Phòng Truyền Thông- Viettel Post được xướng danh
![]() |
Đại diện của Viettel Post trong lễ nhận giải IBA Stevie Awards |
Giải thưởng được ví như Oscar dành cho giới kinh doanh quốc tế này là sự ghi nhận xứng đáng cho nhiều nỗ lực của Phòng Đào tạo Truyền thông nói riêng, Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel nói chung trong sứ mệnh tạo dựng một ngành Bưu chính Việt Nam mang tầm khu vực và thế giới.
Với Viettel Post- “Làm thế nào để giải quyết bài toán nhân sự đông, mạng lưới lớn, thương hiệu cần phải được bảo vệ?” là một câu hỏi lớn trong giai đoạn phát triển “nóng” của đơn vị này. Ngày 1/7/2017, mô hình Phòng Đào tạo -Truyền thông ra đời với kỳ vọng rất lớn từ Ban Tổng giám đốc Viettel Post để giải bài toán khó đó. Đến nay, Phòng Đào tạo Truyền Thông đã chứng minh giá trị của mình khi đã ghi dấu cho sự phát triển trong công cuộc thích ứng với kỷ nguyên số của Viettel Post.
Coi việc đào tạo là nền tảng, truyền thông là mũi nhọn, 100% các quy trình và quy định của Viettel Post được số hóa nhờ sự ứng dụng những thành tựu của kỷ nguyên số. Phòng Đào tạo Truyền thông kiểm soát chất lượng đào tạo thông qua các kỳ thi và coi truyền thông là một công cụ để cải thiện chất lượng đào tạo. Hiện tại, Phòng Đào tạo Truyền Thông sở hữu 10 kênh truyền thông với số lượng clip truyền thông lên tới gần 1000 clip mỗi năm.
Nói đến Phòng truyền thông, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một “trung tâm chi phí”, tuy nhiên tại Viettel Post, Phòng Đào tạo Truyền Thônglại là “trung tâm giá trị” khi mô hình này được chuyển giao cho các đơn vị khác trong Tập Đoàn Viettel và được ghi nhận bằng những khoản lợi nhuận thu về. Không những thế, những phim ngắn, những clip “0 đồng” về các nội dung đào tạo, truyền thông đã giúp Tổng công ty Bưu Chính đẩy mạnh chất lượng dịch vụ mà vẫn tiết kiệm được khoản chi phí truyền thông lên tới hơn 17 tỷ đồng trong vòng 3 năm qua. Kết hợp đào tạo và truyền thông trong một mô hình đã giúp Viettel Post tạo nên một thể hợp nhất trong thông tin, chuyển tải kiến thức và thông điệp không chỉ tới cán bộ công nhân viên mà còn xuyên suốt tới khách hàng. Một cách nghĩ ngược và làm khác đi đã giúp phần không nhỏ cho sự phát triển của Viettel Post.
Ông Trần Trung Hưng, Tổng giám đốc Viettel Post chia sẻ: “Ngay khi nhận được thông tin về bốn giải thưởng mà chúng tôi giành được, tôi rất bất ngờ vì tôi biết mức độ uy tín của giải thưởng này lớn như thế nào. Tuy nhiên thay vì thỏa mãn thì chúng tôi lại trăn trở nhiều hơn.Tôi nhớ đến khách hàng của Viettel Post và tôi muốn gửi tới khách hàng một lời xin lỗi. Chúng tôi không hứa sẽ mang đến một dịch vụ chuyển phát hoàn hảo cho khách hàng nhưng chúng tôi cam kết sẽ mang đến một dịch vụ hoàn thiện nhất”.
Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế được thành lập từ năm 2002 nhằm tôn vinh thành tựu, đóng góp của các doanh nghiệp, cá nhân trên toàn cầu đối với cộng đồng, trong đó có lĩnh vực CNTT và viễn thông. Năm nay, BTC nhận được hơn 4.000 đề cử từ 74 quốc gia; với hơn 1.000 chuyên gia tham gia thẩm định toàn cầu để lựa chọn ra những đơn vị xuất sắc nhất. Mô hình Đào tạo Truyền Thông tại Viettel Post cũng đã được cấp Bằng Sở hữu trí tuệ vào ngày 31/05/2019. |
Tin liên quan

Viettel đấu giá thành công quyền sử dụng tần số “đặc biệt” cho mạng 4G và 5G
14:00 | 21/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel AI trình làng công nghệ kiểm chứng sự thật tại hội nghị AI hàng đầu thế giới
16:34 | 19/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel tri ân khách hàng và tăng cường sóng 5G phục vụ dịp Đại lễ
21:36 | 29/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2025 tại miền Trung
15:06 | 21/05/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Doanh nghiệp logistics đón đầu cơ hội chuyển đổi xanh
13:02 | 21/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Trao giải cuộc thi viết "50 năm thắp sáng niềm tin"
20:16 | 20/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Những "cú hích đặc biệt" thúc đẩy đô thị thông minh tại Việt Nam
18:10 | 20/05/2025 Nhịp sống thị trường

Dễ dàng mua nhà ở xã hội – Trả góp chỉ 200.000 đồng/ngày cùng HDBank
16:05 | 20/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Áp giá trần với nhà ở xã hội, nên hay không?
16:41 | 19/05/2025 Nhịp sống thị trường

Công ty Dược phẩm Nhất Nhất bị xử phạt 200 triệu đồng
15:52 | 19/05/2025 Tiêu dùng

Khuyến cáo người dân cảnh giác khi giao dịch vàng bạc online
15:48 | 19/05/2025 Tiêu dùng

Dòng vốn FDI thúc đẩy nhu cầu thị trường căn hộ dịch vụ
09:51 | 19/05/2025 Nhịp sống thị trường

EVN tăng giá điện, doanh nghiệp đau đầu tìm giải pháp
12:07 | 17/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Vinamilk tiếp sức “Búp măng non” viết tiếp hành trình cháu ngoan Bác Hồ
10:52 | 17/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

35.000 tỷ đồng vốn ưu đãi từ HDBank – Cú huých tài chính cho doanh nghiệp sản xuất và công nghệ số
20:53 | 16/05/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Đồng Nai kiên định với chiến lược thu hút FDI có chọn lọc
20:45 | 16/05/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2025 tại miền Trung

Chi cục Thuế khu vực III: cảnh báo các hành vi giả mạo cơ quan thuế để lừa đảo

Nestlé chỉ sử dụng thông tin của Viện Dinh dưỡng trên 1 sản phẩm sữa Milo

ShopeeFood đưa trí tuệ nhân tạo vào cuộc đua giữ thị phần

Viettel đấu giá thành công quyền sử dụng tần số “đặc biệt” cho mạng 4G và 5G

(INFOGRAPHICS): Cơ chế thuế dành cho doanh nghiệp, hộ, cá nhân kinh doanh theo Nghị quyết số 198/QH15
16:15 | 20/05/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS) Các trường hợp bắt buộc phải sử dụng hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền
11:11 | 20/05/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Cải cách thuế đối với hộ kinh doanh theo Nghị quyết 68-NQ/TW
09:56 | 18/05/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS) Quy trình mới về kiểm tra, xác định xuất xứ hàng hóa xuất nhập khẩu
13:51 | 12/05/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Chế tài xử phạt hộ kinh doanh không thực hiện chuyển đổi áp dụng HĐĐT từ máy tính tiền
08:00 | 10/05/2025 Infographics

Chi cục Thuế khu vực III: cảnh báo các hành vi giả mạo cơ quan thuế để lừa đảo

Hải quan Móng Cái: Thúc đẩy chuyển đổi số, đồng hành cùng doanh nghiệp

Hàng hóa xuất nhập khẩu qua Hải quan khu công nghiệp Đà Nẵng khởi sắc

Hải quan khu vực III và Cảng container quốc tế Hateco ký kết quy chế phối hợp

Thanh niên Hải quan Khu vực II tặng quà gia đình chính sách

Chi cục Thuế khu vực XIII: thu ngân sách 4 tháng đạt trên 20.000 tỷ đồng

Giải bài toán nghịch lý cá tra

Cơ hội lớn cho hàng hóa xuất nhập khẩu khi có thêm nhiều tuyến vận tải mới

Đạt 313 tỷ USD, xuất nhập khẩu duy trì đà tăng khá

Giá tăng kỷ lục, xuất khẩu cà phê Việt thu về 3,8 tỷ USD

Lúa Hè Thu vào vụ, giá đi ngang do xuất khẩu chững lại

Cha Lo: Tấp nập lưu lượng xe qua lại cửa khẩu

Chi cục Thuế khu vực III: cảnh báo các hành vi giả mạo cơ quan thuế để lừa đảo

Triệt phá vụ vận chuyển pháo nổ xuyên quốc gia, thu giữ 1,5 tấn

Phát hiện 5.000 sản phẩm có dấu hiệu giả nhãn hiệu Chanel, Dior và vi phạm xuất xứ

Hải quan khu vực IV phối hợp triệt phá đường dây ma túy liên tỉnh

Cận cảnh lô hàng gần 2.000 giày, dép có dấu hiệu giả mạo xuất xứ Việt Nam

Kiểm tra ngay khi người dân phản ánh hành vi buôn bán hàng giả

Chấn chỉnh kỷ cương, tăng cường trách nhiệm, tạo môi trường kinh doanh thuận lợi cho doanh nghiệp

Gặp khó trong giám sát, truy xuất các giao dịch trực tuyến, nguồn gốc hàng hoá

Hoàn thuế nộp thừa với mặt hàng ngô hạt và khô dầu đậu tương

Nhiều rủi ro khi một doanh nghiệp lại có hai hệ thống sổ sách kế toán

TP. Hồ Chí Minh: Gỡ vướng, tái cơ cấu doanh nghiệp Nhà nước
