Thể hiện tình yêu, trải nghiệm cảm xúc mang tên Vespa Picnic
![]() | Ấn tượng thể thao và thời trang đến từ Vespa Racing Sixties |
![]() | Hút mắt với phiên bản giới hạn Vespa Primavera Sean Wotherspoon |
![]() | Vespa Sei Giorni II- Sở hữu một huyền thoại với 139 triệu |
![]() |
Vespa vốn là dòng xe gắn liền với sự phóng khoáng, mang lại cảm xúc tự do tận hưởng cuộc sống từ mỗi chuyến đi. Với nền tảng đó, dựa trên mẫu Primavera, Piaggio tiếp tục tung ra thị trường phiên bản Vespa Picnic với những phụ kiện phù hợp với người đam mê dịch chuyển. |
![]() |
Bản đặc biệt bán ra với hai màu trắng và xám, kèm những giá phụ kiện trước và sau (trang bị tiêu chuẩn trên Vespa Picnic), kèm dây đai da màu nâu và vật dụng chuyên dụng chuyên chở hành lý cho những chuyến dã ngoại. Yên xe thiết kế riêng. |
![]() |
Vecpa thường nhận được đánh giá cao về cách phối màu xe. Picnic không phải ngoại lệ, với tone màu trắng hoặc xám tuỳ chọn, điểm nhấn của xe đến từ màu yên nâu cổ điển. |
![]() |
Picnic sản xuất giới hạn 300 chiếc tại Việt Nam, mỗi xe đều khắc số thứ tự, đi kèm móc chìa khóa và giấy chứng nhận phiên bản đặc biệt có số series tương ứng. Ngoài ra, hãng xe Italy còn hỗ trợ khách hàng cá nhân hóa theo yêu cầu trên móc khóa có số series tương tự với xe. |
![]() |
Vespa vừa là phương tiện, vừa là món đồ trang trí, truyền cảm hứng cho mỗi chuyến đi. |
![]() |
Năm 2018, Vespa Primavera Yacht Club (77,5 triệu) ra mắt mang hơi hướng vùng biển địa trung hải. Năm 2020, hãng xe Italy tiết tục giới thiệu bản đặc biệt Sean Wotherspoon (135 triệu) với cảm hứng sáng tạo đột phá, giới hạn 50 xe và Primavera Red (82,5 triệu) lấy cảm hứng từ 946 Red. |
![]() |
Bản đặc biệt Vespa Picnic giá 88 triệu, trong khi bản tiêu chuẩn giá 76,5 triệu. |
![]() |
Động cơ trên Picnic giữ nguyên như Vespa Primavera, cỗ máy i-Get 125 phân khối. |
![]() |
Đáp ứng nhu cầu cá nhân, khách hàng có thể mua thêm phụ kiện dành riêng cho Picnic như thảm dã ngoại với logo tên xe dập nổi trên các chi tiết da, giỏ mây đặc biệt gắn cố định trên giá sau kèm túi giữ nhiệt. |
|
![]() |
Sở hữu một sản phẩm xuất phát từ tình yêu, từ cảm xúc trải nghiệm và vẻ đẹp hoàn mỹ người ta thường không ‘tính toán” đến những chi tiết thực tế như tính đa dụng, chi phí, hiệu quả vận chuyển… |
![]() |
Những chiếc xe này bao giờ cũng đắt tiền hơn, so với phiên bản sản xuất hàng loạt. Bởi sản xuất với số lượng giới hạn, chi phí để nghiên cứu, thiết kế và marketing cũng tốn kém hơn. Không những thế, nhiều chi tiết được sử dụng bằng những nguyên vật liệu quý hiếm, hoặc được chế tác thủ công,... có giá trị cao. |
"Trong suốt chiều dài lịch sử của thương hiệu, các dòng sản phẩm được phát triển dựa trên triết lý: Vespa không chỉ là phương tiện di chuyển đơn thuần, mà là tuyên ngôn về phong cách và quan điểm sống”. Các dòng xe được phát triển hay nâng cấp đều luôn trung thành với sự trang nhã, công nghệ đỉnh cao và lấy sự thoải mái của người sử dụng làm nền tảng chính. Các thương hiệu Vespa mang tính biểu tượng đại diện cho sự độc đáo, phản ánh quan điểm sâu sắc về văn hóa, xã hội hay các giá trị”. Ông Gianluca Fiume, CEO của Piaggio VN kiêm Phó chủ tịch tập đoàn phụ trách Piaggio Châu Á Thái Bình Dương. |
Tin liên quan

Điều chỉnh lệ phí đăng ký, cấp biển số xe
08:54 | 08/07/2025 Chính sách thuế, hải quan

Từ 1/7/2025, thống nhất lệ phí trước bạ 2% với xe máy trên toàn quốc
14:21 | 01/07/2025 Chính sách thuế, hải quan

Cục trưởng Cục Thuế được ủy quyền ký quyết định về Bảng giá tính lệ phí trước bạ ô tô, xe máy
20:03 | 26/06/2025 Chính sách thuế, hải quan

Nhiều cơ sở bị xử phạt vì bày bán hàng giả mạo nhãn hiệu
16:23 | 16/07/2025 Nhịp sống thị trường

Ép khách hàng vay kèm bảo hiểm: "Luật ngầm" cần loại bỏ
14:15 | 16/07/2025 Nhịp sống thị trường

Việt Nam trong kỷ nguyên mới – An ninh mạng là trọng tâm kiến tạo niềm tin số
08:55 | 16/07/2025 Nhịp sống thị trường

Nguồn cung bất động sản tăng vọt trong quý 2
08:50 | 16/07/2025 Nhịp sống thị trường

Tìm lời giải "kích hoạt" nguồn cung, giảm đà tăng giá bất động sản
12:24 | 15/07/2025 Nhịp sống thị trường

6 tháng đầu năm 2025: Việt Nam đã chi hơn 659 triệu USD để nhập khẩu sữa
11:23 | 15/07/2025 Nhịp sống thị trường

Thị trường trái phiếu doanh nghiệp sẽ cán đích nửa triệu tỷ đồng
20:50 | 14/07/2025 Nhịp sống thị trường

Ra mắt Sổ tay hướng dẫn quản lý đất đai khi thực hiện chính quyền 2 cấp
22:30 | 13/07/2025 Nhịp sống thị trường

Bất động sản Hải Phòng đang là tâm điểm đầu tư mới
18:20 | 13/07/2025 Nhịp sống thị trường

Giá thuê mặt bằng bán lẻ đã ổn định trở lại
10:07 | 13/07/2025 Nhịp sống thị trường

“Siêu đô thị” TP Hồ Chí Minh thu hút giới đầu tư từ miền Bắc
10:05 | 13/07/2025 Nhịp sống thị trường

Giá bất động sản tại Hải Phòng vẫn ở "vùng trũng"
19:24 | 12/07/2025 Nhịp sống thị trường

Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ đã tăng gần 300 lần
19:22 | 12/07/2025 Xu hướng
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Không yêu cầu đăng ký thay đổi thông tin địa chỉ do thay đổi địa giới hành chính

Hà Nội thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP trên sàn thương mại điện tử

Hải quan nâng cao hiệu quả phối hợp và hợp tác quốc tế trong phòng chống ma túy

Cưỡng chế 2 doanh nghiệp nợ thuế xuất nhập khẩu

Hải quan khu vực III tích cực tham gia các hoạt động của ABAC III

Kết nối liên vùng: Hướng đi chiến lược cho thương mại điện tử
13:57 | 16/07/2025 Thương mại điện tử

(INFORGRAPHICS): Thông tin nhân sự lãnh đạo của Cục Hải quan
16:09 | 14/07/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Kết quả nổi bật công tác thuế 6 tháng đầu năm 2025
13:30 | 14/07/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Xuất khẩu 6 tháng đầu năm 2025 bứt phá ấn tượng
09:00 | 12/07/2025 Infographics

(INFORGRAPHICS): 5 nhóm hàng xuất khẩu chục tỷ USD trong nửa đầu năm
09:42 | 11/07/2025 Infographics

Không yêu cầu đăng ký thay đổi thông tin địa chỉ do thay đổi địa giới hành chính

Hải quan khu vực III tích cực tham gia các hoạt động của ABAC III

Hải quan khu vực XVI tiếp nhận 4 đơn vị ở địa bàn Tuyên Quang

(INFORGRAPHICS): Ông Phạm Chí Thành làm Chi cục trưởng Chi cục Hải quan khu vực V

Hải quan cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị: Khẳng định vai trò trong cải cách hành chính

Đẩy mạnh quản lý thuế thương mại điện tử và kinh doanh trên nền tảng số

Tập đoàn CEO đặt dấu ấn chiến lược tại Hải Phòng

Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam: Tái cấu trúc sản phẩm, đẩy mạnh số hóa và lan tỏa cộng đồng

Hà Nội tung gói hỗ trợ đặc thù cho doanh nghiệp công nghệ

Tân Cảng Sài Gòn tiếp nhận 12 cẩu khung có kỹ thuật cao nhất

Ra mắt ứng dụng đặt xe container tích hợp thủ tục XNK đầu tiên tại Việt Nam

Hoa Lâm Đồng bung nở trên hành trình xuất khẩu

Chính sách thuế đối với cơ sở giáo dục công lập

Chính sách thuế, hải quan thiết kế riêng hướng đến doanh nghiệp công nghệ cao

Đề xuất miễn thuế TNDN: Bước đệm cho hộ kinh doanh làm quen với chế độ kế toán thuế

Thuế giá trị gia tăng đối với hàng hóa nhập khẩu là nông sản

Triển khai hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền: Từ chủ trương lớn đến hành động cụ thể

Thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính của cơ quan Hải quan

Gần 1 tỷ USD đầu tư các bến cảng ở Lạch Huyện, Hải Phòng

Nông sản Việt “mắc kẹt” ở châu Âu vì chưa được cấp chứng thư xuất khẩu

Hải Phòng thống nhất chủ trương đầu tư 2 KCN hơn 6.700 tỷ đồng

Lạng Sơn: Kinh tế tăng trưởng khá, ấn tượng thu ngân sách

Việt Nam đứng thứ 3 thế giới về xuất khẩu sắn

VASEP kiến nghị gỡ vướng để thủy sản về lại “sân nhà”

Hà Nội thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP trên sàn thương mại điện tử

Đẩy mạnh quản lý thuế thương mại điện tử và kinh doanh trên nền tảng số

Kết nối liên vùng: Hướng đi chiến lược cho thương mại điện tử

Thương mại điện tử mở rộng thị trường tiêu thụ cho đặc sản Thái Nguyên

Thu hồi dược liệu Cam thảo không đạt tiêu chuẩn chất lượng
