Viettel lọt top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng tốt nhất
![]() |
Top 10 thương hiệu tại Việt Nam có trải nghiệm khách hàng tốt nhất, trong đó có Viettel |
KPMG đánh giá, Viettel là nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Với triết lý kinh doanh “mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt”, Viettel luôn đặt chiến lược tập trung vào khách hàng làm trọng tâm cho mọi kế hoạch chiến lược và đầu tư để trở thành nhà cung cấp viễn thông số một. Một trong những thành công khiến Viettel trở thành nhà mạng duy nhất có trong danh sách này nhờ năm 2019, Viettel triển khai chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel ++, phục vụ 100% (gần 70 triệu người dùng) khách hàng của mình. Khách hàng của Viettel được hưởng chương trình chăm sóc khách hàng với lợi ích từ hệ sinh thái mở rộng, quà tặng, ưu đãi nhờ hệ thống được vận hành với khả năng tự động ghi lại tất cả các tương tác của khách hàng và tích lũy điểm khách hàng thân thiết, cập nhật theo thời gian thực cho khách hàng. Điều này mang đến trải nghiệm liền mạch cho khách hàng, khiến họ luôn có cảm giác được chăm sóc mà không cần phải tự tay làm bất cứ việc gì.
Năm 2020, cùng sứ mệnh “tiên phong kiến tạo xã hội số”, Viettel tuyên bố văn hóa số trong đó nhấn mạnh yếu tố “lấy khách hàng làm trung tâm” (Customer Centric). Các hoạt động CSKH của Viettel đã có nhiều thay đổi khi ứng dụng My Viettel trở thành trợ lý đắc lực đối với khách hàng mà không còn cần đến cửa hàng. Bên cạnh đó, Viettel cũng đã đưa AI vào việc chăm sóc khách hàng trên các hệ thống kênh CSKH của Viettel nhằm tối ưu thời gian chờ và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.
Theo ông Ross Macallister, lãnh đạo mảng dịch vụ cố vấn của KPMG Việt Nam, các công ty ở Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển đổi từ mô hình đặt sản phẩm làm trung tâm sang ưu tiên cho khách hàng. Trong tương lai gần, các công ty dẫn đầu thị trường sẽ xem đây là trọng tâm trong chiến lược phát triển. Viễn thông là lĩnh vực có hiệu suất trải nghiệm cao nhất trong nghiên cứu của KPMG, đạt được điểm cao nhất trong 8 khía cạnh liên quan đến sự chính trực; tiết kiệm thời gian cho khách hàng; nỗ lực tối ưu hóa quy trình.
Hiện tại, nền tảng chăm sóc khách hàng số Viettel ++ có 15 triệu khách hàng sử dụng sau 1 năm với 2.000 đối tác liên kết trong 8 lĩnh vực, phủ kín 63 tỉnh/ thành trên toàn quốc. Các khách hàng sử dụng Viettel++ có doanh thu trung bình (ARPU) tăng 8%, chỉ số đo lường sự hài lòng (Net Promoter Score) đạt 63 điểm với 83% khách hàng hài lòng sau khi sử dụng Viettel++ |
Tin liên quan

An ninh thương hiệu - "lá chắn pháp lý" giữa thương trường đầy biến số
14:21 | 28/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel "bắt tay" KT: Tăng tốc chuyển đổi AI toàn diện tại Việt Nam
15:17 | 27/05/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Viettel đấu giá thành công quyền sử dụng tần số “đặc biệt” cho mạng 4G và 5G
14:00 | 21/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Vedan Việt Nam hưởng ứng “Tuần lễ Đồng Nai xanh”
16:17 | 02/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Thị trường văn phòng gia tăng nhu cầu và nguồn cung chất lượng cao
16:01 | 02/06/2025 Nhịp sống thị trường

Nhà hàng vi cá bào ngư “Đáng tiền nhất” quận 1
11:06 | 02/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Doanh nghiệp tư nhân có thể làm chủ các công trình trọng điểm quốc gia
14:06 | 01/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Đưa vào khai thác tuyến vận tải nội địa Cần Thơ – Cái Mép, rút ngắn 70% thời gian
21:30 | 31/05/2025 Nhịp sống thị trường

Công nghệ Việt nhận diện chữ viết tay: Bước tiến dài từ phòng lab đến thực tiễn số hoá
12:13 | 31/05/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Các ngân hàng cần bứt phá chuyển đổi số để gần dân, sát thị trường
11:17 | 31/05/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Nên có cơ chế "luồng xanh" cho doanh nghiệp đầu tư nhà ở xã hội
08:50 | 31/05/2025 Nhịp sống thị trường

