“Bamboo Airways đã sẵn sàng bán vé từ ngày 12/1/2019”
Bamboo Airways đã chính thức bước vào thị trường hàng không với chứng chỉ AOC, sau một quá trình thẩm định kỹ lưỡng. Bà có thể chia sẻ thêm về quá trình này?
Vừa qua là những ngày tháng thử thách đối với chúng tôi để đạt được quy chuẩn, từ các khâu kiện toàn đội ngũ nhân sự tiếp viên, phi công và khối văn phòng; chuẩn hóa công tác đào tạo nhân lực bảo dưỡng đến hoàn thiện bay kiểm chứng về tiêu chuẩn an toàn, tiêu chuẩn dịch vụ cho đến tích cực bổ sung kĩ thuật.
Ngày 8/1/2019 vừa qua, Bamboo Airways đã nhận được chứng chỉ nhà khai thác tàu bay (Aircraft Operator Certificate - AOC), đồng nghĩa với việc đáp ứng đủ tiêu chuẩn khai thác từ phía nhà chức trách hàng không, khẳng định năng lực thực tế trong việc đảm bảo an toàn khai thác và dịch vụ.
Đặc biệt, trước thềm nhận được chứng chỉ AOC, Bamboo Airways cũng đã được Cục Hàng không trao chứng chỉ nhà bảo dưỡng tàu bay (AOM).
Để nhận được chứng chỉ AOC, đội ngũ nhân sự Bamboo Airways đã phải tập trung cao nhất tinh thần, trí tuệ và nhiệt huyết. Tôi tin việc nhận chứng chỉ AOC sẽ là bước khởi đầu tốt đẹp và quan trọng đối với Bamboo Airways.
Đến thời điểm này, song song với việc chuẩn bị kĩ lưỡng về tiêu chuẩn khai thác, Bamboo Airways cũng đã kiện toàn cơ bản về đội ngũ nhân lực, kỹ thuật, điều kiện vật chất…Trước đó, hãng đã liên tục thử nghiệm các chuyến bay phi thương mại tới các điểm đến dự định khai thác như Hà Nội - TPHCM, Phú Quốc, Quy Nhơn… kể từ ngày 15/12/2018.
Có một điều mà rất nhiều người đang tò mò, đó làBamboo Airways sẽ có những chính sách ưu đãi nào cho khách hàng để khẳng định sự khác biệt về chất lượng phục vụ?
Chúng tôi đang rất háo hức được giới thiệu những điều tốt nhất cho khách hàng, với những ưu đãi lớn. Trong thời gian tới, chúng tôi dự kiến sẽ trình làng nhiều chính sách đặc biệt hấp dẫn.Trong đó, có thể kể đến các gói combo có mức giá đặc biệt, bao gồm vé máy bay và phòng nghỉ để phục vụ nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng ngày càng tăng tại Việt Nam.
Kế hoạch của chúng tôi là biến hãng hàng không Bamboo Airways trở thành lựa chọn hàng đầu cho tất cả khách hàng. Chúng tôi đã chuẩn bị xong những điều kiện tốt nhất để giúp khách hàng trải nghiệm thoải mái và hài lòng.
Bamboo Airways chính thức bán vé vào ngày 12/1/2019. |
Hành khách sẽ truy cập hay liên hệ ở đâu để tìm hiểu về các ưu đãi này, thưa bà?
Hệ thống bán vé của Bamboo Airways sẽ chính thức được kích hoạt vào đúng 12h trưa ngày 12/1/2019.
Hành khách có thể truy cập website www.bambooairways.com để tìm kiếm những hành trình mong muốn với giá vé tổng cộng rất hợp lý. Website đã được chúng tôi thiết kế tối giản các bước giao dịch để hành khách có thể tìm được vé nhanh nhất.
Nếu bạn đang có nhu cầu di chuyển từ Hà Nội tới TPHCM, Đà Nẵng hoặc đến các điểm du lịch tại Việt Nam như Quy Nhơn, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Quảng Bình… có thể tìm hiểu trên mạng lưới bay tại website nói trên của Bamboo Airways.
Hành khách cũng có thể gọi điện tới hotline 18001611 để được tổng đài Bamboo Airways trợ giúp kịp thời với các thao tác mua thêm hành lý ký gửi, đăng ký chỗ ngồi…
Các cổng thanh toán phổ biến và quen thuộc với mọi người cũng đã và đang được chúng tôi tích hợp, như NAPAS, VnPay, ứng dụng trên điện thoại của Ngân hàng Quân đội (MB)… để tạo mọi điều kiện cho khách hàng thanh toán dễ dàng nhất.
Với các hành khách muốn mua vé thông qua hệ thống đại lý, gần 1.000 đại lý đã kí hợp đồng với chúng tôi cũng đang chào đón các bạn.
Trong quý 2/2019, các tiện ích bổ trợ như làm thủ tục qua điện thoại, QR Code, hoặc check-in qua các kiosk điện tử tại sân bay cũng sẽ được chúng tôi trình làng.
Và đó chính là sự cụ thể hóa chiến lược “hơn cả một chuyến bay” của Bamboo Airways?
Đúng vậy, chúng tôi đang trên đà cụ thể hóa chiến lược này. Về mặt thương mại, đó không chỉ là giá vé máy bay hấp dẫn, hay sự khai thác linh hoạt các gói combo.
Chúng tôi nhìn nhận, đó còn là chặng đường rộng mở về dịch vụ bán lẻ trên máy bay, quảng cáo hợp tác thương hiệu trên máy bay, cùng các công ty suất ăn hàng không sáng tạo ra những món ăn đậm văn hóa Việt và cũng tràn đầy tinh thần thời đại để khách hàng thực sự được thỏa mãn, và đặc biệt là các chương trình khách hàng thân thiết độc nhất của Bamboo Airways, sẽ được công bố không lâu trước ngày cất cánh.
Trân trọng cảm ơn bà!
Tin liên quan
Giám sát chặt chẽ, cảnh báo kịp thời rủi ro với 14 ngân hàng quan trọng năm 2024
16:00 | 29/03/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Honda Việt Nam: Tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông cho học sinh
15:53 | 29/03/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Gần 20 nghìn doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động mỗi tháng
14:57 | 29/03/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nestlé Việt Nam công bố triển khai hợp tác mô hình dịch vụ gia đình “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”
14:55 | 29/03/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Tài khoản tiết kiệm tiền tỷ “bốc hơi", lỗ hổng từ nhân viên ngân hàng
20:48 | 28/03/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
CEO IPPG Lê Hồng Thuỷ Tiên nhận giải nữ doanh nhân xuất sắc TPHCM 2024
16:30 | 28/03/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp
15:47 | 28/03/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
GELEX đặt mục tiêu doanh thu thuần hợp nhất 32.303 tỷ đồng trong năm 2024
14:50 | 28/03/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024
22:25 | 27/03/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Những cây cầu độc đáo mang biểu tượng thịnh vượng của Vinhomes Royal Island
09:21 | 27/03/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ngân hàng tìm cách hút dòng vốn ngoại
08:28 | 27/03/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Nâng bước giúp startup bước ra thị trường thế giới
08:21 | 27/03/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý
18:15 | 26/03/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Cần nâng cao cảnh giác trước các hành vi mạo danh cán bộ thuế để lừa đảo
Cần thiết sửa Luật 69, đảm bảo “quyền sở hữu đi đôi với quyền kiểm soát”
Cảnh sát biển phối hợp bắt giữ đối tượng tàng trữ chất ma túy trái phép
Tạm giữ gần 8 tấn sợi polyester ngoại nhập, không chứng từ
Qua thanh tra bảo hiểm, phát hiện sai phạm liên quan đến giám sát đại lý
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng
13:54 | 27/03/2024 Infographics
Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh
09:44 | 02/03/2024 Infographics
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan Đặng Thanh Dũng
14:53 | 28/02/2024 Infographics
LONGFORM: Tập trung thực hiện thành công chuyển đổi số, tạo nền tảng hướng tới Hải quan thông minh
08:54 | 10/02/2024 Megastory/Longform
LONGFORM: Bộ trưởng Hồ Đức Phớc: Chính sách tài khoá, dấu ấn đặc biệt quan trọng thúc đẩy phục hồi và tăng trưởng kinh tế
08:50 | 10/02/2024 Tài chính