VW Hoàng Gia- CN An Phú khai trương showroom theo nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của Tập đoàn Volkswagen

14:39 | 29/11/2021

(HQ Online) - Đại lý chính hãng VW Hoàng Gia - CN An Phú vừa chính thức khai trương tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là Showroom đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn Volkswagen. Tập trung vào Con người và Kỹ thuật số (People first - Digital first), mang lại sự tương tác trực quan và cá nhân hóa giữa khách hàng và xe.

Volkswagen Việt Nam hỗ trợ đặc biệt cho VW Tiguan Allspace và VW Passat
Volkswagen Việt Nam tung Gói chăm sóc xe toàn diện trong 5 năm
Khai trương VW AUTOHAUS, Volkswagen Việt Nam thể hiện quyết tâm tiến vào thị trường Việt Nam

VW Hoàng Gia- CN An Phú khai trương showroom theo nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của Tập đoàn Volkswagen

VW Hoàng Gia - CN An Phú – Đại lý trực thuộc công ty VW Hoàng Gia với chuỗi hệ thống đại lý Volkswagen nhiều chi nhánh nhất tại Việt Nam.

VW Hoàng Gia – CN An Phú tọa lạc ngay trung tâm Quận 2, trên trục đại lộ Đông Tây – Mai Chí Thọ là tuyến đường hiện đại và đắt giá bật nhất Sài gòn. Nơi tập trung lượng dân cư cao cấp và nhiều trung tâm mua sắm sầm uất của khu vực phía Nam Tp. HCM.

Tinh thần YOU TAKE WE MAKE đi vào tổng quan thiết kế YOU - Khu vực Lounge, nơi khách hàng có thể thoải mái ngồi thưởng thức một tách cà phê trong không gian thiết kế mở tinh tế. Màu sắc được phối hợp các tông màu chủ đạo với hai màu xanh, trắng và sự kết hợp vật liệu kiểu mới thân thiện với môi trường như gỗ, vải thô tạo ra một không gian truyền cảm hứng và kết nối cảm xúc sâu sắc giữa thương hiệu và người thưởng lãm.

TAKE – Khu vực trưng bày sản phẩm nổi bật, mang đến cái nhìn trực quan về các mẫu xe mới hay chương trình khuyến mãi đặc biệt. Một trong những yếu tố thiết kế chính được áp dụng tại đây là khung chuyển động với ánh sáng tập trung là phương tiện cầu nối để giới thiệu các sản phẩm mới một cách ấn tượng và tạo ra trải nghiệm gần gũi và thoải mái. Hệ thống đèn với gam vàng chiếu sáng lên toàn bộ khu trưng bày cũng là điểm nhấn mới, mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi tham quan.

VW Hoàng Gia- CN An Phú khai trương showroom theo nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của Tập đoàn Volkswagen

Volkswagen Việt Nam đang thúc đẩy một trong những dự án xây dựng hệ thống đại lý mang tính biểu tượng và toàn cầu hóa nhất từ trước đến nay của Tập đoàn Volkswagen Đức. Mở đầu là VW Hoàng Gia - CN An Phú.

WE – Nơi để Volkswagen truyền tải câu chuyện thương hiệu của mình bằng các hình ảnh hay thước phim sinh động.

MAKE – Khu vực khám phá và trải nghiệm chính, tập trung vào Con người và Kỹ thuật số (#1 People first - #2 Digital first). Tại đây, với công nghệ kỹ thuật số hiện đại, đảm bảo trải nghiệm mang tính cá nhân hoá ở chuẩn mực cao nhất. Khách hàng có thể chọn màu xe, các thiết kế nội thất như ý chỉ bằng những nút chạm. Hình ảnh mô phỏng toàn diện 360 độ của chiếc xe được chọn lựa sẽ được hiển thị, giúp khách hàng dễ dàng hình dung được chiếc xe yêu thích của mình một cách trực quan sinh động hơn.

Nhân dịp này, mẫu Teramont - SUV 7 chỗ được nhập khẩu từ Mỹ với màu xám Grey cũng được giới thiệu đến khách hàng với mức giá niêm yết: 2,349 tỷ đồng. Volkswagen Teramont có thiết kế mạnh mẽ đậm chất SUV với khối động cơ turbo tăng áp 2.0 TSI sản sinh công suất 220 mã lực với mô men xoắn tối đa lớn lên đến 350 Nm bắt đầu từ vòng tua máy 1600 đến 4400 vòng/phút, bộ máy ghi điểm phần tiêu thụ nhiên liệu chỉ 10 lít/ 100 km. Cùng với đó là không gian linh hoạt rộng rãi cho 7 người, khoang hành lý lên đến 2.741 lít và nhiều tiện nghi cao cấp. Teramont có.

Volkswagen Việt Nam cũng mang đến chương trình ưu đãi nhân dịp khai trương: Hỗ trợ phí trước bạ 100 triệu cho Tiguan Elegance, 200 triệu cho Passat BlueMotion High và 16 triệu cho Polo Hatchback từ nay đến hết 30/11/2021. Tặng bộ voucher ưu đãi 15% bảo dưỡng nhỏ và bảo dưỡng lớn; ưu đãi 30% ắc quy và phụ kiện cho khách hàng mua xe mới hoặc thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa từ nay đến hết 31/1/2022.

Nguyễn Hà

Liên kết hữu ích