Tập đoàn Aliababa: Lễ hội Mua sắm 11/11 năm nay ghi nhận hơn 290.000 thương hiệu tham gia
![]() | Tập đoàn Alibaba khởi động Lễ hội Mua sắm toàn cầu 11/11 |
![]() | Trung Quốc phạt các tập đoàn công nghệ do hành vi độc quyền |
![]() | Alibaba.com tiếp thêm lực đẩy cho DNNVV Việt Nam số hóa |
![]() |
Ông Chris Tung, Giám đốc Tiếp thị của Tập đoàn Alibaba tại buổi họp báo. |
Tại buổi họp báo, ông Chris Tung, Giám đốc Tiếp thị của Tập đoàn Alibaba, sau 13 năm, Lễ hội 11/11 nay đã trở thành sự kiện mua sắm hàng năm và hiện tượng toàn cầu. Năm nay, Lễ hội ghi nhận hơn 290.000 thương hiệu tham gia, cao nhất trong lịch sử của 11/11.
Sự chuyển hướng tập trung vào tính toàn diện và bền vững cũng góp phần làm cho 11/11 năm nay trở nên có ý nghĩa hơn, nâng cao tầm ảnh hưởng và vai trò quan trọng của Lễ hội trong việc khuyến khích các hoạt động bền vững và thúc đẩy sự hoà nhập trong xã hội.
Các đề xuất mới tập trung vào tính bền vững và lợi ích xã hội của Lễ hội năm nay, tập trung vào Xanh hoá và Đóng góp vào lợi ích xã hội thông qua chương trình “Hàng hóa cho những điều tốt đẹp” (“Goods for Good”):
Trong đó, mục tiêu Xanh hóa sẽ bao gồm: Danh mục hiển thị sản phẩm “xanh”; Hợp tác vì mục tiêu giảm lượng khí thải carbon; Tái chế bao bì.
Bà Anita Lv, Tổng Giám đốc Tmall Global cũng chia sẻ thêm về các nỗ lực của Tmall Global trong việc áp dụng cơ sở hạ tầng kỹ thuật số xuyên biên giới để vượt qua những thách thức của chuỗi cung ứng, và làm thế nào để tăng cường hỗ trợ cho các thương hiệu quốc tế và các đối tác, nhằm giúp họ đáp ứng được các nhu cầu đa dạng và ngày càng tăng của người tiêu dùng Trung Quốc đối với các mặt hàng nhập khẩu.
Ông Chris Tung tin rằng giá trị mà Lễ hội 11/11 mang lại không chỉ là con số tổng giá trị giao dịch. Khẳng định lạc quan về kết quả của Lễ hội, nhưng trên hết, thông qua 11/11, tập đoàn Alibaba muốn khẳng định cam kết trong việc xây dựng tương lai cho nền kinh tế và tiêu dùng trực tuyến.
Đây là dịp tận dụng tốt nhất các công nghệ mới của tập đoàn Alibaba để hỗ trợ các thương hiệu và nhà bán hàng trong việc thúc đẩy tăng trưởng bền vững và toàn diện hiệu quả hơn. Những công nghệ tiên tiến nhất sẽ được tận dụng để định hình tương lai.
Lễ hội 11/11 năm nay được tổ chức với quy mô lớn nhất tính đến hiện giờ. Sẽ có hơn 290.000 nhà bán hàng tham gia, với hơn 14 triệu khuyến mãi cho hơn 900 triệu người tiêu dùng. Đây là cơ hội để người tiêu dùng tương tác nhiều hơn với các thương hiệu quốc tế.
Đại diện Alibaba cho biết, có ba sáng kiến chính mà Alibaba đang thúc đẩy để hỗ trợ người bán hàng, trong đó, phát trực tiếp (livestreaming) là một trong những động lực tăng trưởng rất quan trọng để thu hút người dùng và khuyến khích nhiều đơn hàng trực tuyến hơn.
Đây là một trụ cột tiếp thị quan trọng để giúp các thương hiệu kết nối tốt hơn với đối tượng mục tiêu của họ. Alibaba đã làm việc với các thương hiệu để nâng cấp khả năng livestreaming nhằm giúp họ tương tác trực tiếp và rút ngắn khoảng cách với khách hàng, đồng thời cung cấp lựa chọn sản phẩm thông minh hơn.
Cùng với đó, các nhà bán hàng đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn thông qua việc áp dụng nhiều sáng kiến khuyến mãi tại các cửa hàng flagship của họ trên Tmall. Alibaba đã chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc trong vài tháng qua trên các nền tảng khác nhau của tập đoàn Alibaba.
Ba định hướng chính cho Lễ hội Mua sắm toàn cầu 11/11 năm 2021 bao gồm: Mở sớm đơn đặt hàng trước (pre-sale): Tiếp nối năm 2020, 11/11 năm nay cũng sẽ có hai đợt bán hàng để người tiêu dùng tận hưởng niềm vui nhân đôi. Ngoài ra, khung thời gian mở bán sớm năm nay sẽ bắt đầu từ 8 giờ tối theo giờ Trung Quốc tức sớm hơn bốn tiếng so với truyền thống, vì vậy khách hàng không phải thức khuya để bắt đầu mua sắm. Giới thiệu các chương trình giảm giá và ưu đãi lớn hơn: Lễ hội năm nay bao gồm nhiều đợt giảm giá ở nhiều cửa hàng hơn, để giúp khách hàng được hưởng chiết khấu sâu hơn khi gộp đơn hàng mua từ nhiều cửa hàng. Ra mắt các tính năng chia sẻ trên mạng xã hội: Thấu hiểu xu hướng người tiêu dùng về việc chia sẻ các sản phẩm mà họ đã mua trong dịp 11.11, cũng như mong muốn nhận được thông tin về các ưu đãi tốt từ những người mua hàng khác, tập đoàn Alibaba đã giới thiệu tính năng cho phép họ chia sẻ giỏ hàng trên mạng xã hội của người dùng. Tính năng này đã được phát hành từ ngày 27 tháng 10. |
Tin liên quan

Mỹ phẩm giả, tác hại thật
09:24 | 24/04/2025 Tiêu dùng

Xác thực người bán để chống hàng giả, bảo vệ người mua
11:15 | 23/04/2025 Thương mại điện tử

Triển vọng doanh thu thương mại điện tử Việt Nam trong quý II/2025
11:14 | 21/04/2025 Thương mại điện tử

Sản phẩm Việt - Làm đúng để chinh phục thị trường
14:07 | 25/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

SIC Tech Day 2025: Lan tỏa tinh thần sáng tạo và đưa công nghệ đến gần hơn với thế hệ trẻ
11:09 | 25/04/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

GLC Group - hợp tác cùng toả sáng
09:46 | 25/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

FAST500 năm 2025: Tôn vinh doanh nghiệp Việt trỗi dậy giữa nghịch cảnh
20:43 | 24/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Hơn 10.000 nhà mua hàng, đại lý tìm nguồn cung và nhà bán lẻ tại Việt Nam
15:49 | 24/04/2025 Nhịp sống thị trường

Viettel Post đặt mục tiêu tăng trưởng 33,4% dịch vụ lõi trong năm 2025
10:25 | 24/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel AI làm chủ phương pháp mở rộng quy mô AI gấp 5 lần
12:05 | 23/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Vedan Việt Nam trao tặng nhà Đại đoàn kết
10:33 | 23/04/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Thị trường trong nước –“phao cứu sinh” khi xuất khẩu gặp khó
21:18 | 22/04/2025 Nhịp sống thị trường

Giá rao bán chung cư tại TP.HCM tiếp tục đà tăng
15:48 | 22/04/2025 Nhịp sống thị trường

Sapo Enterprise xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025
14:45 | 22/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Vinamilk & quỹ sữa dành tặng 500.000 hộp sữa đến trẻ em nhân dịp 50 năm Thống nhất đất nước
09:58 | 22/04/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

TP.HCM: Giao dịch bất động sản giảm 46% theo quý
09:54 | 22/04/2025 Nhịp sống thị trường
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Hải quan kiểm soát chặt nguồn nguyên liệu đầu vào trước nguy cơ Mỹ áp thuế

Quy định về xử phạt vi phạm hành chính thuế, hóa đơn sửa đổi gì

Sản phẩm Việt - Làm đúng để chinh phục thị trường

Sửa đổi 7 luật lĩnh vực tài chính, đầu tư

Chi cục Thuế Khu vực I: đẩy mạnh triển khai hóa đơn điện tử tới hộ kinh doanh

(INFOGRAPHICS): 6 nhóm hàng xuất, nhập khẩu đạt kim ngạch 10 tỷ USD
15:45 | 24/04/2025 Xu hướng

(INFOGRAPHICS): Kết quả nổi bật trong bức tranh thu ngân sách quý I
15:24 | 22/04/2025 Infographics

5 nhóm hàng xuất khẩu tỷ đô của ngành nông nghiệp
11:04 | 17/04/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Tổng quan bức tranh thuế thương mại điện tử quý I/2025
08:50 | 18/04/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): 3 điều kiện hoàn thuế thu nhập cá nhân tự động
09:18 | 19/04/2025 Infographics

Hải quan kiểm soát chặt nguồn nguyên liệu đầu vào trước nguy cơ Mỹ áp thuế

Quy định về xử phạt vi phạm hành chính thuế, hóa đơn sửa đổi gì

Sửa đổi 7 luật lĩnh vực tài chính, đầu tư

Chi cục Thuế Khu vực I: đẩy mạnh triển khai hóa đơn điện tử tới hộ kinh doanh

Kê khai khoản chiết khấu theo sản lượng mua bán

Hải quan khu vực III thu ngân sách vượt kịch bản

(INFOGRAPHICS): 6 nhóm hàng xuất, nhập khẩu đạt kim ngạch 10 tỷ USD

Ô tô Trung Quốc ồ ạt vào Việt Nam

Sơn La rà soát quy hoạch vùng phát triển cây ăn quả xuất khẩu

Bắc Giang hợp tác tiêu thụ vải thiều

Một doanh nghiệp hủy đơn hàng xuất khẩu đi Hoa Kỳ trị giá gần 1 triệu USD

Hạt gạo xứ Thanh chính danh “xuất ngoại”

Hải quan cửa khẩu cảng Hòn Gai bắt giữ vụ vận chuyển trái phép than cám

Hình ảnh 4 vụ bắt giữ vàng, ma túy do Hải quan tham gia triệt phá

Quảng Ninh: Hợp tác quốc tế trong phòng, chống tội phạm công nghệ cao, ma túy, buôn lậu

Hải quan triển khai kế hoạch kiểm soát ma túy, tiền chất năm 2025

Hiện đại hóa công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

Cục Hải quan thông tin về 4 vụ bắt giữ vàng và ma túy trong tháng 4

Thủ tục nhập khẩu hàng hóa vào kho ngoại quan sau đó xuất bán sang nước thứ ba

Tăng thuế - biện pháp hiệu quả nhất để giảm tiêu dùng thuốc lá

Thủ tục hải quan đối với hóa chất xuất nhập khẩu

Xử lý thuế đối với trường hợp doanh nghiệp bỏ trốn, không nộp báo cáo quyết toán

Đề xuất hàng hóa từ 5 triệu đồng phải chuyển khoản mới được khấu trừ thuế
