Sabeco ra mắt dòng sản phẩm Bia Saigon vị cà phê
Sabeco ra mắt dòng sản phẩm Bia Sagon vị cà phê |
Bia Saigon tin tưởng mạnh mẽ rằng bia không chỉ là một thức uống giải khát để nhâm nhi tại các cuộc vui, mà còn có thể là trải nghiệm đầy lôi cuốn và bất ngờ nếu sở hữu hương vị mới mẻ và chinh phục được các tín đồ bia sành sỏi, đặc biệt là giới trẻ hiện đại.
Việt Nam là một trong những nước xuất khẩu hạt cà phê lớn nhất thế giới, cũng từ đó mà cà phê trở thành một thức uống quốc dân. Không có gì ngạc nhiên khi những hạt cà phê “vàng đen” vùng Tây Nguyên được vinh danh là “những hạt cà phê ngon nhất thế giới”, là niềm tự hào dân tộc của đất nước hình dáng chữ S. Tình yêu dành cho cà phê Việt Nam đã giúp kiến tạo nên một nền văn hoá cà phê đường phố với bản sắc không thể nào trộn lẫn, nơi người ta thưởng thức cà phê như một thú vui hằng ngày. Điều thú vị là cả cà phê và bia đều sở hữu nguyên liệu kỳ diệu giúp gắn kết mọi người và từ lâu vẫn được nhìn nhận là hai thức uống được yêu chuộng nhất Việt Nam.
Bắt đầu với nguyên liệu vô cùng thân “quen” đó, Bia Saigon tự hào mang đến một trải nghiệm độc đáo và mới lạhơn - Bia Saigon Coffee Infused Beer (Bia Saigon vị cà phê). Đây là thức uống được kết hợp bởi hai nguyên liệu rất đỗi quen thuộc, một là những hạt cà phê được tuyển chọn từ vùng Tây Nguyên, hai là vị bia huyền thoại gắn liền với biết bao thế hệ người Việt đến từ thương hiệu “bia quốc dân”. Lần đầu tiên tại Việt Nam, hai niềm tự hào này hội tụ và sánh quyện với nhau đi kèm thông điệp “Trước quen sau lạ”.
Sự ra đời của dòng sản phẩm này còn khẳng định năng lực và cam kết của thương hiệu bia 147 năm tuổi với sứ mệnh đưa tên tuổi sản phẩm “made in Vietnam” dẫn đầu thị trường trong nước lẫn vươn tầm thế giới trong tương lai.
Trải qua 147 năm hình thành và phát triển trong ngành sản xuất đồ uống, SABECO đã xác lập vị thế là một trong các tập đoàn hàng đầu Việt Nam. Hệ thống toàn quốc của SABECO gồm 26 nhà máy, 11 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hàng trăm ngàn điểm bán trải dài khắp cả nước. SABECO tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích như Bia Lạc Việt, Bia Saigon Chill, Bia 333, Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager and Bia Saigon Gold.
Tin liên quan
Chia sẻ lợi ích để ngành cà phê vượt qua "bão giá"
07:49 | 24/04/2024 Kinh tế
Giữ uy tín cho cà phê Việt Nam khi giá tăng cao
08:54 | 08/04/2024 Kinh tế
Giải pháp giữ vững đà tăng trưởng cho xuất khẩu cà phê
10:01 | 07/04/2024 Kinh tế
Thương vụ bán 6,5% vốn của Vietcombank kỳ vọng hoàn thành từ nay đến 2025
09:21 | 28/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Nhật Bản và Long An hợp tác phát triển thương mại
06:01 | 28/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
BIDV chốt phương án phát hành cổ phiếu để tăng vốn lên hơn 70.600 tỷ đồng
16:04 | 27/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Sau 20 năm cổ phần hóa, Rạng Đông đạt doanh thu tăng hơn 20 lần
16:03 | 27/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
“Ngôi sao hy vọng” cho doanh nghiệp trên chặng đường mới
08:15 | 27/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh
20:15 | 26/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%
15:49 | 26/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Chủ tịch Sacombank phủ nhận tin đồn liên quan đến bà Trương Mỹ Lan
15:48 | 26/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Đối tác Hàn Quốc góp mặt trong đội ngũ lãnh đạo cấp cao của bảo hiểm BSH
14:37 | 26/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Lãnh đạo Eximbank chia sẻ về sự việc tính lãi thẻ tín dụng 8 triệu đồng lên hơn 8 tỷ đồng
14:36 | 26/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tín dụng tại ACB tăng trưởng ấn tượng 3,8%
10:48 | 26/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Lợi nhuận quý 1 của MSB đạt 22,5% kế hoạch năm 2024
09:06 | 26/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Cơ quan Hải quan đa dạng, phong phú các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp
08:34 | 26/04/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Sức bật từ Trung Quốc tạo động lực mới cho tăng trưởng kinh tế toàn cầu
Nguyên nhân nào “đẩy” chỉ số giá tiêu dùng 4 tháng đầu năm tăng 3,93%?
Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 4 tháng 4/2024 (từ ngày 22/4/2024 đến 28/4/2024)
Bắt giam nhiều giám đốc doanh nghiệp mua bán hóa đơn trái phép
Sản xuất đảm bảo xuất khẩu 7,4 triệu tấn gạo năm nay
LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng
16:55 | 16/04/2024 Megastory/Longform
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường
22:04 | 05/04/2024 Infographics
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng
13:54 | 27/03/2024 Infographics
Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh
09:44 | 02/03/2024 Infographics
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan Đặng Thanh Dũng
14:53 | 28/02/2024 Infographics