Facebook Twitter youtube Tiktok

Không chỉ là một phương tiện di chuyển, Piaggio mang lại những giá trị cảm xúc

(HQ Online) - Với hơn 900 công nhân viên, Piaggio Việt Nam là nhà máy lớn thứ ba của Tập đoàn, xếp sau Pontedera – Ý, và Baramati – Bang Maharashtra – Ấn Độ. Tầm nhìn của tập đoàn Piaggio Group hướng tới những thiết kế công nghệ bền vững, thông minh, hiệu quả, sáng tạo và mang tính thẩm mỹ cao nhằm tái phát minh tương lai của phương tiện di chuyển.

Công ty TNHH Piaggio Việt Nam gồm 100% vốn đầu tư từ tập đoàn Piaggio Group là nhà sản xuất xe máy hàng đầu Châu Âu. Có trụ sở tại Khu công nghiệp Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, Piaggio Việt nam được cấp Giấy phép Đầu tư vào tháng 10 năm 2007 và hoạt động đồng thời là trụ sở của Piaggio Châu Á Thái Bình Dương. Tập đoàn Piaggio Group đã chọn Việt Nam là thị trường chiến lược của Tập đoàn trong kế hoạch phát triển tại khu vực. Piaggio Việt Nam gồm nhà máy lắp rắp xe máy tay ga, nhà máy sản xuất động cơ và Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) - Trung tâm R&D duy nhất của Piaggio tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Piaggio Việt Nam không chỉ sản xuất xe máy cho thị trường nội địa mà còn xuất khẩu xe đi khắp nơi trên thế giới. Vào năm 2019, Piaggio Việt Nam đã đánh dấu cột mốc 1,000,000 xe được sản xuất tại Việt Nam.

Không chỉ là một phương tiện di chuyển, Piaggio mang lại những giá trị cảm xúc

Theo cách chúng tôi nhìn nhận, việc sở hữu một chiếc xe tay ga chỉ là cớ để trải nghiệm các cung bậc cảm xúc, vậy nên có thể nói chúng tôi kinh doanh ngành công nghiệp cảm xúc. Piaggio không chỉ là một phương tiện di chuyển, Piaggio mang lại những giá trị cảm xúc”. Ông Gianluca Fiume, Chủ tịch Piaggio Châu Á TBD kiêm TGĐ Piafggio Việt Nam

Với hơn 900 công nhân viên, Piaggio Việt Nam là nhà máy lớn thứ ba của Tập đoàn, xếp sau Pontedera – Ý, và Baramati – Bang Maharashtra – Ấn Độ. Tầm nhìn của tập đoàn Piaggio Group hướng tới những thiết kế công nghệ bền vững, thông minh, hiệu quả, sáng tạo và mang tính thẩm mỹ cao nhằm tái phát minh tương lai của phương tiện di chuyển. Tầm nhìn của tập đoàn Piaggio Group là định hình cách con người di chuyển trong tương lai, dự đoán nhu cầu và nguyện vọng của họ, phân tích hướng phát triển của mạng lưới giao thông tại các thành phố, cung cấp những giải pháp di chuyển cho con người thông qua các thương hiệu huyền thoại và nổi tiếng của tập đoàn Piaggio Group.

Hướng tới tăng trưởng bền vững, công ty Piaggio Việt Nam áp dụng nhất quán trên mọi phương diện của chiến lược “Không tỳ vết” với những giá trị cốt lõi: Quan tâm đến từng cá nhân, Chú trọng chất lượng, Tầm nhìn dài hạn và Tận tâm với khách hàng. Công ty cũng tập trung nuôi dưỡng sự phát triển của mỗi nhân viên, trao quyền để họ khám phá năng lực của bản thân và gặt hái những thành quả trong sự nghiệp. Điều này tạo nên những cách tiếp cận khác nhau để thu hẹp khoảng cách thế hệ và sự khác biệt trong tính cách của tất cả nhân viên, từ đó hình thành một môi trường làm việc hạnh phúc với nhiều cơ hội phát triển. Chiến lược đại diện cho văn hóa doanh nghiệp cởi mở và hiệu quả, tạo cho nhân viên cơ hội được lắng nghe và đạt được những mục tiêu cá nhân.

