Suzuki tối ưu lợi ích cho khách hàng
Tháng 10, Suzuki đạt mức tăng trưởng ấn tượng 126% | |
Suzuki ưu đãi lớn cho tất cả các dòng xe | |
“Cuộc cách mạng” dịch vụ hậu mãi của Suzuki |
Suzuki có 3 kho lớn tại miền Bắc và miền Nam, mở rộng thêm tổng diện tích kho lên 460m2 và số lượng phụ tùng dự trữ thêm 52.000 chi tiết |
Cụ thể, tần suất bảo dưỡng giảm đến 33%, khách hàng chỉ cần mang xe đến bảo dưỡng tại thời điểm 7.500km hoặc 6 tháng, miễn phí 3 lần công bảo dưỡng đầu tiên, tiết kiệm đến 50% chi phí bảo dưỡng trong 3 năm.
Trước đây, chi phí bảo dưỡng trong 3 năm của Ciaz khoảng 13, 62 triệu đồng, sau “cách mạng hậu mãi” con số giảm đến 48% còn 7,020 triệu đồng. Đối với Swift, giảm 47%, từ 10,2 triệu đồng xuống còn gần 5,4; Ertiga giảm 40% từ 11, 2 triệu đồng xuống còn hơn 6,7 triệu đồng. |
Nhờ vậy, các dòng xe của Suzuki cũng có chi phí sử dụng vòng đời xe thấp nhất phân khúc. Đối với mẫu MPV 7 chỗ Ertiga, nếu tính chênh lệch chi phí đầu tư ban đầu, chi phí nhiên liệu, bảo dưỡng trong vòng 5 năm thì khách hàng có thể tiết kiệm được hơn 70 triệu đồng so với các dòng cùng phân khúc khác. Đối với XL7 thì con số này lên đến hơn 110 triệu đồng.
Năm 2017, kho phụ tùng Suzuki tại Long Bình gặp hỏa hoạn vào năm 2017 và phụ tùng bị cháy rụi đã khiến việc cung cấp phụ tùng từng gặp khó khăn. Tuy nhiên đến nay, Suzuki có 3 kho lớn tại miền Bắc và miền Nam, mở rộng thêm tổng diện tích kho lên 460m2 và số lượng phụ tùng dự trữ thêm 52.000 chi tiết, nâng tổng số lên hơn 510.000 chi tiết phụ tùng, đảm bảo cung cấp phụ tùng cho khách hàng nhanh chóng và giảm đáng kể tình trạng VOR (xe nằm chờ sửa chữa không thể sử dụng).
Từ ngày 7/11 đến 28/11/2020, 12 đại lý uỷ quyền Suzuki trên toàn quốc tiến hành chương trình “Ngày hội chăm sóc khách hàng Suzuki”. Khách hàng tham dự sẽ được hưởng nhiều chương trình chăm sóc xe miễn phí và trải nghiệm nhiều hoạt động ý nghĩa. |
Từ 16/11 đến 20/12/2020, Suzuki triển khai “Chiến dịch kiểm tra miễn phí hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng của thiên tai ở miền Trung” tại 5 đại lý Suzuki Việt Pháp (Vinh), Đức Hùng (Quảng Bình), Sodinha (Quảng Trị), Thịnh Hưng (Đà Nẵng), Vinh Tùng (Bình Định). Khách hàng Suzuki miền Trung sẽ được miễn phí 3 hạng mục bao gồm: miễn phí công kiểm tra xe và thay nhớt, miễn phí hoàn toàn nhớt động cơ.
Trong năm 2020, Suzuki triển khai 23 khóa huấn luyện nâng cao tay nghề kỹ thuật viên toàn quốc. Hãng cũng tổ chức đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng bán hàng cho nhân viên Đại lý. Đồng thời, Suzuki cũng đang tiến hành xem xét để điều chỉnh lại những quá trình cung cấp phụ tùng còn chưa đạt được tối đa sự hài lòng của khách hàng trong hệ thống vận hành trước đây.
2 mẫu xe Ertiga và XL7 hoàn toàn mới còn được tăng thời gian bảo hành đặc biệt cho động cơ và hộp số từ “3 năm hoặc 100.000km” lên đến “5 năm hoặc 150.000km” |
Suzuki đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng Việt và chứng kiến sự “khởi sắc” đáng kể khi đạt kỷ lục doanh số 2.004 xe vào tháng 10/2020, tăng 126% so với cùng kỳ năm 2019 (888 xe). Từ tháng 4/2015 đến tháng 3/2020, Suzuki đạt được doanh số 5 năm ấn tượng trên toàn cầu. Ở mảng xe thương mại, “Vua xe tải nhẹ” Carry Truck, Carry Blind Van và Carry Pro đạt doanh số hơn 1,6 triệu chiếc. Đối với xe du lịch, mẫu hatchback trẻ trung Swift nhận được sự tin tưởng của 1,7 triệu khách hàng, đồng thời Ertiga đạt doanh số 614.000 chiếc và Ciaz bán được 437.000 chiếc trên thế giới. |
Tin liên quan
IEA dự báo doanh số bán ô tô điện phá kỷ lục trong năm 2024
08:35 | 24/04/2024 Xe - Công nghệ
Lần đầu tiên, Hyundai Thành Công tổ chức chuỗi sự kiện chăm sóc và trải nghiệm sản phẩm
10:35 | 22/04/2024 Xe - Công nghệ
Lượng ô tô nhập khẩu duy trì ở mức cao
16:33 | 21/04/2024 Xe - Công nghệ
Xe điện bước vào kỷ nguyên tăng trưởng chậm
08:13 | 01/05/2024 Xe - Công nghệ
Hyundai Stargazer X ra mắt giá từ 489 triệu đồng
13:41 | 17/04/2024 Xe - Công nghệ
Cơ sở hạ tầng sạc xe EV của Trung Quốc tăng trưởng mạnh mẽ trong quý 1
08:46 | 15/04/2024 Xe - Công nghệ
Subaru SATD Off-Road: Thách thức khả năng vận hành của Subaru Forester
09:26 | 14/04/2024 Xe - Công nghệ
Ford Việt Nam “tung” hàng loạt những dịch vụ mới hỗ trợ khách hàng
16:56 | 13/04/2024 Xe - Công nghệ
Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak ra mắt tại thị trường Việt Nam
14:45 | 12/04/2024 Xe - Công nghệ
Khả năng triển khai dịch vụ robotaxi... có người cầm lái ở Mỹ
08:03 | 12/04/2024 Xe - Công nghệ
Ô tô nhập khẩu bật tăng trong tháng 3 nhưng chưa xóa được cảnh ảm đạm
10:04 | 10/04/2024 Xe - Công nghệ
Ô tô nhập khẩu chất đống, các cảng châu Âu biến thành “bãi đỗ xe”
09:18 | 10/04/2024 Xe - Công nghệ
Mở bán Mercedes-AMG C 63 E PERFORMANCE với giá 4,9 tỷ đồng
09:01 | 10/04/2024 Xe - Công nghệ
Đầu quý 2/2024, các hãng ô tô dồn dập giảm giá xe nhằm kích cầu thị trường
08:27 | 08/04/2024 Xe - Công nghệ
Sạc xe không còn là nỗi lo của người đi xuyên Việt với ô tô điện VinFast
06:34 | 07/04/2024 Xe - Công nghệ
Nhập khẩu từ Đức, Audi Q7 mới có giá từ 3,4 tỷ đồng
07:53 | 05/04/2024 Xe - Công nghệ
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Làm gì để Việt Nam phát triển kinh tế sáng tạo?
Mặt trái của việc phát triển ổ ạt điện mặt trời mái nhà
Hơn 30.000 lượt khách xuất nhập cảnh qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị (Lạng Sơn)
Hải quan Hà Tĩnh: Thu ngân sách qua cụm cảng Vũng Áng - Sơn Dương tăng mạnh
Kiến nghị chuyển đổi một chi cục tại Đồng Nai sang mô hình hải quan cửa khẩu
LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng
16:55 | 16/04/2024 Megastory/Longform
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường
22:04 | 05/04/2024 Infographics
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng
13:54 | 27/03/2024 Infographics
Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh
09:44 | 02/03/2024 Infographics
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan Đặng Thanh Dũng
14:53 | 28/02/2024 Infographics