Facebook Twitter youtube Tiktok

THACO khai trương tổ hợp showroom 3 thương hiệu BMW-MINI-BMW MOTORRAD.

(HQ Online) - Tập đoàn BMW Châu Á và Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) vừa chính thức khai trương tổ hợp showroom BWM Sala mới. Kế hoạch đầu tư phát triển hệ thống showroom toàn quốc là minh chứng cho sự cam kết của THACO đối với ngành công nghiệp ô tô trong nước, mang đến cho khách hàng niềm tin và đáp ứng những lợi ích mà khách hàng mong đợi từ thương hiệu BMW.
thaco khai truong to hop showroom 3 thuong hieu bmw mini bmw motorrad
Tổ hợp showroom BMW Sala – TP. HCM là tổ hợp showroom kiểu mẫu đầu tiên ở Việt Nam

Với diện tích hơn 4.000 mét vuông tại số 12 Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM, Tổ hợp Showroom BMW Sala bao gồm ba showroom của 3 thương hiệu BMW, MINI, và BMW Motorad, là nơi để tương tác với khách hàng và mang đến những trải nghiệm đẳng cấp trong toàn bộ quá trình sở hữu xe.

"Việt Nam được nhận định là thị trường có tốc độ phát triển nhanh và nền kinh tế năng động. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác của BMW Châu Á với THACO sẽ làm tăng cường sự hiện diện của BMW tại Việt Nam; và showroom mới chính là nhịp cầu kết nối mang nhiều niềm vui đến cho khách hàng và những người yêu thích BMW". Ông Christopher Wehner, Giám đốc Điều hành BMW Châu Á.

Tổng cộng 36 mẫu xe du lịch và xe máy phân khối lớn được trưng bày tại lễ khai trương showroom BMW Sala, bao gồm 10 xe du lịch BMW, 6 xe du lịch MINI và 20 xe máy phân khối lớn BMW Motorrad. Trong đó, những mẫu xe nổi bật phải kể đến là BMW X7, BMW X5, MINI John Cooper Works Clubman, MINI John Cooper Works 3 cửa, xe mô tô BMW R1200 GSA, xe tay ga cao cấp phân khối lớn BMW C400X và BMW C400GT.

Tổ hợp showroom BMW Sala – TP. HCM là tổ hợp showroom kiểu mẫu đầu tiên ở Việt Nam, sở hữu diện tích lớn nhất với showroom của 3 thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad.

Tổ hợp showroom còn có xưởng dịch BMW chính hãng, cung cấp chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu. Với nhiều khoang dịch vụ, các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ các chuyên gia được đào tạo chuyên sâu, xưởng dịch vụ BMW sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng. Ngoài ra, phụ tùng BMW chính hãng là yếu tố vô cùng quan trọng giúp khách hàng yên tâm trên mọi hành trình.

thaco khai truong to hop showroom 3 thuong hieu bmw mini bmw motorrad

THACO đã hoàn thiện kế hoạch phát triển hệ thống phân phối, khởi đầu là khai trương Tổ hợp showroom BMW Sala, và đang đầu tư xây dựng 12 showroom BMW tiếp theo trên toàn quốc. Trong đó, 4 showroom dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm nay. Tính đến cuối năm 2020, tổng số showroom BMW hoạt động sẽ tăng lên thành 15.

Tại Tổ hợp showroom BMW Sala, khách hàng sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái tại khu vực VIP và được tư vấn tận tình từ các chuyên viên dịch vụ. Đây là hai đặc điểm nổi bật của Tổ hợp showroom, với mục đích tạo ra không gian sang trọng và riêng biệt làm tăng tính trải nghiệm cho khách hàng khi đến với BMW.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần bá Dương-Chủ tịch HĐQT THACO cho biết: Tại thời điểm THACO chính thức là nhà phân phối các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad tại Việt Nam, BMW chỉ có 2 showroom ( 1 ở Phú Mỹ Hưng, TP.HCM và 1ở Long Biên, Hà Nội). Việc thiếu showroom và xưởng dịch vụ sửa chữa đã làm ảnh hưởng đến niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu BMW, nhất là không đáp ứng được yêu cầu về dịch vụ sửa chữa cho khách hàng. Do vậy, THACO xem việc phát triển hệ thống Showroom và xưởng dịch vụ là công việc ưu tiên hàng đầu.

