Chương trình xé nhãn trúng thưởng từ nước tăng lực Number 1 gia tăng sức nóng
Nước tăng lực Number 1 tung chương trình khuyến mãi trị giá giải thưởng lên đến 5,5 tỷ đồng
Khởi động mùa khuyến mãi hè năm nay, chương trình đặc biệt “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” dành riêng cho người tiêu dùng Number 1 trên cả nước vừa được Nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 tung ra với hơn 250.000 giải thưởng tiền mặt giá trị.
Theo đó, từ 20/5 đến 28/7/2024, người tiêu dùng khi mua bất kỳ sản phẩm nước tăng lực Number 1 sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn bao gồm: 3 giải nhất, mỗi giải 500 triệu đồng tiền mặt; 30 giải nhì, mỗi giải 30 triệu đồng tiền mặt cùng hơn 250.000 giải thẻ cào điện thoại từ 10.000 đến 500.000 đồng.
![]() |
Chương trình Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1 “Tiếp năng lượng bứt phá thành Number 1”bắt đầu từ 00:00 ngày 20/05/2024 đến 23:59 ngày 18/07/2024 |
Tổng giá trị giải thưởng lên đến 5,5 tỷ đồng đã tạo nên sức nóng cho chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” ngay từ những ngày đầu khởi động.
Người tiêu dùng chỉ cần xé nhãn nhập mã code và nhắn về tổng đài 6020, hoặc nhập mã code trên website www.xengaytrunglien.com/number1, trang zalo Number 1 Xé Ngay Trúng Liền và trang fanpage của nhãn hàng (Nước Tăng Lực Number 1) để có thể trúng ngay lập tức các giải thưởng thẻ cào điện thoại có giá trị từ 10.000 tới 500.000 đồng. Các giải thưởng sẽ được thông báo trúng thưởng qua tin nhắn và hệ thống tự nạp đúng số tiền trúng thưởng trực tiếp vào số điện thoại mà khách hàng đã tham gia dự thưởng trong vòng 24h.
Riêng vào 19h00các ngày 7/6, 28/6 và 19/7, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” – “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1”sẽ livestream quay số để tìm ra 30 chủ nhân của giải 30 triệu đồng và 3 giải đặc biệt trị giá 500 triệu đồng.
![]() |
Anh Nguyễn Hoàng Em may mắn trúng giải 1 tỷ đồng năm 2023 sau khi uống nước tăng lực Number 1 |
Những năm qua, chương trình khuyến mãi hè “Xé ngay trúng liền” luôn thu hút hàng trăm nghìn người tham gia mỗi năm. Vừa bổ sung thêm năng lượng, tỉnh táo tức thì, bứt phá để làm việc trong ngày hè nóng bức với nước tăng lực Number 1, người dùng vừa có cơ hội trúng thưởng lớn, thậm chí phát tài một cách dễ dàng và nhanh chóng. Những giải thưởng trị giá hàng chục, trăm triệu đồng và hàng tỷ đồng của Number 1 góp phần hỗ trợ cuộc sống khó khăn, mở ra cơ hội mới cho những người may mắn trúng thưởng.
Hành trình truyền cảm hứng cho cộng đồng
Chính thức ra mắt vào năm 2001, Number 1 nhanh chóng trở thành thương hiệu nước tăng lựcđược ưa chuộng trên thị trường đồ uống Việt Nam. Nhưng nhắc đến Number 1,nhiều người không chỉ nhớ đến sản phẩm nước tăng lực, mà còn là hàng loạt chương trình truyền cảm hứng. Cùng với nước tăng lực Number 1, rất nhiều cá nhân đã bứt phá và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình ở nhiều lĩnh vực.
Không thể quên hình ảnh đội leo núi Việt Nam với chiếc áo phao mang logo Number 1 từng xuất hiện trên đỉnh Everest một ngày tháng 5 năm 2008. Khoảnh khắc đầy tự hào khẳng định dấu ấn lịch sử của thể thao Việt Nam được lan tỏa bậc nhất trên mạng xã hội lúc bấy giờ.
Tinh thần Number 1 cũng được chính đại sứ thương hiệu Vũ Phương Thanh tạo nên những kỳ tích trong các giải thi đấu khắc nghiệt nhất hành tinh khi trở thành người phụ nữ châu Á đầu tiên chinh phục 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới (Sahara, Gobi, Atacama, Nam Cực) với chiều dài 1.000km ở Giải chạy siêu bền quốc tế 4 Deserts Grand Slamvà là nữ VĐV Việt Nam đầu tiênvô địch cuộc đua 3 môn phối hợp siêu khủng Swiss Ultra 2022 tại Thuỵ Sĩ.
![]() |
Vũ Phương Thanh đã vô địch cuộc thi Swiss Ultra 2022 với tổng thành tích 328 giờ 27 phút 55 giây |
Với tinh thần gắn bó cùng thể thao Việt Nam được giữ vững xuyên suốt hơn 2 thập kỷ, Number 1 luôn tích cực đóng góp vào việc tăng quy mô, uy tín của giải đấu cũng như đóng góp cho các công tác xã hội hóa thể thao, phát triển phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng vì sức khỏe người Việt. Điển hình như giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương, giải Bóng đá truyền hình Bình Dương, giải xe đạp quốc tế Truyền hình Bình Dương...
Ngoài các chương trình thể thao, Number 1 cũng là nhãn hàng luôn quan tâm, đồng hành cùng hàng loạt chương trình giúp đỡ cộng đồng xã có quy mô và tầm ảnh hưởng sâu rộng. Tại các chương trình như “Nối trọn yêu thương’, “Cùng con đi tiếp cuộc đời” hay mới đây nhất là“Giọt nước nghĩa tình” hỗ trợ người dân miền Tây… Đại sứ thương hiệu Number 1 Vũ Phương Thanh cũng đã không ngừng lan toả năng lượng tích cực, tôn vinh nghị lực phi thường, đồng thời hỗ trợ vật chất và tinh thần giúp đỡ những đối tượng còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.
Tin liên quan

Uống trà Không Độ nở rộ niềm vui trúng giải lớn dịp Tết
10:32 | 31/12/2024 Thị trường - Doanh nghiệp

Tạm giữ trên 200.000 sản phẩm nước tăng lực giả nhãn hiệu Redbull
17:15 | 04/12/2024 Hồ sơ

Làm thế nào để nâng cấp sức khỏe và sắc đẹp trong giai đoạn bận rộn cuối năm?
09:13 | 29/11/2024 Thị trường - Doanh nghiệp

Nhu cầu tìm kiếm bất động sản tại Hưng Yên tăng vọt
15:32 | 23/05/2025 Nhịp sống thị trường

Tháng 5, ngành hàng không đón hơn 10 triệu khách
15:05 | 23/05/2025 Nhịp sống thị trường

Bất động sản công nghiệp kỳ vọng "đòn bẩy" sáp nhập tỉnh
08:56 | 23/05/2025 Nhịp sống thị trường

Doanh nghiệp nội giữ chân khách hàng bằng sản phẩm xanh
21:26 | 22/05/2025 Nhịp sống thị trường

"Doanh nghiệp Hàn Quốc đặc biệt quan tâm đầu tư vào đô thị thông minh tại Việt Nam"
16:26 | 22/05/2025 Nhịp sống thị trường

Xăng RON95-III giảm 62 đồng/lít
16:22 | 22/05/2025 Nhịp sống thị trường

Nhiều địa phương mở đợt tấn công truy quét buôn lậu theo chỉ đạo của Thủ tướng
20:44 | 21/05/2025 Chống buôn lậu, gian lận thương mại

Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2025 tại miền Trung
15:06 | 21/05/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Viettel đấu giá thành công quyền sử dụng tần số “đặc biệt” cho mạng 4G và 5G
14:00 | 21/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Doanh nghiệp logistics đón đầu cơ hội chuyển đổi xanh
13:02 | 21/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Trao giải cuộc thi viết "50 năm thắp sáng niềm tin"
20:16 | 20/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Những "cú hích đặc biệt" thúc đẩy đô thị thông minh tại Việt Nam
18:10 | 20/05/2025 Nhịp sống thị trường

Dễ dàng mua nhà ở xã hội – Trả góp chỉ 200.000 đồng/ngày cùng HDBank
16:05 | 20/05/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Hải quan giải mã bí ẩn trong những chiếc va ly ở cửa khẩu Lào Cai

Hải quan khu vực III triển khai tháng cao điểm chống buôn lậu, hàng giả

Xuất khẩu rau quả sang Trung Quốc giảm mạnh

Khởi tố vụ án trốn thuế trong kinh doanh thương mại điện tử tại TP Vũng Tàu

Nhu cầu tìm kiếm bất động sản tại Hưng Yên tăng vọt

(INFOGRAPHICS): Cơ chế thuế dành cho doanh nghiệp, hộ, cá nhân kinh doanh theo Nghị quyết số 198/QH15
16:15 | 20/05/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS) Các trường hợp bắt buộc phải sử dụng hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền
11:11 | 20/05/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Cải cách thuế đối với hộ kinh doanh theo Nghị quyết 68-NQ/TW
09:56 | 18/05/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS) Quy trình mới về kiểm tra, xác định xuất xứ hàng hóa xuất nhập khẩu
13:51 | 12/05/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Chế tài xử phạt hộ kinh doanh không thực hiện chuyển đổi áp dụng HĐĐT từ máy tính tiền
08:00 | 10/05/2025 Infographics

Từ 1/7/2025: Sử dụng số định danh cá nhân thay thế mã số thuế trong nhiều giao dịch

Chi cục Thuế khu vực I đồng loạt ra quân hỗ trợ hộ, cá nhân kinh doanh

Ngành Hải quan đào tạo về chuyển đổi số

Hải quan cửa khẩu cảng Đà Nẵng thu ngân sách trên đà tăng

Thứ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Đức Chi làm việc với Hải quan khu vực III

Chi cục Hải quan khu vực XVIII chủ động hỗ trợ doanh nghiệp

Xuất khẩu rau quả sang Trung Quốc giảm mạnh

Nhập khẩu hàng hóa tăng hơn 23 tỷ USD

Tăng tốc cấp mã vùng sầu riêng: Thách thức nằm ở sau cánh cửa thị trường

Việt Nam nhập hơn 1 triệu tấn điều trong 4 tháng

Trái cây mùa vụ thêm nhiều cơ hội xuất khẩu sang Thái Lan

Nhiều mặt hàng chủ lực tăng mạnh, xuất khẩu có thêm 18,5 tỷ USD

Hải quan giải mã bí ẩn trong những chiếc va ly ở cửa khẩu Lào Cai

Hải quan khu vực III triển khai tháng cao điểm chống buôn lậu, hàng giả

Khởi tố vụ án trốn thuế trong kinh doanh thương mại điện tử tại TP Vũng Tàu

Lĩnh vực "nóng" y tế triển khai cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, hàng giả

Hải quan - Biên phòng Cẩm Phả phối hợp triển khai đợt cao điểm ngăn chặn buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả

Móng Cái bắt giữ, xử lý 31 vụ hàng thực phẩm không rõ nguồn gốc

Chính sách thuế khi cung cấp điện cho các nhà thầu xây dựng tại khu công nghiệp

Chấn chỉnh kỷ cương, tăng cường trách nhiệm, tạo môi trường kinh doanh thuận lợi cho doanh nghiệp

Gặp khó trong giám sát, truy xuất các giao dịch trực tuyến, nguồn gốc hàng hoá

Hoàn thuế nộp thừa với mặt hàng ngô hạt và khô dầu đậu tương

Nhiều rủi ro khi một doanh nghiệp lại có hai hệ thống sổ sách kế toán
