Gen Z bật mí phương pháp làm đẹp sâu bên trong từ Soya Canxi
5h00 sáng mỗi ngày, Trần Bảo Thoa (Nhân viên truyền thông tại Hà Nội) đã thức dậy để bắt đầu ngày mới bằng việc chạy bộ hoặc tự tập yoga tại nhà.
Cô nàng cho biết, thói quen này đã được duy trì từ vài năm nay.
Theo Bảo Thoa, trước đây thời gian sinh hoạt và ăn uống của cô vô cùng thất thường. Mỗi bữa cô chỉ ăn uống qua loa mà không chú trọng đến chế độ dinh dưỡng cho cơ thể.
Soya Canxi luôn được gen Z lựa chọn để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mỗi ngày |
“Có lẽ vì thế mà tiêu hóa của mình không tốt, vóc dáng cũng không như mong đợi. Thậm chí mỗi lần ăn uống mình không cảm thấy sự ngon miệng”, Bảo Thoa nói.
Những thay đổi của cơ thể cũng là lý do khiến Bảo Thoa quyết định thay đổi thói quen sinh hoạt và ăn uống.
Cô tìm hiểu và quyết tâm theo đuổi lối sống xanh, lành mạnh để vừa đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể vừa chăm sóc sắc đẹp từ sâu bên trong. Ngoài việc duy trì thói quen tập luyện thể dục thể thao và cân bằng chế độ sinh hoạt với công việc, Bảo Thảo còn đặc biệt chú trọng đến chế độ dinh dưỡng.
Cô nàng chia sẻ, bản thân cô đã dần ưu tiên lựa chọn các thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật như rau củ, các loại hạt và hoa quả, nhằm bổ sung chất xơ, dưỡng chất và vitamin cho cơ thể.
"Chế độ ăn của mình hiện nay tập trung nhiều hơn vào thực phẩm từ thực vật. Mình luôn ưu tiên sử dụng các nguồn đạm thực vật như đậu nành và các loại hạt.
Mình nhận ra rằng, việc tiêu thụ dinh dưỡng từ thực vật không chỉ giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể mà còn mang lại lợi ích khi cải thiện sắc vóc hiệu quả", Bảo Thoa chia sẻ.
Có thể thấy, xu hướng ăn uống lành mạnh và đề cao dinh dưỡng từ thực vật đã trở thành động lực và nguồn cảm hứng thúc đẩy nhiều bạn trẻ gen Z như Bảo Thoa quyết tâm theo đuổi.
Những sản phẩm từ các loại hạt vì thế được nhiều người trẻ đưa vào chế độ dinh dưỡng để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong, hướng tới lối sống bền vững. Trong đó, nổi bật có sản phẩm từ hạt đậu nành đang ngày càng được người tiêu dùng quan tâm và cân nhắc cho thực đơn hằng ngày.
Tại thị trường Việt Nam, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi là một ví dụ điển hình, trở thành thức uống dinh dưỡng tiện lợi được nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ gen Z tin dùng.
Ra mắt thị trường vào cuối năm 2021, sữa đậu nành Soya Canxi chai tiện lợi đã ghi điểm với người tiêu dùng nhờ mang đến nguồn dinh dưỡng tự nhiên trọn vẹn từ hạt đậu nành nguyên chất.
Sự đổi mới giao diện chai tiện lợi của Soya Canxi đã đánh dấu một chặng đường đổi mới và sáng tạo không ngừng nghỉ của nhãn hàng. Qua đó khẳng định vị thế trong phân khúc đồ uống từ hạt đậu nành, giúp người tiêu dùng khám phá những giá trị dinh dưỡng vàng từ thực vật trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.
Number 1 Soya Canxi là dòng sản phẩm được chọn lọc kỹ lượng từ nguyên liệu n hạt đậu nành nguyên chất, kết hợp cùng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic và công nghệ tách vỏ Nhật Bản để cho ra mắt sản phẩm phiên bản chai tiện lợi, giữ trọn vẹn dưỡng chất với hương vị truyền thống đặc trưng, giàu dinh dưỡng của sữa đậu nành.
Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang theo bên mình |
Chia sẻ về Soya Canxi, Bảo Thoa cho biết, cô tin dùng sản phẩm này ngay lần đầu tiên được bạn bè giới thiệu sử dụng.
Sản phẩm đáp ứng tiêu chí vị ngon, chai tiện lợi và đủ dinh dưỡng để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong, đúng xu hướng mà cô đang theo đuổi.
"Mỗi ngày, dù là sau buổi tập thể dục hay khi đến công ty làm việc, mình đều mang theo 1-2 chai sữa đậu nành Soya Canxi. Sản phẩm rất nhỏ gọn, tiện bỏ túi để mang theo sử dụng hàng ngày. Thêm chút đá là vị ngon càng cuốn hút hơn.
Nếu ai theo đuổi tiêu chí vừa bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, vừa hỗ trợ chăm sóc làn da tươi trẻ, mình tin rằng Soya Canxi là lựa chọn phù hợp", Bảo Thoa chia sẻ.
Hành trình khuyến khích và tạo động lực cho mọi đối tượng người tiêu dùng hướng đến việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đường dài của Number 1 Soya Canxi vẫn đang không ngừng được bồi đắp.
Sản phẩm đã đồng hành với Bảo Thoa và nhiều các bạn gen Z khác trên con đường chia sẻ bí kíp để "dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài”, cân bằng cuộc sống.
Sữa đậu nành Soya Canxi sẽ tiếp tục gói trọn nguồn dưỡng chất vàng đến từ thực vật nói chung và hạt đậu nành nói riêng một cách tiện lợi, phục vụ đông đảo đối tượng người tiêu dùng.
Đặc biệt, với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một sức khỏe bền vững từ bên trong lẫn bên ngoài, Soya Canxi đã và đang trở thành trợ thủ đắc lực giúp nhiều phụ nữ tự tin sống trọn vẹn cho đam mê của bản thân.
Soya Canxi gói trọn nguồn dưỡng chất vàng của sữa đậu nành đến tay người tiêu dùng |
Có thể nói, sự kết hợp giữa thói quen sinh hoạt và bổ sung dinh dưỡng từ sâu bên trong chính là phương pháp duy trì nền tảng sức khỏe và sắc đẹp một cách bền vững.
Trong đó, bổ sung dưỡng chất tiện lợi đến từ Number 1 Soya Canxi là cách mà nhiều người tiêu dùng hiện đại, đặc biệt là Gen Z đã áp dụng trong quá trình theo đuổi phương pháp này và đón nhận được những thay đổi tích cực về thể chất lẫn tinh thần. Từ đó giúp họ mạnh dạn xây dựng một cuộc sống hạnh phúc và thành công theo cách riêng của bản thân.
|
Tin liên quan
Làm thế nào để nâng cấp sức khỏe và sắc đẹp trong giai đoạn bận rộn cuối năm?
09:13 | 29/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Sữa đậu nành Soya Canxi kết nối các thế hệ cùng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện
19:16 | 17/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Cách Gen Z thanh lọc cơ thể trước 1001 lý do gây nóng trong người dịp cuối năm?
19:27 | 21/10/2023 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Thêm cẩu giàn được bố trí tại bến số 3, 4 cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng
14:18 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bridgestone thực hiện chính sách bảo vệ môi trường tại Việt Nam
13:40 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Sau châu Á, Viettel High Tech tiếp tục mở rộng tại thị trường châu Mỹ
11:24 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
10:46 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Agribank quyết liệt đẩy mạnh ứng dụng dữ liệu dân cư theo Đề án 06
08:46 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Xuất khẩu dừa bước vào chu kỳ tăng tốc
09:52 | 22/12/2024 Kinh tế
Ngân hàng vẫn “loay hoay” tìm công cụ xử lý nợ xấu
09:52 | 22/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tăng doanh thu từ xây dựng chuỗi cung ứng bền vững
15:57 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Quản lý hiệu quả thuế, kiểm toán và thủ tục hải quan trong bối cảnh chuyển đổi số
08:40 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vinh danh các sản phẩm, công trình hiệu quả năng lượng năm 2024
21:40 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Acecook Việt Nam trao 400 suất học bổng giá trị hơn 3.3 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên
21:39 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Khai trương Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Quận 8
10:12 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nestlé Việt Nam tiếp tục nhận Giải Vàng chất lượng quốc gia
17:16 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Chìa khóa để TPHCM tiến vào kỷ nguyên mới, vươn lên cùng khát vọng dân tộc
Kim ngạch xuất nhập khẩu tiến tới mốc lịch sử khoảng 800 tỷ USD
Thu giữ khoảng 11 tấn pháo trong các thùng hàng có hình quả táo
Thêm cẩu giàn được bố trí tại bến số 3, 4 cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng
Bridgestone thực hiện chính sách bảo vệ môi trường tại Việt Nam
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics