Ấn tượng thể thao và thời trang đến từ Vespa Racing Sixties
Với hai phiên bản màu sắc, Xanh lục cổ điển và Trắng hiện đại bộ đôi phiên bản đặc biệt “Vespa Racing Sixties” gồm các lựa chọn về động cơ: Sprint 150cc, GTS 150cc và GTS HPE 300cc |
Dòng Racing Sixties được áp dụng với 2 mẫu xe là Vespa Sprint (bản động cơ 150 phân khối) và Vespa GTS Super (bản động cơ 150 và 300 phân khối). Thay đổi trên phiên bản này chủ yếu ở ngoại hình.
So với các phiên bản thường, các bản Racing Sixties trông đậm chất xe đua hơn nhờ cách phối màu kiểu mới. Có 2 tuỳ chọn màu sơn cho bản Racing Sixties bao gồm trắng điểm thêm đỏ (White Innocenza) và xanh điểm thêm vàng (Green Bosco). Các dải đỏ và và vàng chạy dọc phía trước đầu xe và bên hông tạo nên phong cách xe đua cổ điển.
Điểm nhấn nổi bật về phong cách chính là những chi tiết sơn màu đen tỉ mỉ như bộ kính chiếu hậu, gác chân cho người ngồi sau, ốp viền đèn trước và sau, ốp ống xả, bộ ngàm phanh, tay nắm sau, viền khung xe cũng như ốp mào xe trên tấm chắn bùn phía trước của Vespa GTS Super “Racing Sixties”.
Các lựa chọn phong cách ứng dụng cho bộ ấn phẩm Vespa Racing Sixties đặc biệt này cho thấy nét cá tính thể thao, kết nối kí ức của các huyền thoại xe từng tham gia ở các vòng đua nổi tiếng như Monaco hay Monza Grand Prix, hoặc các giải đấu lịch sử như Targa Florio. |
Các chi tiết như khung đèn, gương chiếu hậu, khe gió, chụp ống xả, gác chân... đều được sơn đen mờ khoẻ khoắn. Bộ vành được sơn màu đồng nổi bật so với tổng thể. Yên xe cũng được thiết kế lại theo kiểu đua.
Bộ đôi phiên bản đặc biệt gồm các lựa chọn về động cơ mạnh mẽ: Sprint 150cc, GTS 150cc và GTS HPE 300cc. Vespa Racing Sixties cũng được trang bị những tính năng xứng tầm đẳng cấp như phanh ABS, cụm đèn LED tối tân, cổng sạc USB tiện lợi và khóa từ chống trộm an toàn.
Vespa Sprint sử dụng động cơ i-Get 3 van 150 phân khối. Vespa GTS Super 150 sử dụng động cơ i-Get 4 van 150 phân khối. Động cơ HPE 4 van 300 phân khối có trên bản GTS Super 300. Hệ thống an toàn đáng chú ý với phanh chống bó cứng (ABS) 1 kênh phía trước với mẫu Sprint và 2 kênh với mẫu GTS Super.
Vespa Sprint Racing Sixties 150 có giá niêm yết 94,9 triệu đồng, Vespa GTS Super Racing Sixties 150 và 300 có giá niêm yết lần lượt là 120 triệu đồng và 135 triệu đồng ở Việt Nam. |
Trang bị trên các bản Racing Sixties không khác so với các bản thường. Cả Sprint và GTS Super đều sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng LED, đèn định vị LED và đèn hậu LED. Sprint có bộ vành đa chấu, còn vành trên GTS là 5 chấu đơn, đều kích thước 12 inch.
Giá bán lẻ của Vespa Sprint 150 Racing Sixties là 94,9 triệu, Vespa GTS Super 150 Racing Sixties là 120 triệu và Vespa GTS Super 300 Racing Sixties là 135 triệu đồng.
