Dược phẩm Tâm Bình: 9 năm nhiều “trái ngọt”
Nữ doanh nhân thành công nhờ tình yêu thuốc Việt |
Chặng đường 9 năm của Dược phẩm Tâm Bình tuy chưa dài nhưng cũng đủ để chứng minh sức mạnh của một DN luôn coi trọng chữ “Tâm” trong kinh doanh.
Giám đốc Lê Thị Bình trao giải cho các cá nhân đoạt giải. |
Và để những cán bộ, nhân viên đang làm việc, cống hiến cho Tâm Bình thêm tự hào, tin tưởng và gắn kết Công ty đã tổ chức giải chạy “Chạy cùng Tâm Bình- Sẻ chia ân tình”.
Bà Lê Thị Bình, Tổng giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình cho biết, sau một thời gian phát động, giải đã thu hút hơn 200 cán bộ, nhân viên trong Công ty tham gia với số tiền thưởng lên tới hơn 31 triệu đồng.
Toàn bộ số tiền thu được từ giải chạy sẽ được trao tặng cho “Quỹ từ thiện Tâm Bình” để tổ chức các chương trình từ thiện, chung tay giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn dịp cuối năm.
Ngoài các hoạt động diễn ra trong nội bộ trong DN, với phương châm kinh doanh hướng tới chữ “Tâm”, hướng tới cộng đồng, nhân dịp kỷ niệm 9 năm thành lập, DN triển khai chương trình khuyến mại nhằm tri ân khách hàng như mua gói hàng tặng ngàn khớp, cùng Tâm Bình rộn ràng quà vui, mua 5 tặng 1, lan tỏa yêu thương…
Nhìn lại chặng đường 9 năm qua của Dược phẩm Tâm Bình, thành công mà DN này ghi dấu ấn với người tiêu dùng chính là các sản phẩm chất lượng, nguồn gốc thảo dược như viên khớp Tâm Bình, viên gout Tâm Bình, đại tràng Tâm Bình, thấp diệu nang Tâm Bình và viên tiêu hóa Tâm Bình…
Các sản phẩm của Dược phẩm Tâm Bình đã nhận được sự tín nhiệm và tin yêu của người tiêu dùng, vinh dự nhận rất nhiều giải thưởng danh giá như 2 lần đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, 7 năm liên tiếp được bình chọn danh hiệu Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích (2012-2018), giải thưởng “Tin và dùng”; Chứng nhận Sản phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng…
Đặc biệt, sản phẩm viên khớp Tâm Bình nằm trong Top 20 Sản phẩm Vàng Việt Nam và 2 lần đạt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”; viên gout Tâm Bình đã được bầu chọn trong “Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019.
Để một Dược phẩm Tâm Bình phát triển lớn mạnh, ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng thời gian qua, “nữ tướng” Lê Thị Bình- người sáng lập và điều hành Tâm Bình là một nhân vật không thể không nhắc tới.
Dược sỹ Lê Thị Bình mang niềm đam mê y học cổ truyền và thêm cái tâm sáng của một người thầy thuốc để xây dựng và phát triển Công ty thành một thương hiệu mạnh có uy tín trên thị trường dược phẩm trong nước.
Chia sẻ về quá trình kinh doanh thời gian qua Tổng giám đốc Lê Thị Bình cho rằng, có được thành công như ngày hôm nay chị phải trăn trở để tìm con đường riêng. Đó là con đường xây dựng niềm tin với người tiêu dùng. Xây dựng niềm tin là một quá trình mà ở đó đòi hỏi doanh nghiệp phải đến với khách hàng bằng sự thật Tâm.
Tổng giám đốc Dược phẩm Tâm Bình cho rằng, trong thời đại công nghệ số người tiêu dùng có cơ hội tìm hiểu về sản phẩm hay thông tin về một doanh nghiệp. Vậy nên trong định hướng phát triển của mình, Tâm Bình tập trung tối đa cho chất lượng từng sản phẩm, xây dựng niềm tin bền vững với khách hàng.
Dược phẩm Tâm Bình tạo dấu ấn trong lòng người tiêu dùng với câu slogan quen thuộc “Tâm Bình- Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”. |
Tin liên quan
Tăng doanh thu từ xây dựng chuỗi cung ứng bền vững
15:57 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Cục Thuế TP Hồ Chí Minh tuyên dương 136 doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu
18:26 | 20/12/2024 Thuế - Kho bạc
Hải quan Đà Nẵng đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu
20:40 | 20/12/2024 Hải quan
Thẻ tín dụng quốc tế SHB được vinh danh “Sản phẩm với phong cách sống nổi bật”
13:41 | 24/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Hơn 100 ca mổ não, tủy sống bằng Robot AI thành công tại Việt Nam
10:25 | 24/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID trên ứng dụng Agribank Plus
09:09 | 24/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Xuất nhập khẩu xác lập kỷ lục mới
08:54 | 24/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Thêm cẩu giàn được bố trí tại bến số 3, 4 cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng
14:18 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bridgestone thực hiện chính sách bảo vệ môi trường tại Việt Nam
13:40 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Sau châu Á, Viettel High Tech tiếp tục mở rộng tại thị trường châu Mỹ
11:24 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
10:46 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Agribank quyết liệt đẩy mạnh ứng dụng dữ liệu dân cư theo Đề án 06
08:46 | 23/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Xuất khẩu dừa bước vào chu kỳ tăng tốc
09:52 | 22/12/2024 Kinh tế
Ngân hàng vẫn “loay hoay” tìm công cụ xử lý nợ xấu
09:52 | 22/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Quản lý hiệu quả thuế, kiểm toán và thủ tục hải quan trong bối cảnh chuyển đổi số
08:40 | 21/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vinh danh các sản phẩm, công trình hiệu quả năng lượng năm 2024
21:40 | 20/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Năm 2025, mục tiêu sản xuất công nghiệp tăng khoảng 9-10%
TP Hồ Chí Minh tìm giải pháp phát triển nguồn nhân lực AI
Hải quan Hà Nội: 92% hồ sơ kiểm tra sau thông quan phát hiện vi phạm
Nguy cơ người nước ngoài câu kết sản xuất ma túy ở nước ta rất cao
Đảng bộ cơ quan Tổng cục Hải quan hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics