Phòng Truyền Thông- Viettel Post được xướng danh
Đại diện của Viettel Post trong lễ nhận giải IBA Stevie Awards |
Giải thưởng được ví như Oscar dành cho giới kinh doanh quốc tế này là sự ghi nhận xứng đáng cho nhiều nỗ lực của Phòng Đào tạo Truyền thông nói riêng, Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel nói chung trong sứ mệnh tạo dựng một ngành Bưu chính Việt Nam mang tầm khu vực và thế giới.
Với Viettel Post- “Làm thế nào để giải quyết bài toán nhân sự đông, mạng lưới lớn, thương hiệu cần phải được bảo vệ?” là một câu hỏi lớn trong giai đoạn phát triển “nóng” của đơn vị này. Ngày 1/7/2017, mô hình Phòng Đào tạo -Truyền thông ra đời với kỳ vọng rất lớn từ Ban Tổng giám đốc Viettel Post để giải bài toán khó đó. Đến nay, Phòng Đào tạo Truyền Thông đã chứng minh giá trị của mình khi đã ghi dấu cho sự phát triển trong công cuộc thích ứng với kỷ nguyên số của Viettel Post.
Coi việc đào tạo là nền tảng, truyền thông là mũi nhọn, 100% các quy trình và quy định của Viettel Post được số hóa nhờ sự ứng dụng những thành tựu của kỷ nguyên số. Phòng Đào tạo Truyền thông kiểm soát chất lượng đào tạo thông qua các kỳ thi và coi truyền thông là một công cụ để cải thiện chất lượng đào tạo. Hiện tại, Phòng Đào tạo Truyền Thông sở hữu 10 kênh truyền thông với số lượng clip truyền thông lên tới gần 1000 clip mỗi năm.
Nói đến Phòng truyền thông, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một “trung tâm chi phí”, tuy nhiên tại Viettel Post, Phòng Đào tạo Truyền Thônglại là “trung tâm giá trị” khi mô hình này được chuyển giao cho các đơn vị khác trong Tập Đoàn Viettel và được ghi nhận bằng những khoản lợi nhuận thu về. Không những thế, những phim ngắn, những clip “0 đồng” về các nội dung đào tạo, truyền thông đã giúp Tổng công ty Bưu Chính đẩy mạnh chất lượng dịch vụ mà vẫn tiết kiệm được khoản chi phí truyền thông lên tới hơn 17 tỷ đồng trong vòng 3 năm qua. Kết hợp đào tạo và truyền thông trong một mô hình đã giúp Viettel Post tạo nên một thể hợp nhất trong thông tin, chuyển tải kiến thức và thông điệp không chỉ tới cán bộ công nhân viên mà còn xuyên suốt tới khách hàng. Một cách nghĩ ngược và làm khác đi đã giúp phần không nhỏ cho sự phát triển của Viettel Post.
Ông Trần Trung Hưng, Tổng giám đốc Viettel Post chia sẻ: “Ngay khi nhận được thông tin về bốn giải thưởng mà chúng tôi giành được, tôi rất bất ngờ vì tôi biết mức độ uy tín của giải thưởng này lớn như thế nào. Tuy nhiên thay vì thỏa mãn thì chúng tôi lại trăn trở nhiều hơn.Tôi nhớ đến khách hàng của Viettel Post và tôi muốn gửi tới khách hàng một lời xin lỗi. Chúng tôi không hứa sẽ mang đến một dịch vụ chuyển phát hoàn hảo cho khách hàng nhưng chúng tôi cam kết sẽ mang đến một dịch vụ hoàn thiện nhất”.
Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế được thành lập từ năm 2002 nhằm tôn vinh thành tựu, đóng góp của các doanh nghiệp, cá nhân trên toàn cầu đối với cộng đồng, trong đó có lĩnh vực CNTT và viễn thông. Năm nay, BTC nhận được hơn 4.000 đề cử từ 74 quốc gia; với hơn 1.000 chuyên gia tham gia thẩm định toàn cầu để lựa chọn ra những đơn vị xuất sắc nhất. Mô hình Đào tạo Truyền Thông tại Viettel Post cũng đã được cấp Bằng Sở hữu trí tuệ vào ngày 31/05/2019. |
Tin liên quan
Viettel ra mắt gói cước 5G giá chỉ 50.000đ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu Tết
16:45 | 16/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tăng trưởng 2 con số, Viettel nộp ngân sách nhà nước 44,3 nghìn tỷ đồng
15:09 | 06/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Viettel tri ân khách hàng dịp Tết Ất Tỵ với loạt ưu đãi xuyên Tết
08:15 | 06/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
SHB dành hơn 13 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản
17:45 | 22/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025
16:04 | 21/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vận tải xanh và Logistics xanh mang lại lợi ích kinh tế toàn diện
10:25 | 21/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Hoa Sen Home: Dấu ấn hành trình kiến tạo hạnh phúc
08:07 | 20/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Đổi mới sáng tạo nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp Việt
17:02 | 19/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Sớm khởi công nhà máy lớn, cụ thể hoá chuỗi sản xuất toàn cầu tại HANSSIP
17:01 | 19/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
ABBANK thành lập Ủy ban Chiến lược phát triển bền vững ESG
19:02 | 16/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
BAC A BANK khai xuân với ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng doanh nghiệp
15:19 | 16/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tân Hiệp Phát mang Xuân yêu thương đến với trẻ em tỉnh Bình Dương
15:10 | 16/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Viettel AI lọt Top 10 giải thưởng Make in Viet Nam 2024
14:35 | 16/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Hệ thống NAPAS xử lý 9,56 tỷ giao dịch, tăng hơn 14% về giá trị giao dịch
17:19 | 15/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
SHB đồng hành cùng ngành y tế, giáo dục chuyển đổi số toàn diện
15:43 | 15/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Quỹ Hỗ trợ đầu tư mang lại lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp
11:12 | 15/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
SHB dành hơn 13 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản
Chi 380 tỷ USD nhập khẩu hàng hóa, Trung Quốc chiếm hơn 1/3
Xuất khẩu lập đỉnh hơn 400 tỷ USD, nhóm hàng nào đóng góp nhiều nhất?
Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025
Cơ hội nào cho xuất khẩu cá tra sang EU năm 2025?
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics