Hệ thống Tập đoàn GELEX có 4 Thương hiệu quốc gia 2024
Đây là kỳ xét chọn thương hiệu quốc gia lần thứ 9 tiếp tục thu hút được sự quan tâm tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau trên cả nước.
Với chủ đề "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh”, Chương trình Thương hiệu quốc gia 2024 nhấn mạnh việc chuyển đổi mô hình phát triển theo hướng thân thiện với môi trường, đóng góp tích cực vào công cuộc bảo vệ hành tinh xanh và phát triển bền vững.
GELEX Electric nhận giải Thương hiệu quốc gia với các sản phẩm máy biến dòng điện, máy biến điện áp EMIC |
Năm nay, có 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Có 17 doanh nghiệp xuất sắc đạt Thương hiệu quốc gia 9 kỳ liên tiếp, trong đó có thương hiệu CADIVI.
Bên ngoài nhà máy CADIVI miền Bắc |
Các sản phẩm của hệ thống GELEX được vinh danh kỳ này gồm: cáp điện, dây điện CADIVI; thiết bị sứ vệ sinh, gạch ốp lát Viglacera, bê tông khí, kính xây dựng, kính tiết kiệm năng lượng và kính siêu trắng Viglacera; máy biến áp phân phối THIBIDI.
Lần đầu tiên nhận giải, GELEX Electric khẳng định uy tín của mình qua sản phẩm máy biến dòng điện, máy biến điện áp EMIC.
Kính siêu trắng Viglacera ứng dụng trong mặt dựng tòa nhà |
Các sản phẩm được xét chọn thương hiệu quốc gia năm nay thể hiện rõ nét giá trị cốt lõi của chương trình là “Chất lượng - Đổi mới sáng tạo - Năng lực tiên phong”; tiếp cận gần hơn với các yêu cầu về tiêu chuẩn, điều kiện của thị trường và người tiêu dùng quốc tế.
Những năm gần đây, với vai trò là công ty Mẹ, GELEX đã định hướng các đơn vị thành viên chú trọng tối ưu hóa sản xuất, đẩy mạnh công tác R&D, chú trọng các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao, thân thiện với môi trường.
Các công ty đã xây dựng hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm đồng bộ và luôn tìm kiếm các giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Các đơn vị thành viên của GELEX đã luôn nỗ lực duy trì và phát triển các sản phẩm gắn với niềm tự hào Thương hiệu quốc gia: CTCP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) lần thứ 9 liên tiếp nhận giải, Tổng Công ty Viglacera – CTCP lần thứ 7; CTCP Thiết bị điện (THIBIDI) - lần thứ 5 và CTCP Điện lực GELEX (GELEX Electric) lần đầu tiên nhận giải.
Điều này thể hiện sự đóng góp của hệ sinh thái thương hiệu GELEX trong việc xây dựng thương hiệu mạnh mang lại giá trị gia tăng lớn hơn, từ đó, nâng tầm giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Theo đánh giá của Tổ chức Tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia năm 2023 của Việt Nam đạt 498,13 tỷ USD, tăng 15,6% so với năm 2022, xếp thứ 33/121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được xếp hạng.
Điều đó không chỉ mang lại hiệu quả lớn hơn cho công tác phát triển ngoại thương mà còn nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia của Việt Nam.
Tập đoàn GELEX với hành trình hơn 3 thập kỷ đã phát triển ấn tượng cùng quá trình chuyển đổi và tăng trưởng của nền kinh tế.
Trong các lĩnh vực hoạt động của mình, GELEX luôn theo đuổi văn hóa chủ động đổi mới và sáng tạo, uy tín là sức mạnh, quản trị minh bạch và mang đến giá trị tích lũy lâu dài, bền vững cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng; đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam.
Được ghi nhận Thương hiệu quốc gia là sự công nhận, đề cao, khẳng định uy tín, sức mạnh của các thương hiệu trong hệ thống GELEX trên thị trường và là sự ghi nhận xứng đáng cho tâm huyết và quá trình lao động nghiêm túc của gần 10.000 cán bộ, công nhân viên của GELEX trên toàn hệ thống.
Tin liên quan
Eximbank phủ nhận thông tin bị thanh tra hoạt động cấp tín dụng
14:21 | 19/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bức tranh tài chính khả quan của GELEX
15:14 | 15/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
VietinBank: Lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
23:21 | 13/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ra mắt Bộ quy tắc đạo đức, ứng xử nghề nghiệp môi giới bất động sản
21:44 | 22/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
TP Hồ Chí Minh: Phổ biến pháp luật cho người Việt Nam ở nước ngoài
20:18 | 22/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
QUATEST 3 đủ điều kiện thực hiện quan trắc môi trường lao động
15:33 | 22/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Lối đi cho hàng Việt trong cuộc đua thương mại điện tử
08:19 | 22/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ứng dụng công nghệ số, tăng sức cạnh tranh và chống chịu của doanh nghiệp
15:38 | 21/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Cảng container quốc tế Tân Cảng Hải Phòng liên tiếp lập kỷ lục về sản lượng
15:32 | 21/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Dân công sở chia sẻ bí quyết nạp năng lượng, tăng “mood” làm việc mùa cuối năm
10:55 | 21/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Acecook Việt Nam tiếp tục đứng trong Top nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
09:24 | 21/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp Việt trước thách thức từ các sàn thương mại điện tử xuyên biên giới
20:45 | 20/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
TKV mở rộng kho chứa than G9 đáp ứng sản lượng than cho nhiệt điện
15:05 | 20/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
NECS mở rộng dịch vụ kho lạnh ngoại quan ứng dụng công nghệ hiện đại
14:02 | 20/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ
10:56 | 20/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp nông sản, thực phẩm hưởng lợi nhờ sản xuất xanh
08:40 | 20/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Ra mắt Bộ quy tắc đạo đức, ứng xử nghề nghiệp môi giới bất động sản
Sẽ có nhiều điểm mới quản lý loại hình gia công, sản xuất xuất khẩu
Chú trọng hỗ trợ thuế cho các lĩnh vực mang tính động lực tăng trưởng
TP Hồ Chí Minh: Phổ biến pháp luật cho người Việt Nam ở nước ngoài
Giúp người tiêu dùng “Hiểu hàng thật - Tránh hàng giả”
Chương trình Chuyển động Hải quan kỳ 2 tháng 11/2024
14:31 | 21/11/2024 Hải quan
(LONGFORM) Sứ mệnh phát triển quan hệ đối tác Hải quan- Doanh nghiệp
10:58 | 11/11/2024 Hải quan
Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 2 tháng 11/2024 (từ ngày 4/10 đến 10/11/2024)
08:52 | 11/11/2024 Multimedia
(INFOGRAPHICS): Thu ngân sách tại 10 đơn vị hải quan tăng 11,86%
14:03 | 04/11/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) 32 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 10
09:14 | 29/10/2024 Infographics