Facebook Twitter youtube Tiktok

Ngân Khánh tái ngộ khán giả với "Mỹ nhân Sài thành"

(HQ Online)- Sau 3 năm lên xe hoa, cứ ngỡ diễn viên Ngân Khánh “theo chồng bỏ cuộc chơi”, nhưng --cô bất ngờ tái ngộ khán giả trong bộ phim truyền hình “Mỹ nhân Sài Thành” được phát sóng lúc 20h45 thứ Hai, thứ Ba và thứ Tư hàng tuần trên VTV1.

ngan khanh tai ngo khan gia voi quotmy nhan sai thanhquot

Ở tuổi 33, Ngân Khánh cùng với Dương Mỹ Linh và Khánh My hóa thân thành ba người đẹp nổi danh phương Nam vào thập niên 50 thế kỷ trước là Thanh Trà, Bạch Trà và Hồng Trà để kể câu chuyện lâm ly về nhan sắc lận đận giữa trần gian yêu ghét khó lường!

Bộ phim “Mỹ nhân Sài thành” dài 49 tập, do đạo diễn Lê Cung Bắc thực hiện. Đã từng có kinh nghiệm làm một bộ phim có đề tài tương tự là “Người đẹp Tây Đô” nhưng đạo diễn Lê Cung Bắc cũng không lường trước tình huống trớ trêu phải thay vai nửa chừng. Và đó cũng là lý do để diễn viên Ngân Khánh xuất hiện như một nét chấm phá trong sự nghiệp của cô.

Đạo diễn Lê Cung Bắc chia sẻ: “Ban đầu vai Thanh Trà do một hoa hậu đảm nhận, nhưng sau những lùm xùm của cô ấy nên đoàn phim phải thay diễn viên. Dĩ nhiên việc quay lại rất vất vả vì tốn thời gian, tiền bạc nhưng theo tôi, việc thay Ngân Khánh có cái hay. Hoa hậu xinh đẹp nhưng về khả năng diễn xuất thì Ngân Khánh diễn tốt hơn. Cả Ngân Khánh, Khánh My, Dương Mỹ Linh vào vai ba người đẹp đều hết lòng với vai diễn. Một bộ phim truyền hình đề tài xã hội chỉ quay khoảng 2, 3 tháng nhưng “Mỹ nhân Sài thành” quay đến 7 tháng. Cả đoàn phim vì thế đều vất vả. Phim xưa không thể quay nhanh được!”.

Bộ phim “Mỹ nhân Sài thành” được quay lúc diễn viên Ngân Khánh chuẩn bị làm đám cưới. Do đó, tấm thiệp hồng của diễn viên Ngân Khánh từng được nghi ngờ là một tình tiết trong… phim trường thập niên 1950, với nội dung không khác gì tờ rơi quảng cáo kích thích trí tò mò: “Độc quyền tại Đại hý viện Sài Gòn. Siêu phẩm tình ái huy hoàng, diễm lệ với nữ minh tinh Ngân Khánh. Công diễn ra mắt vở đại nhạc kịch Đêm Phương Đông” và kèm theo dòng chữ “liên hệ... để biết thêm chi tiết về trang phục”. Có sự tiếp tay của đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, đám cưới của Ngân Khánh không thể chê về khâu dàn dựng. Thế nhưng, điều người ta quan tâm không phải nằm ở những hình ảnh hoài cổ hay cái váy cô dâu đặt ở Mỹ với giá 200 triệu đồng, mà nhằm thỏa mãn thắc mắc: Chú rể là ai? Mãi đến ngày cưới, công chúng mới biết chú rể tên Đỗ Thiếu Quân, một Việt kiều Hà Lan, đang làm việc trong lĩnh vực tài chính.

Không thể phủ nhận, Ngân Khánh cũng là một tài năng nghệ thuật. Sinh ra ở thành phố biển Quy Nhơn, Ngân Khánh theo gia đình vào Sài Gòn lập nghiệp và sớm hít thở không khí nghệ thuật sôi động tại đô thị sầm uất phương Nam. Tốt nghiệp phổ thông, Ngân Khánh mạnh dạn gõ cửa tìm vận may ở nhiều đoàn làm phim và cũng có được vài vai diễn nho nhỏ, khởi đầu với bộ phim “Mầm sống” của đạo diễn Phan Hoàng. Năm 21 tuổi, Ngân Khánh ứng thí và đoạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm diễn viên điện ảnh mang tên “Ngôi sao ngày mai”. Chính món quà danh hiệu ấy đã mở ra nhiều cơ hội cho Ngân Khánh bước chân vào nghề diễn viên.

Sau mấy vai chính trong các bộ phim truyền hình như “Gọi giấc mơ về”, “Tường vy cánh mỏng” hay “Mây trắng ngang trời”, Ngân Khánh được đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh chọn đóng nhân vật Nghiêm Xuân trong bộ phim nhựa “Khi yêu đừng quay đầu lại”. Đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh từng thành công với danh tác “Mùa len trâu” nên ông thừa khả năng uốn nắn để Ngân Khánh có được sự hóa thân một cách suôn sẻ nhất.

Sau bộ phim “Khi yêu đừng quay đầu lại”, diễn xuất của Ngân Khánh ngày càng được bộc lộ rõ nét. Nếu không tính vai chính trong bộ phim “Cô dâu đại chiến” nhang nhác bộ phim “Mỹ nhân đại chiến” của Trung Quốc, thì tài năng một diễn viên Ngân Khánh thể hiện khá đầy đủ qua bộ phim “Bước khẽ đến hạnh phúc” của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Vai cô gái Việt kiều - Vivian của Ngân Khánh trong “Bước khẽ đến hạnh phúc” cho khán giả cảm nhận trọn vẹn vui buồn của một thiếu nữ xa xứ một lần tìm về nguồn cội đã ngỡ ngàng trước những đổi thay trên mảnh đất chôn nhau cắt rốn. Nếu so với vai Nghiêm Xuân trong “Khi yêu đừng quay đầu lại”, thì vai Vivian trong “Bước khẽ đến hạnh phúc” thực sự vượt trội. Không ai nghi ngờ con đường phía trước của một nữ diễn viên xuất sắc, nếu Ngân Khánh tiếp tục gắn bó với điện ảnh!

Diễn viên Ngân Khánh không có đôi chân quá dài khiến người ta mê dại. Diễn viên Ngân Khánh cũng không có khuôn mặt quá đẹp để người ta đắm chìm. Tuy nhiên, diễn viên Ngân Khánh có sức hút của một mỹ nhân showbiz. Không chỉ dung hòa giữa tài năng và nhan sắc, Ngân Khánh còn chứng minh bản lĩnh chịu khó rèn luyện của mình. Khi diễn viên Ngân Khánh thử cầm micro làm ca sĩ thì cũng được nhiều quý ông tán thưởng dữ dội lắm. Khi diễn viên Ngân Khánh thi nhảy thì cũng giành ngôi vị quán quân “Bước nhảy Hoàn Vũ 2014”. Và khi diễn viên Ngân Khánh vừa hát vừa nhảy thì xảy ra sự cố lộ hàng bị phạt 3,5 triệu đồng khiến cư dân mạng rộ lên bao nhiêu bình phẩm thượng vàng hạ cám. Tóm lại, diễn viên Ngân Khánh thừa sức gây bão dư luận, nhưng cô chọn cách an toàn để tránh xa scandal kiểu trời ơi đất hỡi mà nhiều người đẹp khác rất hào hứng áp dụng!

Diễn viên Ngân Khánh khẳng định, cô vẫn thích hoạt động nghệ thuật và gia đình bên chồng vẫn rất ủng hộ sự nghiệp của cô. Diễn viên Ngân Khánh từng lấn sân sang ca nhạc cũng khá đắt show, nhưng bây giờ ở tuổi 30 cô không thể tiếp tục nhí nhảnh hát những ca khúc trẻ trung như thời cô phát hành album “Chỉ yêu mình anh”. Tương lai của Ngân Khánh là những vai diễn điện ảnh. Đã có bát ăn bát để, lại có điểm tựa hạnh phúc, Ngân Khánh có quyền đắn đo cẩn thận để nhận lời tham gia những dự án phim đáng tin cậy. Còn trước mắt, Ngân Khánh đang lên kế hoạch cụ thể cho tổ ấm sau khi rời trường đại học đảo quốc sư tử: “Cả tôi và ông xã đều rất thích có con gái đầu lòng rồi sẽ sinh thêm một bé trai cho đủ nếp, đủ tẻ. Tôi nghĩ rằng việc có con gái đầu sẽ có thể giúp bố mẹ dạy bảo các em sau này, đó là điều mà tôi nghiệm ra được từ gia đình mình và cả gia đình nhà chồng!”.

Gia Quan

Tin liên quan

HLV Trương Việt Hoàng: “Mourinho Việt Nam” và thử thách cực đại trong năm 2021

HLV Trương Việt Hoàng: “Mourinho Việt Nam” và thử thách cực đại trong năm 2021

Giành chức vô địch đã khó, bảo vệ nó còn khó hơn, HLV Trương Việt Hoàng và các học trò ở Viettel được dự đoán có mùa giải 2021 đầy khó khăn và tiềm ẩn nhiều nguy cơ.
2020 – một năm nhiều mất mát của showbiz Việt

2020 – một năm nhiều mất mát của showbiz Việt

2020 là năm có nhiều mất mát của showbiz Việt khi hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi qua đời như nhạc sĩ Văn Ký, Thanh Phúc, NSND Hoàng Phương, NSƯT Hoàng Yến, diễn viên Chí Tài...
Thời trang thế giới 2020: Thoát khỏi lối mòn để vượt qua khủng hoảng hậu Covid-19

Thời trang thế giới 2020: Thoát khỏi lối mòn để vượt qua khủng hoảng hậu Covid-19

Khủng hoảng từ dịch Covid-19 đã thúc đẩy sự thay đổi mang tính bước ngoặt của ngành thời trang thế giới trong năm 2020.
Top 10 cầu thủ săn bàn tốt nhất năm 2020: Ibrahimovic và Messi “hít khói” Ronaldo

Top 10 cầu thủ săn bàn tốt nhất năm 2020: Ibrahimovic và Messi “hít khói” Ronaldo

Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm dương lịch 2020 tính trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, Ibrahimovic và Messi kém xa Ronaldo.
Ronaldo vượt qua Messi để giật giải “Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ”

Ronaldo vượt qua Messi để giật giải “Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ”

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã vượt qua Messi và Salah để giật giải “Cầu thủ xuất sắc nhất thế ký tại Lễ trao giải Globe Soccer diễn ra ở Dubai.
Thu Hà phía "Hướng dương ngược nắng"

Thu Hà phía "Hướng dương ngược nắng"

(HQ Online) - Nghệ sĩ Nhân dân Thu Hà ở tuổi 51 tái ngộ công chúng màn ảnh nhỏ với vai Bạch Cúc trong bộ phim “Hướng dương ngược nắng” trên VTV3. Đây là một vai phụ nữ quyền lực và cay độc, hoàn toàn khác biệt những vai diễn quen thuộc của chị.
Dư âm ĐT Việt Nam 2-2 U22 Việt Nam: Điểm sáng Quang Hải, nỗi lo hàng phòng ngự

Dư âm ĐT Việt Nam 2-2 U22 Việt Nam: Điểm sáng Quang Hải, nỗi lo hàng phòng ngự

Sau trận đấu giao hữu lượt về giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo có thể tạm yên tâm với những gì Quang Hải đã thể hiện nhưng chắc chắn ông sẽ còn đau đầu rất nhiều với hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam.
Những sự kiện thể thao nổi bật của năm 2020

Những sự kiện thể thao nổi bật của năm 2020

(HQ Online) - Thể thao thế giới năm 2020 sẽ luôn được nhìn qua lăng kính của đại dịch Covid-19 và điều thú vị là mặc dù virus corona đã khiến nhiều sự kiện bị hoãn, hủy thì khi nhìn lại 12 tháng qua, chúng ta vẫn được chứng kiến những khoảnh khắc ấn tượng, khó quên.
Nhiều nghệ sỹ hàng đầu tham gia đêm nhạc "Quy Nhơn Ngày xanh nắng"

Nhiều nghệ sỹ hàng đầu tham gia đêm nhạc "Quy Nhơn Ngày xanh nắng"

(HQ Online) - Chương trình nghệ thuật “Quy Nhơn Ngày xanh nắng” quy tụ các nghệ sĩ hàng đầu đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị tỉnh Bình Định tối 25/12. Đêm nhạc mang thông điệp về một thành phố biển Quy Nhơn đang bứt phá và phát triển mạnh mẽ ở một tầm vóc mới.
Top 10 thương vụ chuyển nhượng gây ấn tượng nhất năm 2020

Top 10 thương vụ chuyển nhượng gây ấn tượng nhất năm 2020

Top 10 thương vụ chuyển nhượng tạo ra ấn tượng mạnh mẽ nhất năm 2020 có thể kể đến Bruno Fernandes, Erling Haaland...
FIFA phân bổ suất dự World Cup nữ 2023: Thử thách cực lớn cho ĐT nữ Việt Nam

FIFA phân bổ suất dự World Cup nữ 2023: Thử thách cực lớn cho ĐT nữ Việt Nam

Theo cách phân bổ các suất dự World Cup nữ 2023 vừa được FIFA công bố, ĐT nữ Việt Nam sẽ đối mặt những thách thức cực kỳ lớn nếu muốn góp mặt ở ngày hội bóng đá nữ lớn nhất hành tinh.
Tiềm năng phát triển thể thao điện tử tại Việt Nam còn rất lớn

Tiềm năng phát triển thể thao điện tử tại Việt Nam còn rất lớn

Không ít giải đấu lớn, nhỏ trong nước và quốc tế đã được Việt Nam đăng cai tổ chức thành công chứng tỏ độ tiếp cận và tiếp nhận của giới trẻ Việt Nam là rất lớn.
Chuyển đổi số trong thể thao: Xu hướng phát triển tất yếu

Chuyển đổi số trong thể thao: Xu hướng phát triển tất yếu

Trong bối cảnh dịch COVID-19, nhiều phương pháp tập luyện thể dục thể thao tại nhà, hoặc tập luyện, thi đấu trên các thiết bị giả lập, mô phỏng đã thực sự phát huy hiệu quả.
Xem thêm
cty-toan-phat
cong-ty-tan-cang-sg-vpdd

Tin mới

Lừa đảo mất tiền trong tài khoản ngân hàng, chứng khoán: Nhận diện "bẫy trực tuyến"

Lừa đảo mất tiền trong tài khoản ngân hàng, chứng khoán: Nhận diện "bẫy trực tuyến"

Hiện nay, chiêu trò thao túng tâm lý, lừa đảo cài đặt ứng dụng chứa mã độc trên điện thoại rồi chiếm quyền sử dụng, chiếm đoạt tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng thậm chí là tài khoản chứng khoán… đã diễn ra ngày càng nhiều.
“Ngôi sao hy vọng” cho doanh nghiệp trên chặng đường mới

“Ngôi sao hy vọng” cho doanh nghiệp trên chặng đường mới

Các thị trường xuất khẩu lớn đều đang có những thay đổi mạnh mẽ, đặt ra bài toán hóc búa đối với cộng đồng doanh nghiệp. Nhiều “ngôi sao hy vọng” đã được các doanh nghiệp lựa chọn với mong muốn tạo ra bước ngoặt mới trong kinh doanh và vươn lên tầm cao mớ
Hải quan Quảng Bình: Máy móc, thiết bị, nước tăng lực nhập khẩu góp phần đáng kể số thu ngân sách

Hải quan Quảng Bình: Máy móc, thiết bị, nước tăng lực nhập khẩu góp phần đáng kể số thu ngân sách

Máy móc thiết bị nhập khẩu của Dự án Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I và nước tăng lực nhập khẩu là các mặt hàng phát sinh mới, đóng góp hơn 70% số thu ngân sách của Cục Hải quan Quảng Bình trong những tháng đầu năm 2024.
Sắp xếp lại, xử lý tài sản công đảm bảo sử dụng hiệu quả, tránh lãng phí, tiêu cực

Sắp xếp lại, xử lý tài sản công đảm bảo sử dụng hiệu quả, tránh lãng phí, tiêu cực

Trong thời gian qua, Bộ Tài chính đã nhận được nhiều kiến nghị của cử tri các địa phương liên quan đến việc quản lý, sử dụng tài sản sản công, nhà đất dôi dư.
Dệt may, da giày trong vòng xoáy xanh hóa

Dệt may, da giày trong vòng xoáy xanh hóa

Các quy định về phát triển bền vững được ban hành ngày càng nhiều tại các thị trường lớn như Mỹ và EU, tạo áp lực buộc các doanh nghiệp (DN) dệt may Việt Nam phải nhanh chân hơn trên lộ trình xanh hóa.
LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng

LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng

Đến nay, hầu hết lĩnh vực trong ngành Tài chính đều đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong chuyển đổi số, đặc biệt là các lĩnh vực trọng tâm thuế, hải quan, kho bạc…
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường

Ngày 26/3/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đã ký Quyết định số 779/QĐ-TCHQ bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Văn Cường, Đội trưởng Đội Kiểm soát Hải quan thuộc Cục Hải quan Khánh Hòa giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Hải quan Khánh Hòa kể từ ngày 5/4/20
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng

Sáng ngày 27/3/2024, Bộ Tài chính đã tổ chức Hội nghị công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đối với ông Đinh Ngọc Thắng.
Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh

Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh

Ngày 31/1/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Cẩn đã ký Quyết định số 299/QĐ-TCHQ điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Dương Xuân Sinh, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Lào Cai giữ chức vụ Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam từ ngày 1/3/2024.
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan Đặng Thanh Dũng

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan Đặng Thanh Dũng

Điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Đặng Thanh Dũng, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam, giữ chức vụ Phó Vụ trưởng-Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan, Tổng cục Hải quan.
Phiên bản di động