Alibaba: Tổng giá trị hàng hóa tại Lễ hội mua sắm toàn cầu vượt 350 tỷ NDT
![]() | Nhiều kỷ lục tại Lễ hội mua sắm toàn cầu 11/11 năm 2020 của Alibaba |
![]() | Lễ hội mua sắm toàn cầu 11//11 năm 2020 của Tập đoàn Alibaba |
![]() | Thương mại điện tử là kênh xuất khẩu chủ đạo của nhiều doanh nghiệp |
![]() |
Tổng khối lượng hàng hóa của chiến dịch kéo dài 11 ngày đã vượt qua 372,3 tỷ NDT. |
Đối với Alibaba, 11/11 là sự kiện quan trọng nhằm nâng cao tiêu chuẩn và củng cố các dịch vụ cơ sở hạ tầng của mình, cũng như cung cấp các kịch bản thực tế để thử nghiệm nhiều năng lực mới.
Hàng năm, các thương hiệu, người bán, người tiêu dùng và các đối tác trong hệ sinh thái trên khắp nền kinh tế kỹ thuật số của Alibaba lại cùng nhau theo đuổi những tầm cao mới:
Lễ hội 11/11 năm nay diễn ra trong 11 ngày. Tổng khối lượng hàng hóa của chiến dịch kéo dài 11 ngày đã vượt qua 372,3 tỷ NDT. Alibaba đã thành công trong việc góp phần tạo ra sự phục hồi mạnh mẽ cho 250.000 thương gia sau tác động của đại dịch ở Trung Quốc.
Lễ hội có hiệu suất cao kỷ lục với 583.000 đơn đặt hàng mỗi giây, cho thấy khả năng mở rộng và sức mạnh của cơ sở hạ tầng kỹ thuật số của Alibaba.
Tính đến 0 giờ 35 phút sáng ngày 11/11, hơn 340 thương hiệu đã vượt qua doanh thu 100 triệu NDT như Apple, L'Oréal, Haier, Estée Lauder, Nike, Huawei, Midea, Lancôme, Xiaomi và Adidas với 13 thương hiệu vượt qua 1 tỷ NDT tính về tổng giá trị hàng hóa.
Hành vi tiêu dùng cho thấy nhu cầu mạnh mẽ đối với các sản phẩm nhập khẩu do hạn chế du lịch nước ngoài trong thời kỳ đại dịch. Người tiêu dùng cũng đang chi tiêu một cách có ý thức để cải thiện và hỗ trợ sức khỏe cá nhân.
Tổng hợp các giao dịch cho thấy, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhập khẩu rất được ưa chuộng, đứng đầu về tổng giá trị hàng hóa tính đến 9 giờ ngày 11/11.
Lễ hội năm nay cũng trao cơ hội cho các thương hiệu và sản phẩm nông nghiệp mới. Có 357 thương hiệu mới đã trở thành nhà bán hàng hàng đầu trong các danh mục sản phẩm tương ứng vào ngày 1/11 dựa trên doanh thu tích lũy bắt đầu từ 0 giờ sáng ngày 1/11.
Hơn 1.800 thương hiệu mới đã vượt qua tổng giá trị hàng hóa của chính mình tại Lễ hội 11/11 năm ngoái và 94 thương hiệu mới có mức tăng trưởng doanh số hơn 1.000%.
Hơn 300.000 thương gia từ các quận nghèo khó đã tham gia vào ngày 11/11 năm nay. Trong khoảng thời gian bắt đầu từ ngày 1/11 đến ngày 10/11, GMV của họ đã tăng 74% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong số này, 52 thương nhân đã chứng kiến mức tăng trưởng 122% của GMV so với cùng kỳ năm ngoái.
Tin liên quan

Rào cản bủa vây, SMEs Việt Nam chần chừ lên sàn thương mại điện tử
10:09 | 31/05/2025 Thương mại điện tử

Acecook Việt Nam lan tỏa thông điệp “Cook Happiness Through Innovation” tại Lễ hội Việt - Nhật
11:24 | 14/03/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Trái cây Việt Nam còn nhiều dư địa tiến sâu vào thị trường Trung Quốc
16:22 | 29/09/2024 Kinh tế

Binh đoàn 20 bàn giao công trình sửa chữa nhà đồng đội
17:26 | 25/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2025 sẵn sàng “vươn mình” cùng “bệ phóng” chính sách
16:32 | 22/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

“Mở khóa” dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu
10:28 | 21/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet đồng hành cùng người hâm mộ đến K-Star Spark 2025 tại Hà Nội
20:46 | 20/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Từ số hóa đến cá nhân hóa: Gen Y và Gen Z đang tái định hình thị trường bảo hiểm Việt Nam
20:47 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

HDBank hợp tác BIDV triển khai nguồn vốn quốc tế thúc đẩy phát triển bền vững
11:20 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Thị trường bảo hiểm Việt Nam 2025: Tái thiết niềm tin, hướng tới phát triển bền vững
18:33 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Cần cơ chế “mở khóa” để nhà ở xã hội không bị đẩy lên cao
18:15 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Nhiều dự án khởi nghiệp xanh đã có sản phẩm xuất khẩu
14:29 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Ngành ngân hàng dẫn đầu phát hành trái phiếu doanh nghiệp
10:16 | 11/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Xuất khẩu tăng, nhưng dệt may vẫn đứng trước bài toán đổi hướng
08:57 | 10/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Doanh nghiệp giày da, may mặc Quảng Ngãi ký đơn hàng dài hạn đến 2026
14:43 | 09/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Sun Life Việt Nam sau tăng vốn và thay CEO: Bước chuyển chiến lược trong thị trường bảo hiểm cạnh tranh
16:18 | 07/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Tạo môi trường thương mại điện tử công bằng, minh bạch từ tuân thủ pháp luật

Nhiều giải pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận hiệu quả vốn vay ưu đãi

Hải quan khu vực VI tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ nhất

5 giám đốc doanh nghiệp ở Vĩnh Phúc có nguy cơ bị tạm hoãn xuất cảnh

Hải quan Nội Bài chủ trì bắt giữ vụ vận chuyển gần 2kg kim loại nghi là vàng

(INFOGRAPHICS) Lộ trình chuyển đổi toàn diện cho hộ, cá nhân kinh doanh
13:42 | 24/06/2025 Infographics

LONGFORM: Chuyển đổi số và cải cách thuế, góp phần hoàn thành mục tiêu tăng trưởng
13:40 | 24/06/2025 Megastory/Longform

Tỷ lệ khấu trừ thuế của hộ, cá nhân kinh doanh online
09:36 | 24/06/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Tín hiệu tích cực trong thu hút FDI tại Việt Nam 5 tháng đầu năm 2025
15:16 | 20/06/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Điểm nhấn trong công tác thu ngân sách 5 tháng đầu năm
10:24 | 18/06/2025 Infographics

Hải quan khu vực VI tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ nhất

Số hóa hướng đến minh bạch trong kiểm tra trị giá hải quan

Quốc hội chính thức thông qua Luật Hải quan sửa đổi

Địa điểm nộp hồ sơ khai thuế sau 1/7/2025

Nhiều mặt hàng tăng thu qua Hải quan khu vực IX

Đẩy mạnh chuyển đổi số, sẵn sàng quản lý thuế theo mô hình chính quyền hai cấp

Nhiều giải pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận hiệu quả vốn vay ưu đãi

Bất động sản Đông Nam Hải Phòng có diễn biến mới, thị trường sôi động

ACV và Sun Group bắt tay mở đường cho hệ sinh thái hàng không - du lịch

Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp

Chiến lược ứng phó của doanh nghiệp Việt trước áp lực thuế quan

Ông Nguyễn Trường Giang giữ chức Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Bưu điện Việt Nam

Trình tự, thủ tục, nghiệp vụ xử phạt vi phạm hành chính trong ngành Hải quan

Hải quan khu vực V giải đáp vướng mắc cho doanh nghiệp chế xuất

Sổ tay nghiệp vụ xử phạt vi phạm hành chính trong ngành Hải quan

Hướng dẫn xác định chính sách thuế thu nhập doanh nghiệp

Việt Nam chia sẻ mô hình tài chính bền vững trong phòng, chống tác hại thuốc lá

Số thuế GTGT được hoàn tối đa bằng 10% doanh thu xuất khẩu

Bình Dương thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp thế hệ mới

Doanh nghiệp đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng thế nào để xuất khẩu bền vững vào Nhật Bản?

Đến năm 2030, Nghệ An sẽ có 9 khu bến cảng

Đến giữa tháng 6, xuất nhập khẩu đạt hơn 390 tỷ USD

Xuất khẩu thủy sản sang Hoa Kỳ tăng vọt, nhưng vẫn lo ngại thuế đối ứng

Quy định mới về danh mục hàng hóa nhập khẩu với cư dân biên giới

Sắp diễn ra Tọa đàm trực tuyến “Phát triển thị trường trái phiếu xanh: Tìm kiếm cơ hội trong hành trình tiến đến Net Zero”

Thanh Hóa chuyển cơ quan điều tra 9 vụ có dấu hiệu hình sự trong tháng cao điểm

Cơ hội vàng để doanh nghiệp Việt nâng tầm thương hiệu và gia tăng xuất khẩu

Giá đất nền miền Bắc duy trì mức "đỉnh"

Giá xăng dầu đồng loạt tăng kể từ 15 giờ ngày 19/6/2025
