Khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam
![]() |
Sự hiện diện mạnh mẽ trong nhiều phân khúc đã giúp ASUS củng cố vững chắc vị thế trên thị trường. |
ASUS Exclusive Store là hệ thống cửa hàng trải nghiệm toàn cầu của ASUS.
Tại Đông Nam Á, mô hình này đã có mặt tại nhiều quốc gia như Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Singapore.
"Chiến lược của ASUS luôn tập trung vào việc tiên phong đưa những công nghệ tiên tiến nhất, đồng thời phổ biến việc tiếp cận các công nghệ này đến người tiêu dùng. Điều này thể hiện rõ trong chiến lược sản phẩm của chúng tôi tại Việt Nam, khi ASUS luôn ưu tiên giới thiệu những mẫu laptop ứng dụng CPU mới nhất, công nghệ màn hình hiện đại và thiết kế đột phá đến thị trường." Ông Eric Lee, GĐ Khu vực Đông Nam Á của ASUS |
Việt Nam hiện là một trong những thị trường trọng điểm mà ASUS tập trung mở rộng hệ thống trong khu vực, như một phần của chiến lược tổng thể nhằm nâng cao mức độ gắn kết thương hiệu và trải nghiệm mua sắm.
Với không gian sử dụng lên đến 135m2, ASUS Exclusive Store được thiết kế để người dùng có thể tiếp cận và trải nghiệm toàn bộ dải sản phẩm của ASUS, từ các dòng laptop cao cấp như Zenbook, Vivobook S, dòng laptop quốc dân Vivobook, đến các sản phẩm chuyên biệt như ProArt dành cho giới sáng tạo.
Ngoài ra, các dòng laptop gaming cao cấp ROG Strix, Zephyrus, Flow hay sản phẩm laptop doanh nghiệp như ExpertBook, ExpertCenter cũng được trưng bày cho khách hàng trải nghiệm một cách toàn diện nhất.
Sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng, ASUS hiện chiếm 27% thị phần laptop tiêu dùng, 25% thị phần laptop gaming và dẫn đầu phân khúc laptop AI đạt chuẩn Copilot+ PC với 76% thị phần tại Việt Nam. Cùng với xu hướng gia tăng nhu cầu đối với laptop cao cấp, người tiêu dùng ngày càng chú trọng trải nghiệm thương hiệu, mua sắm đa kênh và dịch vụ hậu mãi. Điều này tạo ra nhu cầu tất yếu về một không gian trưng bày và trải nghiệm toàn diện, nơi khách hàng có thể khám phá trọn vẹn dải sản phẩm đa dạng của ASUS. |
Kết hợp với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu chuyên môn của ASUS, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm các giải pháp công nghệ tiên tiến của thương hiệu ASUS tại đây.
Bên cạnh các khu trải nghiệm sản phẩm, ASUS Exclusive Store cũng sẽ là nơi tổ chức các buổi hội thảo công nghệ với sự tham gia chia sẻ của các chuyên gia trong ngành, giúp người tiêu dùng cập nhật những xu hướng và đột phá mới nhất trong lĩnh vực công nghệ máy tính.
Việc ra mắt ASUS Exclusive Store đánh dấu một bước tiến của hãng trong chiến lược nâng cao trải nghiệm mua sắm tại Việt Nam. Cửa hàng dự kiến mang đến không gian trải nghiệm thực tế, các hội thảo công nghệ, dịch vụ hậu mãi từ chính thương hiệu và các chương trình thiết kế riêng dành cho người tiêu dùng.
Trong tháng đầu khai trương, ASUS sẽ tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm đặc biệt dành cho người tiêu dùng tại ASUS Exclusive Store 161 Xã Đàn (Hà Nội). Khách hàng sẽ có cơ hội thử nghiệm các dòng laptop gaming cao cấp, những mẫu laptop AI tiên tiến nhất của hãng, cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 61% và bốc thăm may mắn nhận giải thưởng là laptop Zenbook 14 trị giá 31,990 triệu đồng.
![]() |
ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam ở 161 Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội) |
![]() |
Các dòng sản phẩm với hiệu năng mạnh mẽ nhất của ROG và ASUS TUF |
![]() |
Khu trưng bày các sản phẩm cho doanh nghiệp, thể hiện danh mục sản phẩm phong phú của thương hiệu. |
Từ năm 2023, ASUS đã hợp tác chặt chẽ với các đại lý trên toàn quốc nhằm tăng cường số lượng sản phẩm demo tại cửa hàng, đồng thời ra mắt các khu vực trưng bày chuyên biệt. Giữa năm 2024, thương hiệu đã phối hợp với các nhà phân phối như CellphoneS, Phong Vũ, An Phát, Hacom, Thế giới di động để khai trương 8 trung tâm trải nghiệm AI (AI Innovation Hub) tại TPHCM và Hà Nội. Đây là nơi khách hàng có thể khám phá các mẫu laptop AI mới nhất, được cài đặt sẵn phần mềm chuyên dụng và nhận tư vấn chuyên sâu. |
Tin liên quan

Kỳ vọng thị trường chứng khoán năm 2025 sẽ phát triển đột phá cả về quy mô, chất lượng
16:44 | 02/01/2025 Chứng khoán

World Travel Awards vinh danh Vietjet với bộ đôi giải thưởng về dịch vụ khách hàng
14:00 | 03/09/2024 Thị trường - Doanh nghiệp

