Alibaba: Tổng giá trị hàng hóa tại Lễ hội mua sắm toàn cầu vượt 350 tỷ NDT
Nhiều kỷ lục tại Lễ hội mua sắm toàn cầu 11/11 năm 2020 của Alibaba | |
Lễ hội mua sắm toàn cầu 11//11 năm 2020 của Tập đoàn Alibaba | |
Thương mại điện tử là kênh xuất khẩu chủ đạo của nhiều doanh nghiệp |
Tổng khối lượng hàng hóa của chiến dịch kéo dài 11 ngày đã vượt qua 372,3 tỷ NDT. |
Đối với Alibaba, 11/11 là sự kiện quan trọng nhằm nâng cao tiêu chuẩn và củng cố các dịch vụ cơ sở hạ tầng của mình, cũng như cung cấp các kịch bản thực tế để thử nghiệm nhiều năng lực mới.
Hàng năm, các thương hiệu, người bán, người tiêu dùng và các đối tác trong hệ sinh thái trên khắp nền kinh tế kỹ thuật số của Alibaba lại cùng nhau theo đuổi những tầm cao mới:
Lễ hội 11/11 năm nay diễn ra trong 11 ngày. Tổng khối lượng hàng hóa của chiến dịch kéo dài 11 ngày đã vượt qua 372,3 tỷ NDT. Alibaba đã thành công trong việc góp phần tạo ra sự phục hồi mạnh mẽ cho 250.000 thương gia sau tác động của đại dịch ở Trung Quốc.
Lễ hội có hiệu suất cao kỷ lục với 583.000 đơn đặt hàng mỗi giây, cho thấy khả năng mở rộng và sức mạnh của cơ sở hạ tầng kỹ thuật số của Alibaba.
Tính đến 0 giờ 35 phút sáng ngày 11/11, hơn 340 thương hiệu đã vượt qua doanh thu 100 triệu NDT như Apple, L'Oréal, Haier, Estée Lauder, Nike, Huawei, Midea, Lancôme, Xiaomi và Adidas với 13 thương hiệu vượt qua 1 tỷ NDT tính về tổng giá trị hàng hóa.
Hành vi tiêu dùng cho thấy nhu cầu mạnh mẽ đối với các sản phẩm nhập khẩu do hạn chế du lịch nước ngoài trong thời kỳ đại dịch. Người tiêu dùng cũng đang chi tiêu một cách có ý thức để cải thiện và hỗ trợ sức khỏe cá nhân.
Tổng hợp các giao dịch cho thấy, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhập khẩu rất được ưa chuộng, đứng đầu về tổng giá trị hàng hóa tính đến 9 giờ ngày 11/11.
Lễ hội năm nay cũng trao cơ hội cho các thương hiệu và sản phẩm nông nghiệp mới. Có 357 thương hiệu mới đã trở thành nhà bán hàng hàng đầu trong các danh mục sản phẩm tương ứng vào ngày 1/11 dựa trên doanh thu tích lũy bắt đầu từ 0 giờ sáng ngày 1/11.
Hơn 1.800 thương hiệu mới đã vượt qua tổng giá trị hàng hóa của chính mình tại Lễ hội 11/11 năm ngoái và 94 thương hiệu mới có mức tăng trưởng doanh số hơn 1.000%.
Hơn 300.000 thương gia từ các quận nghèo khó đã tham gia vào ngày 11/11 năm nay. Trong khoảng thời gian bắt đầu từ ngày 1/11 đến ngày 10/11, GMV của họ đã tăng 74% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong số này, 52 thương nhân đã chứng kiến mức tăng trưởng 122% của GMV so với cùng kỳ năm ngoái.
Tin liên quan
Trái cây Việt Nam còn nhiều dư địa tiến sâu vào thị trường Trung Quốc
16:22 | 29/09/2024 Kinh tế
Làn sóng các công ty Trung Quốc tìm kiếm cơ hội phát triển ở nước ngoài
10:30 | 04/06/2024 Nhìn ra thế giới
TP Hồ Chí Minh thu hút khách, phát triển du lịch đường thủy
16:21 | 23/05/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
10:46 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Agribank quyết liệt đẩy mạnh ứng dụng dữ liệu dân cư theo Đề án 06
08:46 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Xuất khẩu dừa bước vào chu kỳ tăng tốc
09:52 | 22/12/2024 Kinh tế
Ngân hàng vẫn “loay hoay” tìm công cụ xử lý nợ xấu
09:52 | 22/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tăng doanh thu từ xây dựng chuỗi cung ứng bền vững
15:57 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Quản lý hiệu quả thuế, kiểm toán và thủ tục hải quan trong bối cảnh chuyển đổi số
08:40 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vinh danh các sản phẩm, công trình hiệu quả năng lượng năm 2024
21:40 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Acecook Việt Nam trao 400 suất học bổng giá trị hơn 3.3 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên
21:39 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Khai trương Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Quận 8
10:12 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nestlé Việt Nam tiếp tục nhận Giải Vàng chất lượng quốc gia
17:16 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nền tảng ngân hàng tương tác của Backbase hỗ trợ kế hoạch tăng trưởng
15:52 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ford Việt Nam đạt thành tích cao năm 2024, liên kết ngày càng bền chặt với khách hàng
14:13 | 19/12/2024 Xe - Công nghệ
Nhu cầu tiêu thụ gia tăng, doanh nghiệp thép đứng trước nhiều cơ hội
09:00 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Malaysia triển khai nhiều sáng kiến thúc đẩy thịnh vượng trong suốt năm 2024
Cuộc "chiến tranh lạnh" mới
Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Xuất khẩu 2024 có thể lập đỉnh mới hơn 400 tỷ USD
Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 4 tháng 12/2024
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics