Những khu vườn trong phố đắt giá của “Nhà Sunshine”
Mảnh ghép xanh tạo nên không gian đáng sống
Tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh, mật độ xây dựng cao, khói bụi, ô nhiễm ngày càng gia tăng… khiến ước mơ sở hữu một căn nhà hòa hợp với thiên nhiên trở nên bức thiết hơn bao giờ hết, đặc biệt là với cư dân tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM.
Theo khảo sát tâm lý người tiêu dùng của Batdongsan.com, khoảng 61% người Việt có nhu cầu gia tăng không gian xanh trong tổ ấm của mình, 50% có nhu cầu về ngôi nhà lớn hơn và ở khu vực ít đông đúc hơn. Nhiều chuyên gia dự báo, chính nhu cầu này sẽ dẫn dắt thị trường bất động sản trong tương lai.
Khu vườn ban công diện tích lớn tầm nhìn hướng sông Hồng chỉ có tại Sunshine Golden River |
Không khó để lý giải tại sao sống xanh là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Theo nhiều nghiên cứu, cây xanh góp phần vào việc cải thiện sức khỏe cả về thể chất và tinh thần, thúc đẩy duy trì lối sống lành mạnh. Khi quỹ đất nội đô hạn hẹp, không phải chủ đầu tư nào cũng đủ tâm huyết để kiến tạo những không gian sống bền vững cho cộng đồng.
Chính vì vậy, Sunshine Group được xem là thương hiệu gây ấn tượng khi luôn ưu tiên phát triển không gian xanh, sinh thái trong tất cả dự án. Trong đó, nổi bật nhất là những khu vườn xanh, được xem là chỉ dấu nhận diện “nhà Sunshine” trên thị trường, đồng thời là mảnh ghép giá trị làm nên những không gian đáng sống.
Từng được vinh danh là Khu đô thị đáng sống năm 2021, Sunshine City là một miền thiên nhiên thuần khiết, được ví như một “ốc đảo xanh” trong lòng phố. |
Tại “nhà Sunshine”, những miền sinh thái được Sunshine Group kiến tạo từ mặt đất lên tầng không, từ cảnh quan cây xanh - mặt nước tới những khu vườn trên ban công hay giữa tầng mây, góp phần mang đến nơi an cư và nghỉ dưỡng lý tưởng cho cư dân.
Phát triển những không gian sống xanh - thông minh
Tọa lạc tại những vị trí đắc địa, nơi mỗi “tấc đất” được định giá hơn cả “tấc vàng”, Sunshine Group vẫn kiến tạo các khu vườn trong phố đắt giá. Đó là Sunshine Garden với vườn châu Âu được ví như “ban mai trong vườn phố” ở khu Đông Nam Thủ đô, Sunshine Riverside và Sunshine City với lõi cảnh quan sinh thái hiếm có tại mảnh đất vàng khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra.
Sunshine Garden - nổi bật tại khu Đông Nam Thủ đô với vườn ánh sáng độc đáo |
Lấy cảm hứng từ khu vườn châu Âu xinh đẹp hay những thành phố bình yên, hầu hết các dự án của Sunshine Group đều sở hữu hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn của các khu đô thị cao cấp, nơi diện tích cây xanh hòa quyện với mặt nước, đường dạo bộ, đài phun nước… trở thành một miền thiên nhiên thuần khiết.
Một góc chill đắt giá tại Sunshine Riverside |
Không chỉ kiến tạo những khu vườn đắt giá dưới mặt đất, Sunshine Group còn ứng dụng thủ pháp thiết kế để mang thiên nhiên lên tầng không. Đó là những căn hộ hàng hiệu Sunshine Golden River được bao bọc bởi vườn ban công riêng rộng lớn từ 24m2 đến gần 75m2, mang thiên nhiên vào trong từng không gian sống. Hay Sunshine Green Iconic ứng dụng giải pháp thiết kế vườn thẳng đứng Vertical Garden 4.0 mang đến 100% căn hộ đều sở hữu vườn treo độc đáo tại ban công, trở thành dự án xanh thông minh cao cấp lần đầu tiên xuất hiện tại khu Đông Hà Nội.
Sunshine Green Iconic mang tới gần 400 khu vườn xanh cho khu Đông Hà Nội |
Song hành với dòng chảy của cuộc cách mạng 4.0, tại các dự án của Sunshine Group, các căn hộ đều “xanh từ trong lõi” nhờ sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường và công nghệ thông minh tiết kiệm năng lượng: đèn tiết kiệm điện, thiết bị cảm biến, quản lý vận hành thông minh… mang đến những trải nghiệm sống vượt trên mọi kỳ vọng.
Hướng tới trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng cuối, mang đến cho cộng đồng những không gian sống bền vững, Sunshine Group thiết lập hàng loạt tiêu chuẩn vàng cho bất động sản xanh - thông minh như: không gian sinh thái rộng lớn dẫn khí trời vào trong từng căn hộ, cùng vật liệu cao cấp và hệ giải pháp Smart Living hiện đại, với vị trí kế sông cận thủy vượng khí…
Soi chiếu qua các dự án đã hiện hữu, có thể thấy Sunshine Group đã phát triển những dự án xanh - thông minh một cách bài bản, bằng tiềm lực, trí lực và cả tâm huyết với cộng đồng. “Đặt mục tiêu cao nhất là trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng cuối, và hơn cả là mong muốn trao lại thế hệ sau không gian sống bền vững, đó chính là một trong những cách bất động sản Sunshine Group tạo dấu ấn trên thị trường”, đại diện Sunshine Group chia sẻ.
Tin liên quan
Cần đảm bảo hài hoà lợi ích khi xây dựng, áp dụng bảng giá đất mới
21:16 | 10/01/2025 Kinh tế
Thị trường bất động sản sẽ chuyển mình mạnh mẽ trong năm 2025
17:45 | 28/12/2024 Kinh tế
Cơn khát căn hộ tại lõi trung tâm nội đô tiếp tục tiếp diễn
19:57 | 23/12/2024 Kinh tế
SHB dành hơn 13 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản
17:45 | 22/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025
16:04 | 21/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vận tải xanh và Logistics xanh mang lại lợi ích kinh tế toàn diện
10:25 | 21/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Hoa Sen Home: Dấu ấn hành trình kiến tạo hạnh phúc
08:07 | 20/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Đổi mới sáng tạo nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp Việt
17:02 | 19/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Sớm khởi công nhà máy lớn, cụ thể hoá chuỗi sản xuất toàn cầu tại HANSSIP
17:01 | 19/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
ABBANK thành lập Ủy ban Chiến lược phát triển bền vững ESG
19:02 | 16/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Viettel ra mắt gói cước 5G giá chỉ 50.000đ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu Tết
16:45 | 16/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
BAC A BANK khai xuân với ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng doanh nghiệp
15:19 | 16/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tân Hiệp Phát mang Xuân yêu thương đến với trẻ em tỉnh Bình Dương
15:10 | 16/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Viettel AI lọt Top 10 giải thưởng Make in Viet Nam 2024
14:35 | 16/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Hệ thống NAPAS xử lý 9,56 tỷ giao dịch, tăng hơn 14% về giá trị giao dịch
17:19 | 15/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
SHB đồng hành cùng ngành y tế, giáo dục chuyển đổi số toàn diện
15:43 | 15/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
SHB dành hơn 13 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản
Chi 380 tỷ USD nhập khẩu hàng hóa, Trung Quốc chiếm hơn 1/3
Xuất khẩu lập đỉnh hơn 400 tỷ USD, nhóm hàng nào đóng góp nhiều nhất?
Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025
Cơ hội nào cho xuất khẩu cá tra sang EU năm 2025?
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics