Chương trình xé nhãn trúng thưởng từ nước tăng lực Number 1 gia tăng sức nóng
Nước tăng lực Number 1 tung chương trình khuyến mãi trị giá giải thưởng lên đến 5,5 tỷ đồng
Khởi động mùa khuyến mãi hè năm nay, chương trình đặc biệt “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” dành riêng cho người tiêu dùng Number 1 trên cả nước vừa được Nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 tung ra với hơn 250.000 giải thưởng tiền mặt giá trị.
Theo đó, từ 20/5 đến 28/7/2024, người tiêu dùng khi mua bất kỳ sản phẩm nước tăng lực Number 1 sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn bao gồm: 3 giải nhất, mỗi giải 500 triệu đồng tiền mặt; 30 giải nhì, mỗi giải 30 triệu đồng tiền mặt cùng hơn 250.000 giải thẻ cào điện thoại từ 10.000 đến 500.000 đồng.
![]() |
Chương trình Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1 “Tiếp năng lượng bứt phá thành Number 1”bắt đầu từ 00:00 ngày 20/05/2024 đến 23:59 ngày 18/07/2024 |
Tổng giá trị giải thưởng lên đến 5,5 tỷ đồng đã tạo nên sức nóng cho chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” ngay từ những ngày đầu khởi động.
Người tiêu dùng chỉ cần xé nhãn nhập mã code và nhắn về tổng đài 6020, hoặc nhập mã code trên website www.xengaytrunglien.com/number1, trang zalo Number 1 Xé Ngay Trúng Liền và trang fanpage của nhãn hàng (Nước Tăng Lực Number 1) để có thể trúng ngay lập tức các giải thưởng thẻ cào điện thoại có giá trị từ 10.000 tới 500.000 đồng. Các giải thưởng sẽ được thông báo trúng thưởng qua tin nhắn và hệ thống tự nạp đúng số tiền trúng thưởng trực tiếp vào số điện thoại mà khách hàng đã tham gia dự thưởng trong vòng 24h.
Riêng vào 19h00các ngày 7/6, 28/6 và 19/7, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1”sẽ livestream quay số để tìm ra 30 chủ nhân của giải 30 triệu đồng và 3 giải đặc biệt trị giá 500 triệu đồng.
![]() |
Anh Nguyễn Hoàng Em may mắn trúng giải 1 tỷ đồng năm 2023 sau khi uống nước tăng lực Number 1 |
Những năm qua, chương trình khuyến mãi hè “Xé ngay trúng liền” luôn thu hút hàng trăm nghìn người tham gia mỗi năm. Vừa bổ sung thêm năng lượng, tỉnh táo tức thì, bứt phá để làm việc trong ngày hè nóng bức với nước tăng lực Number 1, người dùng vừa có cơ hội trúng thưởng lớn, thậm chí phát tài một cách dễ dàng và nhanh chóng. Những giải thưởng trị giá hàng chục, trăm triệu đồng và hàng tỷ đồng của Number 1 góp phần hỗ trợ cuộc sống khó khăn, mở ra cơ hội mới cho những người may mắn trúng thưởng.
Hành trình truyền cảm hứng cho cộng đồng
Chính thức ra mắt vào năm 2001, Number 1 nhanh chóng trở thành thương hiệu nước tăng lựcđược ưa chuộng trên thị trường đồ uống Việt Nam. Nhưng nhắc đến Number 1,nhiều người không chỉ nhớ đến sản phẩm nước tăng lực, mà còn là hàng loạt chương trình truyền cảm hứng. Cùng với nước tăng lực Number 1, rất nhiều cá nhân đã bứt phá và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình ở nhiều lĩnh vực.
Không thể quên hình ảnh đội leo núi Việt Nam với chiếc áo phao mang logo Number 1 từng xuất hiện trên đỉnh Everest một ngày tháng 5 năm 2008. Khoảnh khắc đầy tự hào khẳng định dấu ấn lịch sử của thể thao Việt Nam được lan tỏa bậc nhất trên mạng xã hội lúc bấy giờ.
Tinh thần Number 1 cũng được chính đại sứ thương hiệu Vũ Phương Thanh tạo nên những kỳ tích trong các giải thi đấu khắc nghiệt nhất hành tinh khi trở thành người phụ nữ châu Á đầu tiên chinh phục 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới (Sahara, Gobi, Atacama, Nam Cực) với chiều dài 1.000km ở Giải chạy siêu bền quốc tế 4 Deserts Grand Slamvà là nữ VĐV Việt Nam đầu tiênvô địch cuộc đua 3 môn phối hợp siêu khủng Swiss Ultra 2022 tại Thuỵ Sĩ.
![]() |
Vũ Phương Thanh đã vô địch cuộc thi Swiss Ultra 2022 với tổng thành tích 328 giờ 27 phút 55 giây |
Với tinh thần gắn bó cùng thể thao Việt Nam được giữ vững xuyên suốt hơn 2 thập kỷ, Number 1 luôn tích cực đóng góp vào việc tăng quy mô, uy tín của giải đấu cũng như đóng góp cho các công tác xã hội hóa thể thao, phát triển phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng vì sức khỏe người Việt. Điển hình như giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương, giải Bóng đá truyền hình Bình Dương, giải xe đạp quốc tế Truyền hình Bình Dương...
Ngoài các chương trình thể thao, Number 1 cũng là nhãn hàng luôn quan tâm, đồng hành cùng hàng loạt chương trình giúp đỡ cộng đồng xã có quy mô và tầm ảnh hưởng sâu rộng. Tại các chương trình như “Nối trọn yêu thương’, “Cùng con đi tiếp cuộc đời” hay mới đây nhất là“Giọt nước nghĩa tình” hỗ trợ người dân miền Tây… Đại sứ thương hiệu Number 1 Vũ Phương Thanh cũng đã không ngừng lan toả năng lượng tích cực, tôn vinh nghị lực phi thường, đồng thời hỗ trợ vật chất và tinh thần giúp đỡ những đối tượng còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.
Tin liên quan

