THACO AUTO khánh thành showroom Retail.Next đầu tiên tại Việt Nam
Đầu tư 20 triệu USD, THACO khởi công xây dựng trung tâm R&D THACO AUTO tri ân khách hàng và giới thiệu sản phẩm BMW cao cấp thế hệ mới. |
![]() |
THACO AUTO quyết tâm và kiên trì thực hiện triết lý “Customer Centricity – Khách hàng là trung tâm” của BMW, và triết lý “Mang lại giá trị cho khách hàng” của THACO AUTO thông qua việc tiếp tục đầu tư thêm nhiều tổ hợp showroom cùng dịch vụ sửa chữa đẳng cấp theo tiêu chuẩn Retail.Next toàn cầu. |
Tổ hợp showroom BMW - MINI - BMW Motorrad theo tiêu chuẩn Retail Next mới tọa lạc tại số 56/9 Đại lộ Bình Dương, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Việt Nam trở thành một trong những thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á giới thiệu khái niệm Retail.Next đến với khách hàng thông qua việc khánh thành tổ hợp showroom BMW - MINI - BMW Motorrad tại Bình Dương. Mục tiêu của Retail.Next là mang đến sự độc đáo cho khách hàng, họ không chỉ đơn thuần đến showroom để mua một chiếc xe mà còn được cung cấp những trải nghiệm đẳng cấp nhất”. Ông Lars Nielsen, GĐ Điều hành BMW châu Á |
Tổ hợp showroom BMW – MINI – BMW Motorrad theo tiêu chuẩn Retail.Next có 4 tầng với tổng diện tích sàn là 15,026 m2. Đặc điểm trong phong cách thiết kế của tổ hợp showroom theo tiêu chuẩn Retail.Next là nội thất được bố trí linh hoạt, độc đáo với các khu vực đa chức năng và không gian mở thoáng đãng dành cho khách hàng. Mục đích thiết kế của tổ hợp showroom Retail.Next hướng đến việc đặt khách hàng trở thành trung tâm và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng một cách toàn diện nhất.
Không gian trưng bày sản phẩm được thiết kế nổi bật, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm sản phẩm ngay cả khi đang được các chuyên gia (Genius) tư vấn. Khu vực dịch vụ được bố trí hợp lý cùng quy trình tư vấn chuyên nghiệp, mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.
Retail.Next là một khái niệm mới về trải nghiệm bán lẻ dành cho khách hàng, được Tập đoàn BMW giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2021 thông qua việc đầu tư xây dựng tổ hợp showroom Retail.Next đầu tiên với các tiêu chuẩn về thiết kế, quy trình và công nghệ số hóa nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp nhất khi đến mua sắm tại showroom. |
Tổ hợp showroom BMW - MINI - BMW Motorrad theo tiêu chuẩn Retail.Next hoạt động dựa trên 4 nguyên tắc: tính bền vững, khách hàng là trung tâm, trải nghiệm thương hiệu đẳng cấp và tính linh hoạt cao.
Khu vực trưng bày dành cho các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad có diện tích 3.586,8 m2. Ngoài ra, tổ hợp showroom còn có tổng cộng 35 khoang làm việc, cùng với đó là cơ sở đồng sơn (Body & Paint) chuyên dụng mang đến dịch vụ tiện lợi cho khách hàng.
Công nghệ số hoá trong việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng chính là điểm khác biệt lớn nhất của tổ hợp Showroom theo tiêu chuẩn Retail.Next tại Bình Dương khi đưa vào vận hành tính năng trải nghiệm ảo EVE ở mọi điểm trưng bày sản phẩm. Khách hàng có thể xem các khu vực của showroom, tìm hiểu về các mẫu xe ở mọi góc độ hoặc thậm chí là thay đổi và tuỳ chọn các trang bị cơ bản của xe ngay trên màn hình kỹ thuật số được bố trí sẵn với đồ hoạ 3D có chất lượng gần như hình ảnh thật.
Việc khánh thành tổ hợp showroom BMW-MINI-BMW Motorrad Bình Dương theo tiêu chuẩn Retail.Next là bước tiếp nối cho sự phát triển của BMW tại Việt Nam.
![]() |
Retail.Next được thiết kế để cung cấp những trải nghiệm hoàn toàn mới dành cho khách hàng trong mọi tương tác của họ khi đến showroom. |
![]() |
Không gian Retail.Next tại tổ hợp showroom BMW Bình Dương đã một lần nữa khẳng định những gì mà tập đoàn BMW mong muốn mang đến cho khách hàng của mình, đó là nguồn cảm hứng mới, thiết kế cao cấp, số hoá các quy trình vận hành của hệ thống showroom cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm. |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Các đặc điểm dễ dàng nhận thấy ở những showroom đạt chuẩn Retail.Next của BMW là phong cách thiết kế nội thất linh hoạt, độc đáo với các khu vực đa chức năng và không gian mở thoáng đãng dành cho khách hàng. Việc tích hợp các điểm giới thiệu kỹ thuật số EVE (Emotional Virtual Experience và POS.Digital) giúp khách hàng nắm bắt đầy đủ thông tin về các sản phẩm/dịch vụ mới cùng những tin tức, chương trình khuyến mãi từ thương hiệu. Đồng thời, khách hàng cũng có thể thoải mái khám phá các bộ sưu tập thời trang, phụ kiện nổi bật của BMW - MINI - BMW Motorrad được bày trí thông minh bên cạnh các khu vực trưng bày xe. |
Tin liên quan

Thị trường ô tô tháng 3 khởi sắc nhờ khuyến mại giảm giá
16:17 | 15/04/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Bất động sản Bình Dương trước một “chương mới” khi dự kiến sáp nhập với TP.HCM
20:56 | 15/04/2025 Nhịp sống thị trường

Ô tô nhập khẩu giúp số thu ngân sách của Hải quan khu vực II khởi sắc
10:11 | 14/04/2025 Thuế

Hà Nội vắng bóng căn hộ có giá dưới 2 tỷ đồng
10:21 | 18/04/2025 Nhịp sống thị trường

Trước chính sách thuế của Mỹ cần theo dõi biến động của thị trường bất động sản
21:33 | 17/04/2025 Nhịp sống thị trường

Giá vàng trong nước và thế giới thi nhau lập đỉnh
20:27 | 17/04/2025 Nhịp sống thị trường

Kiểm tra, xử lý vi phạm trong hoạt động quảng cáo thực phẩm bổ sung Nutri Brain IQ
09:52 | 17/04/2025 Nhịp sống thị trường

Xô đổ các kỷ lục trước đó, giá vàng trong nước đạt mốc 111 triệu đồng/lượng
15:21 | 16/04/2025 Nhịp sống thị trường

Thị trường bất động sản quý đầu năm ghi nhận dấu hiệu khởi sắc
17:27 | 12/04/2025 Nhịp sống thị trường

Nới lỏng chính sách và tín dụng tạo cơ hội tiếp cận nhà ở xã hội
15:32 | 11/04/2025 Nhịp sống thị trường

Thị trường bất động sản cho thuê còn nhiều hạn chế
12:09 | 09/04/2025 Nhịp sống thị trường

Thí điểm sàn giao dịch tiền số: Triển khai thận trọng, có lộ trình
20:24 | 07/04/2025 Nhịp sống thị trường

Hà Nội: Giá thuê nhà ở xã hội cao nhất là 198.000 đồng/m2/tháng
15:35 | 07/04/2025 Nhịp sống thị trường

Giá thịt lợn tăng đẩy CPI quý I tăng 3,22%
15:31 | 07/04/2025 Nhịp sống thị trường

Loạt đại dự án hứa hẹn thúc đẩy thị trường vật liệu xây dựng
15:30 | 06/04/2025 Nhịp sống thị trường

Cảng Tân Cảng Hiệp Phước nỗ lực thành điểm sáng logistics phía Nam
09:22 | 04/04/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
Tin mới

Thuế đối với khô dầu đậu tương dùng sản xuất thức ăn chăn nuôi

Chi cục Thuế Khu vực XII: tăng cường quản lý thuế đối với hộ, cá nhân kinh doanh

Quảng Ninh tham khảo Đề án thí điểm xây dựng Cửa khẩu thông minh của Lạng Sơn

Tập trung xây dựng cơ sở dữ liệu để ngăn chặn hành vi chuyển giá

Quý 1 xuất khẩu hàng hóa đạt 102,84 tỷ USD

(PODCAST) Ngành Tài chính chủ động ứng phó, giúp duy trì dòng chảy thương mại trước sức ép thuế từ Mỹ
09:53 | 18/04/2025 Multimedia

(INFOGRAPHICS): Tổng quan bức tranh thuế thương mại điện tử quý I/2025
08:50 | 18/04/2025 Infographics

5 nhóm hàng xuất khẩu tỷ đô của ngành nông nghiệp
11:04 | 17/04/2025 Infographics

Sơ đồ bộ máy cơ quan thuế theo mô hình quản lý 3 cấp
15:40 | 15/04/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS) Thương mại Việt Nam - Trung Quốc đạt hơn 51 tỷ USD trong quý I/2025
10:02 | 14/04/2025 Dòng chảy xuất nhập khẩu