Facebook Twitter youtube Tiktok

Ford thế hệ mới- Mang đến trải nghiệm khác biệt

(HQ Online) - Với kinh nghiệm lâu năm về phát triển xe bán tải và SUV, cùng với đó là sự am hiểu sâu sắc về khách hàng, Ford đã hợp tác cùng chính những khách hàng trên khắp thế giới của mình để tạo ra một thế hệ sản phẩm mới mang đến những trải nghiệm khó quên nhất, dù là trong việc phục vụ công việc, gia đình hay thoả mãn đam mê khám phá.
Ford Ranger Raptor 2023 mới - mang tới sự phấn khích tột độ trên cung đường off-road Ford Việt Nam cung cấp nhiều ứng dụng và dịch vụ mới cho khách hàng Ford Việt Nam tặng động cơ, hộp số cho các trường đại học, cao đẳng Ford Việt Nam giảm giá, ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho khách mua xe
Ford thế hệ mới- Mang đến trải nghiệm khác biệt

Hơn cả một phương tiện di chuyển, xe Ford sẵn sàng là người bạn đồng hành của khách hàng từ quá trình sử dụng hàng ngày phục vụ công việc, gia đình cho đến mọi hành trình phiêu lưu, khám phá cũng như các hoạt động vì cộng đồng.

Kể từ khi ra mắt, các dòng xe thế hệ mới của Ford điển hình là bộ ba sản phẩm Ford Ranger, Ford Ranger Raptor và Ford Everest đã được đánh giá cao, tái định nghĩa các tiêu chuẩn trong phân khúc cạnh tranh của mình.

“Sự tin tưởng và đón nhận của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ mà Ford Việt Nam và các đại lý đang tích cực triển khai là động lực không ngừng để chúng tôi liên tục cải tiến và mong muốn sự gắn kết và đồng hành dài lâu với khách hàng tại thị trường Việt Nam.” Ông Ruchik Shah - TGĐ Ford Việt Nam.

Được chế tạo để mang tới sự phấn khích cho khách hàng, giá trị cốt lõi của bộ ba sản phẩm thế hệ mới này nằm ở khả năng vận hành ưu việt, các tính năng và công nghệ dẫn đầu.

Trong hai năm 2022 và 2023, Ford Việt Nam đã liên tiếp giới thiệu các mẫu xe thế hệ mới gồm Everest, Ranger, phiên bản Everest Wildtrak mới và Ranger Raptor.

Các sản phẩm này đều được đánh giá cao và đang dẫn đầu các phân khúc cạnh tranh, minh chứng cho tâm huyết không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm của thương hiệu, đặc biệt là nỗ lực phát triển các dòng xe đa dụng nhằm phục vụ đa dạng các nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Ford thế hệ mới- Mang đến trải nghiệm khác biệt

Các dòng xe thế hệ mới của Ford được tích hợp các công nghệ lái xe và kết nối mới nhất của Ford để mang lại trải nghiệm kết nối liền mạch dù khách hàng đang sử dụng chiếc xe của mình cho công việc, gia đình hay giải trí.

Ranger có mặt tại Việt Nam từ năm 2001 và bắt đầu được lắp ráp trở lại trong nước từ năm 2021. Trải qua nhiều thế hệ sản phẩm, Ranger liên tục dẫn đầu phân khúc xe bán tải trong vòng hơn 1 thập kỷ qua với hơn 70% thị phần. Thừa hưởng DNA của mẫu xe tải F-series huyền thoại của Ford, Ranger thế hệ mới được ra mắt vào năm 2022 sở hữu nhiều chi tiết cho thấy sự tỉ mỉ trong thiết kế như hệ thống hộc chứa đồ thông minh, tay nắm cửa tích hợp móc mở cửa hay bậc bước vào thùng hàng.

Đầu năm nay, Ranger Raptor thế hệ mới cũng đã có màn ra mắt đầy ấn tượng với khả năng vận hành offroad đỉnh cao cùng thiết kế tràn đầy năng lượng. Đến nay, doanh số cộng dồn trong 3 quý đầu năm của Ranger là 11.235 xe, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ford thế hệ mới- Mang đến trải nghiệm khác biệt

Không dừng lại ở những nỗ lực phát triển sản phẩm, Ford Việt Nam liên tục tiên phong triển khai các sáng kiến nâng cao trải nghiệm khách hàng và các chương trình xã hội đóng góp vào phát triển bền vững ở cộng đồng sở tại.

Cùng với Ford Ranger, dòng xe SUV hạng trung Ford Everest tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ với doanh số cộng dồn 3 quý đầu năm 2023 đạt 6.673 xe, tăng 90% so với cùng kỳ năm ngoái. Tháng 7/2022, Everest thế hệ mới ra đời với sự lột xác từ ngoại thất đến nội thất, bổ sung nhiều tiện ích và tính năng an toàn cho người lái. Đầu năm 2023, phiên bản Everest Wildtrak mới ra mắt thị trường Việt Nam với những cải tiến đột phá về thiết kế giúp nâng tầm trải nghiệm off-road.

Ford thế hệ mới- Mang đến trải nghiệm khác biệt
Trong nhiều năm qua, Ford Việt Nam luôn là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động cộng đồng tại Việt Nam. Ford đã và đang triển khai nhiều chương trình gìn giữ di sản văn hoá dân tộc và các chương trình từ thiện khác, bởi Ford hiểu rõ trách nhiệm xã hội sẽ cho phép doanh nghiệp tạo ra sự thay đổi tích cực, xây dựng thương hiệu và lòng tin của khách hàng bên cạnh việc tạo ra lợi nhuận.
Ford thế hệ mới- Mang đến trải nghiệm khác biệt

Ford Việt Nam luôn chú trọng nâng cấp các hoạt động chăm sóc khách hàng về dịch vụ và trải nghiệm, tăng điểm chạm với khách hàng thông qua các chương trình xã hội ý nghĩa, góp phần phát triển giáo dục bền vững tại Việt Nam.

Ford thế hệ mới- Mang đến trải nghiệm khác biệt

Phát triển sản phẩm chất lượng cao là trọng tâm chinh phục khách hàng của Ford Việt Nam. Minh chứng cho điều này là hàng loạt thành tích kinh doanh ấn tượng của bộ ba sản phẩm chủ lực của Ford gồm Ford Ranger thế hệ mới, Ford Ranger Raptor thế hệ mới và Ford Everest thế hệ mới

Ford thế hệ mới- Mang đến trải nghiệm khác biệt

Ford mong muốn đem đến thị trường những mẫu xe chất lượng cao phục vụ tối đa nhu cầu di chuyển, đồng thời có thể đóng vai trò như người bạn đồng hành đáng tin cậy cho từng hành trình trải nghiệm của khách hàng. Sự kiện “Trải nghiệm các dòng xe Ford thế hệ mới” là một trong những bước hiện thực hóa mong muốn đó.

Xuyên suốt gần 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của Ford. Với cam kết góp phần kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn, nơi mỗi người được tự do di chuyển và theo đuổi ước mơ của mình, Ford Việt Nam không ngừng tập trung xây dựng những mẫu xe được trang bị công nghệ an toàn, thông minh hàng đầu thế giới. Trên tất cả, Ford luôn lắng nghe cảm nhận người dùng để hiện thực hóa mong muốn của họ về một chiếc xe đa dụng. Ngay từ bước đầu tiên trong chu trình thiết kế sản phẩm, Ford đã thực hiện hàng nghìn cuộc trao đổi với khách hàng trên nhiều khu vực, trong đó có Việt Nam, nhằm thu thập những ý kiến đóng góp khách quan nhất. Đó là yếu tố cốt lõi tạo nên thành công cho dải sản phẩm của Ford.