Vespa Sprint Racing Sixties, GTS Racing Sixties cơ bản vẫn dựa trên nền tảng của hai dòng Sprint, GTS từng được phân phối tại Việt Nam. |
Hãng xe Ý chỉ thay đổi màu sơn, một số chi tiết trang trí… nhằm tạo sự khác biệt về mặt thẩm mỹ. Trong khi đó, động cơ, hộp số, hệ thống truyền động và một số tính năng vẫn giữ nguyên như bản tiêu chuẩn. |
Ngoài cách phối màu mới, ghế ngồi cũng được thiết kế mới, vành bánh xe vàng điểm các chi tiết màu đen mờ trên thân xe, tất cả mang đến cho Vespa Racing Sixties nổi bật về tính thể thao hơn. |
Không giống các dòng xe Honda hay Yamaha, xe Vespa luôn giữ chất cổ điển và có những bộ sưu tập mang thiên hướng nghệ thuật. Lần này, với nền sự kiện được thiết kế theo kiểu truyện tranh với câu chuyện kể về đua xe, Piaggio Việt Nam mang đến bộ sưu tập mới mang tên Racing Sixties hoài niệm về những chiếc xe đua vào những năm 60. |
Tin liên quan
Vietnam Motor Show 2024: Ghi nhận bước phát triển bền vững của công nghiệp ô tô xe máy
10:05 | 04/11/2024 Xe - Công nghệ
Toyota Land Cruiser Prado 2024: Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc chơi "địa hình"
14:31 | 29/10/2024 Xe - Công nghệ
Honda Việt Nam đặt chân vào thị trường xe máy điện và hướng tới xuất khẩu
16:56 | 28/10/2024 Xe - Công nghệ
Những hình ảnh ấn tượng tại Ngày hội đua xe Đồng Mô PVOIL VOC 2024
15:17 | 04/11/2024 Xe - Công nghệ
“Xe xanh, xế sạch” đổ bộ Triển lãm Ô tô và xe máy Việt Nam 2024
10:09 | 04/11/2024 Xe - Công nghệ
Hyundai Tucson 2024: Hành trình trải nghiệm, khám phá, vượt qua giới hạn
14:26 | 31/10/2024 Xe - Công nghệ
Chủ xe VF 5 Plus: “Đây là chiếc xe hoàn hảo cho nhu cầu của cả gia đình”
08:04 | 31/10/2024 Xe - Công nghệ
“Lội ngược dòng”, Hyundai Thành Công xuất khẩu xe du lịch sang Thái Lan
11:49 | 30/10/2024 Xe - Công nghệ
EU áp thuế bổ sung đối với ôtô điện nhập khẩu của Trung Quốc
09:50 | 30/10/2024 Xe - Công nghệ
Bridgestone hợp tác cùng Hyundai Thành Công cung cấp lốp cho xe khách
15:32 | 28/10/2024 Xe - Công nghệ
Lô ô tô điện thứ 2 của VinFast xuất khẩu qua cảng Tân Vũ, Hải Phòng
15:21 | 28/10/2024 Xe - Công nghệ
EU và Trung Quốc nỗ lực “thu hẹp” bất đồng về thuế xe điện
08:04 | 28/10/2024 Xe - Công nghệ
BYD thách thức các đối thủ trong cuộc đua xe điện toàn cầu
09:09 | 27/10/2024 Xe - Công nghệ
Việt Nam Suzuki thúc đẩy xu hướng Hybrid và tinh thần cá nhân hóa
16:59 | 24/10/2024 Xe - Công nghệ
Thị trường xe điện tại Việt Nam đang có những bước đi khả quan
16:15 | 24/10/2024 Xe - Công nghệ
MG Việt Nam: Đa dạng mẫu xe đến từ thương hiệu 100 tuổi
09:55 | 24/10/2024 Xe - Công nghệ
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Kiến nghị “cởi trói” thủ tục cho các “anh cả đỏ” về tăng vốn
FTSE Rusell và Morgan Stanley làm việc với Uỷ ban Chứng khoán về nâng hạng thị trường
Những thông tin hấp dẫn trên Tạp chí Hải quan số 89 phát hành ngày 5/11/2024
Chính sách về thuỷ sản chưa sát thực tế, lo doanh nghiệp xuất khẩu bế tắc
Cuộc đua sít sao chưa từng có
Tuyên bố chung giữa Việt Nam và UAE về nâng cấp quan hệ lên Đối tác Toàn diện
08:35 | 29/10/2024 Sự kiện - Vấn đề
(INFOGRAPHICS) 32 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 10
09:14 | 29/10/2024 Infographics
Phiên họp Ủy ban Kỹ thuật thường trực WCO tại Bỉ: Dấu ấn điều hành của đại diện Hải quan Việt Nam
09:25 | 29/10/2024 Hải quan
Hành vi buôn lậu “khí cười” tại Công ty Hoa Việt diễn ra thế nào?
10:18 | 29/10/2024 An ninh XNK