Phòng Truyền Thông- Viettel Post được xướng danh
![]() |
Đại diện của Viettel Post trong lễ nhận giải IBA Stevie Awards |
Giải thưởng được ví như Oscar dành cho giới kinh doanh quốc tế này là sự ghi nhận xứng đáng cho nhiều nỗ lực của Phòng Đào tạo Truyền thông nói riêng, Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel nói chung trong sứ mệnh tạo dựng một ngành Bưu chính Việt Nam mang tầm khu vực và thế giới.
Với Viettel Post- “Làm thế nào để giải quyết bài toán nhân sự đông, mạng lưới lớn, thương hiệu cần phải được bảo vệ?” là một câu hỏi lớn trong giai đoạn phát triển “nóng” của đơn vị này. Ngày 1/7/2017, mô hình Phòng Đào tạo -Truyền thông ra đời với kỳ vọng rất lớn từ Ban Tổng giám đốc Viettel Post để giải bài toán khó đó. Đến nay, Phòng Đào tạo Truyền Thông đã chứng minh giá trị của mình khi đã ghi dấu cho sự phát triển trong công cuộc thích ứng với kỷ nguyên số của Viettel Post.
Coi việc đào tạo là nền tảng, truyền thông là mũi nhọn, 100% các quy trình và quy định của Viettel Post được số hóa nhờ sự ứng dụng những thành tựu của kỷ nguyên số. Phòng Đào tạo Truyền thông kiểm soát chất lượng đào tạo thông qua các kỳ thi và coi truyền thông là một công cụ để cải thiện chất lượng đào tạo. Hiện tại, Phòng Đào tạo Truyền Thông sở hữu 10 kênh truyền thông với số lượng clip truyền thông lên tới gần 1000 clip mỗi năm.
Nói đến Phòng truyền thông, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một “trung tâm chi phí”, tuy nhiên tại Viettel Post, Phòng Đào tạo Truyền Thônglại là “trung tâm giá trị” khi mô hình này được chuyển giao cho các đơn vị khác trong Tập Đoàn Viettel và được ghi nhận bằng những khoản lợi nhuận thu về. Không những thế, những phim ngắn, những clip “0 đồng” về các nội dung đào tạo, truyền thông đã giúp Tổng công ty Bưu Chính đẩy mạnh chất lượng dịch vụ mà vẫn tiết kiệm được khoản chi phí truyền thông lên tới hơn 17 tỷ đồng trong vòng 3 năm qua. Kết hợp đào tạo và truyền thông trong một mô hình đã giúp Viettel Post tạo nên một thể hợp nhất trong thông tin, chuyển tải kiến thức và thông điệp không chỉ tới cán bộ công nhân viên mà còn xuyên suốt tới khách hàng. Một cách nghĩ ngược và làm khác đi đã giúp phần không nhỏ cho sự phát triển của Viettel Post.
Ông Trần Trung Hưng, Tổng giám đốc Viettel Post chia sẻ: “Ngay khi nhận được thông tin về bốn giải thưởng mà chúng tôi giành được, tôi rất bất ngờ vì tôi biết mức độ uy tín của giải thưởng này lớn như thế nào. Tuy nhiên thay vì thỏa mãn thì chúng tôi lại trăn trở nhiều hơn.Tôi nhớ đến khách hàng của Viettel Post và tôi muốn gửi tới khách hàng một lời xin lỗi. Chúng tôi không hứa sẽ mang đến một dịch vụ chuyển phát hoàn hảo cho khách hàng nhưng chúng tôi cam kết sẽ mang đến một dịch vụ hoàn thiện nhất”.
Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế được thành lập từ năm 2002 nhằm tôn vinh thành tựu, đóng góp của các doanh nghiệp, cá nhân trên toàn cầu đối với cộng đồng, trong đó có lĩnh vực CNTT và viễn thông. Năm nay, BTC nhận được hơn 4.000 đề cử từ 74 quốc gia; với hơn 1.000 chuyên gia tham gia thẩm định toàn cầu để lựa chọn ra những đơn vị xuất sắc nhất. Mô hình Đào tạo Truyền Thông tại Viettel Post cũng đã được cấp Bằng Sở hữu trí tuệ vào ngày 31/05/2019. |
Tin liên quan

Viettel "bắt tay" OPPO: Thúc đẩy phổ cập 5G và trải nghiệm AI tại Việt Nam
15:28 | 04/07/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Viettel khởi công biểu tượng công nghệ mới bên sông Hàn
14:31 | 02/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel khẳng định vị thế dẫn đầu tại giải thưởng công nghệ uy tín thế giới
13:34 | 30/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Vietjet mở lối khám phá thung lũng Swan: Thiên đường cho kẻ mộng mơ và tín đồ ẩm thực
16:28 | 30/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI
14:19 | 26/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Binh đoàn 20 bàn giao công trình sửa chữa nhà đồng đội
17:26 | 25/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2025 sẵn sàng “vươn mình” cùng “bệ phóng” chính sách
16:32 | 22/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

