Viettel lọt top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng tốt nhất
![]() |
Top 10 thương hiệu tại Việt Nam có trải nghiệm khách hàng tốt nhất, trong đó có Viettel |
KPMG đánh giá, Viettel là nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Với triết lý kinh doanh “mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt”, Viettel luôn đặt chiến lược tập trung vào khách hàng làm trọng tâm cho mọi kế hoạch chiến lược và đầu tư để trở thành nhà cung cấp viễn thông số một. Một trong những thành công khiến Viettel trở thành nhà mạng duy nhất có trong danh sách này nhờ năm 2019, Viettel triển khai chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel ++, phục vụ 100% (gần 70 triệu người dùng) khách hàng của mình. Khách hàng của Viettel được hưởng chương trình chăm sóc khách hàng với lợi ích từ hệ sinh thái mở rộng, quà tặng, ưu đãi nhờ hệ thống được vận hành với khả năng tự động ghi lại tất cả các tương tác của khách hàng và tích lũy điểm khách hàng thân thiết, cập nhật theo thời gian thực cho khách hàng. Điều này mang đến trải nghiệm liền mạch cho khách hàng, khiến họ luôn có cảm giác được chăm sóc mà không cần phải tự tay làm bất cứ việc gì.
Năm 2020, cùng sứ mệnh “tiên phong kiến tạo xã hội số”, Viettel tuyên bố văn hóa số trong đó nhấn mạnh yếu tố “lấy khách hàng làm trung tâm” (Customer Centric). Các hoạt động CSKH của Viettel đã có nhiều thay đổi khi ứng dụng My Viettel trở thành trợ lý đắc lực đối với khách hàng mà không còn cần đến cửa hàng. Bên cạnh đó, Viettel cũng đã đưa AI vào việc chăm sóc khách hàng trên các hệ thống kênh CSKH của Viettel nhằm tối ưu thời gian chờ và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.
Theo ông Ross Macallister, lãnh đạo mảng dịch vụ cố vấn của KPMG Việt Nam, các công ty ở Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển đổi từ mô hình đặt sản phẩm làm trung tâm sang ưu tiên cho khách hàng. Trong tương lai gần, các công ty dẫn đầu thị trường sẽ xem đây là trọng tâm trong chiến lược phát triển. Viễn thông là lĩnh vực có hiệu suất trải nghiệm cao nhất trong nghiên cứu của KPMG, đạt được điểm cao nhất trong 8 khía cạnh liên quan đến sự chính trực; tiết kiệm thời gian cho khách hàng; nỗ lực tối ưu hóa quy trình.
Hiện tại, nền tảng chăm sóc khách hàng số Viettel ++ có 15 triệu khách hàng sử dụng sau 1 năm với 2.000 đối tác liên kết trong 8 lĩnh vực, phủ kín 63 tỉnh/ thành trên toàn quốc. Các khách hàng sử dụng Viettel++ có doanh thu trung bình (ARPU) tăng 8%, chỉ số đo lường sự hài lòng (Net Promoter Score) đạt 63 điểm với 83% khách hàng hài lòng sau khi sử dụng Viettel++ |
Tin liên quan

Viettel và hành trình tái định vị Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới
22:45 | 06/08/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Vietnam CEO Summit 2025: Đối thoại, đồng sáng tạo vì thương hiệu Việt trong kỷ nguyên số
21:41 | 01/08/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel cộng tài khoản, tiếp sức người dân Nghệ An giữ liên lạc vùng lũ
14:51 | 25/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Thanh Hóa: 7 tháng đầu năm có 2.069 doanh nghiệp thành lập mới
14:00 | 01/08/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Đột phá 6 HMO: Bước tiến dinh dưỡng của Vinamilk tại Diễn đàn dinh dưỡng lớn nhất châu Á
20:26 | 17/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel "bắt tay" OPPO: Thúc đẩy phổ cập 5G và trải nghiệm AI tại Việt Nam
15:28 | 04/07/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet mở lối khám phá thung lũng Swan: Thiên đường cho kẻ mộng mơ và tín đồ ẩm thực
16:28 | 30/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI
14:19 | 26/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Binh đoàn 20 bàn giao công trình sửa chữa nhà đồng đội
17:26 | 25/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2025 sẵn sàng “vươn mình” cùng “bệ phóng” chính sách
16:32 | 22/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

“Mở khóa” dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu
10:28 | 21/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet đồng hành cùng người hâm mộ đến K-Star Spark 2025 tại Hà Nội
20:46 | 20/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Từ số hóa đến cá nhân hóa: Gen Y và Gen Z đang tái định hình thị trường bảo hiểm Việt Nam
20:47 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

HDBank hợp tác BIDV triển khai nguồn vốn quốc tế thúc đẩy phát triển bền vững
11:20 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Thị trường bảo hiểm Việt Nam 2025: Tái thiết niềm tin, hướng tới phát triển bền vững
18:33 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Cần cơ chế “mở khóa” để nhà ở xã hội không bị đẩy lên cao
18:15 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Quyết tâm Thư của Đại hội Thi đua yêu nước ngành Tài chính 2025-2030
Thi đua xây dựng nền tài chính quốc gia phát triển bền vững, hiện đại và hội nhập

Chỉ đạo của Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng tại Đại hội thi đua yêu nước ngành Tài chính (2025-2030)

Lan tỏa phong trào thi đua yêu nước, khơi dậy khát vọng cống hiến trong toàn ngành Tài chính
Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Lễ kỷ niệm 80 năm ngày Truyền thống ngành Tài chính

(INFOGRAPHICS): Cơ cấu tổ chức Thuế tỉnh Đắk Lắk
16:26 | 07/08/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Cơ cấu tổ chức Thuế thành phố Hải Phòng
09:35 | 07/08/2025 Infographics

Những nhóm hàng hóa dịch vụ tác động mạnh nhất đến CPI 7 tháng năm 2025
14:04 | 06/08/2025 Infographics

(INFORGRAPHICS): Biểu thuế lũy tiến từng phần áp dụng tính thuế TNCN theo đề xuất mới nhất
09:19 | 01/08/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Cơ cấu tổ chức Thuế tỉnh Quảng Ngãi
08:00 | 30/07/2025 Infographics

Quyết tâm Thư của Đại hội Thi đua yêu nước ngành Tài chính 2025-2030
Thi đua xây dựng nền tài chính quốc gia phát triển bền vững, hiện đại và hội nhập

Chỉ đạo của Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng tại Đại hội thi đua yêu nước ngành Tài chính (2025-2030)

Lan tỏa phong trào thi đua yêu nước, khơi dậy khát vọng cống hiến trong toàn ngành Tài chính
Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Lễ kỷ niệm 80 năm ngày Truyền thống ngành Tài chính

Thuế tỉnh Đắk Lắk triển khai khảo sát sự hài lòng của người nộp thuế

THACO AUTO bàn giao lô 315 xe tải cho J&T Express Việt Nam

Tập đoàn Mường Thanh ra mắt bộ sưu tập “Nguyệt Vũ Đoàn Viên”

Lời cảm ơn của Ban tổ chức Toạ đàm

Liên chi hội Bất động sản công nghiệp Việt Nam có tân Chủ tịch

Lĩnh vực bất động sản xếp thứ 4 trong doanh nghiệp thành lập mới

VME & SIE 2025: Đòn bẩy nội địa hóa ngành công nghiệp hỗ trợ

Bài 3: Giải pháp nâng cao chất lượng đo lường sự hài lòng của người nộp thuế

Cơ quan thuế trả lời việc tạm hoãn xuất cảnh đối với cá nhân người nước ngoài

(INFOGRAPHICS): Chính thức áp dụng 4 phương thức nộp thuế điện tử

Vốn FDI - xương sống của các ngành công nghiệp chủ lực

Bộ Tài chính dự kiến thời gian thí điểm thị trường giao dịch tài sản mã hóa

(INFOGRAPHICS): Các bước nộp thuế điện tử đối với hàng hóa xuất nhập khẩu, quá cảnh

Lạng Sơn và Quảng Tây (Trung Quốc) trao đổi phương thức giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu

Đề xuất nhóm nhiệm vụ để thích ứng hiệu quả với chính sách thuế quan của Hoa Kỳ

Xuất khẩu tháng 7 đạt kỷ lục hơn 42 tỷ USD

Giải pháp quan trọng thúc đẩy tăng trưởng, xuất khẩu

Thúc đẩy xuất khẩu, phát triển thương mại hài hòa với các nước

Hà Tĩnh: Hoạt động xuất khẩu kỳ vọng những bứt phá

Chỉ khi có chợ hợp pháp, thuận tiện mới cạnh tranh được với chợ cóc

Philippines cấm nhập khẩu, giá gạo Việt Nam tăng vọt

Sản xuất công nghiệp tiếp tục duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ

Hưng Yên ngăn chặn đưa ra thị trường hơn 1 tấn lợn nhiễm dịch tả châu Phi

Triển vọng tích cực cho thị trường condotel Đà Nẵng
