Café Roadshow- cách tiếp cận khách hàng độc đáo của VinFast
![]() |
Bước đi táo bạo
Kể từ khi xuất hiện, cái tên VinFast chưa bao giờ hạ nhiệt trên các diễn đàn ô tô và cộng đồng người yêu xe Việt Nam như một thương hiệu tiên phong, niềm tự hào của người Việt. Tiếp nối những thành công ấn tượng thời gian qua,từ màn ra mắt hoành tráng tại Paris Motor Show, đến chính sách ưu đãi 3 không táo bạo và bàn giao 650 xe Fadil trong tháng 6, Café Roadshow chính là hoạt đồng tiếp theo đến từ nhà sản xuất ô tô Việt Nam.
Chuỗi sự kiện này sẽ diễn ra tại hơn 40 tỉnh thành với 73 chương trình kéo dài suốt tháng 8 và 9.Thương hiệu ô tô VinFast đặc biệt dành chương trình này cho những khách hàng quan tâm và yêu thích thương hiệu VinFast tại các tỉnh, thành phố chưa có showroom và đại lý của VinFast, cũng như tiếp tục mang đến chính sách hậu mãi chu đáo cho chủ sở hữu xe VinFast qua chương trình Mobile Service.
Ngày 8/8 vừa qua, chương trình Café Roadshow đầu tiên đã diễn ra tại Bắc Ninh. Trong không khí một buổi cà phê, một hoạt động rất quen thuộc với hấu hết người yêu xe nói riêng và người Việt Nam nói chung, nhiều khách hàng Bắc Ninh đã được trải nghiệm lái thử xe VinFast Fadil, mẫu xe đô thị đa dụng được trang bị động cơ 1.4L cùng hàng loạt tính năng cao cấp như hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống ABS chống bó cứng phanh và chức năng cách âm nổi trội.
Song song với hoạt động lái thử, đội ngũ chuyên viên VinFast cũng tham giatư vấn các chính sách khuyến mãivà tiến hành ký hợp đồng, nhận cọc xe mới từ những khách hàng đã được thuyết phục bởi trải nghiệm chạy thử VinFast Fadil.
![]() |
Chính sách hậu mãi ấn tượng
Bên cạnh việc mang đến cho người tiêu dùng các kiểu dáng và công nghệ xe đạt tiêu chuẩn châu Âu, VinFast còn gây ấn tượng với chính sách hậu mãi tận tâm dành cho khách hàng đã mua xe thời gian qua.Mobile Service chính là một hoạt động điểm nhấn trong chuỗi sự kiện dành cho những khách hàng đã sở hữu xe VinFast.
Đây là chuỗi hoạt động bảo dưỡng lưu động đồng hành cùng chương trình Café Roadshow do VinFast tổ chức, nhằm kiểm tra, bảo dưỡng xe và lắp chắn bùn cho các khách hàng đã sở hữu xe Fadil tại các tỉnh, thành phố chưa có hệ thống showroom và đại lý chính thức của VinFast.
Chủ động liên hệ mời khách hàng tới kiểm tra bảo dưỡng là một trong những điểm đặc biệt và chu đáo của đội ngũ chăm sóc khách hàng VinFast. Vớihoạt động Mobile Service, chủ sở hữu xe Fadil sẽ được kỹ thuật viên VinFast hỗ trợ kiểm tra xe miễn phí,cũng như tư vấn và thực hiện các yêu cầu bảo dưỡng, lắp đặt theo yêu cầu khách hàng.Hoạt động này sẽ kéo dài đến hết tháng 12/2019.
Người dùng VinFast Fadil ngất ngây với trải nghiệm của “thượng đế” đích thực | |
VinFast đã sẵn sàng bàn giao xe ô tô Lux cho khách hàng |
Cơ hội lái thử VinFast Fadil tại Café Roadshow
Lựa chọn địa điểm diễn ra chương trình tạicác quán cà phê lớn ở địa phương, thông điệp của VinFast rất rõ ràng rằng họ không chỉ mang đến sự chuyên nghiệp trong dịch vụ và kĩ thuật, đó còn là sự thấu hiểu và thân thiện đến từ thương hiệu xe Việt. Có thể xem đây là một điểm cộng cho VinFast khi sẵn sàng mang sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế của mình đến gần hơn với cuộc sống hằng ngày của khách hàng một cách rất Việt Nam.
Đặc biệt tại các địa phương chưa có sự hiện diện của đại lý VinFast,Café Roadshow là cơ hội để mọi người trực tiếp trải nghiệm dòng xe Fadilhạng A đến từ nhà sản xuất ô tô Việt Nam.
Sau Bắc Ninh, chuỗi sự kiện Café Roadshow sẽ tiếp tục diễn ra trong tháng 8 vàtháng 9 tới đây qua hơn40 tỉnh thành. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ hotline: 1900232389.
Tin liên quan

Thị trường ô tô tháng 3 khởi sắc nhờ khuyến mại giảm giá
16:17 | 15/04/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Ô tô nhập khẩu giúp số thu ngân sách của Hải quan khu vực II khởi sắc
10:11 | 14/04/2025 Thuế

Lạng Sơn gỡ khó cho doanh nghiệp nhập khẩu ô tô
11:04 | 11/04/2025 Xu hướng

Chính phủ yêu cầu theo dõi sát tình hình thị trường vàng trong nước và quốc tế
15:49 | 19/04/2025 Nhịp sống thị trường

Hà Nội vắng bóng căn hộ có giá dưới 2 tỷ đồng
10:21 | 18/04/2025 Nhịp sống thị trường

Trước chính sách thuế của Mỹ cần theo dõi biến động của thị trường bất động sản
21:33 | 17/04/2025 Nhịp sống thị trường

Giá vàng trong nước và thế giới thi nhau lập đỉnh
20:27 | 17/04/2025 Nhịp sống thị trường

Kiểm tra, xử lý vi phạm trong hoạt động quảng cáo thực phẩm bổ sung Nutri Brain IQ
09:52 | 17/04/2025 Nhịp sống thị trường

Xô đổ các kỷ lục trước đó, giá vàng trong nước đạt mốc 111 triệu đồng/lượng
15:21 | 16/04/2025 Nhịp sống thị trường

Bất động sản Bình Dương trước một “chương mới” khi dự kiến sáp nhập với TP.HCM
20:56 | 15/04/2025 Nhịp sống thị trường

Thị trường bất động sản quý đầu năm ghi nhận dấu hiệu khởi sắc
17:27 | 12/04/2025 Nhịp sống thị trường

Nới lỏng chính sách và tín dụng tạo cơ hội tiếp cận nhà ở xã hội
15:32 | 11/04/2025 Nhịp sống thị trường

Thị trường bất động sản cho thuê còn nhiều hạn chế
12:09 | 09/04/2025 Nhịp sống thị trường

Thí điểm sàn giao dịch tiền số: Triển khai thận trọng, có lộ trình
20:24 | 07/04/2025 Nhịp sống thị trường

Hà Nội: Giá thuê nhà ở xã hội cao nhất là 198.000 đồng/m2/tháng
15:35 | 07/04/2025 Nhịp sống thị trường

Giá thịt lợn tăng đẩy CPI quý I tăng 3,22%
15:31 | 07/04/2025 Nhịp sống thị trường
Tin mới

TP.HCM: 19.208 hộ kinh doanh thương mại điện tử có vi phạm

Hà Nội tăng cường giám sát chất lượng thực phẩm OCOP, hàng đông lạnh

Chính phủ yêu cầu theo dõi sát tình hình thị trường vàng trong nước và quốc tế

Lâm Đồng: thu ngân sách quý I/2025 đạt trên 4.218 tỷ đồng

5 nhóm hàng xuất khẩu tỷ đô của ngành nông nghiệp
11:04 | 17/04/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Tổng quan bức tranh thuế thương mại điện tử quý I/2025
08:50 | 18/04/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): 3 điều kiện hoàn thuế thu nhập cá nhân tự động
09:18 | 19/04/2025 Infographics

(PODCAST) Ngành Tài chính chủ động ứng phó, giúp duy trì dòng chảy thương mại trước sức ép thuế từ Mỹ
09:53 | 18/04/2025 Multimedia

Sơ đồ bộ máy cơ quan thuế theo mô hình quản lý 3 cấp
15:40 | 15/04/2025 Infographics