New me, Discover – Khám phá chất riêng”, Chiến dịch kinh doanh mới của Yamaha tại Việt Nam
Sau thành công của chiến dịch “xe tay ga Yamaha – Why Not?”, năm 2020, Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu chiến dịch mới “NEW ME, DISCOVER”- Khám phá chất riêng |
Trong bối cảnh thị trường xe máy tại Việt Nam đang chuyển từ giai đoạn phát triển sang giai đoạn bão hòa, năm 2019, tổng nhu cầu xe giảm 4%. Trước xu thế chuyển đổi này, Yamaha Motor Việt Nam không ngừng phát triển và làm mới các hoạt động xây dựng thương hiệu để mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới, trong đó Thời trang, Thể thao và Sáng tạo là 3 giá trị cốt lõi mà Yamaha luôn hướng đến.
Với chiến dịch “NEW ME, DISCOVER” – Khám phá chất riêng, Yamaha Motor Việt Nam mong muốn đồng hàng cùng khách hàng của mình khám phá ra “chất riêng” trong mỗi người, mang đến những sự đổi mới và nguồn cảm hứng mới để giúp khách hàng tìm ra những giá trị mới và một tương lai kết nối với những phương tiện di chuyển. Đây không đơn thuần chỉ là chiến dịch xây dựng thương hiệu mà còn là chất xúc tác góp phần giúp cho khách hàng có thể cảm nhận rõ hơn bản thân mình, bộc lộ bản thân nhiều hơn và gắn kết hơn với Yamaha Motor. Đây cũng là lời cam kết cho sự phát triển lâu dài và bền vững của Yamaha Motor tại thị trường Việt Nam. Đại diện Yamaha Motor Việt Nam |
Bên cạnh đó Yamaha Motor Việt Nam công bố triển khai nhiều hoạt động thú vị trong năm 2020. Cụ thể đó là:
Chuỗi triển lãm Yamaha Motor Expo: NEW ME, DISCOVER
Triển lãm trưng bày các sản phẩm quốc tế của Yamaha, không chỉ các mẫu xe quốc tế mà còn bao gồm tất cả các dòng sản phẩm dụng cụ âm nhạc, âm thanh chuyên nghiệp... Trong đó nổi bật là “Motoroid” – mẫu xe đã được triển lãm tại Tokyo Motor Show và sẽ được Yamaha Motor mang đến Việt Nam trong năm 2020. Đây là mẫu xe “concept” mang hơi thở tương lai được Yamaha Motor chế tạo dựa trên triết lý “Kando”.
Yamaha Grande Fashion show: NEW ME, DISCOVER
Yamaha Motor Việt Nam sẽ kết hợp với các nhà thiết kế thời trang hàng đầu, cùng mang tới cho khách hàng chuỗi chương trình mang đậm dấu ấn và đẳng cấp thời thượng. Chương trình có sự góp mặt đặc biệt của các siêu mẫu và gương mặt hàng đầu trong giới thời trang quốc tế cũng như trong nước.
Lễ hội âm nhạc điện tử Yamaha Festa: NEW ME, DISCOVER
Tiếp nối thành công của các sự kiện âm nhạc điện tử Yamaha Motor Ravolution Music Festival, trong năm 2020, với vai trò đơn vị tổ chức, Yamaha Motor Việt Nam sẽ tiếp tục đem sân chơi hấp dẫn này đến các bạn trẻ thông qua sự kiện Lễ hội âm nhạc điện tử Yamaha Motor Festa với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, DJ nổi tiếng trong và ngoài nước.
Yamaha Motor Việt Nam đã lựa chọn hai đại sứ thương hiệu đại diện cho chiến dịch lần này là diễn viên, ca sĩ Chi Pu và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. |
Giải đua xe Yamaha Motor GP – Feel the speed
Yamaha Motor Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam tổ chức giải đua Yamaha Motor GP 2020 mang đến một sân chơi hấp dẫn cho các bạn trẻ đam mê tốc độ. Đặc biệt, nhằm giúp cho các bạn trẻ có cơ hội cọ xát, được tập huấn bài bản chuyên nghiệp, Yamaha Motor Việt Nam tổ chức chương trình huấn luyện kỹ năng đua xe cơ bản (Yamaha Motor Racing Academy), được đào tạo bởi chuyên gia của Yamaha Motor Việt Nam dành cho các tay lái đam mê bộ môn đua xe.
U13 Yamaha Motor Cup
Trải qua hành trình 13 năm gắn bó với bóng đá học đường Việt Nam, cùng với các giải thi đấu bóng đá Thiếu niên – Nhi đồng toàn quốc, U13 Yamaha Motor Cup đã trở thành cái nôi nuôi dưỡng đam mê cho rất nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc hiện tại như Quang Hải, Văn Toàn, Văn Thanh… Yamaha Motor Việt Nam mang giải đấu này quay trở lại trong năm 2020.
Nhà tài trợ đội đua Monster Energy Yamaha giải Moto GP 2020
Yamaha Motor Việt Nam sẽ tiếp tục tài trợ và đồng hành cùng đội đua Monster Energy Yamaha giải Moto GP 2020 kể từ năm 2017. Logo của chiến dịch "NEW ME, DISCOVER”, với quốc kỳ Việt Nam sẽ xuất hiện trên mẫu siêu xe YZR-M1 “huyền thoại” của Yamaha, đó cũng là mẫu xe mà Valentino Rossi và Maverick Viñales sẽ lái tại sự kiện.
Qua hơn 20 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam Yamaha Motor Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng kể trong công nghệ cũng như các dòng xe của Yamaha. Các sản phẩm xe máy Yamaha mang đậm phong cách Thời trang, Thể thao và Sáng tạo. Bên cạnh đó, Yamaha còn là nhà sản xuất tiên phong trong việc phát triển các công nghệ tiên tiến, hiện đại, tiết kiệm và thân thiện với môi trường cùng hàng loạt tính năng vượt trội: ABS, SSS, Smartkey... Đơn cử mẫu xe tay ga Grande Hybrid sử dụng công nghệ Blue Core tích hợp hệ thống trợ lực điện Hybrid là chiếc xe ga sản xuất trong nước tiết kiệm nhiên liệu nhất Việt Nam ( thông số được kiểm định bởi Cục Đăng kiểm Việt Nam). |
Tin liên quan
Rà soát, xử lý doanh nghiệp ngừng hoạt động nhưng chưa đóng mã số thuế
19:52 | 10/12/2024 Thuế - Kho bạc
Thủ tướng Chính phủ: Tăng nguồn thu, cần "cởi trói" để mở rộng sản xuất kinh doanh
19:23 | 07/12/2024 Sự kiện - Vấn đề
Móng Cái: Tình hình buôn lậu phức tạp phía sau hoạt động kinh doanh trầm lắng
07:58 | 03/12/2024 An ninh XNK
Thêm cẩu giàn được bố trí tại bến số 3, 4 cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng
14:18 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bridgestone thực hiện chính sách bảo vệ môi trường tại Việt Nam
13:40 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Sau châu Á, Viettel High Tech tiếp tục mở rộng tại thị trường châu Mỹ
11:24 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
10:46 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Agribank quyết liệt đẩy mạnh ứng dụng dữ liệu dân cư theo Đề án 06
08:46 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Xuất khẩu dừa bước vào chu kỳ tăng tốc
09:52 | 22/12/2024 Kinh tế
Ngân hàng vẫn “loay hoay” tìm công cụ xử lý nợ xấu
09:52 | 22/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tăng doanh thu từ xây dựng chuỗi cung ứng bền vững
15:57 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Quản lý hiệu quả thuế, kiểm toán và thủ tục hải quan trong bối cảnh chuyển đổi số
08:40 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vinh danh các sản phẩm, công trình hiệu quả năng lượng năm 2024
21:40 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Acecook Việt Nam trao 400 suất học bổng giá trị hơn 3.3 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên
21:39 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Khai trương Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Quận 8
10:12 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nestlé Việt Nam tiếp tục nhận Giải Vàng chất lượng quốc gia
17:16 | 19/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Chìa khóa để TPHCM tiến vào kỷ nguyên mới, vươn lên cùng khát vọng dân tộc
Kim ngạch xuất nhập khẩu tiến tới mốc lịch sử khoảng 800 tỷ USD
Thu giữ khoảng 11 tấn pháo trong các thùng hàng có hình quả táo
Thêm cẩu giàn được bố trí tại bến số 3, 4 cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng
Bridgestone thực hiện chính sách bảo vệ môi trường tại Việt Nam
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics