Hướng tới môi trường xanh, Honda Việt Nam ra mắt Khu trưng bày mới
Tại buổi lễ ra mắt, ông Koji Sugita - TGĐ Honda Việt Nam cho biết: sẽ phấn đấu đưa Honda Việt Nam trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực bảo vệ môi trường tại Việt Nam. Theo đó, doanh nghiệp này đang đẩy mạnh các hành động hướng tới trung hòa carbon, năng lượng sạch và tuần hoàn tài nguyên.
Dựa trên mục tiêu chung của Honda Motor và thực hiện mục tiêu của Chính phủ Việt Nam, Honda Việt Nam sẽ thực hiện mục tiêu Trung hòa Carbon vào năm 2050 và Không có tử vong do va chạm giao thông vào năm 2045, với mong muốn “Hiện thực hóa niềm vui và sự tự do di chuyển cho mọi người mà không gây tác động đến môi trường và không có tử vong do va chạm giao thông”.
Theo đó, Honda Việt Nam đặt mục tiêu đến năm 2030 cắt giảm 46% CO2 so với năm 2019 và tiến tới trung hòa Carbon vào năm 2050.
Được biết, trong năm 2023 đã chính thức đưa vào vận hành hệ thống điện áp mái tại 2 nhà máy Vĩnh Phúc và Hà Nam với tổng công suất 8MWp. Điều này góp phần giảm sử dụng điện lưới quốc gia hơn 7,5 triệu kWh/năm, tương đương giảm khoảng 4.700 tấn CO2/năm. Thông qua các hoạt động tiết kiệm năng lượng và áp dụng hệ thống điện áp mái, đến cuối năm tài chính 2024 dự kiến sẽ giảm 16% CO2 so với năm 2019.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng nỗ lực tham gia vào các hoạt động trồng cây bảo vệ môi trường với tổng diện tích lên tới 814ha. Trong đó, năm tài chính năm 2023, Honda Việt Nam đã đóng góp 1.100 cây xanh đô thị các loại thông qua “Ngày hội trồng cây 2022 - Cùng Honda giữ mãi màu xanh Việt Nam” tại tỉnh Bắc Giang.
Nối tiếp thành công, năm tài chính 2024, dự kiến doanh nghiệp sẽ tăng cường hơn nữa hoạt động ý nghĩa này với 20,2ha trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, Hà Nam và các tỉnh khác. Thông qua hoạt động này, doanh nghiệp muốn góp phần lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường tới nhân viên, người dân địa phương và cộng đồng.
Hình ảnh về Khu trưng bày mới của Honda Việt Nam:
Khu trưng bày mới của Honda Việt Nam với nhiều mảng xanh |
Khu trưng bày được nâng cấp hiện đại |
Kể từ khi thành lập, Honda luôn không ngừng nỗ lực để cung cấp các giá trị đa dạng với chất lượng cao, nhằm tạo ra một xã hội tốt đẹp hơn thông qua các công nghệ, ý tưởng và thiết kế. |
Honda cũng cam kết thiết lập và đạt được các tiêu chuẩn cao hướng tới phát triển bền vững. |
Thông qua nhiều hoạt động này, Honda Việt Nam muốn góp phần lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường tới nhân viên, người dân địa phương và cộng đồng. |
Honda Việt Nam đặt mục tiêu đến năm 2030 cắt giảm 46% CO2 so với năm 2019 và tiến tới trung hòa Carbon vào năm 2050. |
Năm 2023 đã chính thức đưa vào vận hành hệ thống điện áp mái tại 2 nhà máy Vĩnh Phúc và Hà Nam với tổng công suất 8MWp. Điều này góp phần giảm sử dụng điện lưới quốc gia hơn 7,5 triệu kWh/năm, tương đương giảm khoảng 4.700 tấn CO2/năm |
Tin liên quan
Audi A6 phiên bản mới với nhiều nâng cấp dành cho thị trường Việt Nam
00:00 | 16/12/2024 Xe - Công nghệ
Gỡ nút thắt cho tài chính xanh
09:19 | 13/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp cảng biển sớm chuyển đổi xanh
08:38 | 10/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Xuất khẩu dừa bước vào chu kỳ tăng tốc
09:52 | 22/12/2024 Kinh tế
Ngân hàng vẫn “loay hoay” tìm công cụ xử lý nợ xấu
09:52 | 22/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tăng doanh thu từ xây dựng chuỗi cung ứng bền vững
15:57 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Quản lý hiệu quả thuế, kiểm toán và thủ tục hải quan trong bối cảnh chuyển đổi số
08:40 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vinh danh các sản phẩm, công trình hiệu quả năng lượng năm 2024
21:40 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Acecook Việt Nam trao 400 suất học bổng giá trị hơn 3.3 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên
21:39 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Khai trương Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Quận 8
10:12 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nestlé Việt Nam tiếp tục nhận Giải Vàng chất lượng quốc gia
17:16 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nền tảng ngân hàng tương tác của Backbase hỗ trợ kế hoạch tăng trưởng
15:52 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ford Việt Nam đạt thành tích cao năm 2024, liên kết ngày càng bền chặt với khách hàng
14:13 | 19/12/2024 Xe - Công nghệ
Nhu cầu tiêu thụ gia tăng, doanh nghiệp thép đứng trước nhiều cơ hội
09:00 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Triển khai ngân hàng xanh – Xu hướng của tương lai
08:38 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp dồn lực chăm lo Tết cho người lao động
08:14 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Trung Đông- thị trường tiềm năng xuất khẩu thủy sản của Việt Nam
Báo động tai nạn tự chế pháo nổ
Đảm bảo năng lực tài chính của các tổ chức phát hành trái phiếu ra công chúng
Bấp bênh “núi nợ” của các nền kinh tế đang phát triển
(INFOGRAPHICS) Xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 12 có chiều hướng giảm
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics