Facebook Twitter youtube Tiktok

Chính thức mở bán toàn bộ các hạng vé chặng đua F1 Việt Nam

Từ 17/7, tất cả các hạng vé của The FIA Formula 1 World Championship, giải vô địch đua xe F1 thế giới, chặng đua F1 Vietnam Grand Prix chính thức mở bán.
chinh thuc mo ban toan bo cac hang ve chang dua f1 viet nam Chiêm ngưỡng siêu xe F1 Ferrari ngay tại Hồ Gươm
chinh thuc mo ban toan bo cac hang ve chang dua f1 viet nam Siêu phẩm drift “cháy lốp” của hai quái thú F1 RedBull tại Hà Nội
chinh thuc mo ban toan bo cac hang ve chang dua f1 viet nam Những điểm đáng chú ý ở giải đua F1 tỷ đô sắp có mặt Việt Nam
chinh thuc mo ban toan bo cac hang ve chang dua f1 viet nam Đua xe F1 chính thức đến Việt Nam: Nâng tầm vị thế!
chinh thuc mo ban toan bo cac hang ve chang dua f1 viet nam
Từ 17/7, tất cả các hạng vé của The FIA Formula 1 World Championship, giải vô địch đua xe F1 thế giới, chặng đua F1 Vietnam Grand Prix.

Từ 17/7, tất cả các hạng vé của The FIA Formula 1 World Championship – Giải vô địch đua xe Formula 1 (F1) thế giới - chặng đua Formula 1 Vietnam Grand Prix sẽ chính thức được mở bán, mang tới cơ hội cho khán giả Việt Nam lần đầu tiên được trải nghiệm trực tiếp sự kiện thể thao hấp dẫn bậc nhất hành tinh ngay tại thủ đô Hà Nội.

Là chặng đua được đón đợi nhất trong mùa giải Công thức 1 - Formula 1 (F1) năm 2020, Vietnam Grand Prix gồm 3 loại vé chính, bao gồm: Vé Doanh nghiệp (Hospitality), vé Khán đài (Grandstand) và vé Phổ thông (General Admission).

Mỗi loại vé được chia thành nhiều hạng vé với quyền lợi đi kèm riêng biệt cùng lựa chọn vé 1 ngày hoặc trọn gói 3 ngày cuối tuần, mang đến cho người xem cơ hội sở hữu tấm vé phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu của mỗi người.

Vé Doanh nghiệp (Hospitality), loại vé cao cấp nhất do Công ty Việt Nam Grand Prix phát hành tại chặng đua Formula 1 Vietnam Grand Prix 2020 mang lại trải nghiệm sang trọng bậc nhất, là sự lựa chọn hoàn hảo để thể hiện sự thành công và đẳng cấp của người sở hữu.

Không chỉ sở hữu vị trí đẹp tại những khúc cua gay cấn nhất của đường đua, loại vé này còn được thiết kế nhằm tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu giữa các đối tác kinh doanh đẳng cấp nhất của giới doanh nhân thành đạt hoặc là món quà tri ân cho nhân viên và cộng sự quan trọng.

Vé Doanh nghiệp được chia thành 3 hạng vé: Kim cương (Diamond), Bạch kim (Platinium) Champion Club và Vàng (Gold) với mức giá vé cho 3 ngày dao động từ 49.330.000 -96.500.000đồng. Chủ nhân của vé Doanh nghiệp sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao dành riêng cho giới thượng lưu, thưởng thức ẩm thực từ những đầu bếp danh tiếng, hòa mình vào các hoạt động giải trí độc đáo cũng như tận hưởng các đặc quyền riêng biệt.

chinh thuc mo ban toan bo cac hang ve chang dua f1 viet nam
Formula 1 Grand Prix là giải đua xe hấp dẫn nhất hành tinh, thu hút hàng triệu người xem mỗi năm.

Vé Khán đài là lựa chọn lý tưởng để theo dõi diễn biến chặng đua từ những góc nhìn đa dạng và chân thực nhất. Không chỉ được trang bị ghế ngồi tiện nghi với tầm nhìn vô cùng thuận lợi, tọa lạc tại các khúc cua đặc sắc nơi kịch tích của đường đua được đẩy lên cao trào, vé Khán đài còn mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với 3 hạng vé khác nhau bao gồm hạng vé Khán đài Cao cấp, hạng vé Khán đài Tiêu chuẩn và hạng vé Khán đài Tự do.

Giá vé Khán đài cho 3 ngày dao động từ 3.890.000 -9.090.000 đồng và vé 1 ngày chỉ từ 1.560.000 đồng, mang đến các phương án lựa chọn đáp ứng đam mê của số đông khán giả.

Vé Phổ thông là loại vé không có chỗ ngồi, phù hợp nhất cho những ai muốn tận hưởng sức nóng của giải đua danh giá nhất hành tinh với mức giá hợp lý. Loại vé phổ thông mang đến cho khán giả trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi được tận mất chứng kiến những cỗ máy tốc độ so kè trên đường đua, đồng thời cảm nhận tiếng gầm của động cơ vang lên bên tai hay sự hưng phấn khi các tay đua tăng tốc, rượt đuổi trong tiếng hò reo và cổ vũ của khán giả.

Vé Phổ thông bao gồm 2 hạng vé là vé Phổ thông và vé Phổ thông Cao cấp, có giá khởi điểm chỉ từ 700.000 đồng cho vé 1 ngày,mức giá vô cùng lý tưởng để cùng gia đình và bạn bè tận hưởng cuối tuần cũng như tạo nên những khoảnh khắc và kỷ niệm khó quên tại chặng đua danh giá F1 Vietnam Grand Prix lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

Những fan hâm mộ môn thể thao tốc độ khi sở hữu tấm vé bất kỳ trên sẽ được tham gia các lễ hội vô cùng sôi động cùng hàng loạt các hoạt động bên lề như các cuộc đua phụ giữa những thương hiệu siêu xe đẳng cấp thế giới, lễ hội ẩm thực hay trải nghiệm khu vực Fanzone với các hoạt động thể thao và sân khấu giải trí đặc biệt hấp dẫn.

Formula 1 Grand Prix là giải đua xe hấp dẫn nhất hành tinh, thu hút hàng triệu người xem mỗi năm. Tháng 4/2020 sẽ là lần đầu tiên giải đua này được tổ chức tại Việt Nam với tên gọi chặng đua Formula 1 Vietnam Grand Prix.

Đường đua Formula 1 Hanoi là đường đua đầu tiện do F1 phối hợp với công ty Tilke (Đức) thiết kế chắc chắn sẽ trở thành một trong những đường đua phố độc đáo nhất, mang đến những thách thức gay cấn và khiến chặng đua F1 Vietnam Grand Prix trở thành chặng đua hấp dẫn và được mong đợi nhất mùa giải 2020, thu hút sự quan tâm chờ đợi của hàng triệu khán giả trong nước và quốc tế.

Khán giả có thể đặt vé trực tuyến và tra cứu danh sách các đại lý phân phối vé trên trang website chính thức của chặng đua: www.f1vietnamgp.com. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt mua vé qua trang thương mại điện tử https://www.adayroi.com/ hoặc mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng tiện ích VinMart+ tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

(Vov.vn)

Tin liên quan

Mở bán Mercedes-AMG C 63 E PERFORMANCE với giá 4,9 tỷ đồng

Mở bán Mercedes-AMG C 63 E PERFORMANCE với giá 4,9 tỷ đồng

(HQ Online) - Mẫu xe sedan hiệu năng cao sở hữu công nghệ mạnh nhất của thương hiệu Mercedes-AMG – E PERFORMANCE, đã chính thức được hãng xe Đức mở bán từ tháng 4/2024 với mức giá dự kiến là là 4,9 tỷ đồng.
Skoda hé lộ thông số của các phiên bản mở bán tại Việt Nam

Skoda hé lộ thông số của các phiên bản mở bán tại Việt Nam

(HQ Online) - Bên cạnh các thông tin từ các trang chính thức của Skoda Việt Nam, một số thông số về các phiên bản của Kodiaq và Karoq đã được tiết lộ.
Skoda bắt đầu nhận đặt cọc xe tại trường Việt Nam

Skoda bắt đầu nhận đặt cọc xe tại trường Việt Nam

(HQ Online) - Sau nhiều chờ đợi, thương hiệu ô tô Skoda vừa chính thức công bố 2 mẫu xe sẽ được mở bán tại Việt Nam trong năm nay. Đồng thời, Skoda Việt Nam cũng mở link đăng ký nhận đặt cọc sớm trên các kênh truyền thông chính thức với nhiều ưu đãi đi kèm.
HLV Trương Việt Hoàng: “Mourinho Việt Nam” và thử thách cực đại trong năm 2021

HLV Trương Việt Hoàng: “Mourinho Việt Nam” và thử thách cực đại trong năm 2021

Giành chức vô địch đã khó, bảo vệ nó còn khó hơn, HLV Trương Việt Hoàng và các học trò ở Viettel được dự đoán có mùa giải 2021 đầy khó khăn và tiềm ẩn nhiều nguy cơ.
2020 – một năm nhiều mất mát của showbiz Việt