Thêm vào đó, công ty luôn chú trọng vào chất lượng, không chỉ với các sản phẩm thương mại bán ra thị trường, mà ở cả các sản phẩm công việc nội bộ được phân phối giữa các phòng ban trong công ty, để luôn đảm bảo chất lượng cao nhất ở mọi cấp độ. Xây dựng niềm tin và uy tín thông qua chất lượng sản phẩm và công việc là yếu tố quan trọng dẫn đến sự thành công của Piaggio.

Đối với Piaggio Việt Nam, mỗi khách hàng đều đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Công ty luôn trân trọng và đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu. Mỗi khách hàng đều đặc biệt theo cách riêng, và Piaggio luôn nỗ lực để khiến họ hài lòng, hạnh phúc, gắn bó lâu dài với thương hiệu và trở thành những đại sự đặc biệt của PIAGGIO.

Piaggio Việt Nam đang sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm chất lượng toàn cầu thuôc thương hiệu Vespa (Primavera, Sprint, GTS series, LX series) và thương hiệu Piaggio (Liberty, Medley, Zip), đồng thời nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm xe máy phân khối lớn thuộc tập đoàn Piaggio Group là thương hiệu Aprilia và Moto Guzzi

Ngoài ra, công ty rất chú trọng đến trách nghiệm xã hội. Piaggio cam kết trách nhiệm của mình với các vấn đề môi trường thông qua việc giảm khí thải, chung tay hạn chế ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu, qua đó đóng góp vào sự tăng trưởng của nền kinh tế toàn cầu và bảo vệ hạnh phúc của thế hệ tương lai. Công ty cũng luôn chú ý đến các vấn đề xã hội xuyên suốt vòng đời sản phẩm. Các chính sách được ban hành để đảm bảo tối đa trách nhiệm của công ty với môi trường, và tận dụng triệt để mọi nguồn lực được sử dụng ở mỗi giai đoạn, từ khâu nhập nguyên liệu thô đến các phân đoạn sản xuất, phân phối hàng hoá và khâu xử lý cuối cùng trong vòng đời của chiếc xe.

Mặc dù phải trải qua những khó khăn với tác động của dịch bệnh toàn cầu, Piaggio Châu Á TBD trong đó có Piaggio Việt Nam liên tục ba năm liên tiếp 2019-2021 gặt hái nhiều thành công trên các lĩnh vực sản xuất và kinh doanh, liên tiếp phá vỡ các kỷ lục của năm trước đó. Bên cạnh đó, Piaggio Việt Nam cũng 3 năm liên tiếp nhận danh hiệu Nơi làm việc tốt nhất Châu Á.

Công ty hướng tới một năm 2022 lớn mạnh với phương thức phát triển lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến dịch vụ KHÔNG TỲ VẾT với những CÂU CHUYỆN CẢM XÚC đích thực.

Với tầm nhìn rõ ràng, mục tiêu của công ty là biến Việt Nam trở thành thị trường số 1 trên bản đồ phát triển của Tập đoàn Piaggio và tiếp tục giữ vai trò trọng yếu trong chiến lược phát triển của tập đoàn tại khu vực. Để đạt được mục tiêu đó, những mẫu xe đột phá được sản xuất tại nhà máy Việt Nam của Piaggio sẽ không ngừng phát triển bền vững để đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao cho các dòng xe hai bánh tại thị trường Việt Nam và các nước Đông Nam Á khác. Bên cạnh đó, Piaggio Việt Nam tiếp tục được xếp hạng một trong những nơi làm việc tốt nhất khu vực.

Không chỉ là một phương tiện di chuyển, Piaggio mang lại những giá trị cảm xúc
Vespa Primavera phiên bản đặc biệt kỷ niệm 75 năm thành lập Piaggio
Không chỉ là một phương tiện di chuyển, Piaggio mang lại những giá trị cảm xúc

Những sản phẩm của Piaggio không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển mà còn là thể hiện gu thẩm mỹ, thời trang, phong cách của người sử dụng nó. Điều này đã làm thay đổi cách nghĩ của người sử dụng xe máy tại Việt Nam.

Không chỉ là một phương tiện di chuyển, Piaggio mang lại những giá trị cảm xúc
Piaggio Việt Nam gồm nhà máy lắp rắp xe máy tay ga, nhà máy sản xuất động cơ và Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) - Trung tâm R&D duy nhất của Piaggio tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương
Không chỉ là một phương tiện di chuyển, Piaggio mang lại những giá trị cảm xúc
Kể từ khi ra nhập thị trường Việt Nam năm 2007, Piaggio Việt Nam đã đánh dấu một bước ngoặt trên thị trường xe máy bằng việc đưa ra định nghĩa về xa tay ga cao cấp và thiết lập phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam. Các thương hiệu của công ty Piaggio mang trong minh những giá trị độc đáo trở thành một trong những thương hiệu mơ ước trên thị trường.

Tại thị trường Việt Nam, Công ty Piaggio Việt Nam đi đầu trong việc phá vỡ những giới hạn trong phân khúc xe tay ga cao cấp với những dấu mốc đầu tiên của thị trường xe tay ga cao cấp tại Việt Nam:

• Là nhà sản xuất xe máy khởi xướng phân khúc xe tay ga cao cấp tại VN: ra mắt dòng sản phẩm Vespa LX sản xuất tại VN năm 2009.

• Là nhà sản xuất xe máy đầu tiên kiến tạo phân khúc xe ta ga bánh lớn: ra mắt dòng sản phẩm Piaggio Liberty năm 2011

• Là nhà sản xuất xe máy đầu tiên áp dụng chính sách bảo hành xe máy lên đến 3 năm từ năm 2013

• Là nhà sản xuất xe máy đầu tiên đưa công nghệ chống bó cứng phanh ABS tiên tiến vào xe máy từ năm 2015, trên phiên bản Piaggio Liberty. Đến nay đã áp dụng công nghệ ABS trên tất cả các dòng sản phẩm của Piaggio và Vespa.

Nguyễn Hà

Tin liên quan

Hướng dẫn xác định giá tính lệ phí trước bạ đối với ô tô, xe máy

Hướng dẫn xác định giá tính lệ phí trước bạ đối với ô tô, xe máy

Chi cục thuế khu vực VI (Bắc Giang, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Cao Bằng) vừa có văn bản trả lời doanh nghiệp liên quan đến chính sách lệ phí trước bạ đối với phương tiện.
Honda Vario 125 phiên bản 2025 nhập khẩu thêm màu không tăng giá

Honda Vario 125 phiên bản 2025 nhập khẩu thêm màu không tăng giá

(HQ Online) - Giá không đổi (41,49-41,99 triệu đồng), Honda Vario 125 phiên bản 2025 tiếp tục nhập khẩu chính hãng từ Indonesia. Mẫu ga phong cách thể thao, hướng đến khách hàng trẻ với được Honda Việt Nam bổ sung màu đỏ nhám mới, cùng một số cải tiến về trang bị và thiết kế.
Vietnam Motor Show 2024: Ghi nhận bước phát triển bền vững của công nghiệp ô tô xe máy

Vietnam Motor Show 2024: Ghi nhận bước phát triển bền vững của công nghiệp ô tô xe máy

(HQ Online) - Sau 5 ngày diễn ra thu hút gần 240.000 lượt khách tham quan, Vietnam Motor Show 2024 đã khẳng định vị thế của sự kiện lớn nhất trong ngành công nghiệp ô tô và xe máy Việt Nam.
Giá xăng dầu đồng loạt giảm

Giá xăng dầu đồng loạt giảm

Từ 15h00 ngày 8/5/2025, giá bán lẻ tối đa của xăng E5RON92 giảm 377 đồng/lít; xăng RON95-III giảm 407 đồng/lít; diesel giảm 550 đồng/lít so với kỳ trước.
Thanh tra nhằm ổn định thị trường vàng

Thanh tra nhằm ổn định thị trường vàng

Ngân hàng Nhà nước vừa gửi báo cáo số 145/BC-NHNN đến Quốc hội, trong đó đề cập đến nội dung liên quan đến việc quản lý thị trường vàng.
TP.HCM: Lãi suất giảm, vốn huy động vẫn tăng mạnh

TP.HCM: Lãi suất giảm, vốn huy động vẫn tăng mạnh

Mặc dù lãi suất huy động bằng VNĐ giảm 0,1% - 0,4%/năm tùy kỳ hạn nhưng tổng vốn huy động của các tổ chức tín dụng trên địa bàn TP.HCM tăng 16,2% và dư nợ tăng 12% so với cùng kỳ.
Thị trường bán lẻ Hà Nội kỳ vọng bùng nổ với các dự án quy mô lớn

Thị trường bán lẻ Hà Nội kỳ vọng bùng nổ với các dự án quy mô lớn

Theo dữ liệu từ các đơn vị nghiên cứu, trong thời gian qua, thị trường bất động sản thương mại gồm văn phòng, bán lẻ cho thuê hoạt động tương đối ổn định.
Tháng 4 chỉ số giá vàng tăng 10,54%

Tháng 4 chỉ số giá vàng tăng 10,54%

Theo Cục Thống kê, tháng 4/2025, giá vàng trong nước biến động cùng chiều với giá vàng thế giới.
Tháng 4 giá USD trong nước biến động ngược chiều với giá thế giới

Tháng 4 giá USD trong nước biến động ngược chiều với giá thế giới

Trong nước chỉ số giá USD tháng 4/2025 tăng 0,97% so với tháng trước; tăng 3,17% so với cùng kỳ năm trước; bình quân 4 tháng đầu năm 2025 chỉ số giá USD tăng 3,52%.
Giá biệt thự, liền kề trên thị trường sơ cấp giảm theo quý nhưng tăng mạnh theo năm

Giá biệt thự, liền kề trên thị trường sơ cấp giảm theo quý nhưng tăng mạnh theo năm

Từ đầu năm đến nay, tại thị trường Hà Nội, phân khúc biệt thự/nhà liền kề ghi nhận tín hiệu tích cực, được hỗ trợ bởi hạ tầng phát triển, thúc đẩy mở rộng ra ngoại thành và các tỉnh lân cận.
Thị trường khách sạn hoạt động tốt nhờ nguồn cầu mạnh mẽ từ du khách nước ngoài

Thị trường khách sạn hoạt động tốt nhờ nguồn cầu mạnh mẽ từ du khách nước ngoài

Trong những tháng đầu năm 2025, phân khúc khách sạn ghi nhận tăng trưởng tốt nhờ lượng du khách nước ngoài đến Việt Nam tăng trưởng mạnh.
WB: Giá vàng có khả năng lập kỷ lục mới

WB: Giá vàng có khả năng lập kỷ lục mới

WB nhận định, giá vàng trung bình trong năm 2025 và 2026 sẽ cao hơn 150% so với mức trung bình trong 5 năm trước đại dịch Covid-19.
Xây dựng thương hiệu quốc gia để xuất khẩu tôm sang EU

Xây dựng thương hiệu quốc gia để xuất khẩu tôm sang EU

Tôm Việt Nam xuất khẩu sang thị trường EU tăng trưởng ổn định về lượng, giá và phân khúc sản phẩm. Doanh nghiệp Việt với chiến lược bài bản có thể coi đây là cơ hội đa dạng thị trường trước chính sách thuế quan từ Mỹ.
Việt Nam đứng vị trí nào trong chiến lược mới của doanh nghiệp Đức?

Việt Nam đứng vị trí nào trong chiến lược mới của doanh nghiệp Đức?

Bất chấp những gián đoạn toàn cầu, 54% doanh nghiệp Đức tại Việt Nam vẫn tin tưởng tình hình kinh doanh sẽ khởi sắc trong năm tới, theo khảo sát Triển vọng kinh doanh thế giới AHK - Mùa Xuân 2025. Kỳ vọng này cho thấy sức hấp dẫn bền vững của Việt Nam, ngay cả khi môi trường quốc tế đang ngày càng bất ổn.
Giá căn hộ tại Hà Nội diễn biến trái chiều

Giá căn hộ tại Hà Nội diễn biến trái chiều

Trong quý 1/2025, thị trường căn hộ chung cư Hà Nội ghi nhận sự chênh lệch đáng kể về giá bán căn hộ sơ cấp từ chủ đầu tư và căn hộ thứ cấp trên thị trường.
Hơn 10.000 nhà mua hàng, đại lý tìm nguồn cung và nhà bán lẻ tại Việt Nam

Hơn 10.000 nhà mua hàng, đại lý tìm nguồn cung và nhà bán lẻ tại Việt Nam

30.000 mặt hàng xuất khẩu đạt chuẩn được giới thiệu tại Triển lãm Quốc tế về Nguồn cung ứng toàn cầu (Global Sourcing Fair Vietnam 2025), dự kiến đón hơn 10.000 nhà mua hàng, đại lý tìm nguồn cung và nhà bán lẻ đến từ các thị trường trọng điểm.
Xem thêm
cty-lien-thai-binh-duong-ippg-1-thang-dien-dan-hq-dn-tu-12-9-2024-den-12-10-2024-kt-300x250
cty-lien-thai-binh-duong-ippg-1-thang-dien-dan-hq-dn-tu-12-9-2024-den-12-10-2024-kt-300x250
cong-ty-co-phan-thuong-mai-va-dau-tu-dai-phuc

Tin mới

(INFOGRAPHICS): Chế tài xử phạt hộ kinh doanh không thực hiện chuyển đổi áp dụng HĐĐT từ máy tính tiền

(INFOGRAPHICS): Chế tài xử phạt hộ kinh doanh không thực hiện chuyển đổi áp dụng HĐĐT từ máy tính tiền

Hộ kinh doanh đã được cơ quan thuế hỗ trợ và thông báo chuyển đổi và áp dụng HĐĐT từ máy tính tiền nhưng không thực hiện thì được xác định là hành vi vi phạm.
Lãnh đạo Hải quan khu vực III kiểm tra công tác giám sát trên địa bàn

Lãnh đạo Hải quan khu vực III kiểm tra công tác giám sát trên địa bàn

Chi cục Hải quan khu vực III quản lý địa bàn Hải Phòng và Thái Bình, trong đó, khu vực cảng Hải Phòng là địa điểm xuất nhập khẩu sôi động nhất miền Bắc.
Lạng Sơn quyết ngăn chặn mối nguy từ hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ

Lạng Sơn quyết ngăn chặn mối nguy từ hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ

Tại thị trường tỉnh Lạng Sơn, lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh một số mặt hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ để bán cho người tiêu dùng
Hải quan khu vực VI: Một tháng thu thuế XNK được gần 1.371 tỷ đồng

Hải quan khu vực VI: Một tháng thu thuế XNK được gần 1.371 tỷ đồng

Chỉ trong tháng 4/2025, số thu thuế từ hoạt động XNK hàng hóa của Chi cục Hải quan khu vực VI được gần 1.371 tỷ đồng.
Tour đêm “Tắm Rừng” tại Vườn quốc gia Cúc Phương chính thức hoạt động

Tour đêm “Tắm Rừng” tại Vườn quốc gia Cúc Phương chính thức hoạt động

Vườn Quốc gia Cúc Phương vừa chính thức đưa vào hoạt động Tour đêm “Tắm Rừng”.
(INFOGRAPHICS): Thương mại Việt Nam - Nga đạt hơn 1 tỷ USD trong quý đầu năm

(INFOGRAPHICS): Thương mại Việt Nam - Nga đạt hơn 1 tỷ USD trong quý đầu năm

Thương mại Việt Nam - Nga đạt hơn 1 tỷ USD trong quý I/2025, với cán cân thương mại ở mức khá cân bằng.
Hải quan khu vực nào có thể phải điều chỉnh theo địa bàn tỉnh, thành mới?

Hải quan khu vực nào có thể phải điều chỉnh theo địa bàn tỉnh, thành mới?

Số lượng chi cục hải quan ở các địa phương được giữ nguyên 20 Chi cục và điều chỉnh địa bàn quản lý để phù hợp với việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, đồng thời đổi tên Chi cục Hải quan khu vực, thành Hải quan khu vực.
(INFOGRAPHICS): Nhật Bản - đối tác thương mại hàng đầu của Việt Nam

(INFOGRAPHICS): Nhật Bản - đối tác thương mại hàng đầu của Việt Nam

Nhật Bản là đối tác thương mại truyền thống hàng đầu của Việt Nam với kim ngạch song phương đạt hàng chục tỷ USD/năm.
(INFOGRAPHICS): 6 nhóm hàng xuất, nhập khẩu đạt kim ngạch 10 tỷ USD

(INFOGRAPHICS): 6 nhóm hàng xuất, nhập khẩu đạt kim ngạch 10 tỷ USD

Theo thống kê sơ bộ của Cục Hải quan, tính đến 15/4, cả nước có 6 nhóm hàng xuất khẩu, nhập khẩu đạt kim ngạch từ 10 tỷ USD trở lên.
(INFOGRAPHICS): Kết quả nổi bật trong bức tranh thu ngân sách quý I

(INFOGRAPHICS): Kết quả nổi bật trong bức tranh thu ngân sách quý I

Theo Cục Thuế, tổng thu ngân sách nhà nước lũy kế 3 tháng đầu năm 2025 do ngành Thuế thực hiện đạt 668.313 tỷ đồng, bằng 38,9% dự toán, tăng 36,3% so với cùng kỳ năm trước.
Phiên bản di động