Công ty thời trang của “Vua Hàng Hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn đoạt giải doanh nghiệp phát triển châu Á 2022
CEO IPPG gây ấn tượng tại Diễn đàn tri thức thế giới 2022 | |
Hơn 1.000 học sinh tại Trà Vinh được khám chữa răng miễn phí | |
IPPG đạt doanh thu khủng mảng thời trang |
Đại diện Công ty Cổ phần Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh nhận giải thưởng. Ảnh: D.N |
Công ty Cổ phần Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh (DAFC) trực thuộc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) do ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thủy Tiên điều hành. Có được sự hậu thuẫn vững chắc từ hệ sinh thái của Tập đoàn, DAFC liên tiếp có những bước đột phá, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành thời trang Việt Nam.
Nửa đầu năm 2022, DAFC ghi nhận tăng trưởng vượt mức kỳ vọng. Cụ thể, chỉ tiêu doanh thu tăng 49% so với cùng kỳ 2021, riêng chỉ tiêu lợi nhuận trước thuế tăng 65% so với cùng kỳ 2021 và đã vượt kế hoạch cả năm 2022. Trong năm 2020 và 2021, doanh thu thuần và lợi nhuận trước thuế của đế chế xa xỉ phẩm này vẫn đạt được những con số ấn tượng, dù cho các cửa hàng đều phải đóng cửa do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
DAFC hiện được mệnh danh là Đế chế xa xỉ phẩm hàng đầu tại Việt Nam khi phân phối hơn 60 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới, với 50 cửa hàng tại Việt Nam. Riêng cuối năm 2021 đầu 2022, DAFC đã đem về thành công các thương hiệu nổi tiếng như Montblanc, Santoni, Aquazzura bên cạnh những cái tên nổi bật trước đó như Rolex, Cartier, Tiffany&Co., Dolce&Gabbana, Burberry, Versace, Salvatore Ferragamo, Christian Louboutin,… Năm 2022 cũng đánh dấu sự tham gia chính thức của “ông lớn" này trên nền tảng thương mại điện tử, cho thấy rõ tham vọng bành trướng của DAFC.
Phó Tổng Giám đốc Mảng phát triển thời trang cao cấp của DAFC Tiên Nguyễn |
Phó Tổng Giám đốc Mảng phát triển thời trang cao cấp của DAFC Tiên Nguyễn chia sẻ: Bên cạnh tệp khách hàng hiện tại, DAFC cũng đặc biệt chú trọng đến phân khúc khách hàng tiềm năng là Gen Z. Công ty này sẽ tiếp tục mang về những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới, phù hợp với phân khúc khách hàng trẻ. Chiến lược mua hàng cũng có nhiều đổi mới khi lựa chọn những mẫu mã trẻ trung, hợp thị hiếu người trẻ hơn.
Ông Nguyễn Văn Cường, Giám đốc điều hành DAFC cho biết: Để làm hài lòng khách hàng cũ và tiếp cận những khách hàng mới, việc tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm được đặt lên hàng đầu. Hai năm trở lại đây, Đế chế xa xỉ phẩm đầu tư mạnh vào hiện đại hóa dịch vụ, khi liên tiếp áp dụng những công nghệ tân tiến trong ngành như hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng Salesforce và công nghệ RFID để quản lý hàng tồn kho hiệu quả.
Được vinh danh ở hạng mục Doanh nghiệp phát triển nhanh của giải thưởng APEA 2022 là một dấu mốc quan trọng đối với DAFC. Ông Nguyễn Văn Cường chia sẻ: “Giải thưởng cho thấy sự vươn lên đầy ngoạn mục của DAFC, không chỉ xây dựng doanh nghiệp vững mạnh mà còn đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.”
APEA là tên viết tắt của giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards, giải thưởng vinh danh những cá nhân, doanh nghiệp xuất sắc, nổi bật trong lĩnh vực của mình, do Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á về doanh nghiệp - trao tặng. Được khởi xướng từ năm 2007, với mục tiêu tôn vinh những cá nhân, công ty xuất sắc, có sản phẩm, dịch vụ và thành quả kinh doanh nổi bật, bên cạnh việc phát triển bền vững, có trách nhiệm xã hội trong khu vực, các hạng mục của giải thưởng APEA được Hội đồng thẩm định đánh giá dựa trên những tiêu chí khắt khe và khảo sát độc lập. |
Tin liên quan
“Vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn đề xuất 6 nội dung để nâng chất lượng đối tác Hải quan – Doanh nghiệp
15:32 | 10/09/2024 Hải quan
Tầm nhìn chiến lược của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn khi hợp tác phát triển Franck Muller tại Việt Nam
20:54 | 09/06/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Đạo đức kinh doanh - Chìa khóa bền vững của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn
11:07 | 22/05/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
"Thực chiến" trong đào tạo cho nguồn nhân lực hội nhập quốc tế
15:19 | 02/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G
08:30 | 02/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Giải nghịch lý để đón cơ hội từ các "đại bàng" công nghệ
16:43 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp trong phát triển bền vững
16:40 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Maersk khai trương kho ngoại quan tại Việt Nam
16:05 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Doanh nghiệp bứt phá kinh doanh với lãi suất cho vay siêu ưu đãi từ BAC A BANK
15:44 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Công ty Cổ phần MISA bổ nhiệm nhân sự cấp cao
14:46 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Cảng Hoàng Diệu lập kỷ lục khai thác 1 triệu tấn hàng trong tháng 10
09:35 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Từ sự “bất bình thường” giá cà phê, lo về niên vụ mới
09:03 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Kẻ đi chơi xa, người ở làm mát cơ thể sẵn sàng chạy việc cuối năm
08:09 | 01/11/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Thành tựu cảng biển ASEAN 50 năm hình thành và phát triển
23:11 | 31/10/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
NAPAS triển khai kế hoạch bảo đảm an toàn hệ thống thông tin
16:57 | 31/10/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
9 tháng đầu năm, thị trường nước ngoài đóng góp gần 8.350 tỷ đồng cho Vinamilk
16:46 | 31/10/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Khởi tố Công ty Biomass buôn lậu “khí cười”
Doanh nghiệp cần gì cho công cuộc chuyển đổi số?
Mua bán thuốc online
TP Hồ Chí Minh ra quân phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
Thủ tướng: Phát triển giáo dục, đào tạo phục vụ kỷ nguyên vươn mình của dân tộc
Tuyên bố chung giữa Việt Nam và UAE về nâng cấp quan hệ lên Đối tác Toàn diện
08:35 | 29/10/2024 Sự kiện - Vấn đề
(INFOGRAPHICS) 32 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 10
09:14 | 29/10/2024 Infographics
Phiên họp Ủy ban Kỹ thuật thường trực WCO tại Bỉ: Dấu ấn điều hành của đại diện Hải quan Việt Nam
09:25 | 29/10/2024 Hải quan
Hành vi buôn lậu “khí cười” tại Công ty Hoa Việt diễn ra thế nào?
10:18 | 29/10/2024 An ninh XNK