Nguyễn Hà

Tin liên quan

Khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam

Khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam

(HQ Online) - Cửa hàng trải nghiệm ASUS (ASUS Exclusive Store) là nơi trưng bày đầy đủ hệ sinh thái sản phẩm của ASUS, từ các dòng laptop cao cấp, laptop gaming, laptop chuyên biệt, đến dòng sản phẩm cho doanh nghiệp. Đồng thời, cửa hàng cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia ASUS.
“Ford SUV Tech Show”- Sự kiện trưng bày và lái thử xe quy mô lớn của Ford

“Ford SUV Tech Show”- Sự kiện trưng bày và lái thử xe quy mô lớn của Ford

(HQ Online) - Ford SUV Tech Show 2025 khởi động từ ngày 21 đến ngày 23/2/2025 tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Trong đó, hai sự kiện lớn nhất sẽ được tổ chức tại Đường đua F1, Mỹ Đình (Hà Nội) và Công viên bờ sông Bạch Đằng (TP. HCM).
Năm 2024, Ford Việt Nam đạt kỷ lục bán 42.175 xe

Năm 2024, Ford Việt Nam đạt kỷ lục bán 42.175 xe

(HQ Online) - Thống kê cập nhật mới nhất từ Ford Việt Nam cho thấy năm 2024, hãng đã đạt kỷ lục bán hàng với 42.175 xe bán ra, tăng 10% so với năm 2023. Ngoài việc không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cao trải nghiệm khách hàng, Ford Việt Nam còn tích cực hỗ trợ các dự án cộng đồng mới vì sự phát triển bền vững ở địa phương,
Thanh tra nhằm ổn định thị trường vàng

Thanh tra nhằm ổn định thị trường vàng

Ngân hàng Nhà nước vừa gửi báo cáo số 145/BC-NHNN đến Quốc hội, trong đó đề cập đến nội dung liên quan đến việc quản lý thị trường vàng.
TP.HCM: Lãi suất giảm, vốn huy động vẫn tăng mạnh

TP.HCM: Lãi suất giảm, vốn huy động vẫn tăng mạnh

Mặc dù lãi suất huy động bằng VNĐ giảm 0,1% - 0,4%/năm tùy kỳ hạn nhưng tổng vốn huy động của các tổ chức tín dụng trên địa bàn TP.HCM tăng 16,2% và dư nợ tăng 12% so với cùng kỳ.
Thị trường bán lẻ Hà Nội kỳ vọng bùng nổ với các dự án quy mô lớn

Thị trường bán lẻ Hà Nội kỳ vọng bùng nổ với các dự án quy mô lớn

Theo dữ liệu từ các đơn vị nghiên cứu, trong thời gian qua, thị trường bất động sản thương mại gồm văn phòng, bán lẻ cho thuê hoạt động tương đối ổn định.
Tháng 4 chỉ số giá vàng tăng 10,54%

Tháng 4 chỉ số giá vàng tăng 10,54%

Theo Cục Thống kê, tháng 4/2025, giá vàng trong nước biến động cùng chiều với giá vàng thế giới.
Tháng 4 giá USD trong nước biến động ngược chiều với giá thế giới

Tháng 4 giá USD trong nước biến động ngược chiều với giá thế giới

Trong nước chỉ số giá USD tháng 4/2025 tăng 0,97% so với tháng trước; tăng 3,17% so với cùng kỳ năm trước; bình quân 4 tháng đầu năm 2025 chỉ số giá USD tăng 3,52%.
Giá biệt thự, liền kề trên thị trường sơ cấp giảm theo quý nhưng tăng mạnh theo năm

Giá biệt thự, liền kề trên thị trường sơ cấp giảm theo quý nhưng tăng mạnh theo năm

Từ đầu năm đến nay, tại thị trường Hà Nội, phân khúc biệt thự/nhà liền kề ghi nhận tín hiệu tích cực, được hỗ trợ bởi hạ tầng phát triển, thúc đẩy mở rộng ra ngoại thành và các tỉnh lân cận.
Thị trường khách sạn hoạt động tốt nhờ nguồn cầu mạnh mẽ từ du khách nước ngoài

