URC Việt Nam đồng hành cùng lực lượng chức năng trong chống hàng lậu, hàng giả
URC Việt Nam là một trong những đơn vị hỗ trợ, đồng hành cùng Ban tổ chức thực hiện hoạt động này. Đại diện URC Việt Nam đánh giá Tọa đàm là diễn đàn ý nghĩa và thiết thực để doanh nghiệp có thể trình bày quan điểm, trao đổi và học hỏi thêm từ những góc nhìn khác nhau về các giải pháp phòng chống hàng gian, hàng giả một cách hiệu quả.
Tự hào về những sản phẩm an toàn vệ sinh thực phẩm và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, URC Việt Nam không ngừng đầu tư kỹ thuật, nghiên cứu công nghệ và lựa chọn kỹ càng từng nguồn nguyên liệu để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất cho người dùng.
Dây chuyền sản xuất của công ty URC Việt Nam |
Ngay sau khi nhà máy đầu tiên của công ty được xây dựng, Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển (R&D Center) được thành lập vào năm 2006, đảm trách toàn bộ các nghiên cứu phát triển sản phẩm mới cho tất cả các ngành hàng của URC tại Việt Nam bao gồm bánh, kẹo, snack và nước giải khát. Với gần 20 nhân sự đầy thâm niên và chuyên nghiệp về kỹ thuật và công nghệ trong các lĩnh vực chế biến kẹo, bánh quy, bánh snack và nước giải khát, Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển phụ trách việc nghiên cứu phát triển sản phẩm và công nghệ, nghiên cứu phát triển bao bì, cảm quan và luật định an toàn thực phẩm.
Trong suốt quá trình nghiên cứu và phát triển, các sản phẩm đều phải qua các bước thử nghiệm chất lượng nghiêm ngặt từ khâu đầu tiên đến khâu cuối cùng. Đội ngũ nhân sự chuyên trách về an toàn và luật định làm việc với sứ mệnh đảm bảo các sản phẩm của công ty luôn luôn phù hợp tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế. Là những người kiến tạo tiêu chuẩn, những nhân viên nghiên cứu và phát triển là thành viên không thể thiếu trong các chương trình hoạt động của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001; FSSC 22000.
Bên cạnh đó, hằng năm nhân viên của URC đều được đào tạo cập nhật công nghệ mới bằng các chương trình đào tạo tại chỗ và đào tạo chuyên sâu ở các nước như Thái Lan, Singapore, Malaysia và Philippines...
Công ty URC luôn quan tâm nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm |
Với những đầu tư cả về tài chính và chất xám, URC Việt Nam rất lo ngại đến vấn nạn hàng lậu, hàng gian – hàng giả vẫn luôn tăng cao trong thị trường, ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Do đó, URC Việt Nam luôn cố gắng thực hiện các chiến dịch và hoạt động liên quan đến việc bảo vệ hình ảnh, củng cố chất lượng sản phẩm của URC trên thị trường.
URC Việt Nam hiểu rõ những khó khăn, thách thức của cơ quan chức năng phải đối mặt trong việc đối phó với vấn nạn hàng lậu, hàng giả hay vi phạm sở hữu trí tuệ. Vì vậy, doanh nghiệp cam kết sẽ luôn chấp hành, tuân thủ pháp luật và đồng hành cùng cơ quan ban ngành trong cuộc chiến kiểm soát, ngăn chặn các hành vi vi phạm nhằm bảo vệ quyền lợi cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng.
URC Việt Nam là chi nhánh của Universal Robina Corporation (URC) – thuộc Tập đoàn JG Summit Philippines, một trong Top 300 Công ty hàng đầu châu Á (theo Nikkei Asia Review).
Qua 18 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, URC Việt Nam đã tạo lập những thành công trong việc sản xuất sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam và trên thế giới yêu thích, như Trà xanh C2, Thương hiệu bánh kẹo Jack 'n Jill… với những dòng sản phẩm được xuất khẩu ra các thị trường chính thống như ASEAN, Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Đông.
Tin liên quan
Cuối năm lại lo hàng giả, hàng lậu đổ về TP Hồ Chí Minh
08:00 | 13/12/2024 An ninh XNK
Ngăn chặn sử dụng hoá đơn hợp thức hoá hàng nhập lậu
15:56 | 05/12/2024 An ninh XNK
Tạo sự chuyển biến trong chống hàng giả và lừa đảo trực tuyến
13:41 | 25/11/2024 An ninh XNK
Thêm cẩu giàn được bố trí tại bến số 3, 4 cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng
14:18 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bridgestone thực hiện chính sách bảo vệ môi trường tại Việt Nam
13:40 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Sau châu Á, Viettel High Tech tiếp tục mở rộng tại thị trường châu Mỹ
11:24 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
10:46 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Agribank quyết liệt đẩy mạnh ứng dụng dữ liệu dân cư theo Đề án 06
08:46 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Xuất khẩu dừa bước vào chu kỳ tăng tốc
09:52 | 22/12/2024 Kinh tế
Ngân hàng vẫn “loay hoay” tìm công cụ xử lý nợ xấu
09:52 | 22/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tăng doanh thu từ xây dựng chuỗi cung ứng bền vững
15:57 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Quản lý hiệu quả thuế, kiểm toán và thủ tục hải quan trong bối cảnh chuyển đổi số
08:40 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vinh danh các sản phẩm, công trình hiệu quả năng lượng năm 2024
21:40 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Acecook Việt Nam trao 400 suất học bổng giá trị hơn 3.3 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên
21:39 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Khai trương Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Quận 8
10:12 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nestlé Việt Nam tiếp tục nhận Giải Vàng chất lượng quốc gia
17:16 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Chìa khóa để TPHCM tiến vào kỷ nguyên mới, vươn lên cùng khát vọng dân tộc
Kim ngạch xuất nhập khẩu tiến tới mốc lịch sử khoảng 800 tỷ USD
Thu giữ khoảng 11 tấn pháo trong các thùng hàng có hình quả táo
Thêm cẩu giàn được bố trí tại bến số 3, 4 cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng
Bridgestone thực hiện chính sách bảo vệ môi trường tại Việt Nam
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics