Subaru Ultimate Test Drive: Thách thức giới hạn

09:41 | 18/07/2020

(HQ Online) - Lần đầu tiên Motor Image Việt Nam tổ chức Subaru Ultimate Test Drive tại Hà Nội và cũng lần đầu tiên các nhà báo cùng khách hàng Thủ đô được thỏa sức “thách thức”, trải nghiệm những ưu điểm vượt trội và bộ 4 công nghệ cốt lõi của các mẫu xe Subaru trên địa hình được “thiết kế” đặc biệt tại Gamura  Le Parc (Hà Nội) vào ngày 18 và 19/7/2020.

Subaru Forester 2019: Đẳng cấp đến từ một mẫu xe sang
Lái thử và trải nghiệm Subaru: Khám phá những tính năng vượt trội
Subaru Palm Challenge 2019 lần đầu đến Việt Nam
5142 3i3b3162
Lần đầu tiên Motor Image Việt Nam tổ chức Subaru Ultimate Test Drive tại Hà Nội và cũng lần đầu tiên các nhà báo cùng khách hàng Thủ đô được thỏa sức “thách thức”, trải nghiệm những ưu điểm vượt trội và bộ 4 công nghệ cốt lõi của các mẫu xe Subaru

Đến với Subaru Ultimate Test Drive 2020 – Trải nghiệm Off-road khách tham dự sẽ được lái thử, trải nghiệm và tìm hiểu về khả năng vận hành ưu việt và các tính năng an toàn vượt trội của Subaru khi được trang bị 4 công nghệ cốt lõi độc quyền như: Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, Hệ khung gầm toàn cầu Subaru - SGP, Động cơ Boxer và Công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight.

0248 3i3b3208

4 công nghệ cốt lõi độc quyền như: Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, Hệ khung gầm toàn cầu Subaru - SGP, Động cơ Boxer và Công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight.

Khách tham dự sẽ trực tiếp điều khiển các mẫu xe Subaru vượt qua các chướng ngại vật được thiết kế mô phỏng nhiều địa hình đa dạng như:

1. Địa hình zigzag (Slalom): Thể hiện khả năng bám đường, ổn định và linh hoạt của xe Subaru khi thực hiện thao tác chuyển hướng nhanh.

5258 3i3b3420

2. Địa hình gập ghềnh (Wooden Log): Thể hiện khả năng vận hành của hệ thống treo, khả năng kiểm soát và ổn định của xe Subaru trên điều kiện đường gập ghềnh. Cách thiết kế hệ thống treo độc lập giúp hấp thụ lực khi va chạm hiệu quả, từ đó mang lại sự thoải mái, lực kéo và sự an toàn tốt hơn khi lái.

5833 3i3b3710

3. Dốc Nghiêng (Side Ramp): Thể hiện khả năng cân bằng và ổn định của xe khi lái trên những điều kiện đường phức tạp. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD sẽ giúp xe di chuyển an toàn và chắc chắn dù một bánh bị mất lực bám. Thân xe cứng vững giúp hạn chế rung lắc cho phép người lái kiểm soát xe tốt hơn.

5558 3i3b3660

4. Hố nước sâu (Water pit):Thể hiện ưu điểm khoảng sáng gầm 220mm của Subaru Forester. Với khoảng sáng gầm xe lớn nhất phân khúc, Subaru Forester có thể di chuyển dễ dàng khi vượt qua những địa hình ngập nước một cách an toàn và tự tin

5950 3i3b3726

5. Địa hình dốc (X-MODE Ramp): Thể hiện khả năng vận hành vượt trội trên các địa hình đầy thách thức thông qua việc điều khiển cách thức hoạt động của cả bướm ga, hộp số, hệ dẫn động S-AWD, hệ thống cân bằng điện tử VDC và hệ thống hỗ trợ đổ dốc. Hệ thống hỗ trợ đổ dốc cho phép người lái điều khiển xe dễ dàng hơn bằng việc duy trì tốc độ ổn định trên những địa hình dốc xuống và cho phép người lái chỉ tập trung vào việc điều khiển vô-lăng.

5656 3i3b3670

6. Địa hình đường trơn trượt và bồng bềnh: Thể hiện cách Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD phối hợp với toàn bộ hệ thống an toàn chủ động của Subaru như hệ thống cân bằng điện tử VDC và hệ thống X-MODE để giúp cải thiện khả năng kiểm soát xe trên các bề mặt có độ ma sát thấp.

5442 3i3b3607

7.Địa hình trơn trượt bằng con lăn (Slip Roller): Thể hiện khả năng vận hành ưu việt của Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD từ Subaru trong điều kiện đường trơn trượt. Hệ dẫn động S-AWD phối hợp cùng hệ thống cân bằng điện tử (VDC) liên tục theo dõi khả năng vận hành của cả 4 bánh xe để tối đa hóa lực kéo và cân bằng khả năng ổn định của xe bằng cách giảm công suất động cơ và/ hoặc áp dụng lực phanh để làm giảm vòng quay của từng bánh xe.

5753 3i3b3690

8.Trải nghiệm Công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight: Thể hiện tính năng nổi bật nhất của công nghệ Subaru EyeSight là Phanh Phòng Tránh Va Chạm, tính năng độc đáo giúp hạn chế khả năng va chạm trong những tình huống khẩn cấp bằng cách tự động áp dụng lực phanh để dừng xe lại.

Nguyễn Hà