Ford Việt Nam “tung” hàng loạt những dịch vụ mới hỗ trợ khách hàng
Ford Việt Nam tặng động cơ, hộp số cho các trường đại học, cao đẳng Ford thế hệ mới- Mang đến trải nghiệm khác biệt Ford Việt Nam giảm giá, tặng quà nhiều mẫu xe |
![]() |
Thuận tiện và minh bạch là những ưu tiên của Ford trong kỷ nguyên kỹ thuật số để dành được niềm tin từ khách hàng. |
Nền tảng thương mại điện tử vừa được Ford Việt Nam ra mắt sẽ giúp khách hàng đơn giản hóa quy trình mua hàng mọi lúc, mọi nơi. Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác tìm hiểu thông tin, lựa chọn sản phẩm và đặt hàng trực tuyến với chỉ vài nút bấm. Ford Việt Nam hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ và ghi nhận đặt cọc thành công, chuyển tiếp thông tin tới đại lý mà khách hàng lựa chọn.
Nền tảng thương mại điện tử xây dựng hành trình khách hàng Thế hệ mới bằng việc chuyển đổi hình thức tìm kiếm và mua xe, đảm bảo yếu tố thuận tiện, minh bạch và an toàn cho khách hàng.
Với khách hàng đã sở hữu xe, Ford Việt Nam giới thiệu Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí (Mobile Service). Đây là dịch vụ bảo dưỡng, thay dầu tận nơi vào bất cứ lúc nào khách hàng cần, được hoạt động thí điểm tại Hà Nội từ năm 2023.
Khi khách hàng nhận được thông báo xe đến kỳ bảo dưỡng hoặc thay dầu từ hệ thống tin nhắn hoặc email của Ford, hay từ ứng dụng FordPass, khách hàng chỉ cần nhấn nút “Đặt dịch vụ”. Chiếc xe sửa chữa lưu động của Ford gần nơi bạn đặt nhất sẽ xuất hiện.
Quy trình đặt dịch vụ cũng như bảng giá dịch vụ, phụ tùng và việc kiểm tra tình trạng đều được minh bạch trên hệ thống. Mô hình dịch vụ lưu động 4 giờ cam kết hoàn tiền cho khách hàng nếu xe lưu động không đến và hoàn thành công việc đã đặt trong vòng 4 tiếng kể từ khi cuộc gọi được chấp nhận. Mô hình sẽ mở rộng toàn quốc trong tương lai gần.
Có thể thấy hàng loạt sáng kiến tăng cường trải nghiệm khách hàng được Ford Việt Nam triển khai gần đây như FordPass, Đặt lịch dịch vụ trực tuyến, Chuyên gia tư vấn sản phẩm, Khám phá chiếc xe Ford của bạn hay các quy trình dịch vụ ở đại lý như: giao nhận xe tận nơi, dịch vụ cho mượn xe, bảo dưỡng nhanh 60 phút… cho thấy hãng đang nỗ lực thực hiện cam kết không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng với khách hàng mà còn bằng những trải nghiệm dịch vụ toàn diện.
Tin liên quan

Quy định giao dịch điện tử đối với hàng XNK và phương tiện XNC, quá cảnh
10:00 | 03/07/2025 Chính sách thuế, hải quan

Cơ hội để ngành điện tử Việt Nam tái cấu trúc
20:44 | 02/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Dữ liệu livestream bán hàng trên nền tảng số bắt buộc phải lưu trữ 3 năm
08:00 | 28/06/2025 Thương mại điện tử

Ngành sản xuất Việt vẫn loay hoay với bài toán giữ đà hay gãy đà?
11:20 | 03/07/2025 Nhịp sống thị trường

Thu hồi 2 loại kem đánh răng Aquafresh của Nhật
09:29 | 03/07/2025 Tiêu dùng

8 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ của 4 công ty bị thu hồi
08:24 | 03/07/2025 Nhịp sống thị trường

Thêm một loại hình mới giúp giảm áp lực giá bất động sản vùng đô thị
19:29 | 02/07/2025 Nhịp sống thị trường

Các đại dự án bất động sản: Cú hích mới cho thị trường phát triển
16:36 | 02/07/2025 Nhịp sống thị trường

C.P. Việt Nam không vi phạm quy định về an toàn thực phẩm khi cung cấp thịt heo, thịt gà
14:55 | 02/07/2025 Nhịp sống thị trường

Chủ động ứng phó khi thị trường xăng dầu biến động
16:48 | 01/07/2025 Nhịp sống thị trường

Sản phẩm kem massage của Hàn Quốc bị đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc
14:54 | 01/07/2025 Tiêu dùng

Giá bán gas trong nước giảm mạnh
11:24 | 01/07/2025 Nhịp sống thị trường

Quế Việt Nam trở thành “vàng nâu” triệu đô toàn cầu
09:43 | 01/07/2025 Nhịp sống thị trường

Trung tâm Giao dịch bất động sản dự kiến vận hành vào đầu năm 2026
17:56 | 28/06/2025 Nhịp sống thị trường

Sáp nhập tỉnh/thành: Cơ hội rõ rệt cho thị trường bất động sản
15:06 | 28/06/2025 Nhịp sống thị trường

Phân khúc bán lẻ đang phục hồi tốt hơn kỳ vọng
08:37 | 28/06/2025 Nhịp sống thị trường
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Ngành sản xuất Việt vẫn loay hoay với bài toán giữ đà hay gãy đà?

Doanh nghiệp lao đao, người dân mất niềm tin vì hàng giả

Hải quan Cẩm Phả tăng cường các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp

Công chức thuế cần chủ động đồng hành, hỗ trợ người dân và doanh nghiệp bằng tinh thần cầu thị

Hải Phòng sau sáp nhập: Cơ hội mới cho thị trường bất động sản bứt tốc

(INFORGRAPHICS) - Cơ cấu tổ chức bộ máy mới của ngành Thuế từ ngày 1/7/2025
15:14 | 01/07/2025 Infographics

Bài 3: (LONGFORM): Phân cấp, phân quyền trong quản lý thuế: Tăng hiệu quả, giảm thủ tục vì người dân và doanh nghiệp
15:54 | 30/06/2025 Diễn đàn

(INFOGRAPHICS): Kế hoạch hành động của Cục Thuế để phát triển kinh tế tư nhân
08:59 | 30/06/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Lưu ý khi làm thủ tục định danh điện tử cho doanh nghiệp, tổ chức
09:00 | 29/06/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): 7 chính sách thuế nổi bật có hiệu lực từ 1/7/2025
09:17 | 27/06/2025 Infographics

Hải quan Cẩm Phả tăng cường các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp

Công chức thuế cần chủ động đồng hành, hỗ trợ người dân và doanh nghiệp bằng tinh thần cầu thị

Hải quan khu vực III tập huấn hướng dẫn sử dụng hệ thống Ecus6

6 tháng đầu năm, Hải quan thu ngân sách đạt 222.749 tỷ đồng

Những thay đổi quan trọng về cơ cấu và nhiệm vụ của cơ quan thuế cấp tỉnh, thành phố
Cải cách quản lý thuế hộ kinh doanh: Phân loại theo doanh thu, tăng ngưỡng chịu thuế

Hải Phòng sau sáp nhập: Cơ hội mới cho thị trường bất động sản bứt tốc

Cơ hội để ngành điện tử Việt Nam tái cấu trúc

Doveco: Tiên phong sản xuất xanh, khai mở tầm nhìn bền vững cho nông sản Việt

Viettel khởi công biểu tượng công nghệ mới bên sông Hàn

Batdongsan.com.vn được vinh danh là nền tảng công nghệ bất động sản số 1 Việt Nam

Hai nhà máy AI của FPT lọt TOP 500 siêu máy tính mạnh nhất thế giới

Quy định giao dịch điện tử đối với hàng XNK và phương tiện XNC, quá cảnh

Mở rộng diện ưu đãi thuế nhập khẩu để thúc đẩy doanh nghiệp phát triển khoa học công nghệ

Những điểm mới cần lưu ý khi triển khai thực hiện quy định về xử lý vi phạm hành chính

Hoá đơn trên 5 triệu đồng phải thanh toán không dùng tiền mặt mới được khấu trừ thuế

Bài 4: Thẩm quyền phê duyệt hồ sơ APA: Bước tiến cải cách, kỳ vọng rút ngắn thời gian và tăng tính chủ động cho doanh nghiệp

Máy móc, thiết bị của DN chế xuất không lưu giữ tại kho thuê ngoài

Chú trọng nâng cao năng lực chế biến sâu và bảo quản nông sản sau thu hoạch

Kịch bản nào cho xuất khẩu thủy sản nửa cuối năm?

Xuất khẩu tại Nghệ An tăng trưởng tích cực nửa đầu năm

Khởi công 2 công trình thuộc Đề án thí điểm xây dựng Cửa khẩu thông minh

“Cửa sáng” cho nông sản Việt vào Nhật

Thông tư 40 mở đường tiết giảm chi phí cho doanh nghiệp xuất khẩu

Thu hồi 2 loại kem đánh răng Aquafresh của Nhật

Bài 6: Kiểm soát giao dịch bằng công nghệ để phát hiện hàng giả trên sàn thương mại điện tử

8 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ của 4 công ty bị thu hồi

Sơn La tăng tốc, đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử

HanoiPrintPack 2025 quy tụ hơn 150 gian hàng