Thị trường khách sạn hoạt động tốt nhờ nguồn cầu mạnh mẽ từ du khách nước ngoài

Trong những tháng đầu năm 2025, phân khúc khách sạn ghi nhận tăng trưởng tốt nhờ lượng du khách nước ngoài đến Việt Nam tăng trưởng mạnh.
WB: Giá vàng có khả năng lập kỷ lục mới

WB: Giá vàng có khả năng lập kỷ lục mới

WB nhận định, giá vàng trung bình trong năm 2025 và 2026 sẽ cao hơn 150% so với mức trung bình trong 5 năm trước đại dịch Covid-19.
Xây dựng thương hiệu quốc gia để xuất khẩu tôm sang EU

Xây dựng thương hiệu quốc gia để xuất khẩu tôm sang EU

Tôm Việt Nam xuất khẩu sang thị trường EU tăng trưởng ổn định về lượng, giá và phân khúc sản phẩm. Doanh nghiệp Việt với chiến lược bài bản có thể coi đây là cơ hội đa dạng thị trường trước chính sách thuế quan từ Mỹ.
Việt Nam đứng vị trí nào trong chiến lược mới của doanh nghiệp Đức?

Việt Nam đứng vị trí nào trong chiến lược mới của doanh nghiệp Đức?

Bất chấp những gián đoạn toàn cầu, 54% doanh nghiệp Đức tại Việt Nam vẫn tin tưởng tình hình kinh doanh sẽ khởi sắc trong năm tới, theo khảo sát Triển vọng kinh doanh thế giới AHK - Mùa Xuân 2025. Kỳ vọng này cho thấy sức hấp dẫn bền vững của Việt Nam, ngay cả khi môi trường quốc tế đang ngày càng bất ổn.
Giá căn hộ tại Hà Nội diễn biến trái chiều

Giá căn hộ tại Hà Nội diễn biến trái chiều

Trong quý 1/2025, thị trường căn hộ chung cư Hà Nội ghi nhận sự chênh lệch đáng kể về giá bán căn hộ sơ cấp từ chủ đầu tư và căn hộ thứ cấp trên thị trường.
Hơn 10.000 nhà mua hàng, đại lý tìm nguồn cung và nhà bán lẻ tại Việt Nam

Hơn 10.000 nhà mua hàng, đại lý tìm nguồn cung và nhà bán lẻ tại Việt Nam

30.000 mặt hàng xuất khẩu đạt chuẩn được giới thiệu tại Triển lãm Quốc tế về Nguồn cung ứng toàn cầu (Global Sourcing Fair Vietnam 2025), dự kiến đón hơn 10.000 nhà mua hàng, đại lý tìm nguồn cung và nhà bán lẻ đến từ các thị trường trọng điểm.
Thị trường trong nước –“phao cứu sinh” khi xuất khẩu gặp khó

Thị trường trong nước –“phao cứu sinh” khi xuất khẩu gặp khó

Thị trường trong nước đóng vai trò vô cùng quan trọng, vừa là trụ cột ổn định tăng trưởng vừa là "phao cứu sinh" cho các doanh nghiệp trong nước, đặc biệt khi thị trường xuất khẩu gặp khó khăn.
Xem thêm
cty-lien-thai-binh-duong-ippg-1-thang-dien-dan-hq-dn-tu-12-9-2024-den-12-10-2024-kt-300x250
cty-lien-thai-binh-duong-ippg-1-thang-dien-dan-hq-dn-tu-12-9-2024-den-12-10-2024-kt-300x250
cong-ty-co-phan-thuong-mai-va-dau-tu-dai-phuc

