PEGA ra mắt 4 sản phẩm xe điện mới
|
Ông Lê Hoàng Long, CEO của PEGA giới thiệu về 4 sản phẩm xe điện mới. Ảnh: H.Anh.
PEGA (tiền thân là HKBike) trở thành thương hiệu đầu tiên thành công trong việc nội địa hóa xe điện tại Việt Nam, với tiêu chí chất lượng linh kiện và vận hành tương đương xe máy chạy xăng cao cấp của các hãng Nhật Bản. Cùng công nghệ vượt trội, PEGA đang tạo ra một cuộc cách mạng cho sản phẩm xe điện Việt – cuộc cách mạng chất lượng và công nghệ.
4 sản phẩm mới của PEGA ra mắt lần này gồm xe đạp điện Zinger Color 3 có giá đề xuất là 11,9 triệu đồng, xe đạp điện Cap-A 3 có giá 13,9 triệu đồng, xe máy điện Crazy Bull 2 có giá 15,9 triệu đồng, xe máy điện Trans có giá 17, 9 triệu đồng.
Thương hiệu PEGA tiếp tục thiết lập một tiêu chuẩn mới cho thị trường xe điện Việt Nam với loạt 4 sản phẩm vừa ra mắt được nội địa hóa sản xuất tại Việt Nam với tỷ lệ nội địa lên tới 35%.
Dòng xe mới của PEGA chú trọng việc nâng cao chất lượng linh kiện, kết hợp động cơ chống nước hoàn hảo từ Bosch. Xe vận hành tiết kiệm pin nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển với cường độ cao của người dùng.
Bằng cách liên tục nâng cấp và cải tiến công nghệ, PEGA đã tạo ra những dòng sản phẩm có hiệu suất sử dụng tối ưu, chỉ tốn từ 1.100-1.400 đồng tiền điện cho 100 km di chuyển (tiết kiệm 32-41 lần so với xe máy chạy bằng xăng), song vẫn bảo đảm công suất mạnh mẽ, phù hợp với nhều loại địa hình, chống chịu đường ngập nước và cảm giác sử dụng thân thiện, êm ái.
Sau gần 5 năm đồng hành cùng xu hướng chuyển dịch sang sử dụng phương tiện xanh tại Việt Nam, PEGA đã chính thức chủ động nắm được toàn bộ các khâu từ thiết kế, nghiên cứu cho tới sản xuất, bán hàng, chăm sóc khách hàng. Với một hệ sinh thái khép kín và xuyên suốt, PEGA tự tin khẳng định đang nghiên cứu và hoàn thiện giải pháp xe điện thông minh.
Theo ông Lê Hoàng Long, CEO của PEGA, thì “chất lượng xe điện chính là mấu chốt để tạo sự tin tưởng lâu dài với người tiêu dùng, qua đó, chúng tôi khuyến khích mọi người giảm bớt sự phụ thuộc vào nguồn năng lượng hóa thạch như xăng, dầu. Và việc chuyển sang nội địa hóa của PEGA cũng đã tạo nhiều công ăn việc làm cho người Việt, cũng như hỗ trợ các DN sản xuất linh kiện của Việt Nam cùng nhau phát triển, tạo dựng một hệ sinh thái sản xuất xe.
Từ kinh nghiệm chinh phục thị trường hàng đầu về xe hai bánh, thương hiệu PEGA đã bắt đầu lên kế hoạch hợp tác và xuất khẩu sang các thị trường lớn như Pháp, Indonesia, Philippines...
Tin liên quan

Thanh Hóa: 7 tháng đầu năm có 2.069 doanh nghiệp thành lập mới
14:00 | 01/08/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Đột phá 6 HMO: Bước tiến dinh dưỡng của Vinamilk tại Diễn đàn dinh dưỡng lớn nhất châu Á
20:26 | 17/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel "bắt tay" OPPO: Thúc đẩy phổ cập 5G và trải nghiệm AI tại Việt Nam
15:28 | 04/07/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet mở lối khám phá thung lũng Swan: Thiên đường cho kẻ mộng mơ và tín đồ ẩm thực
16:28 | 30/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI
14:19 | 26/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Binh đoàn 20 bàn giao công trình sửa chữa nhà đồng đội
17:26 | 25/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2025 sẵn sàng “vươn mình” cùng “bệ phóng” chính sách
16:32 | 22/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

