Tháng ‘bội thu’ của Hyundai: 4 xe lọt top 10 bán chạy nhất thị trường
![]() |
Tháng ‘bội thu’ của Hyundai |
Bước vào tháng 10, thời điểm các hãng sản xuất chạy đua quyết liệt doanh số cho giai đoạn cuối năm, thương hiệu Hyundai đang bứt tốc với sự xuất sắc của hàng loạt mẫu xe chủ lực.
Cụ thể trong tháng vừa qua, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam này đã bàn giao tổng cộng 7.458 xe đến tay người tiêu dùng, ghi nhận mức tăng trưởng 24,8% so với tháng 9. Các mẫu xe “quốc dân” từ thương hiệu này đều ghi nhận doanh số ấn tượng, đa số tỏ ra vượt trội so với tháng trước. Đáng chú ý, có đến 4/10 mẫu xe của thương hiệu Hyundai lọt top 10 xe bán chạy nhất thị trường trong tháng 10.
![]() |
Santa Fe luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt cho một chiếc SUV cỡ D |
Hyundai Accent (1.474 xe)
Hyundai Accent vẫn xứng đáng là “vua doanh số” của thương hiệu Hàn Quốc và mặc dù doanh số của mẫu xe này có giảm so với tháng trước (1.474 xe so với 1.711 xe), Accent vẫn là chiếc xe bán chạy số 2 trên thị trường.
Tính cộng dồn 10 tháng đầu năm 2023, Hyundai Accent đã đạt doanh số 13.014 xe, dẫn đầu phân khúc sedan hạng B và vượt xa các đối thủ xếp sau.
Thực tế, Hyundai Accent vẫn được đánh giá là mẫu xe có sự kết hợp hoàn hảo nhất giữa các yếu tố kiểu dáng, trang bị và giá bán hợp lý ở phân khúc chủ yếu dành cho những người mua xe lần đầu. Do đó, bất chấp các yếu tố biến động của thị trường, Hyundai Accent luôn duy trì một vị trí vững chắc trong top 10 xe bán chạy, cũng như dẫn đầu phân khúc của mình.
![]() |
Tucson là một trong những lựa chọn sáng giá nhất ở phân khúc SUV hạng C |
Hyundai Tucson (1.259 xe)
Sau động thái mạnh tay ưu đãi kích cầu từ Hyundai Thành Công trong tháng vừa qua, Tucson giờ đây là một trong những lựa chọn sáng giá nhất ở phân khúc SUV hạng C. Không ngạc nhiên khi doanh số sản phẩm tăng vọt lên 1.249 xe trong tháng 10, cộng dồn là 3.840 xe. Với đà doanh số này, Tucson có thể sẽ bứt tốc mạnh trong 2 tháng còn lại của năm để cạnh tranh vị trí số 2 ở phân khúc gồm toàn những cái tên rất đình đám trên thị trường.
Mẫu SUV của Hyundai nổi bật với thiết kế thể thao, những đường cắt mạnh mẽ, đèn pha ẩn dưới cụm lưới tản nhiệt đặc trưng tạo ra yếu tố nhận diện rất cao. Tucson chính là mẫu xe bán chạy thứ 6 toàn thị trường trong tháng vừa qua.
Hyundai Creta (1.235 xe)
Cùng với Accent, Creta luôn duy trì một vị thế rất tốt cho Hyundai dù nằm ở phân khúc cạnh tranh bậc nhất thị trường là SUV đô thị. Tháng gần nhất, mẫu xe này đạt doanh số 1.235 xe, xếp ngay sau Hyundai Tucson trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường.
Kể từ thời điểm về nước từ tháng 3/2022, mẫu xe này đã nhanh chóng vươn lên đứng top đầu phân khúc và liên tục lọt top 10 toàn thị trường. Creta nổi bật với thiết kế cân bằng, nhiều trang bị và khả năng vận hành ổn định để chinh phục khách hàng Việt.
![]() |
Ở Hyundai Santa Fe, người dùng tìm thấy sự tin cậy nhờ một thiết kế hiện đại, vận hành mạnh mẽ, nhiều cấu hình để lựa chọn. |
Hyundai Santa Fe (919 xe)
Santa Fe luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt cho một chiếc SUV cỡ D và với chương trình ưu đãi lớn công bố tháng trước, không ngạc nhiên khi doanh số sản phẩm tăng vọt, đạt gần 1.000 chiếc. Nếu tính 10 tháng đầu năm, đã có 4.464 chiếc Santa Fe được bàn giao tại Việt Nam đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc.
Ở Hyundai Santa Fe, người dùng tìm thấy sự tin cậy nhờ một thiết kế hiện đại, vận hành mạnh mẽ, nhiều cấu hình để lựa chọn.
![]() |
Hyundai Creta luôn duy trì một vị thế rất tốt cho Hyundai dù nằm ở phân khúc cạnh tranh bậc nhất thị trường là SUV đô thị. |
Tin liên quan

Nâng chất sản phẩm, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP qua thương mại điện tử
17:07 | 30/06/2025 Thương mại điện tử

Doanh nghiệp khu công nghiệp chuyển hướng sang chiến lược linh hoạt
08:19 | 28/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Phân khúc bán lẻ đang phục hồi tốt hơn kỳ vọng
08:37 | 28/06/2025 Nhịp sống thị trường

Quế Việt Nam trở thành “vàng nâu” triệu đô toàn cầu
09:43 | 01/07/2025 Nhịp sống thị trường

Trung tâm Giao dịch bất động sản dự kiến vận hành vào đầu năm 2026
17:56 | 28/06/2025 Nhịp sống thị trường

Sáp nhập tỉnh/thành: Cơ hội rõ rệt cho thị trường bất động sản
15:06 | 28/06/2025 Nhịp sống thị trường