Tin mới

Kiểm tra việc lập hóa đơn điện tử từng lần bán lẻ xăng dầu

Kiểm tra việc lập hóa đơn điện tử từng lần bán lẻ xăng dầu

Nếu phát hiện doanh nghiệp có dấu hiệu bất thường về hóa đơn điện tử cần khoanh vùng rủi ro, đưa vào danh sách phải thực hiện giám sát trọng điểm.
Hải quan khu vực VIII chống gian lận thương mại xuất xứ hàng hóa

Hải quan khu vực VIII chống gian lận thương mại xuất xứ hàng hóa

Chi cục Hải quan Khu vực VIII chỉ đạo Hải quan các cửa khẩu và Đội Kiểm soát hải quan tăng cường chống buôn lậu, gian lận thương mại xuất xứ hàng hóa.
Hải quan khu vực IV thu ngân sách hơn 3.000 tỷ đồng

Hải quan khu vực IV thu ngân sách hơn 3.000 tỷ đồng

Tháng 4 vừa qua, toàn Chi cục Hải quan khu vực IV có 132.018 tờ khai đăng ký làm thủ tục hải quan.
Lạng Sơn phát hiện, thu giữ số lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Lạng Sơn phát hiện, thu giữ số lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Ngày 7/5, lực lượng chức năng đã phát hiện, thu giữ một lượng lớn xúc xích không rõ nguồn gốc tại địa bàn TP. Lạng Sơn.
Hà Nội: Giảm ít nhất 30% thời gian giải quyết các thủ tục hành chính

Hà Nội: Giảm ít nhất 30% thời gian giải quyết các thủ tục hành chính

UBND Thành phố Hà Nội yêu cầu bãi bỏ ít nhất 30% điều kiện đầu tư kinh doanh; giảm ít nhất 30% thời gian giải quyết các thủ tục hành chính.
(INFOGRAPHICS): Thương mại Việt Nam - Nga đạt hơn 1 tỷ USD trong quý đầu năm

(INFOGRAPHICS): Thương mại Việt Nam - Nga đạt hơn 1 tỷ USD trong quý đầu năm

Thương mại Việt Nam - Nga đạt hơn 1 tỷ USD trong quý I/2025, với cán cân thương mại ở mức khá cân bằng.
Hải quan khu vực nào có thể phải điều chỉnh theo địa bàn tỉnh, thành mới?

Hải quan khu vực nào có thể phải điều chỉnh theo địa bàn tỉnh, thành mới?

Số lượng chi cục hải quan ở các địa phương được giữ nguyên 20 Chi cục và điều chỉnh địa bàn quản lý để phù hợp với việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, đồng thời đổi tên Chi cục Hải quan khu vực, thành Hải quan khu vực.
(INFOGRAPHICS): Nhật Bản - đối tác thương mại hàng đầu của Việt Nam

(INFOGRAPHICS): Nhật Bản - đối tác thương mại hàng đầu của Việt Nam

Nhật Bản là đối tác thương mại truyền thống hàng đầu của Việt Nam với kim ngạch song phương đạt hàng chục tỷ USD/năm.
(INFOGRAPHICS): 6 nhóm hàng xuất, nhập khẩu đạt kim ngạch 10 tỷ USD

(INFOGRAPHICS): 6 nhóm hàng xuất, nhập khẩu đạt kim ngạch 10 tỷ USD

Theo thống kê sơ bộ của Cục Hải quan, tính đến 15/4, cả nước có 6 nhóm hàng xuất khẩu, nhập khẩu đạt kim ngạch từ 10 tỷ USD trở lên.
(INFOGRAPHICS): Kết quả nổi bật trong bức tranh thu ngân sách quý I

(INFOGRAPHICS): Kết quả nổi bật trong bức tranh thu ngân sách quý I

Theo Cục Thuế, tổng thu ngân sách nhà nước lũy kế 3 tháng đầu năm 2025 do ngành Thuế thực hiện đạt 668.313 tỷ đồng, bằng 38,9% dự toán, tăng 36,3% so với cùng kỳ năm trước.
Phiên bản di động