Acecook Việt Nam khởi động chương trình “Gói mì hạnh phúc” năm 2024
![]() |
Các em nhỏ đến tham quan công ty Acecook Việt Nam |
Xuất phát từ giá trị cốt lõi mang đến hạnh phúc cho xã hội của Công ty Acecook Việt Nam, chương trình "Happy Tour" là một hoạt động ý nghĩa nằm trong dự án "Gói mì hạnh phúc" nhằm lan tỏa yêu thương và những giá trị tốt đẹp đến cho các em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn đại diện từ các tỉnh thành trên cả nước. Hoạt động chính của chương trình là tham quan văn phòng Tổng công ty và nhà máy của Acecook Việt Nam tại Khu công nghiệp Tân Bình, TPHCM.
Chuyến đi năm nay dành cho 40 em học sinh cùng các đại diện đi cùng, hứa hẹn sẽ mang đến cho các em những trải nghiệm mới mẻ, thú vị và đầy ý nghĩa.
Tham gia "Happy Tour", các em sẽ được: Tham quan văn phòng Tổng công ty Acecook Việt Nam, tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển của doanh nghiệp; khám phá quy trình sản xuất mì ăn liền hiện đại theo công nghệ Nhật Bản tại nhà máy Acecook Việt Nam; nhận những phần quà ý nghĩa từ Acecook Việt Nam và trải nghiệm tour một ngày hấp dẫn và vui thích dành cho trẻ em tại TPHCM.
Chương trình được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2023 đã để lại trong 50 em học sinh và người tham gia nhiều cung bậc cảm xúc. Đối với các em đó chính là những trải nghiệm lần đầu tiên, mới lạ trong cuộc đời như được đi máy bay đến một thành phố lớn, được tiếp xúc với môi trường làm việc trong doanh nghiệp…
![]() |
Ông Kaneda Hiroki - Tổng Giám đốc chia sẻ về dự án “Gói mì hạnh phúc” |
Đây cũng là cơ hội để các em học hỏi thêm về cuộc sống, về thế giới bên ngoài và khơi dậy trong các em những ước mơ, hoài bão tốt đẹp cho tương lai. Cùng với đó, sự tử tế, thân thiện của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên tại Công ty Acecook Việt Nam khi tiếp đón, giao lưu đã mang đến niềm hạnh phúc, giúp các em có thêm sự động viên và ủng hộ vươn lên nghịch cảnh.
Mặt khác, sự vui vẻ, hồn nhiên và lạc quan của các em khi chia sẻ về những ước mơ ấp ủ, những khát khao về hành trình tương lai thông qua các tiết mục văn nghệ do chính các em chuẩn bị và biểu diễn trong chương trình cũng đã làm cho tất cả những người tham gia xúc động và được truyền năng lượng tích cực.
Chương trình “Gói mì hạnh phúc” là một dự án hoạt động xã hội do Công ty Acecook Việt Nam đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội nhằm tăng khẩu phần ăn, giúp cho bữa ăn của trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, là dân tộc thiểu số, ở khu vực miền núi, được đảm bảo tính an toàn, giá trị dinh dưỡng. Song song đó, chương trình còn tài trợ các suất học bổng và phần quà dụng cụ học tập với mong muốn tạo động lực cho các em phấn đấu học tập vì tương lai.
Bắt đầu thực hiện từ năm 2019 đến năm 2023, hành trình 6 năm của chương trình “Gói mì hạnh phúc” đã trao tặng tổng số tiền lên đến 15 tỷ VNĐ tới hơn 50,000 trẻ em Việt nam và tạo nên nhiều giá trị tốt đẹp. Nhờ chương trình, nhiều trẻ em lần đầu tiên được thưởng thức mì, phở có thương hiệu trên thị trường. Thông qua đó, còn giúp công tác vận động người dân cho con em đến trường của các thầy cô vùng sâu, vùng xa được hiệu quả hơn, góp phần làm giảm tỷ lệ bỏ học.
Chia sẻ về dự án “Gói mì hạnh phúc”, ông Kaneda Hiroki, Tổng Giám đốc Công ty Acecook Việt Nam cho hay: Acecook với giá trị cốt lõi 3 chữ H (HAPPY): Happy Consumers - mang hạnh phúc cho người tiêu dùng, Happy Employees - hạnh phúc cho người lao động (và gia đình của họ), và Happy Society - hạnh phúc cho xã hội. Chương trình "Gói mì hạnh phúc" và "Happy Tour" là minh chứng cho sự nỗ lực của Acecook Việt Nam trong việc chung tay xây dựng những giá trị tốt đẹp cho xã hội, mang đến sự quan tâm và chăm sóc cho những thế hệ tiếp nối.
“Đồng hành cùng chương trình, tôi rất vui và hạnh phúc khi giúp các em cải thiện được cuộc sống, từ những bữa ăn cho đến việc học tập, sinh hoạt và có định hướng tương lai tốt hơn. Chúng tôi rất mong, không chỉ Acecook mà còn nhiều doanh nghiệp nữa có thể chung tay hỗ trợ vì vẫn còn rất nhiều em trong hoàn cảnh khó khăn, cần được giúp đỡ trên cả nước, riêng Acecook Việt Nam sẽ tiếp tục tham gia và thực hiện nhiều dự án ý nghĩa hơn nữa cho cộng đồng”, ông Kaneda Hiroki chia sẻ.
Tin liên quan