Hà Nội: Thị trường nhà ở xã hội sắp đón hơn 3.300 căn hộ
08:41 | 31/05/2025 Nhịp sống thị trường

Thực hiện ESG - Cơ hội tiếp cận nguồn vốn xanh cho doanh nghiệp
21:24 | 30/05/2025 Nhịp sống thị trường

Khởi động cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025 tại miền Nam
17:15 | 30/05/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Chính thức thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển nhà ở xã hội
13:30 | 30/05/2025 Nhịp sống thị trường

MISA Lending giúp doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tiếp cận vốn tín dụng
13:19 | 30/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Cần Thơ: Liên tiếp phát hiện nhiều vụ giả mạo nhãn hiệu, xuất xứ hàng hóa

Công ty TNHH một thành viên dầu khí Hải Linh Tây Bắc nợ thuế khủng

Vedan Việt Nam hưởng ứng “Tuần lễ Đồng Nai xanh”

Hồng Kông (Trung Quốc) vẫn là thị trường xuất khẩu thịt lớn nhất của Việt Nam

Thị trường văn phòng gia tăng nhu cầu và nguồn cung chất lượng cao

LONGFORM: Bỏ thuế khoán- Đảm bảo tính minh bạch và bình đẳng trong thực hiện nghĩa vụ thuế
14:02 | 26/05/2025 Megastory/Longform

(INFOGRAPHICS): Cơ chế thuế dành cho doanh nghiệp, hộ, cá nhân kinh doanh theo Nghị quyết số 198/QH15
16:15 | 20/05/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS) Các trường hợp bắt buộc phải sử dụng hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền
11:11 | 20/05/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Cải cách thuế đối với hộ kinh doanh theo Nghị quyết 68-NQ/TW
09:56 | 18/05/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS) Quy trình mới về kiểm tra, xác định xuất xứ hàng hóa xuất nhập khẩu
13:51 | 12/05/2025 Infographics

Tuyên dương 2 Đội Thuế hoàn thành triển khai hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền trước thời hạn

Chi cục Thuế khu vực IX tuyên dương điển hình tiên tiến, lan tỏa tinh thần thi đua yêu nước

Hải quan cửa khẩu cảng Cẩm Phả thực hiện quyết liệt Công điện về chống buôn lậu

Chi cục Hải quan khu vực IX lắng nghe ý kiến Doanh nghiệp để nâng cao hiệu quả thông quan

Hải quan Đình Vũ quán triệt các nghị quyết của Bộ Chính trị

Tập trung phân loại nợ thuế để áp dụng các biện pháp cưỡng chế

Hồng Kông (Trung Quốc) vẫn là thị trường xuất khẩu thịt lớn nhất của Việt Nam

Xuất khẩu cao su tuy giảm lượng nhưng tăng trị giá

Thủ tướng yêu cầu triển khai đồng bộ các giải pháp tiêu thụ, xuất khẩu nông sản

Tìm giải pháp phát triển KKT cửa khẩu quốc tế Cầu Treo (Hà Tĩnh)

Ảnh hướng thuế quan, đơn đặt hàng mới tiếp tục giảm

Khan hàng toàn cầu, cao su Việt tận dụng thời cơ

Cần Thơ: Liên tiếp phát hiện nhiều vụ giả mạo nhãn hiệu, xuất xứ hàng hóa

Công ty TNHH một thành viên dầu khí Hải Linh Tây Bắc nợ thuế khủng

Phát hiện hơn 5.000 lọ mỹ phẩm nhập lậu tại cơ sở thuộc Công ty dược mỹ phẩm Ngân Korea

Ngành Hải quan góp phần vì một cộng đồng không ma túy

Khởi tố cặp vợ chồng buôn bán hàng cấm

Công ty xây lắp và khai thác vật liệu xây dựng Thanh Nam (Hà Tĩnh) nợ thuế “khủng” hơn 52,9 tỷ đồng

Đơn giản hóa chế độ kế toán để hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi lên doanh nghiệp

Sửa Luật Hải quan hướng đến đột phá phát triển khoa học, đổi mới sáng tạo

Xác định thẩm quyền giải hồ sơ đề nghị miễn thuế theo Hiệp định thuế Việt Nam - Singapore

Thủ tục miễn, giảm thuế cho hãng vận tải nước ngoài theo Hiệp định tránh đánh thuế hai lần

Thêm ưu tiên với doanh nghiệp công nghệ cao sẽ góp phần thu hút FDI