“Tổ hợp Showroom 3 thương hiệu BMW- MINI- BMW Motorrad Sala – TP.HCM” là tổ hợp showroom kiểu mẫu và đầu tiên trong chuỗi các tổ hợp showroom BMW sẽ được THACO triển khai tại những tỉnh thành khác trên toàn quốc trong thời gian tới.

Trong tháng 7 này, THACO đồng loạt đưa vào hoạt động thêm bốn tổ hợp Showroom tại các vị trí trung tâm của các Thành phố lớn: tại TP HCM Nguyễn Văn Trỗi – Quận Phú Nhuận ), tại TP Hà Nội ( Lê Duẩn – Quận Đống Đa và Lê Văn Lương – Quận Thanh Xuân) tại TP. Đà Nẵng ( Điện Biên Phủ - Quận Thanh Khê ).

Đồng thời, THACO tiếp tục hoàn thiện các công trình đang triển khai để đưa thêm 8 tổ hợp showroom mới đi vào hoạt động trong năm 2020.

thaco khai truong to hop showroom 3 thuong hieu bmw mini bmw motorrad
Tại Tổ hợp showroom BMW Sala, khách hàng sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái tại khu vực VIP và được tư vấn tận tình từ các chuyên viên dịch vụ.

Xưởng dịch vụ trong các tổ hợp showroom mà THACO đầu tư theo tiêu chuẩn cao nhất từ Tập đoàn BMW được vận hành theo hệ thống quản lý xưởng hiện đại và chuyên nghiệp theo công nghệ 4.0, tối ưu hóa công xuất xưởng cùng với trang thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo xe của khách hàng được chăm sóc, sửa chữa bởi những dụng cụ đặc biệt theo từng dòng xe trong thời gian nhanh nhất. Đội ngũ nhân sự tư vấn dịch vụ và kỹ thuật viên tận tâm, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản trong và ngoài nước với sự hướng dẫn và cấp chứng chỉ bởi các chuyên gia từ Tập đoàn BMW . Đây là điều mà các xưởng dịch vụ bên ngoài không thể đảm bảo được.

Ngoài ra, THACO còn chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng qua các chương trình như Service Mobile/Service Clinic dựa vào lợi thế mạng lưới chi nhánh THACO rộng khắp tất cả các tỉnh thành, thuận tiện trong việc sửa chữa giúp khách hàng yên tâm trên mọi hành trình cùng với chiếc xe BMW .

thaco khai truong to hop showroom 3 thuong hieu bmw mini bmw motorrad
THACO tiếp tục hoàn thiện các công trình đang triển khai để đưa thêm 8 tổ hợp showroom mới đi vào hoạt động trong năm 2020

Nhân dịp này, Tập đoàn BMW Châu Á và THACO còn trình làng hai mẫu xe BMW X7 thế hệ I và BMW X5 hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam. BMW X7 là chiếc xe hạng sang tích hợp các tính năng vô cùng độc đáo kết hợp với không gian rộng rãi. Bên cạnh đó, đặc tính lái linh hoạt và đa dụng của dòng SAV (Sports Activity Vehicle: Xe thể thao đa tính năng) chính là điểm cộng của xe X7. Trong khi đó, X5 là dòng xe khai sinh ra gia đình BMW X, đồng thời là người dẫn đầu phân khúc xe cao cấp hai cầu dẫn động bốn bánh, vị trí này đã được duy trì đến thời điểm hiện nay.

thaco khai truong to hop showroom 3 thuong hieu bmw mini bmw motorrad
Xưởng dịch vụ trong các tổ hợp showroom mà THACO đầu tư theo tiêu chuẩn cao nhất từ Tập đoàn BMW được vận hành theo hệ thống quản lý xưởng hiện đại và chuyên nghiệp theo công nghệ 4.0,
Nhằm đem lại giá trị cộng thêm cho khách hàng sử dụng sản phẩm BMW thông qua THACO, BMW châu Á đã chứng nhận câu lạc bộ BMW Fanclub tại Việt Nam là câu lạc bộ chính thức, có tên trong hệ thống BMW Fanclub toàn cầu để tạo sự giao lưu kết nối, lắng nghe những ý kiến đóng góp từ quý thành viên một cách cầu thị qua đó tiếp tục hoàn thiện sản phẩm cũng như gia tăng sự phục vụ cho khách hàng thông qua hoạt động kinh doanh, dịch vụ của mình. Đồng thời, THACO cũng chính thức khởi động giải Golf BMW International thường niên tại Việt Nam trong năm 2019 này trong khuôn khổ giải BMW Golf Cup International trên toàn cầu.
Nguyễn Hà

Tin liên quan

Toyota Việt Nam đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng

Toyota Việt Nam đạt cột mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng

(HQ Online) - Kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Toyota Việt Nam vừa công bố cột mốc đạt 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng chính hãng tại các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc. Nhân dịp này, hãng cũng triển khai chiến dịch “Triệu niềm tin”với tinh thần “Tận tâm – Chuyên nghiệp - Chinh phục triệu niềm tin”.
Transerco tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ hành khách

Transerco tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ hành khách

(HQ Online) - Một hành khách đi trên xe buýt tuyến số 29 của Transerco vừa nhận lại tài sản bỏ quên bao gồm 8 triệu tiền mặt, điện thoại và nhiều giấy tờ quan trọng khác.
Có giá 1,849 tỷ đồng, Kia New Carnival bứt phá với công nghệ Hybrid

Có giá 1,849 tỷ đồng, Kia New Carnival bứt phá với công nghệ Hybrid

(HQ Online) - THACO AUTO vừa chính thức đưa ra thị trường mẫu Kia New Carnival Hybrid, đánh dấu bước tiến quan trọng của Kia trong việc mang đến những sản phẩm có hiệu suất vận hành mạnh mẽ, với công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường.
Thị trường bất động sản quý đầu năm ghi nhận dấu hiệu khởi sắc

Thị trường bất động sản quý đầu năm ghi nhận dấu hiệu khởi sắc

Thị trường bất động sản ghi nhận sự hồi phục tốt sau tết Nguyên đán. Giá đất nền tại các thị trường đều có sự tăng trưởng sau Tết, trong khi giá bán chung cư tăng tại hai thị trường lớn Hà Nội và TP.HCM.
Nới lỏng chính sách và tín dụng tạo cơ hội tiếp cận nhà ở xã hội

Nới lỏng chính sách và tín dụng tạo cơ hội tiếp cận nhà ở xã hội

Việc phát triển nhà ở xã hội đang được triển khai quyết liệt nhằm gia tăng nguồn cung, từng bước đáp ứng nhu cầu thực tế của người thu nhập thấp. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, bên cạnh các chính sách ưu đãi để đẩy mạnh nhà ở xã hội, nhà ở giá rẻ, rất cần có nguồn vốn hỗ trợ ổn định.
Thị trường bất động sản cho thuê còn nhiều hạn chế

Thị trường bất động sản cho thuê còn nhiều hạn chế

Giá bất động sản tại các thành phố lớn liên tục tăng cao và vượt xa tốc độ tăng thu nhập, khiến ngày càng nhiều người, đặc biệt là giới trẻ có xu hướng cân nhắc việc thuê nhà thay vì mua nhà.
Bình luận

Thí điểm sàn giao dịch tiền số: Triển khai thận trọng, có lộ trình

Thí điểm sàn giao dịch tiền số: Triển khai thận trọng, có lộ trình

Trả lời câu hỏi của báo giới về triển khai thí điểm sàn giao dịch tiền số trong tháng 3 tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3, Thứ trưởng Bộ Tài chính Đỗ Thành Trung cho biết, Bộ đã phối hợp với các bộ, ngành triển khai thực hiện việc này với quan điểm, nguyên tắc là triển khai thận trọng, có lộ trình.
Hà Nội: Giá thuê nhà ở xã hội cao nhất là 198.000 đồng/m2/tháng

Hà Nội: Giá thuê nhà ở xã hội cao nhất là 198.000 đồng/m2/tháng

Từ ngày 14/4, tại Hà Nội giá thuê nhà ở xã hội dự kiến thấp nhất là 48.000 đồng/m2 và cao nhất là 198.000 đồng/m2.
Giá thịt lợn tăng đẩy CPI quý I tăng 3,22%

Giá thịt lợn tăng đẩy CPI quý I tăng 3,22%

Nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống tăng gần 4%, góp phần làm CPI chung tăng 1,27 điểm %, trong đó, giá thịt lợn tăng 12,49% là yếu tố chính.
Loạt đại dự án hứa hẹn thúc đẩy thị trường vật liệu xây dựng

Loạt đại dự án hứa hẹn thúc đẩy thị trường vật liệu xây dựng

Dự báo thị trường tiêu thụ các sản phẩm, hàng hoá vật liệu xây dựng trong thời gian tới sẽ tăng lên để đáp ứng nhu cầu xây dựng trong nước và xuất khẩu.
Cảng Tân Cảng Hiệp Phước nỗ lực thành điểm sáng logistics phía Nam

Cảng Tân Cảng Hiệp Phước nỗ lực thành điểm sáng logistics phía Nam

15 năm qua, cảng Tân Cảng Hiệp Phước luôn tiên phong trong ứng dụng công nghệ số tiên tiến vào quản lý, vận hành, áp dụng hệ thống quản trị, điều hành quản lý khai thác cảng...
Giá vàng trong nước và thế giới đồng loạt tăng mạnh trong ngày đầu tháng 4/2025

Giá vàng trong nước và thế giới đồng loạt tăng mạnh trong ngày đầu tháng 4/2025

Ngày đầu tiên của tháng 4/2025, giá vàng trong nước và thế giới đồng loạt tăng mạnh, đạt ngưỡng cao kỷ lục. Chênh lệch mua – bán cao nhất ở mức 2,4 triệu đồng/lượng.
Mỗi năm cần hoàn thành 150.000 căn nhà ở xã hội mới đạt mục tiêu đề ra

Mỗi năm cần hoàn thành 150.000 căn nhà ở xã hội mới đạt mục tiêu đề ra

Phát triển các dự án nhà ở xã hội dù đã đạt được nhiều kết quả tích cực nhưng so với yêu cầu và mục tiêu của Đề án xây dựng 1 triệu căn nhà ở xã hội thì vẫn chưa đáp ứng được.
Giải quyết tình trạng khan hiếm nguồn cung nhà giá rẻ

Giải quyết tình trạng khan hiếm nguồn cung nhà giá rẻ

Liên quan đến chỉ đạo nghiên cứu thành lập Quỹ nhà ở Quốc gia, chuyên gia đến từ Savills Việt Nam cho rằng, đây là thông tin tích cực, mang tới kỳ vọng lớn về việc giải quyết tình trạng khan hiếm nguồn cung nhà giá rẻ tại các đô thị lớn như Hà Nội và TPHCM.
Ngày 31/3: Vàng miếng và nhẫn vượt mốc 100 triệu đồng/lượng

Ngày 31/3: Vàng miếng và nhẫn vượt mốc 100 triệu đồng/lượng

Sáng 31/3, giá vàng đầu tuần niêm yết tại một số doanh nghiệp kinh doanh vàng trong nước đều vượt ngưỡng 100 triệu đồng/lượng.
Bất động sản có cơ hội đón nhiều làn sóng đầu tư

Bất động sản có cơ hội đón nhiều làn sóng đầu tư

(HQ - Online) - Thị trường bất động sản đang có nhiều tín hiệu tích cực. Quá trình tăng trưởng kinh tế sẽ kéo theo nhu cầu bất động sản tăng cao ở tất cả các phân khúc… Cùng với đó, tín hiệu từ thị trường tiền tệ cũng tác động tích cực, thúc đẩy đầu tư trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
cty-tan-hiep-phat
cty-lien-thai-binh-duong-ippg-1-thang-dien-dan-hq-dn-tu-12-9-2024-den-12-10-2024-kt-300x250

