VinFast triển khai chiến dịch chăm sóc khách hàng đặc biệt cho toàn bộ xe VF e34
Sự cầu thị và tôn trọng khách hàng của VinFast
Ngay sau khi nhận thông báo từ VinFast, sáng ngày 9/11, anh Phan Xuân Hải (Hà Nội) thu xếp thời gian đưa chiếc VF e34 đến xưởng dịch vụ của hãng lại Vincom Long Biên (quận Long Biên) để cập nhật phần mềm. Với một “tín đồ” công nghệ, anh Hải đã rất quen thuộc với việc sản phẩm được nâng cấp lên phiên bản phần mềm cao hơn nhằm khắc phục các lỗi vận hành và bổ sung các tính năng mới. Nhưng với ô tô thì điều này còn khá mới mẻ, thậm chí chưa từng xảy ra khi anh còn dùng xe xăng.
![]() |
Anh Phan Xuân Hải đang trao đổi với kỹ thuật viên VinFast trong quá trình cập nhật phần mềm cho xe VF e34 |
“Thực tế, các nhóm anh em bạn bè sử dụng VF e34 đều thấy hoạt động của xe có những cải thiện sau những lần nâng cấp phần mềm. Mình đánh giá rất cao khi VinFast chủ động tích cực trong việc triển khai chương trình này”, anh Hải khẳng định.
Nhận bàn giao xe từ tháng 4/2022,chiếc VF e34 của anh Xuân Hải hoạt động khá tốt, không gặp lỗi lớn gì đáng kể. Trong khi đó, chị Trần Thị Thanh Hải (Giảng viên Khoa Cơ khí Chế tạo máy, Trường Cơ khí, Đại học Bách Khoa Hà Nội) lại từng gặp vài “trục trặc” với VF e34 và gần đây đã phải thay ắc quy 12V.
Tuy nhiên, theo nữ giảng viên chuyên ngành cơ khí, việc phát sinh các lỗi ngoài ý muốn là rất bình thường đối với xe điện, bởi là một sản phẩm với hàm lượng công nghệ rất cao, hoạt động dựa nhiều vào phần mềm, giống như máy tính hay điện thoại thông minh. Chưa kể, VF e34 lại là mẫu xe đầu tay của VinFast nên cần có thời gian để tiếp tục hoàn thiện.
Đánh giá VF e34 đạt 7,5/10 điểm, chị Hải khẳng định: “Mình rất thích xe điện và luôn muốn sở hữu xe điện. Mình ủng hộ VinFast cũng như xe điện sản xuất ở Việt Nam. Các chương trình hậu mãi và chăm sóc khách hàng của VinFast không chỉ là sự cầu thị nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm mà còn cho thấy sự tôn trọng khách hàng từ hãng xe”.
“Với tầm giá tương đương, chắc chắn không có lựa chọn nào tốt hơn VF e34”- chị Hải cho biết.
![]() |
Kỹ thuật viên VinFast đang thay thế ắc quy mới cho khách hàng |
Dịch vụ hậu mãi vượt mong đợi cũng là điều mà chị Hải cảm nhận được kể từ khi sở hữu chiếc VF e34. Đó không chỉ là thời gian bảo hành dài nhất thị trường, lên tới 10 năm, giúp người dùng luôn an tâm trên mọi cung đường. “Tôi chưa phải thanh toán bất cứ khoản chi phí nào cho những lần gặp sự cố”, chị Hải vui vẻ chia sẻ. Lần này, VinFast còn tặng thêm cho các chủ xe voucher trị giá lên tới 3 triệu đồng để thanh toán các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa sau này.
Theo chị Hải, không chỉ chứng minh được tốc độ vượt trội khi hợp tác cùng nhiều tên tuổi lớn trong ngành để phát triển và hoàn thiện các mẫu xe đẳng cấp, ở mảng dịch vụ hậu mãi, VinFast cũng làm tốt hơn nhiều đối thủ.
“Cả về phương diện kỹ thuật và chăm sóc khách hàng, tôi thấy VinFast làm rất tốt. Đây là một trong những lợi thế khiến VinFast mới gia nhập thị trường nhưng nhanh chóng trở thành thương hiệu xe được khách hàng Việt yêu thích”, chị Thanh Hải nhận định.
![]() |
Xe VF e34 của VinFast đã được cập nhật thành công phiên bản phần mềm mới |
Chia sẻ thêm về lý do chọn VF e34, nữ giảng viên của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội cho biết, chị từng được đến Mỹ và nhiều nước phát triển tại châu Âu nên từ lâu đã rất mê xe điện - loại phương tiện vừa thân thiện với môi trường vừa tích hợp những tính năng công nghệ hiện đại mà xe xăng không có. Theo chị, chuyển từ xe động cơ đốt trong sang xe điện là góp phần xây dựng một cuộc sống trong lành hơn, một xã hội văn minh hơn. Bởi thế, ngay trong ngày đầu tiên VinFast mở bán mẫu VF e34, chị đã chuyển tiền đặt cọc.
“Nếu có điều kiện thì tôi cũng muốn sở hữu mẫu xe đời cao hơn, nhiều công nghệ và tính năng hơn, như VF 8 chẳng hạn. Nhưng cơ bản thì tôi vẫn rất hài lòng với chiếc VF e34. Chưa kể, chi phí vận hành cũng như bảo trì, bảo dưỡng xe điện tiết kiệm hơn rất nhiều so với xe xăng”, chị Thanh Hải chia sẻ.
![]() |
VinFast VF e34 vẫn là sự lựa chọn tốt nhất trong tầm giá nhờ sự vượt trội về nhiều trang bị thông minh, an toàn |
Nói về chi phí, anh Phan Xuân Hải cho rằng cả trong tầm giá 600 - 700 triệu đồng lẫn trong phân khúc C không có xe nào được như mẫu eSUV của VinFast. VF e34 “ăn đứt” các đối thủ nhờ hàng loạt trang bị an toàn và tính năng thông minh vượt trội như: 6 túi khí, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, chống bó cứng phanh, giám sát áp suất lốp, cảnh báo chống trộm, camera 360, đèn pha tự động, trợ lý ảo ViVi điều khiển bằng giọng nói…
“Với tầm giá tương đương, chắc chắn không có sự lựa chọn nào tốt hơn VF e34”, anh Xuân Hải khẳng định.
Từ ngày 09/11/2022, VinFast triển khai chương trình cập nhật phần mềm mới và thay ắc quy 12V miễn phí cho toàn bộ xe VF e34 đang lưu hành. Chương trình được thực hiện tại các xưởng dịch vụ VinFast trên toàn quốc. Nhân dịp này, VinFast dành tặng voucher trị giá 3 triệu đồng để thanh toán các dịch vụ hậu mãi cho tất cả khách hàng đã nhận xe VF e34 trước ngày 09/11/2022. Khách hàng liên hệ hotline 1900 23 23 89 để được sắp xếp lịch hẹn trước. |
Tin liên quan

Nội địa hóa công nghiệp ô tô: Bước phát triển thần tốc từ nội lực

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng dừng hoàn toàn dịch vụ taxi bằng xe Vinfast VF 8

"VinFast Feliz S: Lựa chọn hoàn hảo với chi phí thấp và tính năng vượt trội"

Nhu cầu tìm kiếm bất động sản tại Hưng Yên tăng vọt
15:32 | 23/05/2025 Nhịp sống thị trường

Tháng 5, ngành hàng không đón hơn 10 triệu khách
15:05 | 23/05/2025 Nhịp sống thị trường

Bất động sản công nghiệp kỳ vọng "đòn bẩy" sáp nhập tỉnh
08:56 | 23/05/2025 Nhịp sống thị trường

Doanh nghiệp nội giữ chân khách hàng bằng sản phẩm xanh
21:26 | 22/05/2025 Nhịp sống thị trường

"Doanh nghiệp Hàn Quốc đặc biệt quan tâm đầu tư vào đô thị thông minh tại Việt Nam"
16:26 | 22/05/2025 Nhịp sống thị trường

Xăng RON95-III giảm 62 đồng/lít
16:22 | 22/05/2025 Nhịp sống thị trường

Nhiều địa phương mở đợt tấn công truy quét buôn lậu theo chỉ đạo của Thủ tướng
20:44 | 21/05/2025 Chống buôn lậu, gian lận thương mại

Những "cú hích đặc biệt" thúc đẩy đô thị thông minh tại Việt Nam
18:10 | 20/05/2025 Nhịp sống thị trường

Áp giá trần với nhà ở xã hội, nên hay không?
16:41 | 19/05/2025 Nhịp sống thị trường

Khuyến cáo người dân cảnh giác khi giao dịch vàng bạc online
15:48 | 19/05/2025 Tiêu dùng

Dòng vốn FDI thúc đẩy nhu cầu thị trường căn hộ dịch vụ
09:51 | 19/05/2025 Nhịp sống thị trường

Nhiều chính sách đột phá hỗ trợ phát triển kinh tế
22:24 | 15/05/2025 Nhịp sống thị trường

Phát triển chuỗi cung ứng xanh không còn là câu chuyện của tương lai
22:16 | 15/05/2025 Nhịp sống thị trường
Tin mới

Hải quan khu vực XX: Kiểm soát chặt chẽ hàng hóa XNK qua biên giới

Chi cục Thuế khu vực II: Thu ngân sách 5 tháng đầu năm đạt trên 189.000 tỷ đồng

Hải quan giải mã bí ẩn trong những chiếc va ly ở cửa khẩu Lào Cai

Hải quan khu vực III triển khai tháng cao điểm chống buôn lậu, hàng giả

Xuất khẩu rau quả sang Trung Quốc giảm mạnh

(INFOGRAPHICS): Cơ chế thuế dành cho doanh nghiệp, hộ, cá nhân kinh doanh theo Nghị quyết số 198/QH15
16:15 | 20/05/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS) Các trường hợp bắt buộc phải sử dụng hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền
11:11 | 20/05/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Cải cách thuế đối với hộ kinh doanh theo Nghị quyết 68-NQ/TW
09:56 | 18/05/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS) Quy trình mới về kiểm tra, xác định xuất xứ hàng hóa xuất nhập khẩu
13:51 | 12/05/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Chế tài xử phạt hộ kinh doanh không thực hiện chuyển đổi áp dụng HĐĐT từ máy tính tiền
08:00 | 10/05/2025 Infographics