Tiếp sức cho phân khúc xe gia đình Toyota “tung” Veloz Cross và Avanza Premio
![]() |
Toyota Veloz Cross và Toyota Avanza Premio được kỳ vọng sẽ viết nên một chương mới trong câu chuyện về Toyota |
Hai mẫu MPV này được kỳ vọng sẽ tiếp thêm sức cho Innova ở phân khúc xe gia đình phổ thông, vốn đã bị các đối thủ vượt qua rất xa những năm gần đây.
"Toyota Veloz Cross và Toyota Avanza Premio nhận được nhiều sự quan tâm tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương. Hai dòng xe này cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ của hãng xe Nhật, xóa đi nhiều hình ảnh mờ nhạt cố hữu trong quá khứ". Ông Hiroyuki Ueda - TGĐ Toyota Việt Nam |
Giới thiệu ra thị trường bộ đôi Toyota Veloz Cross và Toyota Avanza Premio hoàn toàn mới Toyota muốn minh chứng cho sự cam kết mạnh mẽ của mình trong việc cung cấp những sản phẩm ngày càng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng ở Việt Nam và khắp châu Á.
Với định hướng tạo ra một dòng xe có khả năng thiết lập nên chuẩn mực mới về sự “Phong cách và tiện nghi” cho phân khúc MPV, Veloz Cross và Avanza Premio hứa hẹn sẽ là hai mẫu xe Toyota phổ biến nhất tại Châu Á, Việt Nam cũng không là ngoại lệ.
Toyota Veloz Cross và Toyota Avanza Premio đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Tại Việt Nam, Toyota Veloz Cross mới có 5 màu ngoại thất (Đỏ đậm, Trắng ngọc trai, Bạc, Bạc ánh tím, Đen) và 1 màu nội thất (Xám đen). Toyota Avanza Premio có 4 màu ngoại thất (Trắng, Bạc, Bạc ánh tím, Đen) và 1 màu nội thất (Nâu đen).
![]() |
Trước khi ra mắt tại Việt Nam, bộ đôi Veloz Cross và Avanza Premio đã được Toyota giới thiệu tại Indonesia, Thái Lan và Philippines. |
![]() |
Toyota Veloz Cross là mẫu xe MPV mang hơi hướng thiết kế crossover lần đầu tiên được giới thiệu với diện mạo phong cách bên ngoài, tiện nghi bên trong cùng hàng loạt trang bị an toàn. |
![]() |
Quen thuộc với người Việt Nam hơn, ToyotaAvanza Premio mới có sự lột xác với thiết kế trẻ trung, năng động, khoang hành khách đa dụng và mức tiết kiệm nhiên liệu tối ưu |
Với tầm nhìn toàn cầu là trở thành thương hiệu cung cấp giải pháp di chuyển toàn diện cho khách hàng, Toyota mong muốn kiến tạo một tương lai nơi con người có thể tự do di chuyển, sống, làm việc và trải nghiệm không hạn định. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn đó, Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu khẩu hiệu - Taglinemới “Move your world” như lời hứa của thương hiệu để tạo ra những trải nghiệm dịch chuyển khơi lên cảm xúc, những sản phẩm kết nối khối óc với trái tim trong những khoảnh khắc vĩnh viễn khắc dấu hành trình. Lời hứa sẽ mang đến niềm vui và sự phấn khích thông qua những giải pháp chuyển động có thể làm xoay chuyển cả thế giới. |
Tin liên quan

TS. Phan Hữu Thắng: Ứng phó thuế đối ứng từ Mỹ cần chính sách thương mại linh hoạt, chủ động
12:32 | 10/05/2025 Nhịp sống thị trường

Nhập khẩu hàng hóa từ Mỹ tăng gần 28%
10:43 | 08/05/2025 Xu hướng

4 tháng kim ngạch xuất nhập khẩu tăng hơn 37 tỷ USD
13:49 | 07/05/2025 Dòng chảy xuất nhập khẩu

6 nguyên nhân khiến giá nhà bị đẩy lên cao
08:41 | 11/05/2025 Nhịp sống thị trường

Giá xăng dầu đồng loạt giảm
08:37 | 09/05/2025 Nhịp sống thị trường

Thanh tra nhằm ổn định thị trường vàng
13:30 | 07/05/2025 Nhịp sống thị trường

TP.HCM: Lãi suất giảm, vốn huy động vẫn tăng mạnh
09:44 | 07/05/2025 Nhịp sống thị trường

Thị trường bán lẻ Hà Nội kỳ vọng bùng nổ với các dự án quy mô lớn
07:41 | 07/05/2025 Nhịp sống thị trường

Tháng 4 chỉ số giá vàng tăng 10,54%
11:44 | 06/05/2025 Nhịp sống thị trường

Tháng 4 giá USD trong nước biến động ngược chiều với giá thế giới
11:43 | 06/05/2025 Nhịp sống thị trường

Giá biệt thự, liền kề trên thị trường sơ cấp giảm theo quý nhưng tăng mạnh theo năm
20:01 | 05/05/2025 Nhịp sống thị trường

Thị trường khách sạn hoạt động tốt nhờ nguồn cầu mạnh mẽ từ du khách nước ngoài
17:29 | 03/05/2025 Nhịp sống thị trường

WB: Giá vàng có khả năng lập kỷ lục mới
16:24 | 03/05/2025 Nhịp sống thị trường

Xây dựng thương hiệu quốc gia để xuất khẩu tôm sang EU
13:46 | 02/05/2025 Nhịp sống thị trường

Việt Nam đứng vị trí nào trong chiến lược mới của doanh nghiệp Đức?
09:44 | 01/05/2025 Nhịp sống thị trường

Giá căn hộ tại Hà Nội diễn biến trái chiều
14:49 | 28/04/2025 Nhịp sống thị trường
Tin mới

Mở rộng thị trường xuất khẩu nhuyễn thể có vỏ sang Trung Quốc

Kết quả giải ngân chi thường xuyên 4 tháng đầu năm của ngành Thuế

Xuất khẩu sầu riêng nguy cơ tụt dốc

6 nguyên nhân khiến giá nhà bị đẩy lên cao

Vinachem lên sàn, xanh hóa, phá vỡ lối mòn cũ

(INFOGRAPHICS): Chế tài xử phạt hộ kinh doanh không thực hiện chuyển đổi áp dụng HĐĐT từ máy tính tiền
08:00 | 10/05/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Thương mại Việt Nam - Nga đạt hơn 1 tỷ USD trong quý đầu năm
16:42 | 05/05/2025 Infographics

Hải quan khu vực nào có thể phải điều chỉnh theo địa bàn tỉnh, thành mới?
16:22 | 06/05/2025 Hải quan

(INFOGRAPHICS): Nhật Bản - đối tác thương mại hàng đầu của Việt Nam
15:38 | 27/04/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): 6 nhóm hàng xuất, nhập khẩu đạt kim ngạch 10 tỷ USD
15:45 | 24/04/2025 Xu hướng