Tháng cao điểm, phát hiện và xử lý nhiều sai phạm trong lĩnh vực an toàn thực phẩm
21:45 | 26/06/2025 Tiêu dùng

Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ ngày 01/7/2025
21:38 | 26/06/2025 Nhịp sống thị trường

Phát triển thị trường trái phiếu xanh: Gỡ điểm nghẽn, khai phá tiềm năng, hướng tới Net Zero
19:48 | 26/06/2025 Nhịp sống thị trường

Tín dụng xanh Agribank góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững của quốc gia
10:27 | 26/06/2025 Nhịp sống thị trường

Bay Vietjet, chạm ngõ Perth – viên ngọc thiên nhiên của xứ sở chuột túi
15:00 | 25/06/2025 Nhịp sống thị trường

9h sáng nay diễn ra Tọa đàm trực tuyến “Phát triển thị trường trái phiếu xanh: Tìm kiếm cơ hội trong hành trình tiến đến Net Zero”
13:43 | 24/06/2025 Nhịp sống thị trường

Thanh Hóa chuyển cơ quan điều tra 9 vụ có dấu hiệu hình sự trong tháng cao điểm
20:57 | 22/06/2025 Chống buôn lậu, gian lận thương mại

Cơ hội vàng để doanh nghiệp Việt nâng tầm thương hiệu và gia tăng xuất khẩu
14:04 | 20/06/2025 Nhịp sống thị trường

Giá đất nền miền Bắc duy trì mức "đỉnh"
16:29 | 19/06/2025 Nhịp sống thị trường

Giá xăng dầu đồng loạt tăng kể từ 15 giờ ngày 19/6/2025
15:18 | 19/06/2025 Nhịp sống thị trường
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Đề xuất khấu trừ thuế TNCN ngay thời điểm nhận cổ tức bằng chứng khoán

Quyết định khởi tố vụ án kinh doanh hơn 35.000 bộ quần áo giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng

Khởi động sàn giao dịch thương mại điện tử B2B “xanh” đầu tiên tại Việt Nam

Giá bán gas trong nước giảm mạnh

Hai nhà máy AI của FPT lọt TOP 500 siêu máy tính mạnh nhất thế giới

(LONGFORM): Phân cấp, phân quyền trong quản lý thuế: Tăng hiệu quả, giảm thủ tục vì người dân và doanh nghiệp
15:54 | 30/06/2025 Megastory/Longform

(INFOGRAPHICS): Kế hoạch hành động của Cục Thuế để phát triển kinh tế tư nhân
08:59 | 30/06/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Lưu ý khi làm thủ tục định danh điện tử cho doanh nghiệp, tổ chức
09:00 | 29/06/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): 7 chính sách thuế nổi bật có hiệu lực từ 1/7/2025
09:17 | 27/06/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS) Lộ trình chuyển đổi toàn diện cho hộ, cá nhân kinh doanh
13:42 | 24/06/2025 Infographics

Tên gọi, trụ sở, địa bàn quản lý của 350 thuế cơ sở thuộc thuế tỉnh, thành phố

(INFOGRAPHICS) 12 cửa khẩu, lối mở, trụ sở các đơn vị thuộc quản lý của Chi cục Hải quan khu vực VI

Thông tin mã, tài khoản chuyên thu, tạm thu, tạm giữ của 19 chi cục hải quan khu vực

Hệ thống CNTT hải quan vận hành ổn định theo mô hình chính quyền mới

Hải quan Hà Nam đối thoại, gỡ vướng cho doanh nghiệp

Những lưu ý khi sử dụng số định danh cá nhân thay cho mã số thuế

Hai nhà máy AI của FPT lọt TOP 500 siêu máy tính mạnh nhất thế giới

Doanh nghiệp SME siêu nhỏ được tái cấp hạn mức hoàn toàn tự động trên BIZ MBBANK

Vietnam Post hỗ trợ nhận, trả kết quả thủ tục hành chính sau sáp nhập tỉnh thành

Việt Nam có 5 tỷ phú USD trong danh sách của Forbes

Vinh danh 50 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2025

Viettel khẳng định vị thế dẫn đầu tại giải thưởng công nghệ uy tín thế giới

Đề xuất khấu trừ thuế TNCN ngay thời điểm nhận cổ tức bằng chứng khoán

Từ hôm nay (1/7/2025) nhiều chính sách thuế mới chính thức có hiệu lực

Mặt hàng kính ô tô phù hợp phân loại nhóm 87.08

Thuế GTGT hàng nhập trị giá thấp gửi qua dịch vụ bưu chính, chuyển phát nhanh

Hải quan khu vực IV hướng dẫn nội dung mới về thuế Giá trị gia tăng, thuế XNK

Áp dụng thuế GTGT đối với thiết bị điện tử gia dụng và chuyên dùng

“Cửa sáng” cho nông sản Việt vào Nhật

Thông tư 40 mở đường tiết giảm chi phí cho doanh nghiệp xuất khẩu

Giá mủ lập đỉnh: Cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt

Tìm giải pháp logistics tối ưu thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa bền vững

Doanh nghiệp xuất khẩu vay vốn tăng hơn 50%

Doanh nghiệp chọn “lối thoát” xuất khẩu cá ngừ

Khởi động sàn giao dịch thương mại điện tử B2B “xanh” đầu tiên tại Việt Nam

Giá bán gas trong nước giảm mạnh

Cơ hội tiếp cận hệ sinh thái thương mại điện tử toàn cầu cho SME Việt Nam

Nâng chất sản phẩm, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP qua thương mại điện tử

Mỗi ngày người Việt chi hơn 1.000 tỷ đồng mua sắm online