Tin mới

Hải quan khu vực VI đối thoại với 51 DN có hoạt động XNK qua địa bàn tỉnh Cao Bằng

Hải quan khu vực VI đối thoại với 51 DN có hoạt động XNK qua địa bàn tỉnh Cao Bằng

Ngày 15/4, tại Cao Bằng, Chi cục Hải quan khu vực VI tổ chức Hội nghị đối thoại Hải quan – Doanh nghiệp quý I/2025.
Thị trường ô tô tháng 3 khởi sắc nhờ khuyến mại giảm giá

Thị trường ô tô tháng 3 khởi sắc nhờ khuyến mại giảm giá

Qua 3 tháng đầu năm của thị trường ô tô Việt Nam cho thấy tăng trưởng của ngành này vẫn là con số khó dự đoán và các hãng sẽ phải “đau đầu” trong việc định ra chiến lược kinh doanh cũng như đầu tư sản xuất lắp ráp.
Sơ đồ bộ máy cơ quan thuế theo mô hình quản lý 3 cấp

Sơ đồ bộ máy cơ quan thuế theo mô hình quản lý 3 cấp

Từ ngày 1/3/2025, cơ quan thuế được tổ chức theo mô hình quản lý 3 cấp gồm: Cục Thuế thuộc Bộ Tài chính, 20 Chi cục Thuế khu vực và 350 Đội thuế liên huyện.
Mở rộng danh mục tổ chức được cấp Giấy chứng nhận loại tàu bay nhập khẩu vào Việt Nam

Mở rộng danh mục tổ chức được cấp Giấy chứng nhận loại tàu bay nhập khẩu vào Việt Nam

Danh mục các tổ chức cấp hoặc công nhận Giấy chứng nhận loại cho tàu bay nhập khẩu vào Việt Nam được mở rộng...
Bưởi của Việt Nam chính thức vào siêu thị Hàn Quốc

Bưởi của Việt Nam chính thức vào siêu thị Hàn Quốc

Lotte Mart (Hàn Quốc) chính thức bày bán trái bưởi có xuất xứ từ Việt Nam, khẳng định vị thế của ngành nông sản Việt Nam xuất khẩu...
Sơ đồ bộ máy cơ quan thuế theo mô hình quản lý 3 cấp

Sơ đồ bộ máy cơ quan thuế theo mô hình quản lý 3 cấp

Từ ngày 1/3/2025, cơ quan thuế được tổ chức theo mô hình quản lý 3 cấp gồm: Cục Thuế thuộc Bộ Tài chính, 20 Chi cục Thuế khu vực và 350 Đội thuế liên huyện.
(INFOGRAPHICS) Thương mại Việt Nam - Trung Quốc đạt hơn 51 tỷ USD trong quý I/2025

(INFOGRAPHICS) Thương mại Việt Nam - Trung Quốc đạt hơn 51 tỷ USD trong quý I/2025

Quý I/2025, thương mại song phương Việt Nam - Trung Quốc đạt hơn 51,17 tỷ USD.
(INFOGRAPHICS) Những nhóm hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam sang Mỹ

(INFOGRAPHICS) Những nhóm hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam sang Mỹ

2 tháng đầu năm 2025, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường Mỹ đạt 19,56 tỷ USD, tăng 16,5% so với cùng kỳ năm trước.
(INFOGRAPHICS) Thông tin về 20 chi cục hải quan

(INFOGRAPHICS) Thông tin về 20 chi cục hải quan

Cục Hải quan có 12 đơn vị tại Trung ương và 20 chi cục hải quan khu vực.
(INFOGRAPHICS) Kết quả xuất nhập khẩu nổi bật trong 2 tháng đầu năm 2025

(INFOGRAPHICS) Kết quả xuất nhập khẩu nổi bật trong 2 tháng đầu năm 2025

Hết tháng 2/2025 tổng kim ngạch xuất nhập khẩu cả nước đạt 127,07 tỷ USD, tăng 12% so với cùng kỳ năm trước.
Phiên bản di động