Vinamilk góp 1 triệu ly sữa cho trẻ em khó khăn
Infographics: Hành trình 45 năm ghi dấu ấn của Vinamilk - Thương hiệu quốc gia vươn ra thế giới | |
Vinamilk ủng hộ thêm 5 tỷ đồng sản phẩm và thiết bị y tế cho tuyến đầu chống dịch |
"Vùng xanh hy vọng" là hình tượng đại diện cho niềm tin của mỗi người và sức mạnh của sự đoàn kết, chung tay của cộng đồng |
1 triệu ly sữa cho trẻ em khó khăn giữa đại dịch
Đại dịch vẫn đang gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống của mọi người dân nhưng chúng ta vẫn nhìn thấy được sự yêu thương, san sẻ và đoàn kết của mỗi người Việt Nam trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh này. Mỗi người chính là “điểm xanh” giúp lan tỏa năng lượng tích cực, kết nối lại để tạo nên những “vùng xanh hy vọng” cho một Việt Nam khỏe mạnh. Đây là thông điệp của dự án "Vùng xanh hy vọng" do Vinamilk đồng hành cùng VTV Digital thực hiện, trong khuôn khổ của chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”.
Không chỉ lan tỏa thông điệp tích cực này, khuyến khích mọi người sống khỏe mạnh và lạc quan mà chiến dịch của Vinamilk còn là chiếc cầu nối để mang tấm lòng và sự yêu thương của mọi người đến với những hoàn cảnh kém may mắn, khó khăn trong xã hội, đặc biệt là dành đến trẻ em.
Cụ thể, với hoạt động online mang tên “Cùng góp điểm xanh cho Việt Nam khỏe mạnh”, Vinamilk cam kết sẽ trao tặng 1 triệu ly sữa đến với trẻ em khó khăn đang được nuôi dưỡng trong các trung tâm bảo trợ, nhà mở, mái ấm trên cả nước thông qua “Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam”, với sự đồng hành của Quỹ bảo trợ Trẻ em Việt Nam thuộc Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội (Bộ LĐTB&XH). Ước tính, sẽ có hơn 10.000 trẻ em được Vinamilk hỗ trợ uống sữa miễn phí và liên tiếp trong 3 tháng, góp phần bổ sung dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe.
Mọi người đều có thể góp thêm “điểm xanh” cùng tạo nên nhiều “vùng xanh hy vọng” và mang 1 triệu ly sữa được trao tặng đến trẻ em khó khăn |
Cụ thể, mỗi bài đăng tham gia với 3 hashtag sau: #Vungxanhhyvong, #BankhoemanhVietNamkhoemanh, #VinamilkviVietNamkhoemanh trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok (ở chế độ công khai), Vinamilk sẽ thay bạn góp 100 ly sữa vào Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Đặc biệt, chương trình không giới hạn số lượng bài đăng tham gia của mỗi người.
Cùng nhau tạo nên những “Vùng xanh hy vọng”
Đại dịch Covid-19 trong gần 2 năm qua đã gây ra những tác động rất lớn đến các em ở nhiều khía cạnh về cả sức khỏe, tinh thần, điều kiện sống và học tập… Nhiều em nhỏ đã bị mồ côi cha, mẹ hoặc cả cha lẫn mẹ, nhiều em khác thì phải cách ly hoặc không được ở gần bố mẹ do gia đình hoặc bản thân các em trở thành F0, F1. Riêng đối với các trẻ em khó khăn sống tại các trung tâm bảo trợ trẻ em, mái ấm, nhà mở, ngoài việc bị gián đoạn việc học tập, giảm tương tác xã hội, các em chắc chắn sẽ chịu thêm nhiều thiệt thòi vì điều kiện chăm sóc vốn đã có phần hạn chế. Hơn lúc nào hết, các em rất cần được sự quan tâm, hỗ trợ từ tất cả mọi người.
Mỗi em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn sẽ được hỗ trợ uống sữa Vinamilk miễn phí trong 3 tháng liên tiếp nhằm tăng cường sức khỏe, hỗ trợ đề kháng. |
Như những mầm xanh được vun trồng sẽ vươn mình đón nắng, các em nhỏ - khi được chăm sóc, yêu thương sẽ khỏe mạnh, hạnh phúc lớn lên. Và ngôi nhà nơi nuôi dưỡng các em - những trung tâm, mái ấm, nhà mở - nhờ có sự chung tay, quan tâm của cộng đồng sẽ thực sự là những “vùng xanh” chở che, chăm sóc cho các em trong đại dịch.
Chia sẻ về chiến dịch, Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành Nhân sự, Hành chính & Đối ngoại Vinamilk cho biết: “Trẻ em luôn được Vinamilk đặt ở trung tâm của các hoạt động cộng đồng. Vì vậy, với chiến dịch cộng đồng “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”, trong cả 2 giai đoạn thực hiện Vinamilk luôn kêu gọi sự chung tay của cộng đồng để mang đến nhiều hỗ trợ cho trẻ em. Nếu vaccine sẽ bảo vệ các em trong dịch bệnh, thì một sức khỏe tốt sẽ giúp các em phát triển toàn diện, mạnh mẽ vượt qua giai đoạn này.
Trong cuộc chiến chống dịch, ít nhiều sẽ có những thiệt thòi, khó khăn nhưng chúng tôi tin rằng mỗi người khỏe mạnh, Việt Nam sẽ khỏe mạnh và sẽ không có ai bị bỏ lại phía sau, nhất là trẻ em, những mầm xanh quý báu của đất nước”, bà Bùi Thị Hương chia sẻ.
Trong giai đoạn đầu của chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”, Vinamilk đã tổ chức hoạt động lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực, cùng góp 10 tỷ đồng mua Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam. Ngân sách này được Vinamilk ủng hộ thông qua Bộ LĐTB&XH để góp vaccine cho trẻ em từ 12 đến dưới 18 tuổi và một phần hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Giai đoạn 2 được tiếp nối với mục tiêu một triệu ly sữa dành cho trẻ em khó khăn, thông qua việc lan tỏa thông điệp “Cùng góp điểm xanh cho Việt Nam khỏe mạnh” của cộng đồng mạng.
Truy cập https://bit.ly/2XrPNDY để tìm hiểu và đồng hành cùng chiến dịch.
Tin liên quan
Vinamilk tạo ấn tượng với thương hiệu mới và thông điệp “Để tâm thay đổi” tại hội nghị sữa toàn cầu 2024
18:23 | 27/06/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Acecook Việt Nam khởi động chương trình “Gói mì hạnh phúc” năm 2024
21:05 | 21/06/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vinamilk – doanh nghiệp duy nhất của ngành sữa Việt Nam trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á
15:27 | 20/06/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Phòng rủi ro pháp lý cho doanh nghiệp vươn xa trên thị trường quốc tế
07:20 | 30/06/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
SHB chính thức nâng vốn điều lệ lên 36.629 tỷ đồng
07:18 | 30/06/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vina CHG ký kết hợp tác với Công ty NPOIL trong công tác chống hàng giả
20:31 | 29/06/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Techcombank Keynote: Đánh dấu khởi đầu kỷ nguyên ngân hàng trên AI
20:30 | 29/06/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Gần 80,5 nghìn doanh nghiệp thành lập mới
13:34 | 29/06/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh- nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp
20:01 | 28/06/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Cảng Chu Lai phát huy vai trò mũi nhọn trong hoạt động Logistics tại miền Trung
14:56 | 28/06/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nestlé Việt Nam được vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" năm thứ 5 liên tiếp
09:23 | 28/06/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Lần đầu tiên Cảng Trung Nam Cà Ná đón tàu có tải trọng trên 50.000 tấn
08:53 | 28/06/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
HDBank triển khai xác thực sinh trắc học để tăng cường an toàn giao dịch
18:23 | 27/06/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Phòng ngừa rủi ro khi doanh nghiệp Việt Nam “đem chuông đi đánh xứ người”
15:44 | 27/06/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
HSG hợp tác với SP Group để phát triển bền vững năng lượng sạch
14:19 | 27/06/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
MSB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 26.000 tỷ đồng
09:19 | 27/06/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Hải quan triển khai thực hiện chính sách giảm thuế GTGT từ ngày 1/7
Nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng qua đường dây nóng của KBNN
Bộ Công an: Đã xác định một số đối tượng thuê người xếp hàng mua vàng
Sửa đổi, bổ sung kế hoạch chuyển đổi số của ngành Hải quan
Giới đầu tư nhận định chứng khoán Nhật Bản sẽ giảm nhiệt trong nửa cuối năm
(MEGASTORY) Thanh Hóa: Đưa cảng biển làm đòn bẩy phát triển kinh tế-xã hội
18:38 | 24/06/2024 Kinh tế
LONGFORM: Hội nghị Tổng cục trưởng Hải quan ASEAN lần thứ 33: Nâng tầm đối ngoại đa phương của Hải quan Việt Nam
15:49 | 03/06/2024 Hải quan
Hải quan Việt Nam – Hoa Kỳ nâng tầm quan hệ hợp tác trong giai đoạn mới
19:30 | 17/05/2024 Hải quan
Nhiều doanh nghiệp mong muốn tham gia Chương trình tự nguyện tuân thủ
19:49 | 17/05/2024 Hải quan
24/28 địa phương khu vực phía Bắc có kim ngạch xuất khẩu tăng trưởng dương
09:52 | 18/05/2024 Kinh tế