Acecook Việt Nam lan tỏa thông điệp “Cook Happiness Through Innovation” tại Lễ hội Việt - Nhật
11:24 | 14/03/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Ra mắt Mì ly Curry House CoCo Ichibanya – Hương vị ramen cà ri Nhật chính gốc
09:45 | 21/02/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Acecook Happiness Concert 2025 – 9 năm lan tỏa hạnh phúc âm nhạc
10:55 | 10/02/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Sun Life Việt Nam sau tăng vốn và thay CEO: Bước chuyển chiến lược trong thị trường bảo hiểm cạnh tranh
16:18 | 07/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Shopee miễn phí vận chuyển toàn sàn và tăng trợ lực cho doanh nghiệp Việt
07:52 | 05/06/2025 Nhịp sống thị trường

Phân khúc nhà phố thương mại đang đối mặt với thực tế khó khăn
20:03 | 04/06/2025 Nhịp sống thị trường

Bất động sản Hải An lên hạng: Sức hút từ quy hoạch và hạ tầng
15:22 | 04/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

HanoiPlas 2025: Đa dạng sản phẩm, công nghệ mới trong ngành nhựa, cao su
14:19 | 04/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Hướng nghiệp sát với thực tế sẽ tạo nhiều cơ hội tìm kiếm công việc phù hợp
10:42 | 04/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Loạt giải pháp kiểm soát giá, ổn định thị trường bất động sản
22:35 | 03/06/2025 Nhịp sống thị trường

Báo cáo phát triển bền vững HDBank 2024 "Vươn xa kỷ nguyên số - lan tỏa giá trị xanh"
21:18 | 03/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Động lực lớn cho các nhà đầu tư nhà ở xã hội
08:41 | 03/06/2025 Nhịp sống thị trường

Thaifex 2025: Sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
21:04 | 02/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

VnExpress Marathon Hạ Long: khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng
20:44 | 02/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Vedan Việt Nam hưởng ứng “Tuần lễ Đồng Nai xanh”
16:17 | 02/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Thị trường văn phòng gia tăng nhu cầu và nguồn cung chất lượng cao
16:01 | 02/06/2025 Nhịp sống thị trường
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Bị áp thuế chống bán phá giá cao, doanh nghiệp tôm phản ứng

Thu giữ 112 chiếc điện thoại vận chuyển qua Sân bay quốc tế Nội Bài

Giải mã dòng chảy hàng hóa với các đối tác trọng điểm sau 5 tháng

Chi cục Thuế khu vực XV: Triển khai hiệu quả hóa đơn điện tử với hộ kinh doanh

Lạng Sơn: Thu giữ 24.000 quả trứng gia cầm không rõ nguồn gốc

(INFOGRAPHICS): 5 tiêu chí xác định người nộp thuế “rủi ro cao” trong đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử
17:01 | 06/06/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Từ 1/7/2025: Số định danh cá nhân sẽ thay thế mã số thuế cá nhân
09:43 | 05/06/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Từ 1/6/2025, trốn thuế sẽ bị ngừng sử dụng hóa đơn điện tử
11:01 | 03/06/2025 Infographics

LONGFORM: Bỏ thuế khoán- Đảm bảo tính minh bạch và bình đẳng trong thực hiện nghĩa vụ thuế
14:02 | 26/05/2025 Megastory/Longform

(INFOGRAPHICS): Cơ chế thuế dành cho doanh nghiệp, hộ, cá nhân kinh doanh theo Nghị quyết số 198/QH15
16:15 | 20/05/2025 Infographics

Chi cục Thuế khu vực XV: Triển khai hiệu quả hóa đơn điện tử với hộ kinh doanh

2 giải pháp hóa đơn điện tử đối với hộ cá nhân kinh doanh

Hải quan khu vực VI quyết liệt triển khai các nhiệm vụ công tác trọng tâm

"Điểm danh" nhiều doanh nghiệp nợ thuế lớn tại Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh

Có thể truy cứu trách nhiệm hình sự nếu thanh toán không minh bạch nhằm trốn thuế

Đà Nẵng thu thuế nội địa 5 tháng đạt trên 12.000 tỷ đồng

HTCAA phối hợp với cơ quan thuế hỗ trợ hộ kinh doanh triển khai Nghị định 70/2025/NĐ-CP

Bất động sản Hải An lên hạng: Sức hút từ quy hoạch và hạ tầng

Phát huy vai trò báo chí trong bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp

Hướng nghiệp sát với thực tế sẽ tạo nhiều cơ hội tìm kiếm công việc phù hợp

Động lực lớn cho các nhà đầu tư nhà ở xã hội

Thaifex 2025: Sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

Hướng dẫn mới nhất về tem điện tử thuốc lá, rượu sản xuất tiêu thụ trong nước

Có căn cứ rõ ràng để áp thuế đối với nước giải khát có đường

Sửa đổi quy định về thủ tục hải quan đối với hàng gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh

Hướng dẫn chính sách thuế TNDN đối với dự án đầu tư tại cụm công nghiệp

Tăng thuế thuốc lá là chính sách vì sức khoẻ và nền kinh tế

Chính sách thuế đối với hoạt động chuyển nhượng bất động sản

Bị áp thuế chống bán phá giá cao, doanh nghiệp tôm phản ứng

Giải mã dòng chảy hàng hóa với các đối tác trọng điểm sau 5 tháng

Xuất khẩu Việt Nam sang Canada: Ưu đãi CPTPP bị "bỏ quên", 81% vẫn dùng MFN

Sụt đơn hàng xuất khẩu: Cảnh báo sớm cho nguy cơ bị thay thế

Lợi thế mới trên đường xuất khẩu: Không chỉ là chất lượng, mà còn là cách sản xuất

5 tháng đầu năm: Gỗ Việt khởi sắc trở lại

Cơ chế đặc thù trong phát triển nhà ở xã hội là rất cần thiết

Giá bán bất động sản nghỉ dưỡng không có biến động

Thông tin sáp nhập tỉnh, thành tác động lên giá nhà ở

Shopee miễn phí vận chuyển toàn sàn và tăng trợ lực cho doanh nghiệp Việt

Phân khúc nhà phố thương mại đang đối mặt với thực tế khó khăn
