Facebook Twitter youtube Tiktok

Ford Việt Nam với Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tại Hà Nội

(HQ Online) - Trong vòng bốn giờ sau khi đặt lịch tại địa điểm bạn chọn, và toàn bộ chi phí (bao gồm phụ tùng và công lao động) sẽ bằng không nếu dịch vụ không được hoàn thành đúng giờ. Đó là cam kết từ Ford Việt Nam cho chương trình Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tại Hà Nội.
Mua xe Ford có cơ hội nhận quà và đi du lịch nước ngoài Ford Việt Nam “tung” hàng loạt những dịch vụ mới hỗ trợ khách hàng Ford Territory Sport sẽ khuấy đảo phân khúc SUV hạng C?
Ford Việt Nam với Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tại Hà Nội

Trong vòng bốn giờ sau khi đặt lịch tại địa điểm bạn chọn, và toàn bộ chi phí (bao gồm phụ tùng và công lao động) sẽ bằng không nếu dịch vụ không được hoàn thành đúng giờ. Đó là cam kết từ Ford Việt Nam cho chương trình Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tại Hà Nội.

Tuy nhiên cam kết “4 giờ hoặc miễn phí” chỉ áp dụng cho khách hàng sử dụng dịch vụ lưu động và các xe dịch vụ lưu động của Ford chỉ được trang bị để cung cấp các dịch vụ: bảo dưỡng định kỳ (thay dầu/ nước làm mát/ bộ lọc), thay thế các bộ phận hao mòn như má phanh và đĩa phanh, kiểm tra và thay thế dây đai, xoay lốp (bơm lốp), xả phanh, kiểm tra điều hòa và pin, vệ sinh ngoại/ nội thất và các sửa chữa nhỏ.

Sử dụng dữ liệu kết nối và công nghệ thông minh, sáng kiến lần đầu tiên xuất hiện trong ngành ô tô Việt Nam hướng đến mang lại trải nghiệm dịch vụ lưu động nhanh chóng và hiệu quả vào bất cứ lúc nào và tại bất kỳ nơi nào khách hàng cần. Hệ thống có khả năng theo dõi khi nào xe Ford cần bảo dưỡng và nhắc nhở chủ xe đặt dịch vụ lưu động tại vị trí mà họ ưu tiên.

Cam kết hoàn thành trong 4 giờ được hiện thực hóa bởi công nghệ đề xuất vị trí phù hợp trên khắp Hà Nội để định vị các xe dịch vụ lưu động gần nhất với khách hàng.

Sau khi đặt lịch, hệ thống sẽ cử xe dịch vụ lưu động gần nhất, cập nhật thời gian thực về vị trí của kỹ thuật viên và tiến độ dịch vụ cho chủ xe. Khi hoàn tất dịch vụ, hóa đơn điện tử sẽ được gửi đến khách hàng kèm tùy chọn thanh toán số. Khách hàng cũng có thể đánh giá trải nghiệm ngay trên nền tảng này.

Ông Saurabh Arya, Giám đốc Dịch vụ và Khách hàng Ford Việt Nam cho biết: kết quả ban đầu từ chương trình cho thấy nhiều dấu hiệu tích cực. Cụ thể, đã có hơn 1.000 dịch vụ bảo dưỡng xe lưu động được thực hiện trong 10 tháng qua, với tỷ lệ hoàn thành đúng giờ đạt 99%.

Phân tích dự đoán: Công cụ phân tích dự đoán của Ford phân tích dữ liệu trực tiếp từ các xe được kết nối để xác định chính xác thời điểm xe cần bảo dưỡng.

Truyền thông có mục tiêu: Khách hàng đủ điều kiện được nhắc nhở qua nhiều kênh thông tin như tin nhắn SMS, zalo hay email về việc đặt lịch bảo dưỡng kịp thời.

Định vị chiến lược: Thuật toán định vị xe dịch vụ lưu động tập trung ở gần các khu vực đông khách hàng, cân nhắc điều kiện giao thông và nhu cầu dịch vụ tổng thể để định vị các xe dịch vụ lưu động một cách hợp lý trên địa bàn Hà Nội.

Đặt lịch và theo dõi liền mạch: Khi đặt lịch trên nền tảng dịch vụ trực tuyến của Ford, khách hàng có thể chọn vị trí mong muốn và nhận cập nhật thời gian thực về vị trí của xe dịch vụ lưu động kèm tiến độ dịch vụ.

Cam kết 4 giờ hoặc miễn phí: Sau khi đặt lịch thành công, thời gian sẽ được tính ngược. Nếu dịch vụ không hoàn thành trong vòng 4 giờ kể từ khi khách hàng đặt lịch thành công, thì khách hàng sẽ được hoàn toàn miễn phí (bao gồm phí phụ tùng và công lao động).

Nguyễn Hà

Tin liên quan

“Ford SUV Tech Show”- Sự kiện trưng bày và lái thử xe quy mô lớn của Ford

“Ford SUV Tech Show”- Sự kiện trưng bày và lái thử xe quy mô lớn của Ford

(HQ Online) - Ford SUV Tech Show 2025 khởi động từ ngày 21 đến ngày 23/2/2025 tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Trong đó, hai sự kiện lớn nhất sẽ được tổ chức tại Đường đua F1, Mỹ Đình (Hà Nội) và Công viên bờ sông Bạch Đằng (TP. HCM).
Toyota Việt Nam đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng

Toyota Việt Nam đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng

(HQ Online) - Kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Toyota Việt Nam vừa công bố cột mốc đạt 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng chính hãng tại các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc. Nhân dịp này, hãng cũng triển khai chiến dịch “Triệu niềm tin”với tinh thần “Tận tâm – Chuyên nghiệp - Chinh phục triệu niềm tin”.
Transerco tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ hành khách

Transerco tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ hành khách

(HQ Online) - Một hành khách đi trên xe buýt tuyến số 29 của Transerco vừa nhận lại tài sản bỏ quên bao gồm 8 triệu tiền mặt, điện thoại và nhiều giấy tờ quan trọng khác.
Thanh tra nhằm ổn định thị trường vàng

Thanh tra nhằm ổn định thị trường vàng

Ngân hàng Nhà nước vừa gửi báo cáo số 145/BC-NHNN đến Quốc hội, trong đó đề cập đến nội dung liên quan đến việc quản lý thị trường vàng.
TP.HCM: Lãi suất giảm, vốn huy động vẫn tăng mạnh

TP.HCM: Lãi suất giảm, vốn huy động vẫn tăng mạnh

Mặc dù lãi suất huy động bằng VNĐ giảm 0,1% - 0,4%/năm tùy kỳ hạn nhưng tổng vốn huy động của các tổ chức tín dụng trên địa bàn TP.HCM tăng 16,2% và dư nợ tăng 12% so với cùng kỳ.
Thị trường bán lẻ Hà Nội kỳ vọng bùng nổ với các dự án quy mô lớn

Thị trường bán lẻ Hà Nội kỳ vọng bùng nổ với các dự án quy mô lớn

Theo dữ liệu từ các đơn vị nghiên cứu, trong thời gian qua, thị trường bất động sản thương mại gồm văn phòng, bán lẻ cho thuê hoạt động tương đối ổn định.
Tháng 4 chỉ số giá vàng tăng 10,54%

Tháng 4 chỉ số giá vàng tăng 10,54%

Theo Cục Thống kê, tháng 4/2025, giá vàng trong nước biến động cùng chiều với giá vàng thế giới.
Tháng 4 giá USD trong nước biến động ngược chiều với giá thế giới

Tháng 4 giá USD trong nước biến động ngược chiều với giá thế giới

Trong nước chỉ số giá USD tháng 4/2025 tăng 0,97% so với tháng trước; tăng 3,17% so với cùng kỳ năm trước; bình quân 4 tháng đầu năm 2025 chỉ số giá USD tăng 3,52%.
Giá biệt thự, liền kề trên thị trường sơ cấp giảm theo quý nhưng tăng mạnh theo năm

Giá biệt thự, liền kề trên thị trường sơ cấp giảm theo quý nhưng tăng mạnh theo năm

Từ đầu năm đến nay, tại thị trường Hà Nội, phân khúc biệt thự/nhà liền kề ghi nhận tín hiệu tích cực, được hỗ trợ bởi hạ tầng phát triển, thúc đẩy mở rộng ra ngoại thành và các tỉnh lân cận.
Thị trường khách sạn hoạt động tốt nhờ nguồn cầu mạnh mẽ từ du khách nước ngoài

Thị trường khách sạn hoạt động tốt nhờ nguồn cầu mạnh mẽ từ du khách nước ngoài

Trong những tháng đầu năm 2025, phân khúc khách sạn ghi nhận tăng trưởng tốt nhờ lượng du khách nước ngoài đến Việt Nam tăng trưởng mạnh.
WB: Giá vàng có khả năng lập kỷ lục mới

WB: Giá vàng có khả năng lập kỷ lục mới

WB nhận định, giá vàng trung bình trong năm 2025 và 2026 sẽ cao hơn 150% so với mức trung bình trong 5 năm trước đại dịch Covid-19.
Xây dựng thương hiệu quốc gia để xuất khẩu tôm sang EU

Xây dựng thương hiệu quốc gia để xuất khẩu tôm sang EU

Tôm Việt Nam xuất khẩu sang thị trường EU tăng trưởng ổn định về lượng, giá và phân khúc sản phẩm. Doanh nghiệp Việt với chiến lược bài bản có thể coi đây là cơ hội đa dạng thị trường trước chính sách thuế quan từ Mỹ.
Việt Nam đứng vị trí nào trong chiến lược mới của doanh nghiệp Đức?

Việt Nam đứng vị trí nào trong chiến lược mới của doanh nghiệp Đức?

Bất chấp những gián đoạn toàn cầu, 54% doanh nghiệp Đức tại Việt Nam vẫn tin tưởng tình hình kinh doanh sẽ khởi sắc trong năm tới, theo khảo sát Triển vọng kinh doanh thế giới AHK - Mùa Xuân 2025. Kỳ vọng này cho thấy sức hấp dẫn bền vững của Việt Nam, ngay cả khi môi trường quốc tế đang ngày càng bất ổn.
Giá căn hộ tại Hà Nội diễn biến trái chiều

Giá căn hộ tại Hà Nội diễn biến trái chiều

Trong quý 1/2025, thị trường căn hộ chung cư Hà Nội ghi nhận sự chênh lệch đáng kể về giá bán căn hộ sơ cấp từ chủ đầu tư và căn hộ thứ cấp trên thị trường.
Hơn 10.000 nhà mua hàng, đại lý tìm nguồn cung và nhà bán lẻ tại Việt Nam

Hơn 10.000 nhà mua hàng, đại lý tìm nguồn cung và nhà bán lẻ tại Việt Nam

30.000 mặt hàng xuất khẩu đạt chuẩn được giới thiệu tại Triển lãm Quốc tế về Nguồn cung ứng toàn cầu (Global Sourcing Fair Vietnam 2025), dự kiến đón hơn 10.000 nhà mua hàng, đại lý tìm nguồn cung và nhà bán lẻ đến từ các thị trường trọng điểm.
Thị trường trong nước –“phao cứu sinh” khi xuất khẩu gặp khó

Thị trường trong nước –“phao cứu sinh” khi xuất khẩu gặp khó

Thị trường trong nước đóng vai trò vô cùng quan trọng, vừa là trụ cột ổn định tăng trưởng vừa là "phao cứu sinh" cho các doanh nghiệp trong nước, đặc biệt khi thị trường xuất khẩu gặp khó khăn.
Xem thêm
cty-lien-thai-binh-duong-ippg-1-thang-dien-dan-hq-dn-tu-12-9-2024-den-12-10-2024-kt-300x250
cty-lien-thai-binh-duong-ippg-1-thang-dien-dan-hq-dn-tu-12-9-2024-den-12-10-2024-kt-300x250
cong-ty-co-phan-thuong-mai-va-dau-tu-dai-phuc

Tin mới

4 lý do tạo "bùng nổ" đăng ký doanh nghiệp mới và doanh nghiệp quay trở lại hoạt động

4 lý do tạo "bùng nổ" đăng ký doanh nghiệp mới và doanh nghiệp quay trở lại hoạt động

4 tháng đầu năm 2025, cả nước có hơn 89,9 nghìn doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động, tăng 9,9% so với cùng kỳ năm 2024.
Hải quan khu vực III tăng cường sử dụng camera, trang thiết bị để giám sát

Hải quan khu vực III tăng cường sử dụng camera, trang thiết bị để giám sát

Chi cục Hải quan khu vực III yêu cầu các đơn vị sử dụng hệ thống nghiệp vụ hải quan, hệ thống camera giám sát, trang thiết bị kiểm tra, giám sát.
Một chi nhánh doanh nghiệp được bán hàng hoàn thuế GTGT cho người nước ngoài

Một chi nhánh doanh nghiệp được bán hàng hoàn thuế GTGT cho người nước ngoài

Chi nhánh Công ty Cổ phần Thế giới Di động vừa được Chi cục Thuế khu vực XII công nhận doanh nghiệp bán hàng hoàn thuế GTGT cho người nước ngoài.
Hồ tiêu Việt Nam hưởng lợi do nhu cầu toàn cầu tăng cao

Hồ tiêu Việt Nam hưởng lợi do nhu cầu toàn cầu tăng cao

Ngành hồ tiêu Việt Nam đang hưởng lợi từ nhu cầu toàn cầu tăng cao, song vẫn bị níu chân bởi bài toán sản lượng...
Tuân thủ CBAM: Con đường hướng tới xuất khẩu xanh

Tuân thủ CBAM: Con đường hướng tới xuất khẩu xanh

Từ ngày 1/1/2026, CBAM sẽ chính thức áp dụng, yêu cầu các doanh nghiệp mua chứng chỉ CBAM tương ứng với lượng phát thải trong sản phẩm xuất khẩu sang EU.
(INFOGRAPHICS): Nhật Bản - đối tác thương mại hàng đầu của Việt Nam

(INFOGRAPHICS): Nhật Bản - đối tác thương mại hàng đầu của Việt Nam

Nhật Bản là đối tác thương mại truyền thống hàng đầu của Việt Nam với kim ngạch song phương đạt hàng chục tỷ USD/năm.
(INFOGRAPHICS): Thương mại Việt Nam - Nga đạt hơn 1 tỷ USD trong quý đầu năm

(INFOGRAPHICS): Thương mại Việt Nam - Nga đạt hơn 1 tỷ USD trong quý đầu năm

Thương mại Việt Nam - Nga đạt hơn 1 tỷ USD trong quý I/2025, với cán cân thương mại ở mức khá cân bằng.
(INFOGRAPHICS): 6 nhóm hàng xuất, nhập khẩu đạt kim ngạch 10 tỷ USD

(INFOGRAPHICS): 6 nhóm hàng xuất, nhập khẩu đạt kim ngạch 10 tỷ USD

Theo thống kê sơ bộ của Cục Hải quan, tính đến 15/4, cả nước có 6 nhóm hàng xuất khẩu, nhập khẩu đạt kim ngạch từ 10 tỷ USD trở lên.
(INFOGRAPHICS): Kết quả nổi bật trong bức tranh thu ngân sách quý I

(INFOGRAPHICS): Kết quả nổi bật trong bức tranh thu ngân sách quý I

Theo Cục Thuế, tổng thu ngân sách nhà nước lũy kế 3 tháng đầu năm 2025 do ngành Thuế thực hiện đạt 668.313 tỷ đồng, bằng 38,9% dự toán, tăng 36,3% so với cùng kỳ năm trước.
5 nhóm hàng xuất khẩu tỷ đô của ngành nông nghiệp

5 nhóm hàng xuất khẩu tỷ đô của ngành nông nghiệp

Cập nhật của Cục Hải quan, hết quý I/2025, ngành nông nghiệp có 5 nhóm hàng xuất khẩu đạt kim ngạch từ 1 tỷ USD trở lên.
Phiên bản di động