Hyundai Thành Công lần 3 liên tiếp nhận giải thưởng
![]() | Hyundai Thành Công tiếp tục tăng trưởng tốt trong tháng 11 |
![]() | Hyundai Thành Công hướng tới mục tiêu xuất khẩu ô tô vào 2019 |
![]() | Hyundai Thành Công liên tiếp nhận giải thưởng "Nhà phân phối của năm" |
![]() |
Hyundai Thành Công đã vượt qua rất nhiều tên tuổi lâu năm vươn lên giành vị trí cao nhất “Nhà phân phối của năm” do Tập đoàn Hyundai bình chọn và trao tặng. |
Hai năm một lần, Tập đoàn Hyundai tiến hành tổng kết đánh giá các nhà phân phối của mình trên toàn thế giới theo nhiều tiêu chí: doanh số, mức độ tăng trưởng, hoạt động chăm sóc khách hàng, hoạt động marketing…để tìm ra 3 nhà phân phối xuất sắc nhất của năm.
Hyundai Thành Công đã vượt qua rất nhiều tên tuổi lâu năm vươn lên giành vị trí cao nhất “Nhà phân phối của năm” do Tập đoàn Hyundai bình chọn và trao tặng. Hai nhà phân phối còn lại nhận được vinh danh là Hyundai Nga và Hyundai Puerto Rico.
Tại Lễ trao giải, Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Tập đoàn Thành Công chia sẻ: “Hyundai Thành Công cũng như Tập đoàn Thành Công luôn đặt người tiêu dùng làm trung tâm, mọi nỗ lực đầu tư của chúng tôi luôn hướng đến một giá trị cốt lõi là hướng tới người tiêu dùng Việt Nam. Kết quả ngày hôm nay phần nào thể hiện điều đó và chứng minh con đường chúng tôi đã và đang đi là đúng đắn.”
Giải thưởng “Nhà phân phối toàn cầu của năm” được Hyundai Motor tổ chức định kì 2 năm một lần, và đây là lần thứ 3 liên tiếp Hyundai Thành Công nhận giải thưởng này trong các năm 2014 - 2016 - 2018. Giải thưởng đã cho thấy sự nghiêm túc của Hyundai Thành Công trong chiến lược phát triển tại thị trường Việt Nam.
Bên cạnh đó, trong các năm 2011, 2013 và 2018, Hyundai Thành Công đã 3 lần đứng vị trí thứ nhất về sự hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam SSI (theo khảo sát nghiên cứu thị trường danh tiếng J.D Power). Kết quả này cho thấy Hyundai Thành Công luôn dành cho khách hàng sự quan tâm; giữ vững cam kết về chất lượng cũng như thời gian, nỗ lực cải thiện để khách hàng của mình hài lòng.
Hyundai Thành Công là đơn vị sản xuất và phân phối chính thức các dòng xe du lịch Hyundai tại Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng, Hyundai Thanh Công hiện vị trí thứ 2 tại thị trường Việt Nam, với doanh số cộng dồn 63.526 xe trong năm 2018. Từ năm 2014 đến nay, Hyundai Thành Công liên tiếp nhận giải thưởng danh giá “Nhà phân phối của năm” do Hyundai Motor trao tặng. Năm 2017, Hyundai Thành Công liên doanh cùng Hyundai Motor trong lĩnh vực xe du lịch và thương mại, trở thành đơn vị duy nhất tại Việt Nam sản xuất, lắp ráp và phân phối tất cả các dòng xe mang thương hiệu Hyundai. Đồng thời, liên doanh cũng mở rộng sản xuất, xây dựng nhà máy ô tô Hyundai thứ 2 tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong nước cũng như xuất khẩu ra các nước trong khu vực, trở thành trung tâm sản xuất của Hyundai trong khu vực, một mắt xích trong chuỗi cung ứng toàn cầu. |
Tin liên quan

Ô tô Trung Quốc ồ ạt vào Việt Nam
10:26 | 24/04/2025 Xu hướng

Xuất khẩu rau quả Việt Nam giảm trong quý 1
16:04 | 21/04/2025 Dòng chảy xuất nhập khẩu

Thị trường ô tô tháng 3 khởi sắc nhờ khuyến mại giảm giá
16:17 | 15/04/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Xây dựng thương hiệu quốc gia để xuất khẩu tôm sang EU
13:46 | 02/05/2025 Nhịp sống thị trường

Hơn 150.000 sản phẩm Vinamilk tiếp sức các lực lượng, người dân tham gia Đại lễ 30/4
17:41 | 01/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Việt Nam đứng vị trí nào trong chiến lược mới của doanh nghiệp Đức?
09:44 | 01/05/2025 Nhịp sống thị trường

Viettel tri ân khách hàng và tăng cường sóng 5G phục vụ dịp Đại lễ
21:36 | 29/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Samsung hiện thực hóa mục tiêu sử dụng năng lượng sạch trong sản xuất
10:55 | 29/04/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Giá căn hộ tại Hà Nội diễn biến trái chiều
14:49 | 28/04/2025 Nhịp sống thị trường

Khởi động dự án cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
14:20 | 28/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Vedan Việt Nam đón nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2025
15:10 | 26/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

TV360 phát động chương trình “Yêu nước theo cách của bạn”
21:40 | 25/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Sản phẩm Việt - Làm đúng để chinh phục thị trường
14:07 | 25/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

SIC Tech Day 2025: Lan tỏa tinh thần sáng tạo và đưa công nghệ đến gần hơn với thế hệ trẻ
11:09 | 25/04/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

GLC Group - hợp tác cùng toả sáng
09:46 | 25/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

FAST500 năm 2025: Tôn vinh doanh nghiệp Việt trỗi dậy giữa nghịch cảnh
20:43 | 24/04/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Tiêu hủy 5.823 sản phẩm thực phẩm nhập lậu khi bán trên sàn TMĐT

Cảnh báo thủ đoạn dụ dỗ lừa đảo trên không gian mạng

Ngành Thuế nghiên cứu xây dựng bản đồ số hộ kinh doanh xăng dầu

Xây dựng thương hiệu quốc gia để xuất khẩu tôm sang EU

Hơn 150.000 sản phẩm Vinamilk tiếp sức các lực lượng, người dân tham gia Đại lễ 30/4

(INFOGRAPHICS): Nhật Bản - đối tác thương mại hàng đầu của Việt Nam
15:38 | 27/04/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): 6 nhóm hàng xuất, nhập khẩu đạt kim ngạch 10 tỷ USD
15:45 | 24/04/2025 Xu hướng

Hơn 3,4 triệu lượt cài đặt ứng dụng eTax Mobile
09:41 | 01/05/2025 Thuế

(INFOGRAPHICS): Kết quả nổi bật trong bức tranh thu ngân sách quý I
15:24 | 22/04/2025 Infographics

5 nhóm hàng xuất khẩu tỷ đô của ngành nông nghiệp
11:04 | 17/04/2025 Infographics

Ngành Thuế nghiên cứu xây dựng bản đồ số hộ kinh doanh xăng dầu

Hải quan khu vực II: Thông quan gần 1 triệu tờ khai hàng hóa xuất nhập khẩu

Hơn 3,4 triệu lượt cài đặt ứng dụng eTax Mobile

Đội thuế liên huyện Mộc Châu - Vân Hồ: đối thoại với người nộp thuế lần 1 năm 2025.

Cục Thuế tạm dừng giải quyết chính sách cho người nghỉ hưu trước tuổi, nghỉ thôi việc

Ngành Thuế sẽ điện tử hóa toàn diện các thủ tục hành chính

Lạng Sơn: Thông quan hàng hoá liên tục tại 3 cửa khẩu

Doanh nghiệp dệt may Việt bứt tốc trước thách thức thuế đối ứng

Hoa Kỳ kết luận điều tra chống bán phá giá, chống trợ cấp pin năng lượng mặt trời nhập khẩu

Tìm kiếm cơ hội tại Indonesia - thị trường Halal lớn nhất thế giới

Xuất khẩu rau quả lao dốc

Canada khởi xướng điều tra chống bán phá giá dây thép carbon và hợp kim thép từ Việt Nam

Cảnh báo thủ đoạn dụ dỗ lừa đảo trên không gian mạng

Quảng Ninh: Cao điểm ngăn chặn thuốc và sản phẩm bảo vệ sức khỏe giả

Phát hiện hơn 4,2kg ma túy giấu trong hộp thực phẩm chức năng

Lạng Sơn: Triệt phá xưởng lắp ráp điện thoại lậu “khủng”

Hải quan khu vực III tăng cường xử lý thuốc giả, thực phẩm giả

Cảnh sát biển bắt giữ 70.000 lít dầu và 700 m3 cát nhiễm mặn

Hướng dẫn khai báo tên người xuất khẩu trên tờ khai hải quan nhập khẩu

Hộ, cá nhân kinh doanh phải sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền

Gỡ vướng nội dung giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa nhập khẩu từ Mỹ

Áp thuế là công cụ hiệu quả nhất để giảm tiêu thụ đồ uống có đường

Sớm triển khai thông báo tạm hoãn xuất cảnh điện tử do nợ thuế
