tác trong hệ sinh thái trên khắp nền kinh tế kỹ thuật số của Alibaba lại cùng nhau theo đuổi những tầm cao mới:
Lễ hội 11/11 năm nay diễn ra trong 11 ngày. Tổng khối lượng hàng hóa của chiến dịch kéo dài 11 ngày đã vượt qua 372,3 tỷ NDT. Alibaba đã thành công trong việc góp phần tạo ra sự phục hồi mạnh mẽ cho 250.000 thương gia sau tác động của đại dịch ở Trung Quốc.
Lễ hội có hiệu suất cao kỷ lục với 583.000 đơn đặt hàng mỗi giây, cho thấy khả năng mở rộng và sức mạnh của cơ sở hạ tầng kỹ thuật số của Alibaba.
Tính đến 0 giờ 35 phút sáng ngày 11/11, hơn 340 thương hiệu đã vượt qua doanh thu 100 triệu NDT như Apple, L'Oréal, Haier, Estée Lauder, Nike, Huawei, Midea, Lancôme, Xiaomi và Adidas với 13 thương hiệu vượt qua 1 tỷ NDT tính về tổng giá trị hàng hóa.
Hành vi tiêu dùng cho thấy nhu cầu mạnh mẽ đối với các sản phẩm nhập khẩu do hạn chế du lịch nước ngoài trong thời kỳ đại dịch. Người tiêu dùng cũng đang chi tiêu một cách có ý thức để cải thiện và hỗ trợ sức khỏe cá nhân.
Tổng hợp các giao dịch cho thấy, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhập khẩu rất được ưa chuộng, đứng đầu về tổng giá trị hàng hóa tính đến 9 giờ ngày 11/11.
Lễ hội năm nay cũng trao cơ hội cho các thương hiệu và sản phẩm nông nghiệp mới. Có 357 thương hiệu mới đã trở thành nhà bán hàng hàng đầu trong các danh mục sản phẩm tương ứng vào ngày 1/11 dựa trên doanh thu tích lũy bắt đầu từ 0 giờ sáng ngày 1/11.
Hơn 1.800 thương hiệu mới đã vượt qua tổng giá trị hàng hóa của chính mình tại Lễ hội 11/11 năm ngoái và 94 thương hiệu mới có mức tăng trưởng doanh số hơn 1.000%.
Hơn 300.000 thương gia từ các quận nghèo khó đã tham gia vào ngày 11/11 năm nay. Trong khoảng thời gian bắt đầu từ ngày 1/11 đến ngày 10/11, GMV của họ đã tăng 74% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong số này, 52 thương nhân đã chứng kiến mức tăng trưởng 122% của GMV so với cùng kỳ năm ngoái.
Tin liên quan

Acecook Việt Nam lan tỏa thông điệp “Cook Happiness Through Innovation” tại Lễ hội Việt - Nhật
11:24 | 14/03/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Trái cây Việt Nam còn nhiều dư địa tiến sâu vào thị trường Trung Quốc
16:22 | 29/09/2024 Kinh tế

Làn sóng các công ty Trung Quốc tìm kiếm cơ hội phát triển ở nước ngoài
10:30 | 04/06/2024 Nhìn ra thế giới

Thực hiện ESG - Cơ hội tiếp cận nguồn vốn xanh cho doanh nghiệp
21:24 | 30/05/2025 Nhịp sống thị trường

Khởi động cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025 tại miền Nam
17:15 | 30/05/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Chính thức thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển nhà ở xã hội
13:30 | 30/05/2025 Nhịp sống thị trường

MISA Lending giúp doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tiếp cận vốn tín dụng
13:19 | 30/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Samsung Việt Nam tuyển dụng kỹ sư, cử nhân và thực tập sinh quy mô lớn
19:55 | 29/05/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Nghị quyết số 68 tạo niềm cảm hứng cho cộng đồng doanh nghiệp
08:57 | 29/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Công ty đại chúng 2025: Vững vàng giữ hạng trong vùng biến động
15:51 | 28/05/2025 Nhịp sống thị trường

Lào hỗ trợ Vinachem triển khai Dự án muối mỏ Kali
14:50 | 28/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

An ninh thương hiệu - "lá chắn pháp lý" giữa thương trường đầy biến số
14:21 | 28/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Kỳ vọng cơ chế đặc thù thúc đẩy thị trường nhà ở xã hội phát triển
21:00 | 27/05/2025 Nhịp sống thị trường

Viettel "bắt tay" KT: Tăng tốc chuyển đổi AI toàn diện tại Việt Nam
15:17 | 27/05/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Giá chung cư tại các đô thị lớn chững lại
07:52 | 27/05/2025 Nhịp sống thị trường

Giao dịch bất động sản tăng, tồn kho giảm trong quý đầu năm
16:34 | 26/05/2025 Nhịp sống thị trường
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Thực hiện ESG - Cơ hội tiếp cận nguồn vốn xanh cho doanh nghiệp

Xuất khẩu cá ngừ đóng hộp lao dốc, chạm đáy kể từ tháng 1/2023

Truy tìm 7 lô thuốc giả thu được ở Nhà thuốc Đức Anh

Việt Nam giữ vị trí số 2 toàn cầu về xuất khẩu giày dép

Sửa Luật Hải quan hướng đến đột phá phát triển khoa học, đổi mới sáng tạo

LONGFORM: Bỏ thuế khoán- Đảm bảo tính minh bạch và bình đẳng trong thực hiện nghĩa vụ thuế
14:02 | 26/05/2025 Megastory/Longform

(INFOGRAPHICS): Cơ chế thuế dành cho doanh nghiệp, hộ, cá nhân kinh doanh theo Nghị quyết số 198/QH15
16:15 | 20/05/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS) Các trường hợp bắt buộc phải sử dụng hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền
11:11 | 20/05/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Cải cách thuế đối với hộ kinh doanh theo Nghị quyết 68-NQ/TW
09:56 | 18/05/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS) Quy trình mới về kiểm tra, xác định xuất xứ hàng hóa xuất nhập khẩu
13:51 | 12/05/2025 Infographics

Chính thức sử dụng số định danh cá nhân thay cho mã số thuế từ 1/7/2025

Tiếp nhận, xử lý đăng ký kinh doanh đối với người nộp thuế có thay đổi địa giới hành chính

Hải quan cửa khẩu quốc tế Móng Cái: cam kết đồng hành với cộng đồng doanh nghiệp

Doanh nghiệp cần đa dạng hóa thị trường để tránh phụ thuộc vào thị trường Hoa Kỳ

Thu đúng, đủ, kịp thời các nguồn thu của ngân sách nhà nước

Đẩy mạnh hướng dẫn hộ kinh doanh thực hiện Nghị định 70/2025/NĐ-CP

Xuất khẩu cá ngừ đóng hộp lao dốc, chạm đáy kể từ tháng 1/2023

Việt Nam giữ vị trí số 2 toàn cầu về xuất khẩu giày dép

Doanh nghiệp cần đa dạng hóa thị trường để tránh phụ thuộc vào thị trường Hoa Kỳ

Vận hành chính thức tuyến hành khách xuất nhập cảnh Lối thông quan Bắc Phong Sinh - Lý Hỏa

Việt – Trung thiết lập “luồng xanh” nông sản, mở rộng thị trường thủy sản, trái cây

Central Retail tăng gấp đôi lượng tiêu thụ vải thiều Bắc Giang trong mùa vụ 2025

Đốc thúc công tác phòng, chống buôn lậu tại miền Trung – Tây Nguyên

Bắt giữ đối tượng vận chuyển 60 kg xúc xích không rõ nguồn gốc qua biên giới

Bắt tạm giam giám đốc doanh nghiệp sản xuất gần 300 tấn phân bón giả

Bộ Công Thương triển khai kế hoạch cao điểm kiểm tra, xử lý hành vi buôn lậu, gian lận thương mại

Cà Mau phát hiện hơn 2.000 sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

Bộ Y tế đình chỉ lưu hành, thu hồi nhiều mỹ phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng

Sửa Luật Hải quan hướng đến đột phá phát triển khoa học, đổi mới sáng tạo

Xác định thẩm quyền giải hồ sơ đề nghị miễn thuế theo Hiệp định thuế Việt Nam - Singapore

Thủ tục miễn, giảm thuế cho hãng vận tải nước ngoài theo Hiệp định tránh đánh thuế hai lần

Thêm ưu tiên với doanh nghiệp công nghệ cao sẽ góp phần thu hút FDI

Hộ kinh doanh “chạy nước rút” trước thời điểm Nghị định 70/2025/NĐ-CP có hiệu lực
