Công ty thời trang của “Vua Hàng Hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn đoạt giải doanh nghiệp phát triển châu Á 2022
![]() | CEO IPPG gây ấn tượng tại Diễn đàn tri thức thế giới 2022 |
![]() | Hơn 1.000 học sinh tại Trà Vinh được khám chữa răng miễn phí |
![]() | IPPG đạt doanh thu khủng mảng thời trang |
![]() |
Đại diện Công ty Cổ phần Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh nhận giải thưởng. Ảnh: D.N |
Công ty Cổ phần Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh (DAFC) trực thuộc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) do ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thủy Tiên điều hành. Có được sự hậu thuẫn vững chắc từ hệ sinh thái của Tập đoàn, DAFC liên tiếp có những bước đột phá, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành thời trang Việt Nam.
Nửa đầu năm 2022, DAFC ghi nhận tăng trưởng vượt mức kỳ vọng. Cụ thể, chỉ tiêu doanh thu tăng 49% so với cùng kỳ 2021, riêng chỉ tiêu lợi nhuận trước thuế tăng 65% so với cùng kỳ 2021 và đã vượt kế hoạch cả năm 2022. Trong năm 2020 và 2021, doanh thu thuần và lợi nhuận trước thuế của đế chế xa xỉ phẩm này vẫn đạt được những con số ấn tượng, dù cho các cửa hàng đều phải đóng cửa do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
DAFC hiện được mệnh danh là Đế chế xa xỉ phẩm hàng đầu tại Việt Nam khi phân phối hơn 60 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới, với 50 cửa hàng tại Việt Nam. Riêng cuối năm 2021 đầu 2022, DAFC đã đem về thành công các thương hiệu nổi tiếng như Montblanc, Santoni, Aquazzura bên cạnh những cái tên nổi bật trước đó như Rolex, Cartier, Tiffany&Co., Dolce&Gabbana, Burberry, Versace, Salvatore Ferragamo, Christian Louboutin,… Năm 2022 cũng đánh dấu sự tham gia chính thức của “ông lớn" này trên nền tảng thương mại điện tử, cho thấy rõ tham vọng bành trướng của DAFC.
![]() |
Phó Tổng Giám đốc Mảng phát triển thời trang cao cấp của DAFC Tiên Nguyễn |
Phó Tổng Giám đốc Mảng phát triển thời trang cao cấp của DAFC Tiên Nguyễn chia sẻ: Bên cạnh tệp khách hàng hiện tại, DAFC cũng đặc biệt chú trọng đến phân khúc khách hàng tiềm năng là Gen Z. Công ty này sẽ tiếp tục mang về những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới, phù hợp với phân khúc khách hàng trẻ. Chiến lược mua hàng cũng có nhiều đổi mới khi lựa chọn những mẫu mã trẻ trung, hợp thị hiếu người trẻ hơn.
Ông Nguyễn Văn Cường, Giám đốc điều hành DAFC cho biết: Để làm hài lòng khách hàng cũ và tiếp cận những khách hàng mới, việc tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm được đặt lên hàng đầu. Hai năm trở lại đây, Đế chế xa xỉ phẩm đầu tư mạnh vào hiện đại hóa dịch vụ, khi liên tiếp áp dụng những công nghệ tân tiến trong ngành như hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng Salesforce và công nghệ RFID để quản lý hàng tồn kho hiệu quả.
Được vinh danh ở hạng mục Doanh nghiệp phát triển nhanh của giải thưởng APEA 2022 là một dấu mốc quan trọng đối với DAFC. Ông Nguyễn Văn Cường chia sẻ: “Giải thưởng cho thấy sự vươn lên đầy ngoạn mục của DAFC, không chỉ xây dựng doanh nghiệp vững mạnh mà còn đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.”
APEA là tên viết tắt của giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards, giải thưởng vinh danh những cá nhân, doanh nghiệp xuất sắc, nổi bật trong lĩnh vực của mình, do Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á về doanh nghiệp - trao tặng. Được khởi xướng từ năm 2007, với mục tiêu tôn vinh những cá nhân, công ty xuất sắc, có sản phẩm, dịch vụ và thành quả kinh doanh nổi bật, bên cạnh việc phát triển bền vững, có trách nhiệm xã hội trong khu vực, các hạng mục của giải thưởng APEA được Hội đồng thẩm định đánh giá dựa trên những tiêu chí khắt khe và khảo sát độc lập. |
Tin liên quan

IPPG và CEO Lê Hồng Thủy Tiên: Tiên phong thúc đẩy bình đẳng giới trong kinh doanh
13:43 | 27/12/2024 Thị trường - Doanh nghiệp

CEO IPPG: Nữ lãnh đạo là nhân tố quan trọng trong kỷ nguyên chuyển đổi kép
17:04 | 09/11/2024 Thị trường - Doanh nghiệp

IPPG “bắt tay” với Tập đoàn Miễn thuế Trung Quốc hút khách mua sắm
08:53 | 06/11/2024 Thị trường - Doanh nghiệp

6 nguyên nhân khiến giá nhà bị đẩy lên cao
08:41 | 11/05/2025 Nhịp sống thị trường

Vinachem lên sàn, xanh hóa, phá vỡ lối mòn cũ
08:35 | 11/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

VIMC: Từ nguy cơ phá sản đến doanh nghiệp có vốn hóa trên 100.000 tỷ đồng
08:32 | 11/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

TS. Phan Hữu Thắng: Ứng phó thuế đối ứng từ Mỹ cần chính sách thương mại linh hoạt, chủ động
12:32 | 10/05/2025 Nhịp sống thị trường

Tour đêm “Tắm Rừng” tại Vườn quốc gia Cúc Phương chính thức hoạt động
15:11 | 09/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart
10:15 | 09/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Giá xăng dầu đồng loạt giảm
08:37 | 09/05/2025 Nhịp sống thị trường

Doanh nghiệp giấy và bao bì tăng tốc “xanh hóa”
15:44 | 08/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

4 lý do tạo "bùng nổ" đăng ký doanh nghiệp mới và doanh nghiệp quay trở lại hoạt động
20:43 | 07/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Thanh tra nhằm ổn định thị trường vàng
13:30 | 07/05/2025 Nhịp sống thị trường

TP.HCM: Lãi suất giảm, vốn huy động vẫn tăng mạnh
09:44 | 07/05/2025 Nhịp sống thị trường

Thị trường bán lẻ Hà Nội kỳ vọng bùng nổ với các dự án quy mô lớn
07:41 | 07/05/2025 Nhịp sống thị trường

Tháng 4 chỉ số giá vàng tăng 10,54%
11:44 | 06/05/2025 Nhịp sống thị trường
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Mở rộng thị trường xuất khẩu nhuyễn thể có vỏ sang Trung Quốc

Kết quả giải ngân chi thường xuyên 4 tháng đầu năm của ngành Thuế

Xuất khẩu sầu riêng nguy cơ tụt dốc

6 nguyên nhân khiến giá nhà bị đẩy lên cao

Vinachem lên sàn, xanh hóa, phá vỡ lối mòn cũ

(INFOGRAPHICS): Chế tài xử phạt hộ kinh doanh không thực hiện chuyển đổi áp dụng HĐĐT từ máy tính tiền
08:00 | 10/05/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Thương mại Việt Nam - Nga đạt hơn 1 tỷ USD trong quý đầu năm
16:42 | 05/05/2025 Infographics

Hải quan khu vực nào có thể phải điều chỉnh theo địa bàn tỉnh, thành mới?
16:22 | 06/05/2025 Hải quan

(INFOGRAPHICS): Nhật Bản - đối tác thương mại hàng đầu của Việt Nam
15:38 | 27/04/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): 6 nhóm hàng xuất, nhập khẩu đạt kim ngạch 10 tỷ USD
15:45 | 24/04/2025 Xu hướng

Kết quả giải ngân chi thường xuyên 4 tháng đầu năm của ngành Thuế

Ngành Thuế tăng tốc giải ngân vốn đầu tư công trong tháng 5

Lãnh đạo Hải quan khu vực III kiểm tra công tác giám sát trên địa bàn

Hải quan khu vực VI: Một tháng thu thuế XNK được gần 1.371 tỷ đồng

Nước giải khát có đường vào diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt

Chi cục thuế khu vực II lưu ý doanh nghiệp về áp dụng hóa đơn điện tử từ máy tính tiền

Mở rộng thị trường xuất khẩu nhuyễn thể có vỏ sang Trung Quốc

Xuất khẩu sầu riêng nguy cơ tụt dốc

Tìm cách “mở khóa” thị trường Hoa Kỳ trước thuế đối ứng

Lạng Sơn: Áp dụng phí hạ tầng cửa khẩu theo quy định mới từ ngày 8/5

Giá cao su xuất khẩu tăng gần 31%

Xuất khẩu nông sản bứt tốc, mở rộng thị trường

Lạng Sơn quyết ngăn chặn mối nguy từ hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ

Tiêu huỷ gần 5 tấn da trâu, da bò không rõ nguồn gốc xuất xứ

Triệt phá cơ sở mỹ phẩm giả đã bán hơn 100 nghìn đơn hàng trên Shopee, Tiktok

Lạng Sơn phát hiện, thu giữ số lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Công khai 848 trường hợp nợ thuế trên 1.285 tỷ đồng

Làm giả hồ sơ nhập lậu máy móc cũ, giám đốc doanh nghiệp lĩnh 12 năm tù

Tăng thuế thuốc lá giúp cải thiện sức khỏe cộng đồng

Hà Nội: Giảm ít nhất 30% thời gian giải quyết các thủ tục hành chính

Quy trình mới về kiểm tra, xác định xuất xứ hàng hóa xuất nhập khẩu

Áp thuế với đồ uống có đường là giải pháp “cùng thắng”

Miễn tiền thuê đất phụ thuộc vào từng loại giấy phép đầu tư
