Facebook Twitter youtube Tiktok

Sức hút của Volkswagen Viloran

(HQ Online) - Với doanh số đạt khoảng 150 xe/tháng, đã có trên 1.000 chiếc Volkswagen Viloran được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam từ thời điểm ra mắt (12/2023), một kết quả vượt qua kỳ vọng của nhà phân phối. Tuy nhiên thành công của Viloran, không phải là việc chiếm được thị phần lớn hay là mẫu xe mang tính định hướng giá trị tiêu dùng ở phân khúc MPV cỡ lớn... mà mẫu xe này được đánh giá là bước ngoặt của thương hiệu Volkswagen tại Việt Nam, hứa hẹn mang tới những giai đoạn phát triển mới, với những hướng đi hoàn toàn mới.Vậy đâu là sức hút của chiếc MPV, mang thương hiệu châu Âu được nhập khẩu nguyên chiếc này?
Volkswagen Việt Nam khai trương đại lý 4S Volkswagen Hải Phòng Volkswagen Viloran – Sự khác biệt từ một chiếc MPV hạng sang Điều chỉnh giá, hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, 1 năm bảo hiểm vật chất cho Volkswagen Touareg
Sức hút của Volkswagen Viloran

Volkswagen Viloran, chiếc xe để tận hưởng cuộc sống và khẳng định phong cách sống.

Volkswagen Vilorancó một thiết kế ngoại thất bề thế, mềm mại mượt tạo hình ảnh sang trọng. Đặc biệt thiết kế cửa trượt là lợi thế của Viloran nói riêng và dòng MPV nói riêng, đặc thù của dòng xe này phục vụ cho người ngồi sau, với kiểu cửa này khiến cho việc lên xuống dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Hàng ghế thứ 2, hàng ghế thương gia có thiết kế rộng thoải mái, có thể ngả hẳn ra như một chiếc giường. Trên phiên bản cao cấp nhất, ghế ngồi này còn có đa chế độ massage, sưởi và làm mát.

Volkswagen Viloran trang bị các tiện ích mang chuẩn thương gia như cửa lùa tự động, đèn đọc sách cảm ứng, hệ thống massage 3 chế độ và 3 cường độ, đệm hơi tựa lưng chỉnh 4 hướng, bệ đỡ chân chỉnh điện, tựa đầu điều chỉnh được độ ôm, thiết kế các ngăn thông minh để ly nước, điện thoại, cụm nút riêng để điều chỉnh ghế hành khách phía trước… Khoang lái phía trước cũng được thiết kế theo phong cách phóng khoáng và tinh tế.

Sức hút của Volkswagen Viloran

Volkswagen Việt Nam đã tổ chức hành trình trải nghiệm đẳng cấp mới cùng những dòng sản phẩm thế hệ mới nhất của mình như; Viloran, Teramont X và dòng SUV flagship Touareg trên cung đường đa dạng địa hình từ Hà Nội - Cát Bà - Hạ Long.

Mọi tạp âm gần như được loại bỏ. Sự tĩnh lặng đáng ngạc nhiên trên Viloran, ngay cả khi vận hành ở tốc độ cao, hay băng qua những địa hình gồi ghề là thành quả của hệ thống cách âm phức tạp ở nhiều khu vực trên xe. Các tấm cách âm được bố trí từ cửa, trần xe, sàn xe cho tới vách ngăn khoang động cơ. Lớp kính cách âm cách nhiệt cho kính chắn gió và cửa sổ trời có độ dày lên tới 4.96mm.

Và khả năng vận hành “vừa đủ sung sướng” với khối động cơ 2.0 TSI công suất 220 mã lực với mô-men xoắn 350 Nm giúp Viloran lướt đi một cách thanh thoát ngay cả khi chở gần đủ tải. Tốc độ sang số của xe chỉ là 0.2 giây với hộp số tự động ly hợp kép DSG 7 cấp thế hệ mới.

Hệ thống phun nhiên liệu kép và cụm tăng áp cửa nạp kép đóng vai trò đáng kể vào năng lực vận hành của xe. Sự ổn định và khả năng cân bằng ở tốc độ cao gắn liền với hệ khung gầm MQB evo tiên tiến cùng hệ thống treo độc lập ở cả trục trước và trục sau.

Volkswagen Viloran có đầy đủ mọi công nghệ an toàn và hỗ trợ người lái như kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ chuyển làn đường, cảnh báo tiền va chạm, hệ thống phanh khẩn cấp...

Sức hút của Volkswagen Viloran

Với một thiết kế ngoại thất bề thế, tạo hình ảnh sang trọng, trang bị nội thất rộng rãi và tiện nghi đi kèm vật liệu cao cấp Viloran trở thành sự lựa chọn cho các khách hàng như khách sạn, các công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển cao cấp…

Có thể nói Volkswagen Viloran đã đứng vào đúng khoảng trống vô hình trong phân khúc MPV vốn chỉ mới nhiều về lượng, mà chưa có một mẫu xe "chất".

Điểm nữa cũng rất quan trọng là Volkswagen Viloran có một mức giá được cho là rất hợp lý. Một chiếc MPV, có thiết kế hấp dẫn, vận hành ưu việt, tiện nghi chuẩn thương gia nhưng mức giá tầm 2 tỷ đồng (phiên bản Premium 1,989 tỷ đồng và Luxury 2,188 tỷ đồng).

Dù được lắp ráp tại nhà máy của Volkswagen ở (Ninh Ba, Trung Quốc) nhưng thương hiệu của Đức đã được đảm bảo chất lượng toàn cầu du sản phẩm được lắp ráp tại đâu. Nhà máy Ninh Ba được xây dựng theo chuẩn hóa toàn cầu của Volkswagen với bốn xưởng chính: dập, thân xe, sơn và lắp ráp cuối cùng. Ở đây có trung tâm công nghệ, trung tâm năng lượng, trung tâm đào tạo, trung tâm trưng bày, trung tâm hoạt động nhân viên…

Đây là xưởng chế tạo thân xe tiên tiến bậc nhất của Volkswagen với tổng số hơn 1.100 robot với tỷ lệ tự động hóa lên tới 78%. Nhà máy còn sử dụng dây chuyền lắp ráp hệ thống khung gầm trứ danh của Volkswagen.

Hội tụ nhiều ưu điểm VolkswagenViloran là một lựa chọn lý tưởng cho nhóm khách mong muốn một mẫu xe có ngoại hình đẹp, phục vụ tốt khi sử dụng hàng ngày và hơn hết là giá cả hợp lý trong phân khúc MPV đúng nghĩa.

Sức hút của Volkswagen Viloran

Những chiếc xe đến từ các thương hiệu châu Âu luôn biết cách nịnh người dùng và người sở hữu. Từ cảm giác lái cho đến sự tận hưởng trong những hành trình dài

Sức hút của Volkswagen Viloran

Uy tín của thương hiệu xe nước Đức này đã tìm được “sự tin cậy” của người tiêu dùng Việt Nam,

Sức hút của Volkswagen Viloran

Volkswagen Viloran đánh đúng như nhu cầu sử dụng của gia đình hay vận tải hành khách

Sức hút của Volkswagen Viloran

Volkswagen Viloran là một lựa chọn lý tưởng cho nhóm khách mong muốn một mẫu xe có ngoại hình đẹp, phục vụ tốt khi sử dụng hàng ngày và hơn hết là giá cả hợp lý trong phân khúc MPV đúng nghĩa.

Nguyễn Hà

Tin liên quan

(INFOGRAPHICS) 8 tỉnh, thành xuất khẩu chục tỷ đô

(INFOGRAPHICS) 8 tỉnh, thành xuất khẩu chục tỷ đô

(HQ Online) - Hết tháng 8/2024, cả nước có 8 tỉnh, thành phố đạt kim ngạch xuất khẩu từ 10 tỷ USD trở lên, theo thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan.
6 thị trường nhập khẩu chục tỷ đô - Trung Quốc áp đảo

6 thị trường nhập khẩu chục tỷ đô - Trung Quốc áp đảo

(HQ Online) - Trong 6 thị trường nhập khẩu có kim ngạch từ 10 tỷ USD trở lên được Tổng cục Hải quan thống kê, Trung Quốc chiếm thế áp đảo.
Xuất nhập khẩu của doanh nghiệp FDI đạt hơn 366 tỷ USD

Xuất nhập khẩu của doanh nghiệp FDI đạt hơn 366 tỷ USD

(HQ Online) - Các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đóng góp lớn vào tổng kim ngạch xuất nhập khẩu cả nước.
EU và Trung Quốc tiếp tục nỗ lực giải quyết bất đồng về xe điện

EU và Trung Quốc tiếp tục nỗ lực giải quyết bất đồng về xe điện

15 trong số 27 quốc gia thành viên đại diện cho ít nhất 65% dân số của Liên minh châu Âu (EU) dự kiến sẽ bỏ phiếu chống lại đề xuất của EC trong việc áp thuế dự kiến trong thời gian 5 năm này.
Bùng nổ thương hiệu xe đạp lạ, khẳng định tiềm năng thị trường thể thao Việt Nam

Bùng nổ thương hiệu xe đạp lạ, khẳng định tiềm năng thị trường thể thao Việt Nam

(HQ Online) - Hàng trăm mẫu xe đạp thể thao trong nước và quốc tế với hình thức đẹp, lạ đang được doanh nghiệp giới thiệu tại TPHCM.
Tiềm năng phát triển các dòng xe điện tại Việt Nam

Tiềm năng phát triển các dòng xe điện tại Việt Nam

(HQ Online) - Thông tin tại buổi họp báo ngày 26/9 tại TPHCM, Ban tổ chức cho biết, Triển lãm Ô tô và Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) với sự tham gia của 19 thương hiệu ô tô và xe máy, cùng hơn 50 thương hiệu trong ngành công nghiệp phụ trợ.
Việt Nam gia nhập mạng lưới nhà máy sản xuất ô tô toàn cầu của Chery

Việt Nam gia nhập mạng lưới nhà máy sản xuất ô tô toàn cầu của Chery

(HQ Online) - Xác định Việt Nam sẽ là một trong những trung tâm sản xuất ô tô chủ lực của khu vực Đông Nam Á, Tập đoàn Chery (Trung Quốc) đầu tư Nhà máy sản xuất sản phẩm ô tô mang thương hiệu OMODA & JAECOO tại Khu công nghiệp Hưng Phú (Tiền Hải -Thái Bình). Khu công nghiệp này đã được chấp thuận đầu tư tổng giá trị gần 2.000 tỷ đồng và dự kiến sẽ khởi công xây dựng vào năm 2025.
GAC M8: Đẳng cấp của tiện nghi và an toàn

GAC M8: Đẳng cấp của tiện nghi và an toàn

(HQ Online) - Được nhập khẩu từ Trung Quốc, trang bị động cơ 2.0 turbo, tại Việt Nam mẫu MPV cỡ lớn GAC M8 được nhà phân phối Tan Chong giới thiệu 3 phiên bản với mức giá gần 1,7-2,2 tỷ đồng.
8 tháng nhập 20.000 ô tô Trung Quốc, gấp gần 3 lần cùng kỳ 2023

8 tháng nhập 20.000 ô tô Trung Quốc, gấp gần 3 lần cùng kỳ 2023

(HQ Online) - Ô tô nguyên chiếc nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 8 tháng qua và đã vượt lượng nhập khẩu của năm 2022 và 2023.
Ngoại hình mới, động cơ mới, Hyundai Santa Fe 2025 có giá từ 1,069 tỷ đồng

Ngoại hình mới, động cơ mới, Hyundai Santa Fe 2025 có giá từ 1,069 tỷ đồng

(HQ Online) - Thiết kế hoàn toàn mới, động cơ hoàn toàn mới, bỏ động cơ diesel…, Hyundai Santa Fe thế hệ mới (thế hệ thứ 5) đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Với 5 phiên bản cùng giá bán từ 1,069 – 1,365 tỷ đồng, mẫu crossover được lắp ráp tại Việt Nam của Hyundai Thành Công dự báo sẽ khuấy động thị trường ô tô Việt Nam.
Kia Carnival 2025: Nâng cấp toàn diện giá  từ 1,299 tỷ đồng

Kia Carnival 2025: Nâng cấp toàn diện giá từ 1,299 tỷ đồng

(HQ Online) - THACO AUTO chính thức đưa thị trường Việt Nam Kia New Carnival (Kia Carnival 2025), mẫu xe SUV cao cấp cỡ lớn với ngôn ngữ thiết kế “Opposites United”. Kia Carnival 2025 được nâng cấp toàn diện cùng tiện nghi hiện đại, hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn mới (ADAS 2.0) có giá bán từ 1,299 tỷ đồng.
Chuyên gia nhận định cơn sốt xe điện hybrid có thể không kéo dài

Chuyên gia nhận định cơn sốt xe điện hybrid có thể không kéo dài

Dù doanh số bán xe điện hybrid tăng trưởng mạnh nhưng giới phân tích nhận định cơn sốt xe hybrid sẽ không kéo dài bởi quy định chặt chẽ từ các nước.
Hé lộ Range Rover Velar mới

Hé lộ Range Rover Velar mới

(HQ Online) - Những hình ảnh hé lộ từ Land Rover Việt Nam cho biết Range Rover Velar mới có mặt tại thị trường Việt Nam với ba phiên bản: Velar S, Dynamic SE, và Dynamic HSE.
Xem thêm
cty-toan-phat-tu-1892024
peugeot-viet-nam
banner-hd-bank-hd-dai-han-den-31122024
cty-lien-thai-binh-duong-ippg-1-thang-dien-dan-hq-dn-tu-12-9-2024-den-12-10-2024-kt-300x250
thaco-thilogi-1-thang-dien-dan-hq-dn-tu-17-9-2024-den-17-10-2024

Vấn đề Bạn quan tâm

Tin mới

Cần hành động nhanh để bắt kịp xu thế “xanh”

Cần hành động nhanh để bắt kịp xu thế “xanh”

Xu hướng “bắt buộc chuyển đổi xanh/bền vững” đã trở nên rõ ràng đối với các doanh nghiệp Việt...
Hải quan Nghệ Anthúc đẩy doanh nghiệp nâng mức độ tuân thủ

Hải quan Nghệ Anthúc đẩy doanh nghiệp nâng mức độ tuân thủ

Hải quan Nghệ An đã phân công công chức làm đầu mối tiếp nhận vướng mắc, tổ chức các cuộc họp để trao đổi thông tin, kịp thời tháo gỡ các vướng mắc của DN.
Thuế với bất động sản thứ hai

Thuế với bất động sản thứ hai

Để giải quyết tình trạng đầu cơ, thổi giá bất động sản cần giải quyết từ các nguyên nhân bất ổn của thị trường.
Tăng nhà đầu tư tổ chức - tăng chất cho thị trường trái phiếu doanh nghiệp

Tăng nhà đầu tư tổ chức - tăng chất cho thị trường trái phiếu doanh nghiệp

Cơ cấu, chất lượng nhà đầu tư chính là một trong những điểm hạn chế của thị trường trái phiếu doanh nghiệp (TPDN) thời gian qua.
Phát hiện cơ sở kinh doanh 34.000 thiết bị thuốc lá điện tử nhập lậu tại Bắc Ninh

Phát hiện cơ sở kinh doanh 34.000 thiết bị thuốc lá điện tử nhập lậu tại Bắc Ninh

Kết quả kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện cơ sở kinh doanh H.V.M đang kinh doanh 34.000 chiếc thiết bị thuốc lá điện tử dùng 1 lần.
(Infographic): 10 cục Hải quan có số thu ngân sách lớn

(Infographic): 10 cục Hải quan có số thu ngân sách lớn

Số thu ngân sách tại 10 cục Hải quan tỉnh, thành phố chiếm số thu lớn, đạt hơn 247 nghìn tỷ đồng, tăng 9,79% so với cùng kỳ năm 2023.
(LONGFORM) Chung tay đưa hàng hoá xuất khẩu vùng Đông Nam Bộ bay xa

(LONGFORM) Chung tay đưa hàng hoá xuất khẩu vùng Đông Nam Bộ bay xa

Vùng Đông Nam Bộ (gồm TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh) có vị trí, vai trò quan trọng, là vùng kinh tế năng động, sáng tạo, đi đầu trong đổi mới và phát triển, đóng góp lớn vào tăng trưởng kinh tế của cả nước.
Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 3 tháng 9/2024 (từ ngày 9/9 đến 15/9/2024)

Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 3 tháng 9/2024 (từ ngày 9/9 đến 15/9/2024)

Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 3 tháng 9/2024 (từ ngày 9/9 đến 15/9/2024) có các tin chính sau:
(INFOGRAPHICS): Hơn 130 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Trung Quốc

(INFOGRAPHICS): Hơn 130 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Trung Quốc

Hết tháng 8, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Trung Quốc đạt 130,78 tỷ USD.
(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của tân Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Thị Phúc Hạnh

(INFOGRAPHICS) Quá trình công tác của tân Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Thị Phúc Hạnh

Quyết định số 2098/QĐ-TCHQ ngày 6/9/2024 của Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan về việc điều động, bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Phúc Hạnh, Phó Chánh Văn phòng Tổng cục Hải quan giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Tổng cục Hải quan kể từ 15/9/2024.
Thuế với bất động sản thứ hai

Thuế với bất động sản thứ hai

Để giải quyết tình trạng đầu cơ, thổi giá bất động sản cần giải quyết từ các nguyên nhân bất ...
Cảnh giác thủ đoạn giả danh cán bộ hải quan để lừa bán hàng thanh lý

Cảnh giác thủ đoạn giả danh cán bộ hải quan để lừa bán hàng thanh lý

Theo quy định, hàng hóa thanh lý sẽ được cơ quan Hải quan tổ chức bán đấu giá công khai, ...
Tuyên bố chung về việc thiết lập quan hệ Đối tác toàn diện Việt Nam-Mông Cổ

Tuyên bố chung về việc thiết lập quan hệ Đối tác toàn diện Việt Nam-Mông Cổ

Nhân dịp chuyến thăm cấp Nhà nước tới Mông Cổ từ ngày 30/9-1/10 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước ...
Lễ đón chính thức Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Mông Cổ

Lễ đón chính thức Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Mông Cổ

Lễ đón Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sang thăm cấp Nhà nước Mông Cổ từ ngày 30/9 ...
Quảng cáo “thổi phồng” công dụng

Quảng cáo “thổi phồng” công dụng

Thực phẩm chức năng nhưng được quảng cáo như là thuốc, thậm chí còn có thể chữa được bách bệnh, ...
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm lên đường thăm Mông Cổ, Ireland, Pháp

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm lên đường thăm Mông Cổ, Ireland, Pháp

Sáng 30/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm rời Hà Nội, lên đường thăm cấp Nhà nước tới ...
Hải quan Nghệ Anthúc đẩy doanh nghiệp nâng mức độ tuân thủ

Hải quan Nghệ Anthúc đẩy doanh nghiệp nâng mức độ tuân thủ

Hải quan Nghệ An đã phân công công chức làm đầu mối tiếp nhận vướng mắc, tổ chức các cuộc ...
Tình hình buôn lậu trên địa bàn An Giang được kiểm soát chặt chẽ

Tình hình buôn lậu trên địa bàn An Giang được kiểm soát chặt chẽ

Quản lý địa bàn tại 5 cửa khẩu trên biên giới Tây Nam, Cục Hải quan An Giang đã triển ...
Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Thọ giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy cơ quan Tổng cục Hải quan

Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Thọ giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy cơ quan Tổng cục Hải quan

Công bố Quyết định chuẩn y kết quả bầu Bí thư Đảng ủy cơ quan Tổng cục Hải quan nhiệm ...
Đảng ủy cơ quan Tổng cục Hải quan: Quyết tâm lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị

Đảng ủy cơ quan Tổng cục Hải quan: Quyết tâm lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị

Đảng ủy cơ quan Tổng cục Hải quan đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm ...
Kinh nghiệm phối hợp giữa Hải quan và Biên phòng trên biên giới Hoành Mô, Quảng Ninh

Kinh nghiệm phối hợp giữa Hải quan và Biên phòng trên biên giới Hoành Mô, Quảng Ninh

Nhờ làm tốt công tác phối hợp giữa Chi cục Hải quan cửa khẩu Hoành Mô (Cục Hải quan Quảng ...
Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 5 tháng 9/2024 (từ ngày 23/9 đến 29/9/2024)

Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 5 tháng 9/2024 (từ ngày 23/9 đến 29/9/2024)

Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 5 tháng 9/2024 (từ ngày 23/9 đến 29/9/2024) có các tin chính sau:
Phát hiện cơ sở kinh doanh 34.000 thiết bị thuốc lá điện tử nhập lậu tại Bắc Ninh

Phát hiện cơ sở kinh doanh 34.000 thiết bị thuốc lá điện tử nhập lậu tại Bắc Ninh

Kết quả kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện cơ sở kinh doanh H.V.M đang kinh doanh 34.000 chiếc ...
Nộp hơn 2,4 tỷ đồng nợ thuế, một doanh nghiệp được giải tỏa cưỡng chế

Nộp hơn 2,4 tỷ đồng nợ thuế, một doanh nghiệp được giải tỏa cưỡng chế

Nộp ngân sách nhà nước hơn 2,4 tỷ đồng nợ thuế, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Nông ...
Ngăn chặn ma túy ở vùng biên Tây Bắc

Ngăn chặn ma túy ở vùng biên Tây Bắc

Tình hình tội phạm ma túy ở khu vực Tây Bắc vẫn diễn biến phức tạp.
Hải quan An Giang khởi tố và đề nghị khởi tố 5 vụ vi phạm

Hải quan An Giang khởi tố và đề nghị khởi tố 5 vụ vi phạm

Trong số 7 vụ buôn lậu, gian lận thương mại được Cục Hải quan An Giang phát hiện, đơn vị ...
Giấu 2 kg vàng vào ống chân hòng vận chuyển trái phép

Giấu 2 kg vàng vào ống chân hòng vận chuyển trái phép

Theo khai nhận của Vinh, 2 miếng kim loại này là vàng được một người đàn ông Trung Quốc thuê ...
Tiêu hủy hơn 1 tấn chân gà đông lạnh không rõ nguồn gốc

Tiêu hủy hơn 1 tấn chân gà đông lạnh không rõ nguồn gốc

Kết quả khám xét, trên 2 ô tô cất giấu 41 bao tải dứa màu xanh, bên trong chứa chân ...
Cần hành động nhanh để bắt kịp xu thế “xanh”

Cần hành động nhanh để bắt kịp xu thế “xanh”

Xu hướng “bắt buộc chuyển đổi xanh/bền vững” đã trở nên rõ ràng đối với các doanh nghiệp Việt...
Ngân hàng tiếp sức doanh nghiệp phục hồi sau bão

Ngân hàng tiếp sức doanh nghiệp phục hồi sau bão

Công tác khắc phục hậu quả sau bão tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh vẫn đang được triển ...
Vedan Việt Nam đồng hành cùng chiến dịch “Nhặt rác bảo vệ môi trường”

Vedan Việt Nam đồng hành cùng chiến dịch “Nhặt rác bảo vệ môi trường”

Vừa qua, 20 nhân viên Công ty CPHH Vedan Việt nam đã tham gia chiến dịch “Nhặt rác bảo vệ ...
Ứng phó cạnh tranh thương mại, doanh nghiệp buộc phải đổi mới công nghệ

Ứng phó cạnh tranh thương mại, doanh nghiệp buộc phải đổi mới công nghệ

Theo Báo cáo Chỉ số Đổi mới sáng tạo toàn cầu (GII) 2024, Việt Nam xếp thứ 44/133 quốc gia, ...
Vinamilk góp thêm 1, nhân đôi hỗ trợ cho học sinh các tỉnh gặp thiên tai

