Hyundai Thành Công lần 3 liên tiếp nhận giải thưởng
![]() | Hyundai Thành Công tiếp tục tăng trưởng tốt trong tháng 11 |
![]() | Hyundai Thành Công hướng tới mục tiêu xuất khẩu ô tô vào 2019 |
![]() | Hyundai Thành Công liên tiếp nhận giải thưởng "Nhà phân phối của năm" |
![]() |
Hyundai Thành Công đã vượt qua rất nhiều tên tuổi lâu năm vươn lên giành vị trí cao nhất “Nhà phân phối của năm” do Tập đoàn Hyundai bình chọn và trao tặng. |
Hai năm một lần, Tập đoàn Hyundai tiến hành tổng kết đánh giá các nhà phân phối của mình trên toàn thế giới theo nhiều tiêu chí: doanh số, mức độ tăng trưởng, hoạt động chăm sóc khách hàng, hoạt động marketing…để tìm ra 3 nhà phân phối xuất sắc nhất của năm.
Hyundai Thành Công đã vượt qua rất nhiều tên tuổi lâu năm vươn lên giành vị trí cao nhất “Nhà phân phối của năm” do Tập đoàn Hyundai bình chọn và trao tặng. Hai nhà phân phối còn lại nhận được vinh danh là Hyundai Nga và Hyundai Puerto Rico.
Tại Lễ trao giải, Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Tập đoàn Thành Công chia sẻ: “Hyundai Thành Công cũng như Tập đoàn Thành Công luôn đặt người tiêu dùng làm trung tâm, mọi nỗ lực đầu tư của chúng tôi luôn hướng đến một giá trị cốt lõi là hướng tới người tiêu dùng Việt Nam. Kết quả ngày hôm nay phần nào thể hiện điều đó và chứng minh con đường chúng tôi đã và đang đi là đúng đắn.”
Giải thưởng “Nhà phân phối toàn cầu của năm” được Hyundai Motor tổ chức định kì 2 năm một lần, và đây là lần thứ 3 liên tiếp Hyundai Thành Công nhận giải thưởng này trong các năm 2014 - 2016 - 2018. Giải thưởng đã cho thấy sự nghiêm túc của Hyundai Thành Công trong chiến lược phát triển tại thị trường Việt Nam.
Bên cạnh đó, trong các năm 2011, 2013 và 2018, Hyundai Thành Công đã 3 lần đứng vị trí thứ nhất về sự hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam SSI (theo khảo sát nghiên cứu thị trường danh tiếng J.D Power). Kết quả này cho thấy Hyundai Thành Công luôn dành cho khách hàng sự quan tâm; giữ vững cam kết về chất lượng cũng như thời gian, nỗ lực cải thiện để khách hàng của mình hài lòng.
Hyundai Thành Công là đơn vị sản xuất và phân phối chính thức các dòng xe du lịch Hyundai tại Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng, Hyundai Thanh Công hiện vị trí thứ 2 tại thị trường Việt Nam, với doanh số cộng dồn 63.526 xe trong năm 2018. Từ năm 2014 đến nay, Hyundai Thành Công liên tiếp nhận giải thưởng danh giá “Nhà phân phối của năm” do Hyundai Motor trao tặng. Năm 2017, Hyundai Thành Công liên doanh cùng Hyundai Motor trong lĩnh vực xe du lịch và thương mại, trở thành đơn vị duy nhất tại Việt Nam sản xuất, lắp ráp và phân phối tất cả các dòng xe mang thương hiệu Hyundai. Đồng thời, liên doanh cũng mở rộng sản xuất, xây dựng nhà máy ô tô Hyundai thứ 2 tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong nước cũng như xuất khẩu ra các nước trong khu vực, trở thành trung tâm sản xuất của Hyundai trong khu vực, một mắt xích trong chuỗi cung ứng toàn cầu. |
Tin liên quan

Cục trưởng Cục Thuế được ủy quyền ký quyết định về Bảng giá tính lệ phí trước bạ ô tô, xe máy
20:03 | 26/06/2025 Chính sách thuế, hải quan

Chưa hết nửa năm, nhập khẩu gần 100.000 ô tô
14:47 | 26/06/2025 Dòng chảy xuất nhập khẩu

Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp
15:58 | 25/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel "bắt tay" OPPO: Thúc đẩy phổ cập 5G và trải nghiệm AI tại Việt Nam
15:28 | 04/07/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet mở lối khám phá thung lũng Swan: Thiên đường cho kẻ mộng mơ và tín đồ ẩm thực
16:28 | 30/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI
14:19 | 26/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Binh đoàn 20 bàn giao công trình sửa chữa nhà đồng đội
17:26 | 25/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2025 sẵn sàng “vươn mình” cùng “bệ phóng” chính sách
16:32 | 22/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