Hyundai Experience Day 2024: Lời tri ân từ Hyundai Thành Công
10:41 | 13/12/2024 Thị trường - Doanh nghiệp

TV360 phát động chương trình “Yêu nước theo cách của bạn”
21:40 | 25/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Sản phẩm Việt - Làm đúng để chinh phục thị trường
14:07 | 25/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

SIC Tech Day 2025: Lan tỏa tinh thần sáng tạo và đưa công nghệ đến gần hơn với thế hệ trẻ
11:09 | 25/04/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

GLC Group - hợp tác cùng toả sáng
09:46 | 25/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

FAST500 năm 2025: Tôn vinh doanh nghiệp Việt trỗi dậy giữa nghịch cảnh
20:43 | 24/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Hơn 10.000 nhà mua hàng, đại lý tìm nguồn cung và nhà bán lẻ tại Việt Nam
15:49 | 24/04/2025 Nhịp sống thị trường

Viettel Post đặt mục tiêu tăng trưởng 33,4% dịch vụ lõi trong năm 2025
10:25 | 24/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel AI làm chủ phương pháp mở rộng quy mô AI gấp 5 lần
12:05 | 23/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Vedan Việt Nam trao tặng nhà Đại đoàn kết
10:33 | 23/04/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Thị trường trong nước –“phao cứu sinh” khi xuất khẩu gặp khó
21:18 | 22/04/2025 Nhịp sống thị trường

Giá rao bán chung cư tại TP.HCM tiếp tục đà tăng
15:48 | 22/04/2025 Nhịp sống thị trường

Sapo Enterprise xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025
14:45 | 22/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Vinamilk & quỹ sữa dành tặng 500.000 hộp sữa đến trẻ em nhân dịp 50 năm Thống nhất đất nước
09:58 | 22/04/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Chi cục Thuế khu vực XVII: nhiều nguồn thu, sắc thuế tăng khá

Phát hiện thêm đường dây sản xuất thực phẩm giả bảo vệ sức khỏe trẻ em

TV360 phát động chương trình “Yêu nước theo cách của bạn”

Hơn 3.000 tấn mía Hủa Phăn về Sơn La qua cửa khẩu Chiềng Khương

Xuất khẩu qua nền tảng số - “đường cao tốc” mới cho hàng Việt Nam

(INFOGRAPHICS): 6 nhóm hàng xuất, nhập khẩu đạt kim ngạch 10 tỷ USD
15:45 | 24/04/2025 Xu hướng

(INFOGRAPHICS): Kết quả nổi bật trong bức tranh thu ngân sách quý I
15:24 | 22/04/2025 Infographics

5 nhóm hàng xuất khẩu tỷ đô của ngành nông nghiệp
11:04 | 17/04/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Tổng quan bức tranh thuế thương mại điện tử quý I/2025
08:50 | 18/04/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): 3 điều kiện hoàn thuế thu nhập cá nhân tự động
09:18 | 19/04/2025 Infographics

Chi cục Thuế khu vực XVII: nhiều nguồn thu, sắc thuế tăng khá

Hải quan kiểm soát chặt nguồn nguyên liệu đầu vào trước nguy cơ Mỹ áp thuế

Quy định về xử phạt vi phạm hành chính thuế, hóa đơn sửa đổi gì

Sửa đổi 7 luật lĩnh vực tài chính, đầu tư

Chi cục Thuế Khu vực I: đẩy mạnh triển khai hóa đơn điện tử tới hộ kinh doanh

Kê khai khoản chiết khấu theo sản lượng mua bán

Hơn 3.000 tấn mía Hủa Phăn về Sơn La qua cửa khẩu Chiềng Khương

(INFOGRAPHICS): 6 nhóm hàng xuất, nhập khẩu đạt kim ngạch 10 tỷ USD

Ô tô Trung Quốc ồ ạt vào Việt Nam

Sơn La rà soát quy hoạch vùng phát triển cây ăn quả xuất khẩu

Bắc Giang hợp tác tiêu thụ vải thiều

Một doanh nghiệp hủy đơn hàng xuất khẩu đi Hoa Kỳ trị giá gần 1 triệu USD

Hải quan cửa khẩu cảng Hòn Gai bắt giữ vụ vận chuyển trái phép than cám

Hình ảnh 4 vụ bắt giữ vàng, ma túy do Hải quan tham gia triệt phá

Quảng Ninh: Hợp tác quốc tế trong phòng, chống tội phạm công nghệ cao, ma túy, buôn lậu

Hải quan triển khai kế hoạch kiểm soát ma túy, tiền chất năm 2025

Hiện đại hóa công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

Cục Hải quan thông tin về 4 vụ bắt giữ vàng và ma túy trong tháng 4

Thủ tục nhập khẩu hàng hóa vào kho ngoại quan sau đó xuất bán sang nước thứ ba

Tăng thuế - biện pháp hiệu quả nhất để giảm tiêu dùng thuốc lá

Thủ tục hải quan đối với hóa chất xuất nhập khẩu

Xử lý thuế đối với trường hợp doanh nghiệp bỏ trốn, không nộp báo cáo quyết toán

Đề xuất hàng hóa từ 5 triệu đồng phải chuyển khoản mới được khấu trừ thuế