Vinamilk góp thêm 1, nhân đôi hỗ trợ cho học sinh các tỉnh gặp thiên tai

Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có ...
Tân cảng – Cái Mép đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Tân cảng – Cái Mép đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Tại Lễ gặp mặt kỷ niệm 15 năm ngày truyền thống (4/9/2009 - 4/9/2024), Cảng Quốc tế Tân cảng - ...
Mặt hàng dây rút bằng giấy fibre strap phù hợp phân loại vào nhóm 4823

Mặt hàng dây rút bằng giấy fibre strap phù hợp phân loại vào nhóm 4823

Tổng cục Hải quan vừa có văn bản hướng dẫn gửi Đại sứ quán Thụy Điển tại Hà Nội để ...
Bộ Y tế đồng tình tăng thuế để giảm tác hại của rượu, bia, thuốc lá

Bộ Y tế đồng tình tăng thuế để giảm tác hại của rượu, bia, thuốc lá

Để giảm tác hại của thuốc lá, rượu bia và đồ uống có đường đến sức khỏe cần thực hiện ...
Chính sách hoàn thuế hàng nhập khẩu phái tái xuất

Chính sách hoàn thuế hàng nhập khẩu phái tái xuất

Tổng cục Hải quan vừa hướng dẫn chính sách hoàn thuế NK đối với hàng hóa NK theo quyền XNK, ...
Kê khai hải quan mặt hàng điện nhập khẩu

Kê khai hải quan mặt hàng điện nhập khẩu

Tổng cục Hải quan vừa có văn bản hướng dẫn thực hiện việc kê khai hải quan đối với sản ...
Hướng dẫn xuất nhập khẩu các sản phẩm chứa tiền chất Formic Acid

Hướng dẫn xuất nhập khẩu các sản phẩm chứa tiền chất Formic Acid

Bộ Công Thương theo chức năng, nhiệm vụ, thẩm quyền thực hiện cấp phép nhập khẩu, xuất khẩu và có ...
Đề xuất giảm 15 đến 30% tiền thuê đất năm 2024 cho người bị ảnh hưởng bão số 3

Đề xuất giảm 15 đến 30% tiền thuê đất năm 2024 cho người bị ảnh hưởng bão số 3

Bộ Tài chính đề nghị giảm 15-30% tiền thuê đất năm 2024 để người dân và DN có thêm nguồn ...
Khả năng Ngân hàng Trung ương châu Âu cắt giảm lãi suất trong tháng 10

Khả năng Ngân hàng Trung ương châu Âu cắt giảm lãi suất trong tháng 10

Những diễn biến gần đây về giá cả ở khu vực đồng euro đã củng cố niềm tin của ECB ...
Phá vụ buôn lậu bạch kim trị giá gần 32 tỷ đồng

Phá vụ buôn lậu bạch kim trị giá gần 32 tỷ đồng

(HQ Online) - Hải quan Hồng Kông vừa ngăn chặn thành công vụ buôn lậu bạch kim lớn nhất ...
Hàn-Trung nhất trí hợp tác, thúc đẩy quan hệ song phương

Hàn-Trung nhất trí hợp tác, thúc đẩy quan hệ song phương

Phía Hàn Quốc cho biết tại cuộc gặp giữa Ngoại trưởng Cho Tae Yul và người đồng cấp Trung Quốc ...
Nga chuyển hướng xuất khẩu dầu mỏ, sản phẩm dầu mỏ và than đá

Nga chuyển hướng xuất khẩu dầu mỏ, sản phẩm dầu mỏ và than đá

Tổng thống Putin cho biết khu vực châu Á-Thái Bình Dương hiện chiếm hơn 60% xuất khẩu năng lượng của ...
EU và Trung Quốc thảo luận về những thách thức và các mối đe dọa

EU và Trung Quốc thảo luận về những thách thức và các mối đe dọa

Đại diện cấp cao của EU, ông Borrell và Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị thảo luận về các vấn ...
Hải quan Hoa Kỳ siết kiểm soát thông tin mô tả hàng hóa

Hải quan Hoa Kỳ siết kiểm soát thông tin mô tả hàng hóa

(HQ Online) - Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Hoa Kỳ (CBP) đang tăng cường kiểm ...
Phiên bản di động