“Mở khóa” dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu
10:28 | 21/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet đồng hành cùng người hâm mộ đến K-Star Spark 2025 tại Hà Nội
20:46 | 20/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Từ số hóa đến cá nhân hóa: Gen Y và Gen Z đang tái định hình thị trường bảo hiểm Việt Nam
20:47 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

HDBank hợp tác BIDV triển khai nguồn vốn quốc tế thúc đẩy phát triển bền vững
11:20 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Thị trường bảo hiểm Việt Nam 2025: Tái thiết niềm tin, hướng tới phát triển bền vững
18:33 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Cần cơ chế “mở khóa” để nhà ở xã hội không bị đẩy lên cao
18:15 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Nhiều dự án khởi nghiệp xanh đã có sản phẩm xuất khẩu
14:29 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Ngành ngân hàng dẫn đầu phát hành trái phiếu doanh nghiệp
10:16 | 11/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Áp lực lạm phát còn rất lớn

Hải quan triển khai nội dung về thực hiện điều chỉnh tổ chức bộ máy từ ngày 1/7/2025

Đẩy mạnh hợp tác quốc tế: Chìa khóa để ngành gạo Việt Nam bứt phá

Quyền xuất nhập khẩu của doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài

Thành tích xuất khẩu 219,8 tỷ USD và khuyến nghị tái cấu trúc

(INFORGRAPHICS) - Cơ cấu tổ chức bộ máy mới của ngành Thuế từ ngày 1/7/2025
15:14 | 01/07/2025 Infographics

Bài 3: (LONGFORM): Phân cấp, phân quyền trong quản lý thuế: Tăng hiệu quả, giảm thủ tục vì người dân và doanh nghiệp
15:54 | 30/06/2025 Diễn đàn

(INFOGRAPHICS): Kế hoạch hành động của Cục Thuế để phát triển kinh tế tư nhân
08:59 | 30/06/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Lưu ý khi làm thủ tục định danh điện tử cho doanh nghiệp, tổ chức
09:00 | 29/06/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): 7 chính sách thuế nổi bật có hiệu lực từ 1/7/2025
09:17 | 27/06/2025 Infographics

Số hóa để giảm tỷ lệ kiểm tra trong thủ tục hải quan

Nửa đầu năm, Hải quan khu vực XII ghi nhận nhiều kết quả nổi bật

Kiện toàn tổ chức bộ máy, nhân sự Chi cục Hải quan khu vực XX

Hải quan khu vực XX hướng dẫn doanh nghiệp quy định về ưu đãi đầu tư

Nửa đầu năm, quy mô kim ngạch qua Hải quan khu vực V xấp xỉ 100 tỷ đô

Giải quyết thủ tục hành chính thuế kịp thời đáp ứng yêu cầu chính quyền 2 cấp

Đẩy mạnh hợp tác quốc tế: Chìa khóa để ngành gạo Việt Nam bứt phá

Những doanh nghiệp liên tục góp mặt trong VIX50 suốt 5 năm

Truyền thông và thương hiệu: Nền móng niềm tin, đòn bẩy giúp doanh nghiệp tăng trưởng

Cỗ máy gia tốc từ Nghị quyết 57-NQ/TW: Một bài học sống động

Hải Phòng sau sáp nhập: Cơ hội mới cho thị trường bất động sản bứt tốc

Cơ hội để ngành điện tử Việt Nam tái cấu trúc

Hải quan triển khai nội dung về thực hiện điều chỉnh tổ chức bộ máy từ ngày 1/7/2025

Quyền xuất nhập khẩu của doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài

Đề xuất hoàn thiện cơ sở pháp lý về thời hạn xử lý nghĩa vụ tài chính đất đai

Hàng hóa phục vụ phát triển khoa học, công nghệ được miễn thuế nhập khẩu

Quy định mới về kiểm tra, xác định trị giá hải quan

Thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa từ kho ngoại quan của doanh nghiệp chế xuất

Thành tích xuất khẩu 219,8 tỷ USD và khuyến nghị tái cấu trúc

Xuất khẩu hạt điều bứt phá vào Trung Quốc

TP. Hồ Chí Minh: Xuất siêu gần 7 tỷ USD

FDI Việt Nam nửa đầu 2025: Chế biến, bất động sản hút vốn mạnh

3 kịch bản tác động của thuế đối ứng của Mỹ đối với xuất khẩu Việt Nam

Hoạt động xuất khẩu qua địa bàn Hà Tĩnh tăng trưởng đáng kể

Điều hành thị trường tiền tệ chủ động, linh hoạt

Doanh nghiệp chế biến, chế tạo gặp khó khăn gì trong quý II/2025

Thị trường chứng khoán được cải thiện nhờ nền kinh tế dần hồi phục

6 tháng đầu năm Hà Nội xử lý 2.068 vụ vi phạm trong lĩnh vực quản lý thị trường

Top 5 địa phương tăng trưởng GRDP 6 tháng đầu năm 2025 cao nhất sau sáp nhập