Uống trà Không Độ nở rộ niềm vui trúng giải lớn dịp Tết
10:32 | 31/12/2024 Thị trường - Doanh nghiệp

Tạm giữ trên 200.000 sản phẩm nước tăng lực giả nhãn hiệu Redbull
17:15 | 04/12/2024 Hồ sơ

Làm thế nào để nâng cấp sức khỏe và sắc đẹp trong giai đoạn bận rộn cuối năm?
09:13 | 29/11/2024 Thị trường - Doanh nghiệp

Viettel "bắt tay" OPPO: Thúc đẩy phổ cập 5G và trải nghiệm AI tại Việt Nam
15:28 | 04/07/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet mở lối khám phá thung lũng Swan: Thiên đường cho kẻ mộng mơ và tín đồ ẩm thực
16:28 | 30/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI
14:19 | 26/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Binh đoàn 20 bàn giao công trình sửa chữa nhà đồng đội
17:26 | 25/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2025 sẵn sàng “vươn mình” cùng “bệ phóng” chính sách
16:32 | 22/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

“Mở khóa” dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu
10:28 | 21/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet đồng hành cùng người hâm mộ đến K-Star Spark 2025 tại Hà Nội
20:46 | 20/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Từ số hóa đến cá nhân hóa: Gen Y và Gen Z đang tái định hình thị trường bảo hiểm Việt Nam
20:47 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

HDBank hợp tác BIDV triển khai nguồn vốn quốc tế thúc đẩy phát triển bền vững
11:20 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Thị trường bảo hiểm Việt Nam 2025: Tái thiết niềm tin, hướng tới phát triển bền vững
18:33 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Cần cơ chế “mở khóa” để nhà ở xã hội không bị đẩy lên cao
18:15 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Nhiều dự án khởi nghiệp xanh đã có sản phẩm xuất khẩu
14:29 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Ngành ngân hàng dẫn đầu phát hành trái phiếu doanh nghiệp
10:16 | 11/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Kiện toàn tổ chức bộ máy, nhân sự Chi cục Hải quan khu vực XX

6 tháng đầu năm Hà Nội xử lý 2.068 vụ vi phạm trong lĩnh vực quản lý thị trường

Top 5 địa phương tăng trưởng GRDP 6 tháng đầu năm 2025 cao nhất sau sáp nhập

Giá Đô la Mỹ trong nước tiếp tục biến động ngược chiều với giá thế giới

VCCI đề xuất, nới quản lý tiền kiểm sàn thương mại điện tử nhỏ

(INFORGRAPHICS) - Cơ cấu tổ chức bộ máy mới của ngành Thuế từ ngày 1/7/2025
15:14 | 01/07/2025 Infographics

Bài 3: (LONGFORM): Phân cấp, phân quyền trong quản lý thuế: Tăng hiệu quả, giảm thủ tục vì người dân và doanh nghiệp
15:54 | 30/06/2025 Diễn đàn

(INFOGRAPHICS): Kế hoạch hành động của Cục Thuế để phát triển kinh tế tư nhân
08:59 | 30/06/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Lưu ý khi làm thủ tục định danh điện tử cho doanh nghiệp, tổ chức
09:00 | 29/06/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): 7 chính sách thuế nổi bật có hiệu lực từ 1/7/2025
09:17 | 27/06/2025 Infographics

Kiện toàn tổ chức bộ máy, nhân sự Chi cục Hải quan khu vực XX

Hải quan khu vực XX hướng dẫn doanh nghiệp quy định về ưu đãi đầu tư

Nửa đầu năm, quy mô kim ngạch qua Hải quan khu vực V xấp xỉ 100 tỷ đô

Giải quyết thủ tục hành chính thuế kịp thời đáp ứng yêu cầu chính quyền 2 cấp

Hải quan khu vực XIV: Đảm bảo duy trì hoạt động thông suốt

Công bố lãnh đạo chủ chốt của Thuế tỉnh Phú Thọ

Những doanh nghiệp liên tục góp mặt trong VIX50 suốt 5 năm

Truyền thông và thương hiệu: Nền móng niềm tin, đòn bẩy giúp doanh nghiệp tăng trưởng

Cỗ máy gia tốc từ Nghị quyết 57-NQ/TW: Một bài học sống động

Hải Phòng sau sáp nhập: Cơ hội mới cho thị trường bất động sản bứt tốc

Cơ hội để ngành điện tử Việt Nam tái cấu trúc

Doveco: Tiên phong sản xuất xanh, khai mở tầm nhìn bền vững cho nông sản Việt

Đề xuất hoàn thiện cơ sở pháp lý về thời hạn xử lý nghĩa vụ tài chính đất đai

Hàng hóa phục vụ phát triển khoa học, công nghệ được miễn thuế nhập khẩu

Quy định mới về kiểm tra, xác định trị giá hải quan

Thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa từ kho ngoại quan của doanh nghiệp chế xuất

Giảm 50% mức thu của 46 loại phí, lệ phí

Thủ tục hải quan khi thay đổi địa chỉ theo đơn vị hành chính mới

3 kịch bản tác động của thuế đối ứng của Mỹ đối với xuất khẩu Việt Nam

Hoạt động xuất khẩu qua địa bàn Hà Tĩnh tăng trưởng đáng kể

Xuất khẩu rau quả hụt hơi: Chặng nước rút 4,9 tỷ USD khó về đích

Cà phê Việt: Nửa năm, chinh phục trọn kế hoạch

65 tỷ USD: Mục tiêu lớn trên hành trình bền bỉ của nông nghiệp Việt Nam

Chú trọng nâng cao năng lực chế biến sâu và bảo quản nông sản sau thu hoạch

Công nghiệp, dịch vụ và tiêu dùng nội địa dẫn dắt tăng trưởng GDP 6 tháng đầu năm 2025

Giá vàng trong nước tháng 6/2025 hạ nhiệt, giảm 1,27% so với tháng 5/2025
Lý giải nguyên nhân giá vật liệu xây dựng 6 tháng đầu năm tăng kỷ lục

10/11 nhóm hàng đẩy CPI tháng 6 lên 0,48%

Bất động sản phía Nam đang “hút” dòng tiền đầu tư từ miền Bắc
