Techcombank Keynote: Đánh dấu khởi đầu kỷ nguyên ngân hàng trên AI
Khách hàng trải nghiệm các sản phẩm công nghệ tại sự kiện Techcombank Keynote. |
Techcombank Keynote đã giới thiệu các giải pháp tài chính số hóa hiện đại nhất của Techcombank dành cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cũng như các khách hàng doanh nghiệp. Sự kiện được kỳ vọng sẽ trở thành sự kiện thường niên, nhằm giới thiệu các giải pháp công nghệ tài chính đột phá nhất trong ngành ngân hàng.
Sự kiện đồng thời nhấn mạnh những tiềm năng to lớn từ sức mạnh của dữ liệu và công nghệ AI, ông Jens Lottner, Tổng Giám đốc Techcombank chia sẻ, việc ứng dụng rộng rãi những công nghệ này giúp Techcombank khai thác sức mạnh của dữ liệu và AI theo những cách khác biệt, từ đó gia tăng trải nghiệm hài lòng của khách hàng và thúc đẩy kết quả kinh doanh.
Cũng tại sự kiện, ông Pranav Seth, Giám đốc Khối Văn phòng Chuyển đổi số của Techcombank cho hay, đến nay, Techcombank đã cung cấp hơn 52 triệu tư vấn tài chính được cá nhân hóa cho hơn 4 triệu khách hàng kể từ khi ra mắt tính năng Trợ thủ tài chính cá nhân trên Techcombank Mobile.
Ngoài ra, ngân hàng còn cung cấp dịch vụ C- Cash – một giải pháp về quản trị nguồn vốn doanh nghiệp, hợp tác với Kyriba. Với C-Cash, dữ liệu tài chính được tích hợp và phân tích tập trung giúp các doanh nghiệp có thể theo dõi trạng thái dòng tiền để đưa ra quyết định đầu tư, hay vay vốn kịp thời, giúp tối ưu hiệu quả chi phí và lợi tức tài chính, đồng thời cải thiện vốn lưu động.
Đối với các nhà bán lẻ (merchant), giải pháp ngân hàng toàn diện Techcombank Merchant được thiết kế nhằm giúp chủ các cơ sở kinh doanh vận hành và phát triển doanh nghiệp nhiều tính năng. Hơn 600.000 cơ sở kinh doanh hiện đã sử dụng giải pháp Techcombank Merchant, góp phần vào tăng trưởng 20% số dư tiền gửi không kỳ hạn (CASA) của Ngân hàng.
Với nguồn lực gồm hơn 1.800 chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ, dữ liệu, Techcombank đang trong chặng đường chuyển đổi trở thành một ngân hàng được dữ liệu và AI trợ lực. Dựa trên “bộ não dữ liệu” và khai thác dữ liệu từ hơn 1.000 thuộc tính khách hàng có sẵn, hệ thống “LACE” - do AI trợ lực và được phát triển nội bộ, cung cấp cho các cán bộ dịch vụ quan hệ khách hàng cá nhân (RM) các kiến thức am hiểu sâu sắc và đầy đủ về khách hàng để họ có thể kiến tạo danh sách khách hàng tiềm năng chính xác hơn và cải thiện năng suất.
Tin liên quan
Nền tảng ngân hàng tương tác của Backbase hỗ trợ kế hoạch tăng trưởng
15:52 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Diễn biến nào của lãi suất cho vay trong năm 2025?
21:39 | 19/12/2024 Kinh tế
Nestlé Việt Nam tiếp tục nhận Giải Vàng chất lượng quốc gia
17:16 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
2 công ty con của GELEX vào Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024
15:52 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tập đoàn GELEX tài trợ kinh phí cải tạo Trung tâm Đột quỵ Bệnh viện Bạch Mai
15:17 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ford Việt Nam đạt thành tích cao năm 2024, liên kết ngày càng bền chặt với khách hàng
14:13 | 19/12/2024 Xe - Công nghệ
Nhu cầu tiêu thụ gia tăng, doanh nghiệp thép đứng trước nhiều cơ hội
09:00 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Triển khai ngân hàng xanh – Xu hướng của tương lai
08:38 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp dồn lực chăm lo Tết cho người lao động
08:14 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Hành trình định vị thương hiệu THILOGI
08:10 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Phát triển nhà máy thông minh: Doanh nghiệp đã sẵn sàng
16:38 | 18/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Masan High-Tech Materials thoái vốn thành công tại H.C.Starck
15:39 | 18/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Trên 300 thương hiệu nổi tiếng tham gia triển lãm IBTE và IGHE 2024
14:51 | 18/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
HDBank tiên phong công bố Khung Tài chính bền vững
14:43 | 18/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp hợp tác với các nhà cung cấp giao hàng xuyên Tết
14:19 | 18/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Diễn biến nào của lãi suất cho vay trong năm 2025?
Chính thức kích hoạt Cổng thông tin dành cho hộ cá nhân kinh doanh thương mại điện tử
Ngành Thuế cần hướng tới tinh giản bộ máy theo mô hình quốc tế đảm bảo hiệu lực, hiệu quả
Những thông tin hấp dẫn trên Tạp chí Hải quan số 102 phát hành ngày 20/12/2024
Nestlé Việt Nam tiếp tục nhận Giải Vàng chất lượng quốc gia
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics