Mercedes-Benz ra mắt hai phiên bản mới của GLC
Mercedes-Benz GLC nâng cấp có giá 2,56 tỷ đồng | |
Vừa ra mắt, Mercedes E-class mới được khách hàng nồng nhiệt đón nhận | |
Ngắm Mercedes-Benz C-Class 2019 có giá từ 1,5 tỷ đồng |
GLC 200 và GLC 200 4MATIC nâng cấp là lựa chọn hợp lý cho tất cả khách hàng khi tìm mua một chiếc SUV hạng sang có thương hiệu với thiết kế đẹp, tiện nghi, an toàn và giàu công nghệ ở tầm giá dưới 2 tỷ đồng. |
GLC 200 và GLC 200 4MATIC đều có thiết kế cản trước đục lỗ mạ chrome to bản và rộng ngang. Riêng GLC 200 4MATIC với gói ngoại thất Off-Road sẽ có cản trước, cản sau và mâm lốp được tối ưu cho việc đi địa hình.
Cả hai đều được nâng cấp được trang bị thế hệ động cơ hoàn toàn mới mang mã hiệu M264. Động cơ 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 2.0L sử dụng tăng áp đường nạp kép (twin-scroll), sản sinh công suất 197 mã lực, mạnh hơn 13 mã lực và 20 Nm so với phiên bản GLC 200 trước đây, giúp xe tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 7,8 giây.
Xe được lắp ráp tại Việt Nam với linh kiện nhập khẩu từ Đức và những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe đồng nhất của Mercedes-Benz toàn cầu. |
Với 16 đại lý Mercedes-Benz ủy quyền chính hãng trên toàn quốc, việc bảo dưỡng và chăm sóc xe GLC trở nên dễ dàng và thuận tiện. |
Hệ thống đại lý ủy quyền của MBV sẽ hỗ trợ tài chính với lãi suất ưu đãi cho khách hàng mua xe GLC, hoặc trả góp thông qua Mercedes-Benz Financial Services với mức trả chỉ khoảng 25 triệu mỗi tháng. |
Xe có 5 chế độ vận hành khác nhau gồm "Comfort", "ECO", "Sport", "Sport+" và “Individual”.
Hệ thống treo thích ứng AGILITY CONTROL kết hợp với thân xe cứng vững tạo ra cảm giác lái cực kỳ nhạy bén nhưng vẫn êm ái, đầm chắc. Trọng lượng xe nhẹ, cấu trúc tăng áp twin-scroll giúp trải nghiệm lái đậm chất thể thao và nhạy bén hơn.
Cả 2 phiên bản được trang bị tay lái với thiết kế mới, tích hợp 2 nút điều khiển cảm ứng trên tay lái (Touch Control Buttons), giúp người lái dễ dàng điều khiển các tính năng của xe mà không bị sao nhãng. Tính năng Ga tự động (Cruise Control), Giới hạn tốc độ (Speed Limit) nay cũng được tích hợp lên tay lái.
Lẫy chuyển số sau vô lăng trên cả 2 phiên bản giúp người lái kiểm soát toàn bộ sức kéo, đặc biệt hữu dụng khi cần vượt xe hay đi đèo dốc.
Điểm nhấn thiết kế của cả GLC 200 & GLC 200 4MATIC là cụm đèn trước LED toàn phần với thiết kế 2 tầng, 3 khoang rất sắc sảo
GLC 200 và GLC 200 4MATIC vẫn sở hữu hộp số tự động 9G-TRONIC. Ngoài việc cắt giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ, hộp số 9 cấp giúp xe vận hành mượt mà ngay tại dải vòng tua thấp.
Các phiên bản GLC không chỉ được nâng cấp mạnh mẽ về thiết kế, sức mạnh động cơ hay trang bị, mà còn được hiệu chỉnh từ chính những phản hồi của khách hàng. |
Giá bán của GLC 200 & GLC 200 4MATIC lần lượt là 1,749 và 2,039 tỷ đồng với chế độ bảo hành chính hãng 3 năm và có thể mở rộng thành 5 năm. |
So với GLC 200, phiên bản GLC 200 4MATIC sở hữu mâm xe lớn hơn và gói ngoại thất Off-road. |
Xe sở hữu hàng loạt các tính năng an toàn như: hỗ trợ đỗ xe tự động Active Parking Assist; cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST; ESP Curve Dynamic Assist; phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hill-start assist; túi khí phía trước, túi khí bên hông phía trước, túi khí đầu gối cho người lái, túi khí cửa sổ.
Tuy nhiên GLC 200 4MATIC có thêm những điểm khác biệt “đáng tiền”. Đó là GLC 200 4MATIC sở hữu hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC, giúp xe vượt qua địa hình khó và gia tăng độ bám đường ở tốc độ cao.
Nội thất GLC 200 4MATIC được nâng cấp theo hướng hiện đại, trong đó 3 yếu tố nổi bật nhất là màn hình hiển thị, thiết kế tay lái và khả năng kết nối thông minh.
Xe được trang bị thêm ghế da cao cấp (thay vì da ARTICO), kính cách âm cho cửa trước, đèn viền nội thất 64 màu, bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, dàn âm thanh vòm 13 loa của Burmester® và camera 360 toàn cảnh. Đi cùng với đó là loại gỗ tần bì vân nổi màu nâu xám hiện đại và không bám vân tay.
