Thể hiện tình yêu, trải nghiệm cảm xúc mang tên Vespa Picnic
Ấn tượng thể thao và thời trang đến từ Vespa Racing Sixties | |
Hút mắt với phiên bản giới hạn Vespa Primavera Sean Wotherspoon | |
Vespa Sei Giorni II- Sở hữu một huyền thoại với 139 triệu |
Vespa vốn là dòng xe gắn liền với sự phóng khoáng, mang lại cảm xúc tự do tận hưởng cuộc sống từ mỗi chuyến đi. Với nền tảng đó, dựa trên mẫu Primavera, Piaggio tiếp tục tung ra thị trường phiên bản Vespa Picnic với những phụ kiện phù hợp với người đam mê dịch chuyển. |
Bản đặc biệt bán ra với hai màu trắng và xám, kèm những giá phụ kiện trước và sau (trang bị tiêu chuẩn trên Vespa Picnic), kèm dây đai da màu nâu và vật dụng chuyên dụng chuyên chở hành lý cho những chuyến dã ngoại. Yên xe thiết kế riêng. |
Vecpa thường nhận được đánh giá cao về cách phối màu xe. Picnic không phải ngoại lệ, với tone màu trắng hoặc xám tuỳ chọn, điểm nhấn của xe đến từ màu yên nâu cổ điển. |
Picnic sản xuất giới hạn 300 chiếc tại Việt Nam, mỗi xe đều khắc số thứ tự, đi kèm móc chìa khóa và giấy chứng nhận phiên bản đặc biệt có số series tương ứng. Ngoài ra, hãng xe Italy còn hỗ trợ khách hàng cá nhân hóa theo yêu cầu trên móc khóa có số series tương tự với xe. |
Vespa vừa là phương tiện, vừa là món đồ trang trí, truyền cảm hứng cho mỗi chuyến đi. |
Năm 2018, Vespa Primavera Yacht Club (77,5 triệu) ra mắt mang hơi hướng vùng biển địa trung hải. Năm 2020, hãng xe Italy tiết tục giới thiệu bản đặc biệt Sean Wotherspoon (135 triệu) với cảm hứng sáng tạo đột phá, giới hạn 50 xe và Primavera Red (82,5 triệu) lấy cảm hứng từ 946 Red. |
Bản đặc biệt Vespa Picnic giá 88 triệu, trong khi bản tiêu chuẩn giá 76,5 triệu. |
Động cơ trên Picnic giữ nguyên như Vespa Primavera, cỗ máy i-Get 125 phân khối. |
Đáp ứng nhu cầu cá nhân, khách hàng có thể mua thêm phụ kiện dành riêng cho Picnic như thảm dã ngoại với logo tên xe dập nổi trên các chi tiết da, giỏ mây đặc biệt gắn cố định trên giá sau kèm túi giữ nhiệt. |
|
Sở hữu một sản phẩm xuất phát từ tình yêu, từ cảm xúc trải nghiệm và vẻ đẹp hoàn mỹ người ta thường không ‘tính toán” đến những chi tiết thực tế như tính đa dụng, chi phí, hiệu quả vận chuyển… |
Những chiếc xe này bao giờ cũng đắt tiền hơn, so với phiên bản sản xuất hàng loạt. Bởi sản xuất với số lượng giới hạn, chi phí để nghiên cứu, thiết kế và marketing cũng tốn kém hơn. Không những thế, nhiều chi tiết được sử dụng bằng những nguyên vật liệu quý hiếm, hoặc được chế tác thủ công,... có giá trị cao. |
"Trong suốt chiều dài lịch sử của thương hiệu, các dòng sản phẩm được phát triển dựa trên triết lý: Vespa không chỉ là phương tiện di chuyển đơn thuần, mà là tuyên ngôn về phong cách và quan điểm sống”. Các dòng xe được phát triển hay nâng cấp đều luôn trung thành với sự trang nhã, công nghệ đỉnh cao và lấy sự thoải mái của người sử dụng làm nền tảng chính. Các thương hiệu Vespa mang tính biểu tượng đại diện cho sự độc đáo, phản ánh quan điểm sâu sắc về văn hóa, xã hội hay các giá trị”. Ông Gianluca Fiume, CEO của Piaggio VN kiêm Phó chủ tịch tập đoàn phụ trách Piaggio Châu Á Thái Bình Dương. |
Tin liên quan
World Travel Awards vinh danh Vietjet với bộ đôi giải thưởng về dịch vụ khách hàng
14:00 | 03/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Hyundai Experience Day 2024: Lời tri ân từ Hyundai Thành Công
10:41 | 13/12/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Ford Ranger và Everest: Bản lĩnh vượt giới hạn
10:12 | 11/12/2024 Xe - Công nghệ
Cuộc bứt phá trên thị trường châu Âu của thương hiệu ôtô Trung Quốc
07:34 | 23/01/2025 Xe - Công nghệ
Các nhà sản xuất xe điện châu Âu đối mặt một năm khó khăn
10:24 | 21/01/2025 Xe - Công nghệ
Triển vọng tích cực cho doanh số xe điện toàn cầu năm 2025
08:56 | 20/01/2025 Xe - Công nghệ
Mở bán Jaecoo J7 và Jaecoo J7 PHEV với nhiều ưu đãi hấp dẫn
14:20 | 16/01/2025 Xe - Công nghệ
Yaris Cross HEV - Mẫu xe hybrid dễ mua nhất của Toyota
07:44 | 16/01/2025 Xe - Công nghệ
Jaecoo J7 ICE: Sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế mạnh mẽ và công nghệ tiên tiến
15:52 | 15/01/2025 Xe - Công nghệ
Triển vọng tích cực cho doanh số xe điện toàn cầu năm 2025
11:13 | 15/01/2025 Xe - Công nghệ
Jaecoo J7 PHEV: Công nghệ hybrid tiên tiến và hiệu suất vượt trội
07:44 | 15/01/2025 Xe - Công nghệ
SHB cấp tín dụng đến 85% giá trị xe cho doanh nghiệp mua ô tô từ Kim Long Motor
16:11 | 14/01/2025 Xe - Công nghệ
Hơn 170 nghìn ô tô ngoại lăn bánh về Việt Nam năm 2024
09:48 | 14/01/2025 Xe - Công nghệ
Có giá 1,849 tỷ đồng, Kia New Carnival bứt phá với công nghệ Hybrid
07:14 | 12/01/2025 Xe - Công nghệ
Năm 2024, Ford Việt Nam đạt kỷ lục bán 42.175 xe
21:04 | 10/01/2025 Xe - Công nghệ
Lô 500 xe Wuling Bingo đầu tiên đã được TMT Motors giao đến khách hàng
08:12 | 07/01/2025 Xe - Công nghệ
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Thủ tướng: ASEAN bước vào kỷ nguyên thông minh với tâm thế sẵn sàng “nghĩ sâu làm lớn”
Quan chức ngoại giao Nga thấy "cơ hội nhỏ" đàm phán với chính quyền mới ở Mỹ
Cuộc bứt phá trên thị trường châu Âu của thương hiệu ôtô Trung Quốc
SHB dành hơn 13 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản
Chi 380 tỷ USD nhập khẩu hàng hóa, Trung Quốc chiếm hơn 1/3
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics