THACO khai trương tổ hợp showroom 3 thương hiệu BMW-MINI-BMW MOTORRAD.
![]() |
Tổ hợp showroom BMW Sala – TP. HCM là tổ hợp showroom kiểu mẫu đầu tiên ở Việt Nam |
Với diện tích hơn 4.000 mét vuông tại số 12 Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM, Tổ hợp Showroom BMW Sala bao gồm ba showroom của 3 thương hiệu BMW, MINI, và BMW Motorad, là nơi để tương tác với khách hàng và mang đến những trải nghiệm đẳng cấp trong toàn bộ quá trình sở hữu xe.
"Việt Nam được nhận định là thị trường có tốc độ phát triển nhanh và nền kinh tế năng động. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác của BMW Châu Á với THACO sẽ làm tăng cường sự hiện diện của BMW tại Việt Nam; và showroom mới chính là nhịp cầu kết nối mang nhiều niềm vui đến cho khách hàng và những người yêu thích BMW". Ông Christopher Wehner, Giám đốc Điều hành BMW Châu Á. |
Tổng cộng 36 mẫu xe du lịch và xe máy phân khối lớn được trưng bày tại lễ khai trương showroom BMW Sala, bao gồm 10 xe du lịch BMW, 6 xe du lịch MINI và 20 xe máy phân khối lớn BMW Motorrad. Trong đó, những mẫu xe nổi bật phải kể đến là BMW X7, BMW X5, MINI John Cooper Works Clubman, MINI John Cooper Works 3 cửa, xe mô tô BMW R1200 GSA, xe tay ga cao cấp phân khối lớn BMW C400X và BMW C400GT.
Tổ hợp showroom BMW Sala – TP. HCM là tổ hợp showroom kiểu mẫu đầu tiên ở Việt Nam, sở hữu diện tích lớn nhất với showroom của 3 thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad.
Tổ hợp showroom còn có xưởng dịch BMW chính hãng, cung cấp chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu. Với nhiều khoang dịch vụ, các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ các chuyên gia được đào tạo chuyên sâu, xưởng dịch vụ BMW sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng. Ngoài ra, phụ tùng BMW chính hãng là yếu tố vô cùng quan trọng giúp khách hàng yên tâm trên mọi hành trình.
![]() |
THACO đã hoàn thiện kế hoạch phát triển hệ thống phân phối, khởi đầu là khai trương Tổ hợp showroom BMW Sala, và đang đầu tư xây dựng 12 showroom BMW tiếp theo trên toàn quốc. Trong đó, 4 showroom dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm nay. Tính đến cuối năm 2020, tổng số showroom BMW hoạt động sẽ tăng lên thành 15. |
Tại Tổ hợp showroom BMW Sala, khách hàng sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái tại khu vực VIP và được tư vấn tận tình từ các chuyên viên dịch vụ. Đây là hai đặc điểm nổi bật của Tổ hợp showroom, với mục đích tạo ra không gian sang trọng và riêng biệt làm tăng tính trải nghiệm cho khách hàng khi đến với BMW.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần bá Dương-Chủ tịch HĐQT THACO cho biết: Tại thời điểm THACO chính thức là nhà phân phối các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad tại Việt Nam, BMW chỉ có 2 showroom ( 1 ở Phú Mỹ Hưng, TP.HCM và 1ở Long Biên, Hà Nội). Việc thiếu showroom và xưởng dịch vụ sửa chữa đã làm ảnh hưởng đến niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu BMW, nhất là không đáp ứng được yêu cầu về dịch vụ sửa chữa cho khách hàng. Do vậy, THACO xem việc phát triển hệ thống Showroom và xưởng dịch vụ là công việc ưu tiên hàng đầu.
“Tổ hợp Showroom 3 thương hiệu BMW- MINI- BMW Motorrad Sala – TP.HCM” là tổ hợp showroom kiểu mẫu và đầu tiên trong chuỗi các tổ hợp showroom BMW sẽ được THACO triển khai tại những tỉnh thành khác trên toàn quốc trong thời gian tới.
Trong tháng 7 này, THACO đồng loạt đưa vào hoạt động thêm bốn tổ hợp Showroom tại các vị trí trung tâm của các Thành phố lớn: tại TP HCM Nguyễn Văn Trỗi – Quận Phú Nhuận ), tại TP Hà Nội ( Lê Duẩn – Quận Đống Đa và Lê Văn Lương – Quận Thanh Xuân) tại TP. Đà Nẵng ( Điện Biên Phủ - Quận Thanh Khê ).
Đồng thời, THACO tiếp tục hoàn thiện các công trình đang triển khai để đưa thêm 8 tổ hợp showroom mới đi vào hoạt động trong năm 2020.
![]() |
Tại Tổ hợp showroom BMW Sala, khách hàng sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái tại khu vực VIP và được tư vấn tận tình từ các chuyên viên dịch vụ. |
Xưởng dịch vụ trong các tổ hợp showroom mà THACO đầu tư theo tiêu chuẩn cao nhất từ Tập đoàn BMW được vận hành theo hệ thống quản lý xưởng hiện đại và chuyên nghiệp theo công nghệ 4.0, tối ưu hóa công xuất xưởng cùng với trang thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo xe của khách hàng được chăm sóc, sửa chữa bởi những dụng cụ đặc biệt theo từng dòng xe trong thời gian nhanh nhất. Đội ngũ nhân sự tư vấn dịch vụ và kỹ thuật viên tận tâm, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản trong và ngoài nước với sự hướng dẫn và cấp chứng chỉ bởi các chuyên gia từ Tập đoàn BMW . Đây là điều mà các xưởng dịch vụ bên ngoài không thể đảm bảo được.
Ngoài ra, THACO còn chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng qua các chương trình như Service Mobile/Service Clinic dựa vào lợi thế mạng lưới chi nhánh THACO rộng khắp tất cả các tỉnh thành, thuận tiện trong việc sửa chữa giúp khách hàng yên tâm trên mọi hành trình cùng với chiếc xe BMW .
![]() |
THACO tiếp tục hoàn thiện các công trình đang triển khai để đưa thêm 8 tổ hợp showroom mới đi vào hoạt động trong năm 2020 |
Nhân dịp này, Tập đoàn BMW Châu Á và THACO còn trình làng hai mẫu xe BMW X7 thế hệ I và BMW X5 hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam. BMW X7 là chiếc xe hạng sang tích hợp các tính năng vô cùng độc đáo kết hợp với không gian rộng rãi. Bên cạnh đó, đặc tính lái linh hoạt và đa dụng của dòng SAV (Sports Activity Vehicle: Xe thể thao đa tính năng) chính là điểm cộng của xe X7. Trong khi đó, X5 là dòng xe khai sinh ra gia đình BMW X, đồng thời là người dẫn đầu phân khúc xe cao cấp hai cầu dẫn động bốn bánh, vị trí này đã được duy trì đến thời điểm hiện nay.
![]() |
Xưởng dịch vụ trong các tổ hợp showroom mà THACO đầu tư theo tiêu chuẩn cao nhất từ Tập đoàn BMW được vận hành theo hệ thống quản lý xưởng hiện đại và chuyên nghiệp theo công nghệ 4.0, |
Nhằm đem lại giá trị cộng thêm cho khách hàng sử dụng sản phẩm BMW thông qua THACO, BMW châu Á đã chứng nhận câu lạc bộ BMW Fanclub tại Việt Nam là câu lạc bộ chính thức, có tên trong hệ thống BMW Fanclub toàn cầu để tạo sự giao lưu kết nối, lắng nghe những ý kiến đóng góp từ quý thành viên một cách cầu thị qua đó tiếp tục hoàn thiện sản phẩm cũng như gia tăng sự phục vụ cho khách hàng thông qua hoạt động kinh doanh, dịch vụ của mình. Đồng thời, THACO cũng chính thức khởi động giải Golf BMW International thường niên tại Việt Nam trong năm 2019 này trong khuôn khổ giải BMW Golf Cup International trên toàn cầu. |
Tin liên quan

Toyota Việt Nam đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng

Transerco tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ hành khách
19:48 | 05/02/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Có giá 1,849 tỷ đồng, Kia New Carnival bứt phá với công nghệ Hybrid

Thị trường bất động sản quý đầu năm ghi nhận dấu hiệu khởi sắc
17:27 | 12/04/2025 Nhịp sống thị trường

Nới lỏng chính sách và tín dụng tạo cơ hội tiếp cận nhà ở xã hội
15:32 | 11/04/2025 Nhịp sống thị trường

Thị trường bất động sản cho thuê còn nhiều hạn chế
12:09 | 09/04/2025 Nhịp sống thị trường

Thí điểm sàn giao dịch tiền số: Triển khai thận trọng, có lộ trình
20:24 | 07/04/2025 Nhịp sống thị trường

Hà Nội: Giá thuê nhà ở xã hội cao nhất là 198.000 đồng/m2/tháng
15:35 | 07/04/2025 Nhịp sống thị trường

Giá thịt lợn tăng đẩy CPI quý I tăng 3,22%
15:31 | 07/04/2025 Nhịp sống thị trường

Loạt đại dự án hứa hẹn thúc đẩy thị trường vật liệu xây dựng
15:30 | 06/04/2025 Nhịp sống thị trường

Cảng Tân Cảng Hiệp Phước nỗ lực thành điểm sáng logistics phía Nam
09:22 | 04/04/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Giá vàng trong nước và thế giới đồng loạt tăng mạnh trong ngày đầu tháng 4/2025
21:17 | 01/04/2025 Nhịp sống thị trường

Mỗi năm cần hoàn thành 150.000 căn nhà ở xã hội mới đạt mục tiêu đề ra
18:36 | 01/04/2025 Nhịp sống thị trường

Giải quyết tình trạng khan hiếm nguồn cung nhà giá rẻ
09:50 | 01/04/2025 Nhịp sống thị trường

Ngày 31/3: Vàng miếng và nhẫn vượt mốc 100 triệu đồng/lượng
15:11 | 31/03/2025 Nhịp sống thị trường

Bất động sản có cơ hội đón nhiều làn sóng đầu tư
09:37 | 29/03/2025 Nhịp sống thị trường
Tin mới

Hải quan khu vực VI đối thoại với 51 DN có hoạt động XNK qua địa bàn tỉnh Cao Bằng

Thị trường ô tô tháng 3 khởi sắc nhờ khuyến mại giảm giá

Sơ đồ bộ máy cơ quan thuế theo mô hình quản lý 3 cấp

Mở rộng danh mục tổ chức được cấp Giấy chứng nhận loại tàu bay nhập khẩu vào Việt Nam

Bưởi của Việt Nam chính thức vào siêu thị Hàn Quốc

Sơ đồ bộ máy cơ quan thuế theo mô hình quản lý 3 cấp
15:40 | 15/04/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS) Thương mại Việt Nam - Trung Quốc đạt hơn 51 tỷ USD trong quý I/2025
10:02 | 14/04/2025 Dòng chảy xuất nhập khẩu

(INFOGRAPHICS) Những nhóm hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam sang Mỹ
15:58 | 03/04/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS) Thông tin về 20 chi cục hải quan
21:36 | 02/04/2025 Hải quan

(INFOGRAPHICS) Kết quả xuất nhập khẩu nổi bật trong 2 tháng đầu năm 2025
12:51 | 27/03/2025 Infographics