“Mở khóa” dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu
10:28 | 21/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet đồng hành cùng người hâm mộ đến K-Star Spark 2025 tại Hà Nội
20:46 | 20/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Từ số hóa đến cá nhân hóa: Gen Y và Gen Z đang tái định hình thị trường bảo hiểm Việt Nam
20:47 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

HDBank hợp tác BIDV triển khai nguồn vốn quốc tế thúc đẩy phát triển bền vững
11:20 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Thị trường bảo hiểm Việt Nam 2025: Tái thiết niềm tin, hướng tới phát triển bền vững
18:33 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Cần cơ chế “mở khóa” để nhà ở xã hội không bị đẩy lên cao
18:15 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Nhiều dự án khởi nghiệp xanh đã có sản phẩm xuất khẩu
14:29 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Ngành ngân hàng dẫn đầu phát hành trái phiếu doanh nghiệp
10:16 | 11/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Xuất khẩu tăng, nhưng dệt may vẫn đứng trước bài toán đổi hướng
08:57 | 10/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Hải quan khu vực XIV: Đảm bảo duy trì hoạt động thông suốt

Chống hàng giả hàng nhái: Phương thức thủ đoạn của các đối tượng ngày càng tinh vi

Viettel "bắt tay" OPPO: Thúc đẩy phổ cập 5G và trải nghiệm AI tại Việt Nam

Hơn 95% hàng hóa Việt Nam hiện diện trong hệ thống phân phối hiện đại

Truyền thông và thương hiệu: Nền móng niềm tin, đòn bẩy giúp doanh nghiệp tăng trưởng

(INFORGRAPHICS) - Cơ cấu tổ chức bộ máy mới của ngành Thuế từ ngày 1/7/2025
15:14 | 01/07/2025 Infographics

Bài 3: (LONGFORM): Phân cấp, phân quyền trong quản lý thuế: Tăng hiệu quả, giảm thủ tục vì người dân và doanh nghiệp
15:54 | 30/06/2025 Diễn đàn

(INFOGRAPHICS): Kế hoạch hành động của Cục Thuế để phát triển kinh tế tư nhân
08:59 | 30/06/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Lưu ý khi làm thủ tục định danh điện tử cho doanh nghiệp, tổ chức
09:00 | 29/06/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): 7 chính sách thuế nổi bật có hiệu lực từ 1/7/2025
09:17 | 27/06/2025 Infographics

Hải quan khu vực XIV: Đảm bảo duy trì hoạt động thông suốt

Công bố lãnh đạo chủ chốt của Thuế tỉnh Phú Thọ

6 tháng đầu năm, Thái Nguyên thu ngân sách đạt 11.062 tỷ đồng

Hải quan khu vực IV vận hành thông suốt theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp

Hải quan khu vực V thu ngân sách đạt 7.547 tỷ đồng

Hướng dẫn cập nhật, thay đổi thông tin đăng ký thuế qua eTax Mobile

Truyền thông và thương hiệu: Nền móng niềm tin, đòn bẩy giúp doanh nghiệp tăng trưởng

Cỗ máy gia tốc từ Nghị quyết 57-NQ/TW: Một bài học sống động

Hải Phòng sau sáp nhập: Cơ hội mới cho thị trường bất động sản bứt tốc

Cơ hội để ngành điện tử Việt Nam tái cấu trúc

Doveco: Tiên phong sản xuất xanh, khai mở tầm nhìn bền vững cho nông sản Việt

Viettel khởi công biểu tượng công nghệ mới bên sông Hàn

Đề xuất hoàn thiện cơ sở pháp lý về thời hạn xử lý nghĩa vụ tài chính đất đai

Hàng hóa phục vụ phát triển khoa học, công nghệ được miễn thuế nhập khẩu

Quy định mới về kiểm tra, xác định trị giá hải quan

Thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa từ kho ngoại quan của doanh nghiệp chế xuất

Giảm 50% mức thu của 46 loại phí, lệ phí

Thủ tục hải quan khi thay đổi địa chỉ theo đơn vị hành chính mới

Cà phê Việt: Nửa năm, chinh phục trọn kế hoạch

65 tỷ USD: Mục tiêu lớn trên hành trình bền bỉ của nông nghiệp Việt Nam

Chú trọng nâng cao năng lực chế biến sâu và bảo quản nông sản sau thu hoạch

Kịch bản nào cho xuất khẩu thủy sản nửa cuối năm?

Xuất khẩu tại Nghệ An tăng trưởng tích cực nửa đầu năm

Khởi công 2 công trình thuộc Đề án thí điểm xây dựng Cửa khẩu thông minh

OCOP Việt: Hành trình vươn ra thế giới

Thị trường bất động sản kỳ vọng sự "bùng nổ"

Giải bài toán giá nhà leo thang với loại hình bất động sản mới "Livehouse"

Xăng RON95-III tiếp tục giảm 1.210 đồng/lít, giá tối đa 19.906 đồng/lít

Yêu cầu ngừng kinh doanh, sử dụng 7 sản phẩm dưỡng da của Công ty Toàn Cầu Đông Nam
