Trung tâm trưng bày mới của Land Rover: Nâng tầm trải nghiệm cho xe sang
Trung tâm trưng bày rộng 1.673m2 có ý tưởng bố trí và thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ hiệu ứng gợn sóng khiến khách hàng chìm đắm trong từng thương hiệu khi họ trải nghiệm vòng quanh từ khu vực trung tâm.
“Chúng tôi mong muốn tạo ra những trải nghiệm hấp dẫn về mặt cảm xúc và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, góp phần gia tăng uy tín và giá trị cho các thương hiệu của JLR. Đây cũng là cơ hội để truyền tải tầm nhìn về một cuộc sống sang trọng hiện đại đúng nghĩa; tạo nên một không gian đầy sáng tạo, nơi thể hiện chính xác triết lý thiết kế đương đại của JLR". Ông Gerry McGovern. |
Bên ngoài trung tâm có thiết kế hiện đại, kết nối liền mạch với không gian bên trong thông qua các bề mặt cùng vật liệu gọn gàng và tối giản. Ý tưởng nội thất 'gợn sóng' đặt khách hàng vào trung tâm của trải nghiệm thông qua cách tiếp cận phóng khoáng và tinh tế hơn.
James Hagger, Giám đốc Thiết kế bán lẻ JLR cho biết: “Ý tưởng ban đầu về hiệu ứng lan tỏa là đặt khách hàng vào trung tâm của trải nghiệm, khiến họ đắm chìm trong thế giới sang trọng hiện đại của JLR ngay khi vừa bước qua ngưỡng cửa. Đây cũng là một thách thức so với quy ước của các trung tâm trưng bày ô tô thông thường. Sự cởi mở, không có rào cản và bầu không khí thư giãn khiến nơi đây giống như một hộp trang sức sang trọng ”.
“Việt Nam được biết đến là một trong những thị trường hàng xa xỉ phát triển nhanh nhất Đông Nam Á. Vì vậy chúng tôi chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên của mô hình Trung tâm trưng bày này trong khu vực". Alistair Scott, Giám đốc điều hành JLR Châu Á Thái Bình Dương |
Khu vực tiếp khách ở trung tâm tầng trệt dẫn đến Không gian trưng bày các thương hiệu, nơi Range Rover, Defender và Discovery thể hiện bản sắc riêng của mình. Lấy cảm hứng từ trung tâm điêu khắc, những chiếc xe được trưng bày như các tác phẩm nghệ thuật.
Ngay khi đến với Trung tâm trưng bày, mỗi khách hàng đều được chào đón bởi một nhân viên trợ giúp đặc biệt, người sẽ hướng dẫn họ trong suốt hành trình trải nghiệm. Cho dù đây là lần đầu tiên họ tiếp xúc với thương hiệu hay với những khách hàng đã sở hữu Land Rover, đội ngũ nhân viên tận tâm mang đến trải nghiệm cá nhân hóa tuyệt vời.
|
Tin liên quan
Hyundai Tucson 2024: Hành trình trải nghiệm, khám phá, vượt qua giới hạn
14:26 | 31/10/2024 Xe - Công nghệ
MG Việt Nam: Đa dạng mẫu xe đến từ thương hiệu 100 tuổi
09:55 | 24/10/2024 Xe - Công nghệ
Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt
15:50 | 14/10/2024 Xe - Công nghệ
Những hình ảnh ấn tượng tại Ngày hội đua xe Đồng Mô PVOIL VOC 2024
15:17 | 04/11/2024 Xe - Công nghệ
“Xe xanh, xế sạch” đổ bộ Triển lãm Ô tô và xe máy Việt Nam 2024
10:09 | 04/11/2024 Xe - Công nghệ
Vietnam Motor Show 2024: Ghi nhận bước phát triển bền vững của công nghiệp ô tô xe máy
10:05 | 04/11/2024 Xe - Công nghệ
Chủ xe VF 5 Plus: “Đây là chiếc xe hoàn hảo cho nhu cầu của cả gia đình”
08:04 | 31/10/2024 Xe - Công nghệ
“Lội ngược dòng”, Hyundai Thành Công xuất khẩu xe du lịch sang Thái Lan
11:49 | 30/10/2024 Xe - Công nghệ
EU áp thuế bổ sung đối với ôtô điện nhập khẩu của Trung Quốc
09:50 | 30/10/2024 Xe - Công nghệ
Toyota Land Cruiser Prado 2024: Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc chơi "địa hình"
14:31 | 29/10/2024 Xe - Công nghệ
Honda Việt Nam đặt chân vào thị trường xe máy điện và hướng tới xuất khẩu
16:56 | 28/10/2024 Xe - Công nghệ
Bridgestone hợp tác cùng Hyundai Thành Công cung cấp lốp cho xe khách
15:32 | 28/10/2024 Xe - Công nghệ
Lô ô tô điện thứ 2 của VinFast xuất khẩu qua cảng Tân Vũ, Hải Phòng
15:21 | 28/10/2024 Xe - Công nghệ
EU và Trung Quốc nỗ lực “thu hẹp” bất đồng về thuế xe điện
08:04 | 28/10/2024 Xe - Công nghệ
BYD thách thức các đối thủ trong cuộc đua xe điện toàn cầu
09:09 | 27/10/2024 Xe - Công nghệ
Việt Nam Suzuki thúc đẩy xu hướng Hybrid và tinh thần cá nhân hóa
16:59 | 24/10/2024 Xe - Công nghệ
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Kiến nghị “cởi trói” thủ tục cho các “anh cả đỏ” về tăng vốn
FTSE Rusell và Morgan Stanley làm việc với Uỷ ban Chứng khoán về nâng hạng thị trường
Những thông tin hấp dẫn trên Tạp chí Hải quan số 89 phát hành ngày 5/11/2024
Chính sách về thuỷ sản chưa sát thực tế, lo doanh nghiệp xuất khẩu bế tắc
Cuộc đua sít sao chưa từng có
Tuyên bố chung giữa Việt Nam và UAE về nâng cấp quan hệ lên Đối tác Toàn diện
08:35 | 29/10/2024 Sự kiện - Vấn đề
(INFOGRAPHICS) 32 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 10
09:14 | 29/10/2024 Infographics
Phiên họp Ủy ban Kỹ thuật thường trực WCO tại Bỉ: Dấu ấn điều hành của đại diện Hải quan Việt Nam
09:25 | 29/10/2024 Hải quan
Hành vi buôn lậu “khí cười” tại Công ty Hoa Việt diễn ra thế nào?
10:18 | 29/10/2024 An ninh XNK