Suzuki tối ưu lợi ích cho khách hàng
![]() | Tháng 10, Suzuki đạt mức tăng trưởng ấn tượng 126% |
![]() | Suzuki ưu đãi lớn cho tất cả các dòng xe |
![]() | “Cuộc cách mạng” dịch vụ hậu mãi của Suzuki |
![]() |
Suzuki có 3 kho lớn tại miền Bắc và miền Nam, mở rộng thêm tổng diện tích kho lên 460m2 và số lượng phụ tùng dự trữ thêm 52.000 chi tiết |
Cụ thể, tần suất bảo dưỡng giảm đến 33%, khách hàng chỉ cần mang xe đến bảo dưỡng tại thời điểm 7.500km hoặc 6 tháng, miễn phí 3 lần công bảo dưỡng đầu tiên, tiết kiệm đến 50% chi phí bảo dưỡng trong 3 năm.
Trước đây, chi phí bảo dưỡng trong 3 năm của Ciaz khoảng 13, 62 triệu đồng, sau “cách mạng hậu mãi” con số giảm đến 48% còn 7,020 triệu đồng. Đối với Swift, giảm 47%, từ 10,2 triệu đồng xuống còn gần 5,4; Ertiga giảm 40% từ 11, 2 triệu đồng xuống còn hơn 6,7 triệu đồng. |
Nhờ vậy, các dòng xe của Suzuki cũng có chi phí sử dụng vòng đời xe thấp nhất phân khúc. Đối với mẫu MPV 7 chỗ Ertiga, nếu tính chênh lệch chi phí đầu tư ban đầu, chi phí nhiên liệu, bảo dưỡng trong vòng 5 năm thì khách hàng có thể tiết kiệm được hơn 70 triệu đồng so với các dòng cùng phân khúc khác. Đối với XL7 thì con số này lên đến hơn 110 triệu đồng.
Năm 2017, kho phụ tùng Suzuki tại Long Bình gặp hỏa hoạn vào năm 2017 và phụ tùng bị cháy rụi đã khiến việc cung cấp phụ tùng từng gặp khó khăn. Tuy nhiên đến nay, Suzuki có 3 kho lớn tại miền Bắc và miền Nam, mở rộng thêm tổng diện tích kho lên 460m2 và số lượng phụ tùng dự trữ thêm 52.000 chi tiết, nâng tổng số lên hơn 510.000 chi tiết phụ tùng, đảm bảo cung cấp phụ tùng cho khách hàng nhanh chóng và giảm đáng kể tình trạng VOR (xe nằm chờ sửa chữa không thể sử dụng).
![]() |
Từ ngày 7/11 đến 28/11/2020, 12 đại lý uỷ quyền Suzuki trên toàn quốc tiến hành chương trình “Ngày hội chăm sóc khách hàng Suzuki”. Khách hàng tham dự sẽ được hưởng nhiều chương trình chăm sóc xe miễn phí và trải nghiệm nhiều hoạt động ý nghĩa. |
Từ 16/11 đến 20/12/2020, Suzuki triển khai “Chiến dịch kiểm tra miễn phí hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng của thiên tai ở miền Trung” tại 5 đại lý Suzuki Việt Pháp (Vinh), Đức Hùng (Quảng Bình), Sodinha (Quảng Trị), Thịnh Hưng (Đà Nẵng), Vinh Tùng (Bình Định). Khách hàng Suzuki miền Trung sẽ được miễn phí 3 hạng mục bao gồm: miễn phí công kiểm tra xe và thay nhớt, miễn phí hoàn toàn nhớt động cơ.
Trong năm 2020, Suzuki triển khai 23 khóa huấn luyện nâng cao tay nghề kỹ thuật viên toàn quốc. Hãng cũng tổ chức đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng bán hàng cho nhân viên Đại lý. Đồng thời, Suzuki cũng đang tiến hành xem xét để điều chỉnh lại những quá trình cung cấp phụ tùng còn chưa đạt được tối đa sự hài lòng của khách hàng trong hệ thống vận hành trước đây.
![]() |
2 mẫu xe Ertiga và XL7 hoàn toàn mới còn được tăng thời gian bảo hành đặc biệt cho động cơ và hộp số từ “3 năm hoặc 100.000km” lên đến “5 năm hoặc 150.000km” |
Suzuki đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng Việt và chứng kiến sự “khởi sắc” đáng kể khi đạt kỷ lục doanh số 2.004 xe vào tháng 10/2020, tăng 126% so với cùng kỳ năm 2019 (888 xe). Từ tháng 4/2015 đến tháng 3/2020, Suzuki đạt được doanh số 5 năm ấn tượng trên toàn cầu. Ở mảng xe thương mại, “Vua xe tải nhẹ” Carry Truck, Carry Blind Van và Carry Pro đạt doanh số hơn 1,6 triệu chiếc. Đối với xe du lịch, mẫu hatchback trẻ trung Swift nhận được sự tin tưởng của 1,7 triệu khách hàng, đồng thời Ertiga đạt doanh số 614.000 chiếc và Ciaz bán được 437.000 chiếc trên thế giới. |
Tin liên quan

Chính sách ưu đãi thuế vượt trội cho sản xuất, lắp ráp ô tô thân thiện với môi trường
09:50 | 10/07/2025 Chính sách thuế, hải quan

Điều chỉnh lệ phí đăng ký, cấp biển số xe
08:54 | 08/07/2025 Chính sách thuế, hải quan

Cục trưởng Cục Thuế được ủy quyền ký quyết định về Bảng giá tính lệ phí trước bạ ô tô, xe máy
20:03 | 26/06/2025 Chính sách thuế, hải quan

Lực lượng quản lý thị trường đã xử lý 9.919 vụ vi phạm trong 6 tháng đầu năm
16:40 | 12/07/2025 Nhịp sống thị trường

Thị trường tài chính xanh sẽ phát triển mạnh mẽ
16:36 | 12/07/2025 Nhịp sống thị trường

Bất động sản công nghiệp cần chủ động "chuyển mình" trước sự thay đổi của nhu cầu
09:57 | 12/07/2025 Nhịp sống thị trường

AMV bị cắt margin và loạt cảnh báo 'trói chân' nhà đầu tư
08:56 | 12/07/2025 Nhịp sống thị trường

Nhiều cơ hội cho thị trường tài chính xanh
08:51 | 12/07/2025 Nhịp sống thị trường

Phân khúc văn phòng cho thuê chất lượng cao chiếm ưu thế
15:00 | 11/07/2025 Nhịp sống thị trường

Giao dịch phân khúc bất động sản gắn liền với đất ghi nhận sự tăng trưởng tích cực
21:52 | 10/07/2025 Nhịp sống thị trường

Giá trung bình căn hộ chung cư đã "áp sát" mức 80 triệu đồng/m2
21:12 | 10/07/2025 Nhịp sống thị trường

Thanh khoản thị trường cổ phiếu niêm yết trên HNX tăng 20%
20:57 | 10/07/2025 Nhịp sống thị trường

Giá xăng đảo chiều tăng sau khi giảm mạnh vào tuần trước
15:31 | 10/07/2025 Nhịp sống thị trường

Phát hành trái phiếu doanh nghiệp đạt kỷ lục
11:43 | 10/07/2025 Nhịp sống thị trường

Chuyên gia hiến kế xoá tình trạng “giá đất đuổi giá nhà”
22:14 | 09/07/2025 Nhịp sống thị trường

Thực hiện chính quyền 2 cấp: tháo “nút thắt” cho nhiều dự án bất động sản
16:44 | 09/07/2025 Nhịp sống thị trường
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Lực lượng quản lý thị trường đã xử lý 9.919 vụ vi phạm trong 6 tháng đầu năm

Hà Tĩnh: Dự kiến đến năm 2030 sẽ có 13 bến cảng

Văn hóa Việt mở đường cho chiến lược thương mại, xuất khẩu mới

Thị trường tài chính xanh sẽ phát triển mạnh mẽ

Lại thu hồi hàng loạt thực phẩm bảo vệ sức khỏe

(INFOGRAPHICS): Xuất khẩu 6 tháng đầu năm 2025 bứt phá ấn tượng
09:00 | 12/07/2025 Infographics

(INFORGRAPHICS): 5 nhóm hàng xuất khẩu chục tỷ USD trong nửa đầu năm
09:42 | 11/07/2025 Infographics

(INFORGRAPHICS): Hướng dẫn các kênh nộp thuế điện tử nhanh chóng, tiện lợi
00:00 | 08/07/2025 Infographics

(INFORGRAPHICS): 10 doanh nghiệp niêm yết có vốn hóa lớn nhất tại TP. Hà Nội
09:00 | 08/07/2025 Infographics

(INFORGRAPHICS): Những điểm cần lưu ý đối với tài khoản định danh điện tử của doanh nghiệp
19:17 | 07/07/2025 Infographics

Tờ khai luồng Đỏ qua Hải quan khu vực XII chiếm 2,6%

6 tháng đầu năm: Đã giải quyết hoàn thuế giá trị gia tăng 74.084 tỷ đồng

Bài 3: Tự nguyện tuân thủ pháp luật là động lực để doanh nghiệp phát triển

Hải quan khu vực II: Đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số để thực hiện nhiệm vụ

Đã triển khai nhiều dịch vụ thuế điện tử dành cho người nộp thuế là cá nhân

Hải quan TP. Hồ Chí Minh luôn giữ vị trí đặc biệt trong hệ thống tổ chức ngành Hải quan

Tân Cảng Sài Gòn tiếp nhận 12 cẩu khung có kỹ thuật cao nhất

Ra mắt ứng dụng đặt xe container tích hợp thủ tục XNK đầu tiên tại Việt Nam

Hoa Lâm Đồng bung nở trên hành trình xuất khẩu

Động lực tăng trưởng đang thay đổi cục diện ngành Thép

Doanh nghiệp Việt thắng lớn tại Hàn Quốc

Kế toán, kiểm toán không bị thay thế, mà chuyển mình trong kỷ nguyên số

Thu thuế GTGT tự động đối với hàng NK qua chuyển phát nhanh có giá trị dưới 1 triệu đồng

Hoá đơn điện tử kết nối cơ quan thuế: Cản trở lớn nhất là kỹ năng công nghệ

Hải quan lưu ý quy định về số định danh cá nhân thay cho mã số thuế cá nhân

Xác định tiền thuê đất trả hàng năm

Chính sách ưu đãi thuế vượt trội cho sản xuất, lắp ráp ô tô thân thiện với môi trường

Không phải xuất trình Giấy chứng nhận kiểm dịch sầu riêng XK cho cơ quan Hải quan

Hà Tĩnh: Dự kiến đến năm 2030 sẽ có 13 bến cảng

Văn hóa Việt mở đường cho chiến lược thương mại, xuất khẩu mới

Lạng Sơn quyết liệt đẩy nhanh tiến độ xây dựng Cửa khẩu thông minh

Nuôi tôm công nghệ cao: hướng đi mới hiệu quả của ngành Thủy sản

Hàn Quốc vẫn là thị trường chính để Việt Nam xuất khẩu mặt hàng mực và bạch tuộc

Chế biến sâu- hướng đi không thể đảo ngược của doanh nghiệp ngành cá tra

Lại thu hồi hàng loạt thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Tăng cơ hội hợp tác thương mại điện tử xuyên biên giới

Chống hàng giả trên môi trường số: Minh bạch sản phẩm để tăng niềm tin

Hàng Việt lên sàn: Cần kết nối, cần chuẩn hóa

Thương mại điện tử Đông Nam Á giảm tốc để bứt phá
