PEGA ra mắt 4 sản phẩm xe điện mới
|
Ông Lê Hoàng Long, CEO của PEGA giới thiệu về 4 sản phẩm xe điện mới. Ảnh: H.Anh.
PEGA (tiền thân là HKBike) trở thành thương hiệu đầu tiên thành công trong việc nội địa hóa xe điện tại Việt Nam, với tiêu chí chất lượng linh kiện và vận hành tương đương xe máy chạy xăng cao cấp của các hãng Nhật Bản. Cùng công nghệ vượt trội, PEGA đang tạo ra một cuộc cách mạng cho sản phẩm xe điện Việt – cuộc cách mạng chất lượng và công nghệ.
4 sản phẩm mới của PEGA ra mắt lần này gồm xe đạp điện Zinger Color 3 có giá đề xuất là 11,9 triệu đồng, xe đạp điện Cap-A 3 có giá 13,9 triệu đồng, xe máy điện Crazy Bull 2 có giá 15,9 triệu đồng, xe máy điện Trans có giá 17, 9 triệu đồng.
Thương hiệu PEGA tiếp tục thiết lập một tiêu chuẩn mới cho thị trường xe điện Việt Nam với loạt 4 sản phẩm vừa ra mắt được nội địa hóa sản xuất tại Việt Nam với tỷ lệ nội địa lên tới 35%.
Dòng xe mới của PEGA chú trọng việc nâng cao chất lượng linh kiện, kết hợp động cơ chống nước hoàn hảo từ Bosch. Xe vận hành tiết kiệm pin nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển với cường độ cao của người dùng.
Bằng cách liên tục nâng cấp và cải tiến công nghệ, PEGA đã tạo ra những dòng sản phẩm có hiệu suất sử dụng tối ưu, chỉ tốn từ 1.100-1.400 đồng tiền điện cho 100 km di chuyển (tiết kiệm 32-41 lần so với xe máy chạy bằng xăng), song vẫn bảo đảm công suất mạnh mẽ, phù hợp với nhều loại địa hình, chống chịu đường ngập nước và cảm giác sử dụng thân thiện, êm ái.
Sau gần 5 năm đồng hành cùng xu hướng chuyển dịch sang sử dụng phương tiện xanh tại Việt Nam, PEGA đã chính thức chủ động nắm được toàn bộ các khâu từ thiết kế, nghiên cứu cho tới sản xuất, bán hàng, chăm sóc khách hàng. Với một hệ sinh thái khép kín và xuyên suốt, PEGA tự tin khẳng định đang nghiên cứu và hoàn thiện giải pháp xe điện thông minh.
Theo ông Lê Hoàng Long, CEO của PEGA, thì “chất lượng xe điện chính là mấu chốt để tạo sự tin tưởng lâu dài với người tiêu dùng, qua đó, chúng tôi khuyến khích mọi người giảm bớt sự phụ thuộc vào nguồn năng lượng hóa thạch như xăng, dầu. Và việc chuyển sang nội địa hóa của PEGA cũng đã tạo nhiều công ăn việc làm cho người Việt, cũng như hỗ trợ các DN sản xuất linh kiện của Việt Nam cùng nhau phát triển, tạo dựng một hệ sinh thái sản xuất xe.
Từ kinh nghiệm chinh phục thị trường hàng đầu về xe hai bánh, thương hiệu PEGA đã bắt đầu lên kế hoạch hợp tác và xuất khẩu sang các thị trường lớn như Pháp, Indonesia, Philippines...
Tin liên quan

Khởi động dự án cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
14:20 | 28/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Vedan Việt Nam đón nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2025
15:10 | 26/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

TV360 phát động chương trình “Yêu nước theo cách của bạn”
21:40 | 25/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Sản phẩm Việt - Làm đúng để chinh phục thị trường
14:07 | 25/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

SIC Tech Day 2025: Lan tỏa tinh thần sáng tạo và đưa công nghệ đến gần hơn với thế hệ trẻ
11:09 | 25/04/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

GLC Group - hợp tác cùng toả sáng
09:46 | 25/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

FAST500 năm 2025: Tôn vinh doanh nghiệp Việt trỗi dậy giữa nghịch cảnh
20:43 | 24/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Hơn 10.000 nhà mua hàng, đại lý tìm nguồn cung và nhà bán lẻ tại Việt Nam
15:49 | 24/04/2025 Nhịp sống thị trường

Viettel Post đặt mục tiêu tăng trưởng 33,4% dịch vụ lõi trong năm 2025
10:25 | 24/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel AI làm chủ phương pháp mở rộng quy mô AI gấp 5 lần
12:05 | 23/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Vedan Việt Nam trao tặng nhà Đại đoàn kết
10:33 | 23/04/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Thị trường trong nước –“phao cứu sinh” khi xuất khẩu gặp khó
21:18 | 22/04/2025 Nhịp sống thị trường

Giá rao bán chung cư tại TP.HCM tiếp tục đà tăng
15:48 | 22/04/2025 Nhịp sống thị trường
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Khởi động dự án cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Bộ Công Thương chỉ rõ thủ đoạn mới của tội phạm hàng giả

Chi cục Thuế khu vực I: thu ngân sách từ hộ, cá nhân kinh doanh tăng cao

Doanh nghiệp làm thủ tục hải quan tại cửa khẩu quốc tế Móng Cái tăng mạnh

Phát hiện trên 25 tấn vitamin, collagen không rõ nguồn gốc xuất xứ

(INFOGRAPHICS): 6 nhóm hàng xuất, nhập khẩu đạt kim ngạch 10 tỷ USD
15:45 | 24/04/2025 Xu hướng

(INFOGRAPHICS): Kết quả nổi bật trong bức tranh thu ngân sách quý I
15:24 | 22/04/2025 Infographics

5 nhóm hàng xuất khẩu tỷ đô của ngành nông nghiệp
11:04 | 17/04/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Tổng quan bức tranh thuế thương mại điện tử quý I/2025
08:50 | 18/04/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): 3 điều kiện hoàn thuế thu nhập cá nhân tự động
09:18 | 19/04/2025 Infographics

Chi cục Thuế khu vực I: thu ngân sách từ hộ, cá nhân kinh doanh tăng cao

Doanh nghiệp làm thủ tục hải quan tại cửa khẩu quốc tế Móng Cái tăng mạnh

Hải quan sân bay Tân Sơn Nhất: đón chu đáo nhiều đoàn khách quốc tế dự đại lễ 30/4

Tự động hóa công tác quản lý nợ thuế

Hải quan khu vực XX: Làm thủ tục thông quan gần 35.000 tờ khai XNK

Tích cực xúc tiến các hoạt động hợp tác Hải quan Việt- Mỹ

Hơn 3.000 tấn mía Hủa Phăn về Sơn La qua cửa khẩu Chiềng Khương

(INFOGRAPHICS): 6 nhóm hàng xuất, nhập khẩu đạt kim ngạch 10 tỷ USD

Ô tô Trung Quốc ồ ạt vào Việt Nam

Sơn La rà soát quy hoạch vùng phát triển cây ăn quả xuất khẩu

Bắc Giang hợp tác tiêu thụ vải thiều

Một doanh nghiệp hủy đơn hàng xuất khẩu đi Hoa Kỳ trị giá gần 1 triệu USD

Cảnh sát biển bắt giữ 70.000 lít dầu và 700 m3 cát nhiễm mặn

9 án tử hình trong đường dây vận chuyển 91 kg ma túy

Lập hàng chục công ty "ma" mua bán hóa đơn với số tiền hơn 6000 tỷ đồng

Hải quan cửa khẩu cảng Hòn Gai bắt giữ vụ vận chuyển trái phép than cám

Hình ảnh 4 vụ bắt giữ vàng, ma túy do Hải quan tham gia triệt phá

Quảng Ninh: Hợp tác quốc tế trong phòng, chống tội phạm công nghệ cao, ma túy, buôn lậu

Hướng dẫn thủ tục miễn, giảm thuế theo Hiệp định tránh đánh thuế hai lần

Thủ tục nhập khẩu hàng hóa vào kho ngoại quan sau đó xuất bán sang nước thứ ba

Tăng thuế - biện pháp hiệu quả nhất để giảm tiêu dùng thuốc lá

Thủ tục hải quan đối với hóa chất xuất nhập khẩu

Xử lý thuế đối với trường hợp doanh nghiệp bỏ trốn, không nộp báo cáo quyết toán