Xe được hỗ trợ sạc điện thoại không dây qua chuẩn Qi (trên GLC 200 4MATIC) và kết nối Apple CarPlay/Android Auto.
GLC được MBV trang bị giao diện MBUX (Mercedes-Benz User Experience) thế hệ mới nhất. Người lái có thể điều khiển MBUX thông qua 4 hình thức khác nhau, bao gồm màn hình cảm ứng 10,25 inch, điều khiển bằng giọng nói, nút điều khiển cảm ứng trên tay lái hoặc bàn điều khiển touchpad thế hệ mới. MBUX có khả năng tự hoàn thiện, học tập thông qua trí tuệ nhân tạo. Trợ lý ảo của MBUX có thể trò chuyện với hành khách trên xe, ghi nhớ giọng nói và các tùy biến, khẩu lệnh của họ.
Chính thức được (MBV) giới thiệu tại Việt Nam lần đầu vào cuối tháng 4/2016, GLC là mẫu xe hạng sang được ưa chuộng nhất và bán chạy nhất tại Việt Nam cho đến nay với hơn 9.000 xe đã lăn bánh tại Việt Nam. Sau khi giới thiệu phiên bản GLC 300 4MATIC (CBU) vào trước dịp Tết Nguyên đán, MBV tiếp tục giới thiệu 2 phiên bản GLC 200 và GLC 200 4MATIC nâng cấp. Tháng 3/2020, 2 phiên bản cao cấp còn lại sẽ được trình làng đảm bảo danh mục sản phẩm của GLC nâng cấp với 4 phiên bản tại thị trường Việt Nam. |
Tin liên quan
Những hình ảnh ấn tượng tại Ngày hội đua xe Đồng Mô PVOIL VOC 2024
15:17 | 04/11/2024 Xe - Công nghệ
“Xe xanh, xế sạch” đổ bộ Triển lãm Ô tô và xe máy Việt Nam 2024
10:09 | 04/11/2024 Xe - Công nghệ
Vietnam Motor Show 2024: Ghi nhận bước phát triển bền vững của công nghiệp ô tô xe máy
10:05 | 04/11/2024 Xe - Công nghệ
Hyundai Tucson 2024: Hành trình trải nghiệm, khám phá, vượt qua giới hạn
14:26 | 31/10/2024 Xe - Công nghệ
Chủ xe VF 5 Plus: “Đây là chiếc xe hoàn hảo cho nhu cầu của cả gia đình”
08:04 | 31/10/2024 Xe - Công nghệ
EU áp thuế bổ sung đối với ôtô điện nhập khẩu của Trung Quốc
09:50 | 30/10/2024 Xe - Công nghệ
Toyota Land Cruiser Prado 2024: Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc chơi "địa hình"
14:31 | 29/10/2024 Xe - Công nghệ
Honda Việt Nam đặt chân vào thị trường xe máy điện và hướng tới xuất khẩu
16:56 | 28/10/2024 Xe - Công nghệ
Bridgestone hợp tác cùng Hyundai Thành Công cung cấp lốp cho xe khách
15:32 | 28/10/2024 Xe - Công nghệ
Lô ô tô điện thứ 2 của VinFast xuất khẩu qua cảng Tân Vũ, Hải Phòng
15:21 | 28/10/2024 Xe - Công nghệ
EU và Trung Quốc nỗ lực “thu hẹp” bất đồng về thuế xe điện
08:04 | 28/10/2024 Xe - Công nghệ
BYD thách thức các đối thủ trong cuộc đua xe điện toàn cầu
09:09 | 27/10/2024 Xe - Công nghệ
Việt Nam Suzuki thúc đẩy xu hướng Hybrid và tinh thần cá nhân hóa
16:59 | 24/10/2024 Xe - Công nghệ
Thị trường xe điện tại Việt Nam đang có những bước đi khả quan
16:15 | 24/10/2024 Xe - Công nghệ
MG Việt Nam: Đa dạng mẫu xe đến từ thương hiệu 100 tuổi
09:55 | 24/10/2024 Xe - Công nghệ
Công nghệ xanh lên ngôi tại Triển lãm ô tô và xe máy Việt Nam 2024
14:24 | 23/10/2024 Xe - Công nghệ
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Kiến nghị “cởi trói” thủ tục cho các “anh cả đỏ” về tăng vốn
FTSE Rusell và Morgan Stanley làm việc với Uỷ ban Chứng khoán về nâng hạng thị trường
Những thông tin hấp dẫn trên Tạp chí Hải quan số 89 phát hành ngày 5/11/2024
Chính sách về thuỷ sản chưa sát thực tế, lo doanh nghiệp xuất khẩu bế tắc
Cuộc đua sít sao chưa từng có
Tuyên bố chung giữa Việt Nam và UAE về nâng cấp quan hệ lên Đối tác Toàn diện
08:35 | 29/10/2024 Sự kiện - Vấn đề
(INFOGRAPHICS) 32 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 10
09:14 | 29/10/2024 Infographics
Phiên họp Ủy ban Kỹ thuật thường trực WCO tại Bỉ: Dấu ấn điều hành của đại diện Hải quan Việt Nam
09:25 | 29/10/2024 Hải quan
Hành vi buôn lậu “khí cười” tại Công ty Hoa Việt diễn ra thế nào?
10:18 | 29/10/2024 An ninh XNK