“Mở khóa” dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu
10:28 | 21/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet đồng hành cùng người hâm mộ đến K-Star Spark 2025 tại Hà Nội
20:46 | 20/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Từ số hóa đến cá nhân hóa: Gen Y và Gen Z đang tái định hình thị trường bảo hiểm Việt Nam
20:47 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

HDBank hợp tác BIDV triển khai nguồn vốn quốc tế thúc đẩy phát triển bền vững
11:20 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Thị trường bảo hiểm Việt Nam 2025: Tái thiết niềm tin, hướng tới phát triển bền vững
18:33 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Cần cơ chế “mở khóa” để nhà ở xã hội không bị đẩy lên cao
18:15 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Thuế đối ứng 20%: Doanh nghiệp Việt vững tin xuất khẩu vào Mỹ

Bài 2: Cần chú trọng bài toán xuất xứ trong giao thương quốc tế và thúc đẩy cải cách

Khởi tố 2 đối tượng sản xuất, buôn bán thực phẩm chức năng giả

Hateco đề xuất mở rộng tuyến luồng Lạch Huyện

OCOP Việt Nam: Khi làng quê biết cách kể chuyện với thế giới

(INFORGRAPHICS): Biểu thuế lũy tiến từng phần áp dụng tính thuế TNCN theo đề xuất mới nhất
09:19 | 01/08/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Cơ cấu tổ chức Thuế tỉnh Quảng Ngãi
08:00 | 30/07/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Cơ cấu tổ chức Thuế tỉnh Điện Biên
09:09 | 25/07/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Cơ cấu tổ chức Thuế tỉnh Phú Thọ
15:00 | 22/07/2025 Infographics

(INFORGRAPHICS): Ông Nông Phi Quảng làm Chi cục trưởng Chi cục Hải quan khu vực VII
09:17 | 22/07/2025 Infographics

Hải quan khu vực XII ký kết biên bản phối hợp phòng chống tội phạm

Hải quan nghiên cứu, triển khai mô hình thông quan tập trung

Hải quan khu vực IX và Hải quan Khăm Muộn ký kết biên bản hợp tác

Thuế TP Hà Nội thông báo về địa điểm tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC

Sổ tay hướng dẫn nền tảng số nộp thuế thay từ thương mại điện tử

Sửa đổi Luật Quản lý thuế theo hướng chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong quản lý

Hateco đề xuất mở rộng tuyến luồng Lạch Huyện

May Sông Hồng báo lãi quý II tăng 96%

Vietnam CEO Summit 2025: Đối thoại, đồng sáng tạo vì thương hiệu Việt trong kỷ nguyên số

Petrolimex tiên phong pha chế và cung ứng nhiên liệu điêzen sinh học B5

Viettel Post hoàn thành 102,7% kế hoạch doanh thu 6 tháng đầu năm

HALAL LOGISTICS – Nền tảng chuỗi giá trị đưa hàng Việt vào thị trường Hồi giáo

Quy trình thẩm định để công nhận doanh nghiệp ưu tiên thế nào?

Quy định hoàn thuế và hình thức, mức độ kiểm tra thực tế hàng nhập khẩu

Từ ngày 15/8, 3 đối tượng phải thực hiện thủ tục, kiểm tra, giám sát hải quan

Hồ sơ đề nghị công nhận doanh nghiệp ưu tiên gồm những gì?

Quy định thủ tục về giao dịch thuế điện tử đối với hàng hóa xuất nhập khẩu

Đại lý hải quan không còn được xem xét công nhận doanh nghiệp ưu tiên

Thuế đối ứng 20%: Doanh nghiệp Việt vững tin xuất khẩu vào Mỹ

Bài 2: Cần chú trọng bài toán xuất xứ trong giao thương quốc tế và thúc đẩy cải cách

Hateco đề xuất mở rộng tuyến luồng Lạch Huyện

OCOP Việt Nam: Khi làng quê biết cách kể chuyện với thế giới

Gia tăng tỷ trọng thuỷ hải sản tiêu thụ thị trường nội địa

Ba trụ cột chiến lược cho sứ mệnh xuất khẩu quốc gia

Thị trường Hà Nội vắng bóng nguồn cung căn hộ giá dưới 2 tỷ đồng

Không đạt chất lượng, Gel AG Nano TP Plus bị thu hồi trên toàn quốc

Cắt giảm nhiều thủ tục hoạt động sản xuất, kinh doanh thuộc quản lý của Bộ Công Thương

Cần đột phá chính sách cho đất thương mại dịch vụ

Giá bán căn hộ chung cư cao nhất trong gần 1 thập kỷ