2020 – một năm nhiều mất mát của showbiz Việt

2020 là năm có nhiều mất mát của showbiz Việt khi hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi qua đời như nhạc sĩ Văn Ký, Thanh Phúc, NSND Hoàng Phương, NSƯT Hoàng Yến, diễn viên Chí Tài...
Thời trang thế giới 2020: Thoát khỏi lối mòn để vượt qua khủng hoảng hậu Covid-19

Thời trang thế giới 2020: Thoát khỏi lối mòn để vượt qua khủng hoảng hậu Covid-19

Khủng hoảng từ dịch Covid-19 đã thúc đẩy sự thay đổi mang tính bước ngoặt của ngành thời trang thế giới trong năm 2020.
Top 10 cầu thủ săn bàn tốt nhất năm 2020: Ibrahimovic và Messi “hít khói” Ronaldo

Top 10 cầu thủ săn bàn tốt nhất năm 2020: Ibrahimovic và Messi “hít khói” Ronaldo

Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm dương lịch 2020 tính trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, Ibrahimovic và Messi kém xa Ronaldo.
Ronaldo vượt qua Messi để giật giải “Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ”

Ronaldo vượt qua Messi để giật giải “Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ”

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã vượt qua Messi và Salah để giật giải “Cầu thủ xuất sắc nhất thế ký tại Lễ trao giải Globe Soccer diễn ra ở Dubai.
Thu Hà phía "Hướng dương ngược nắng"

Thu Hà phía "Hướng dương ngược nắng"

(HQ Online) - Nghệ sĩ Nhân dân Thu Hà ở tuổi 51 tái ngộ công chúng màn ảnh nhỏ với vai Bạch Cúc trong bộ phim “Hướng dương ngược nắng” trên VTV3. Đây là một vai phụ nữ quyền lực và cay độc, hoàn toàn khác biệt những vai diễn quen thuộc của chị.
Dư âm ĐT Việt Nam 2-2 U22 Việt Nam: Điểm sáng Quang Hải, nỗi lo hàng phòng ngự

Dư âm ĐT Việt Nam 2-2 U22 Việt Nam: Điểm sáng Quang Hải, nỗi lo hàng phòng ngự

Sau trận đấu giao hữu lượt về giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo có thể tạm yên tâm với những gì Quang Hải đã thể hiện nhưng chắc chắn ông sẽ còn đau đầu rất nhiều với hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam.
Những sự kiện thể thao nổi bật của năm 2020

Những sự kiện thể thao nổi bật của năm 2020

(HQ Online) - Thể thao thế giới năm 2020 sẽ luôn được nhìn qua lăng kính của đại dịch Covid-19 và điều thú vị là mặc dù virus corona đã khiến nhiều sự kiện bị hoãn, hủy thì khi nhìn lại 12 tháng qua, chúng ta vẫn được chứng kiến những khoảnh khắc ấn tượng, khó quên.
Nhiều nghệ sỹ hàng đầu tham gia đêm nhạc "Quy Nhơn Ngày xanh nắng"

Nhiều nghệ sỹ hàng đầu tham gia đêm nhạc "Quy Nhơn Ngày xanh nắng"

(HQ Online) - Chương trình nghệ thuật “Quy Nhơn Ngày xanh nắng” quy tụ các nghệ sĩ hàng đầu đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị tỉnh Bình Định tối 25/12. Đêm nhạc mang thông điệp về một thành phố biển Quy Nhơn đang bứt phá và phát triển mạnh mẽ ở một tầm vóc mới.
Top 10 thương vụ chuyển nhượng gây ấn tượng nhất năm 2020

Top 10 thương vụ chuyển nhượng gây ấn tượng nhất năm 2020

Top 10 thương vụ chuyển nhượng tạo ra ấn tượng mạnh mẽ nhất năm 2020 có thể kể đến Bruno Fernandes, Erling Haaland...
FIFA phân bổ suất dự World Cup nữ 2023: Thử thách cực lớn cho ĐT nữ Việt Nam

FIFA phân bổ suất dự World Cup nữ 2023: Thử thách cực lớn cho ĐT nữ Việt Nam

Theo cách phân bổ các suất dự World Cup nữ 2023 vừa được FIFA công bố, ĐT nữ Việt Nam sẽ đối mặt những thách thức cực kỳ lớn nếu muốn góp mặt ở ngày hội bóng đá nữ lớn nhất hành tinh.
Tiềm năng phát triển thể thao điện tử tại Việt Nam còn rất lớn

Tiềm năng phát triển thể thao điện tử tại Việt Nam còn rất lớn

Không ít giải đấu lớn, nhỏ trong nước và quốc tế đã được Việt Nam đăng cai tổ chức thành công chứng tỏ độ tiếp cận và tiếp nhận của giới trẻ Việt Nam là rất lớn.
Chuyển đổi số trong thể thao: Xu hướng phát triển tất yếu

Chuyển đổi số trong thể thao: Xu hướng phát triển tất yếu

Trong bối cảnh dịch COVID-19, nhiều phương pháp tập luyện thể dục thể thao tại nhà, hoặc tập luyện, thi đấu trên các thiết bị giả lập, mô phỏng đã thực sự phát huy hiệu quả.
Xem thêm
cty-toan-phat
cong-ty-tan-cang-sg-vpdd

Tin mới

Hải quan Việt Nam tham gia hỗ trợ SACU triển khai thực hiện Chương trình AEO

Hải quan Việt Nam tham gia hỗ trợ SACU triển khai thực hiện Chương trình AEO

Đại diện Hải quan Việt Nam vừa tham gia đoàn công tác của WCO hỗ trợ Liên minh SACU triển khai đào tạo cho các thành viên về thực hiện AEO MRA.
Hải quan Tây Ninh bắt giữ 6 tấn xoài tươi nhập lậu qua biên giới

Hải quan Tây Ninh bắt giữ 6 tấn xoài tươi nhập lậu qua biên giới

Trong quá trình tuần tra, khu vực cửa khẩu Tân Phú, tại ngã tư cửa khẩu Tân Phú (ấp Tân Thanh, xã Tân Bình, huyện Tân Biên, tỉnh tây Ninh), Đội Kiểm soát hải quan, Cục Hải quan Tây Ninh đã phát hiện, bắt giữ 6 tấn xoài tươi Campuchia nhập lậu.
Kỳ điều hành giá xăng dầu ngày 25/4: Mức giảm sâu nhất 730 đồng/lít

Kỳ điều hành giá xăng dầu ngày 25/4: Mức giảm sâu nhất 730 đồng/lít

Từ 15 giờ ngày 25/4, giá xăng dầu đồng loạt giảm, giá xăng giảm từ 307 đồng-322 đồng/lít; giá dầu giảm 730 đồng/lít, riêng dầu madút tăng 202 đồng/kg.
Hải quan TPHCM cải cách, thực hiện hải quan số để hỗ trợ doanh nghiệp tốt hơn

Hải quan TPHCM cải cách, thực hiện hải quan số để hỗ trợ doanh nghiệp tốt hơn

Ngày 25/4, trao đổi với cộng đồng doanh nghiệp tại Hội nghị đối thoại giữa doanh nghiệp và chính quyền thành phố về lĩnh vực hải quan, Phó Cục trưởng Cục Hải quan TPHCM Nguyễn Hữu Nghiệp cho biết, Hải quan TPHCM chủ động cải cách thủ tục, thực hiện hải qu
Thương mại điện tử bền vững vẫn là bài toán khó

Thương mại điện tử bền vững vẫn là bài toán khó

Sự phát triển nhanh của thương mại điện tử gắn liền với sự tăng trưởng của nhiều lĩnh vực liên quan. Tuy nhiên, tương phản với sự tăng trưởng nhanh về quy mô là tính không bền vững của thương mại điện tử nước ta.
LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng

LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng

Đến nay, hầu hết lĩnh vực trong ngành Tài chính đều đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong chuyển đổi số, đặc biệt là các lĩnh vực trọng tâm thuế, hải quan, kho bạc…
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường

Ngày 26/3/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đã ký Quyết định số 779/QĐ-TCHQ bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Văn Cường, Đội trưởng Đội Kiểm soát Hải quan thuộc Cục Hải quan Khánh Hòa giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Hải quan Khánh Hòa kể từ ngày 5/4/20
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng

Sáng ngày 27/3/2024, Bộ Tài chính đã tổ chức Hội nghị công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đối với ông Đinh Ngọc Thắng.
Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh

Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh

Ngày 31/1/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Cẩn đã ký Quyết định số 299/QĐ-TCHQ điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Dương Xuân Sinh, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Lào Cai giữ chức vụ Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam từ ngày 1/3/2024.
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan Đặng Thanh Dũng

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan Đặng Thanh Dũng

Điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Đặng Thanh Dũng, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam, giữ chức vụ Phó Vụ trưởng-Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan, Tổng cục Hải quan.
Phiên bản di động