Nissan Navara giảm giá, nâng mức bảo hành

19:27 | 22/11/2020

(HQ Online) - Thông tin chính thức từ Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp ô tô Việt Nam (VAD) - nhà phân phối chính thức của Nissan cho biết: nhà phân phối mới của Nissan tại Việt Nam quyết định điều chỉnh giảm từ 36 triệu đồng cho mẫu Nissan Navara.

Nhà phân phối mới của Nissan tại Việt Nam là ai?
Tháng 9/2020, Nissan Việt Nam tiếp tục ưu đãi khủng
Có mặt tại thị trường Việt Nam, Nissan Navara Black Edition A-IVI có giá 845 triệu
Nissan Navara giảm giá, nâng mức bảo hành
Từ 20/11 Nissan Navara được hưởng 2 chính sách ưu đãi là giảm giá và tăng thời gian bảo hành

Đồng thời VAD cũng nâng mức bảo hành cho xe Nissan Navara lên đến 5 năm.

Hai chính sách ưu đãi này sẽ được áp dụng kể từ ngày 20/11/2020 dành cho tất cả các xe Nissan Navara do VAD phân phối

Các mẫu xe nằm trong đợt điều chính giá bán lẻ đề xuất này là 2 phiên bản của Nissan Navara: Nissan Navara VL (4WD AT) và Nissan Navara EL (2WD AT). Tất cả những phiên bản này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Cụ thể giá ban lẻ của Nissan Navara được điều chỉnh như sau:

Sản phẩm

Giá trước điều chỉnh (VND)

Giá sau điều chỉnh (VND)

Điều chỉnh giảm (VND)

Ngày áp dụng

Navara EL

679.000.000

659.000.000

20.000.000

20/11/2020

Navara VL

835.000.000

799.000.000

36.000.000

20/11/2020

Cùng với giá bán lẻ đề xuất mới, khách hàng mua Nissan Navara từ ngày 20/11/2020 sẽ được hưởng chính sách bảo hành mới lên đến 5 năm.

Đây là chính sách hấp dẫn của Nissan sau khi VAD chính thức trở thành đối tác chiến lược phân phối độc quyền Nissan tại thị trường Việt Nam ( từ 1/10/2020).

Nissan Navara giảm giá, nâng mức bảo hành

Nissan Navara thế hệ thứ 12 lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào năm 2015.

Nissan tại Việt Nam đã có những kế hoạch dài hạn dành cho hệ thống đại lý, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng.

Theo đó, Nissan tại Việt Nam sẽ tập trung phát triển mạng lưới đại lý trong thời gian tới, mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng đi kèm.

Cùng với công tác chuyển đổi nhà phân phối, mọi chính sách và quyền lợi về sản phẩm, dịch vụ đang được Nissan cung cấp cho khách hàng Việt Nam sẽ không thay đổi.

Nguyễn Hà