Thể hiện tình yêu, trải nghiệm cảm xúc mang tên Vespa Picnic
![]() | Ấn tượng thể thao và thời trang đến từ Vespa Racing Sixties |
![]() | Hút mắt với phiên bản giới hạn Vespa Primavera Sean Wotherspoon |
![]() | Vespa Sei Giorni II- Sở hữu một huyền thoại với 139 triệu |
![]() |
Vespa vốn là dòng xe gắn liền với sự phóng khoáng, mang lại cảm xúc tự do tận hưởng cuộc sống từ mỗi chuyến đi. Với nền tảng đó, dựa trên mẫu Primavera, Piaggio tiếp tục tung ra thị trường phiên bản Vespa Picnic với những phụ kiện phù hợp với người đam mê dịch chuyển. |
![]() |
Bản đặc biệt bán ra với hai màu trắng và xám, kèm những giá phụ kiện trước và sau (trang bị tiêu chuẩn trên Vespa Picnic), kèm dây đai da màu nâu và vật dụng chuyên dụng chuyên chở hành lý cho những chuyến dã ngoại. Yên xe thiết kế riêng. |
![]() |
Vecpa thường nhận được đánh giá cao về cách phối màu xe. Picnic không phải ngoại lệ, với tone màu trắng hoặc xám tuỳ chọn, điểm nhấn của xe đến từ màu yên nâu cổ điển. |
![]() |
Picnic sản xuất giới hạn 300 chiếc tại Việt Nam, mỗi xe đều khắc số thứ tự, đi kèm móc chìa khóa và giấy chứng nhận phiên bản đặc biệt có số series tương ứng. Ngoài ra, hãng xe Italy còn hỗ trợ khách hàng cá nhân hóa theo yêu cầu trên móc khóa có số series tương tự với xe. |
![]() |
Vespa vừa là phương tiện, vừa là món đồ trang trí, truyền cảm hứng cho mỗi chuyến đi. |
![]() |
Năm 2018, Vespa Primavera Yacht Club (77,5 triệu) ra mắt mang hơi hướng vùng biển địa trung hải. Năm 2020, hãng xe Italy tiết tục giới thiệu bản đặc biệt Sean Wotherspoon (135 triệu) với cảm hứng sáng tạo đột phá, giới hạn 50 xe và Primavera Red (82,5 triệu) lấy cảm hứng từ 946 Red. |
![]() |
Bản đặc biệt Vespa Picnic giá 88 triệu, trong khi bản tiêu chuẩn giá 76,5 triệu. |
![]() |
Động cơ trên Picnic giữ nguyên như Vespa Primavera, cỗ máy i-Get 125 phân khối. |
![]() |
Đáp ứng nhu cầu cá nhân, khách hàng có thể mua thêm phụ kiện dành riêng cho Picnic như thảm dã ngoại với logo tên xe dập nổi trên các chi tiết da, giỏ mây đặc biệt gắn cố định trên giá sau kèm túi giữ nhiệt. |
|
![]() |
Sở hữu một sản phẩm xuất phát từ tình yêu, từ cảm xúc trải nghiệm và vẻ đẹp hoàn mỹ người ta thường không ‘tính toán” đến những chi tiết thực tế như tính đa dụng, chi phí, hiệu quả vận chuyển… |
![]() |
Những chiếc xe này bao giờ cũng đắt tiền hơn, so với phiên bản sản xuất hàng loạt. Bởi sản xuất với số lượng giới hạn, chi phí để nghiên cứu, thiết kế và marketing cũng tốn kém hơn. Không những thế, nhiều chi tiết được sử dụng bằng những nguyên vật liệu quý hiếm, hoặc được chế tác thủ công,... có giá trị cao. |
"Trong suốt chiều dài lịch sử của thương hiệu, các dòng sản phẩm được phát triển dựa trên triết lý: Vespa không chỉ là phương tiện di chuyển đơn thuần, mà là tuyên ngôn về phong cách và quan điểm sống”. Các dòng xe được phát triển hay nâng cấp đều luôn trung thành với sự trang nhã, công nghệ đỉnh cao và lấy sự thoải mái của người sử dụng làm nền tảng chính. Các thương hiệu Vespa mang tính biểu tượng đại diện cho sự độc đáo, phản ánh quan điểm sâu sắc về văn hóa, xã hội hay các giá trị”. Ông Gianluca Fiume, CEO của Piaggio VN kiêm Phó chủ tịch tập đoàn phụ trách Piaggio Châu Á Thái Bình Dương. |
Tin liên quan

Hướng dẫn xác định giá tính lệ phí trước bạ đối với ô tô, xe máy
20:14 | 16/04/2025 Chính sách thuế, hải quan

Khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam
13:15 | 24/03/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

World Travel Awards vinh danh Vietjet với bộ đôi giải thưởng về dịch vụ khách hàng
14:00 | 03/09/2024 Thị trường - Doanh nghiệp

Giá xăng dầu đồng loạt giảm
08:37 | 09/05/2025 Nhịp sống thị trường

Thanh tra nhằm ổn định thị trường vàng
13:30 | 07/05/2025 Nhịp sống thị trường

TP.HCM: Lãi suất giảm, vốn huy động vẫn tăng mạnh
09:44 | 07/05/2025 Nhịp sống thị trường

Thị trường bán lẻ Hà Nội kỳ vọng bùng nổ với các dự án quy mô lớn
07:41 | 07/05/2025 Nhịp sống thị trường

Tháng 4 chỉ số giá vàng tăng 10,54%
11:44 | 06/05/2025 Nhịp sống thị trường

Tháng 4 giá USD trong nước biến động ngược chiều với giá thế giới
11:43 | 06/05/2025 Nhịp sống thị trường

Giá biệt thự, liền kề trên thị trường sơ cấp giảm theo quý nhưng tăng mạnh theo năm
20:01 | 05/05/2025 Nhịp sống thị trường

Thị trường khách sạn hoạt động tốt nhờ nguồn cầu mạnh mẽ từ du khách nước ngoài
17:29 | 03/05/2025 Nhịp sống thị trường

WB: Giá vàng có khả năng lập kỷ lục mới
16:24 | 03/05/2025 Nhịp sống thị trường

Xây dựng thương hiệu quốc gia để xuất khẩu tôm sang EU
13:46 | 02/05/2025 Nhịp sống thị trường

Việt Nam đứng vị trí nào trong chiến lược mới của doanh nghiệp Đức?
09:44 | 01/05/2025 Nhịp sống thị trường

Giá căn hộ tại Hà Nội diễn biến trái chiều
14:49 | 28/04/2025 Nhịp sống thị trường

Hơn 10.000 nhà mua hàng, đại lý tìm nguồn cung và nhà bán lẻ tại Việt Nam
15:49 | 24/04/2025 Nhịp sống thị trường
Tin mới

(INFOGRAPHICS): Chế tài xử phạt hộ kinh doanh không thực hiện chuyển đổi áp dụng HĐĐT từ máy tính tiền

Lãnh đạo Hải quan khu vực III kiểm tra công tác giám sát trên địa bàn

Lạng Sơn quyết ngăn chặn mối nguy từ hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ

Hải quan khu vực VI: Một tháng thu thuế XNK được gần 1.371 tỷ đồng

Tour đêm “Tắm Rừng” tại Vườn quốc gia Cúc Phương chính thức hoạt động

(INFOGRAPHICS): Thương mại Việt Nam - Nga đạt hơn 1 tỷ USD trong quý đầu năm
16:42 | 05/05/2025 Infographics

Hải quan khu vực nào có thể phải điều chỉnh theo địa bàn tỉnh, thành mới?
16:22 | 06/05/2025 Hải quan

(INFOGRAPHICS): Nhật Bản - đối tác thương mại hàng đầu của Việt Nam
15:38 | 27/04/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): 6 nhóm hàng xuất, nhập khẩu đạt kim ngạch 10 tỷ USD
15:45 | 24/04/2025 Xu hướng

(INFOGRAPHICS): Kết quả nổi bật trong bức tranh thu ngân sách quý I
15:24 | 22/04/2025 Infographics