KTO Việt Nam tiếp sức đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

(HQ Online) - Văn phòng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) đã triển khai chiến dịch ‘2021 Korea Love Box’ (Hộp yêu thương Hàn Quốc) với thông điệp ‘Trao yêu thương, Tiếp sức mạnh’, trong tháng 10/2021.
KTO tổ chức cuộc thi nhảy Yoona Dance Cover Challenge ​​​​​​​KTO tổ chức cuộc thi nhảy Yoona Dance Cover Challenge
KTO phát động cuộc thi “The Best Korea Winter Tour 2017/2018” KTO phát động cuộc thi “The Best Korea Winter Tour 2017/2018”

Đại dịch Covid-19 đã tác động sâu rộng đến hầu khắp các nền kinh tế trên thế giới, cũng như gây suy thoái nặng nề trong giao lưu du lịch giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Trong bối cảnh đó, Văn phòng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) đã triển khai chiến dịch ‘2021 Korea Love Box’ (Hộp yêu thương Hàn Quốc) với thông điệp ‘Trao yêu thương, Tiếp sức mạnh’, trong tháng 10/2021. Trong chiến dịch này, KTO ‘tiếp sức’ đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19 của Việt Nam thông qua nhiều hoạt động đa dạng.

KTO Việt Nam tiếp sức đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch
Vào ngày 12/10, KTO phối hợp cùng Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam, Quỹ Hy vọng trao tặng 1.000 phần quà cho 2 bệnh viện lớn ở Hà Nội và 4 bệnh viện ở TP HCM.

“Với tư cách là người bạn Hàn Quốc luôn đồng hành, hỗ trợ Việt Nam, KTO triển khai chiến dịch Korea Love Box, với mong muốn gửi gắm lời cảm ơn, tri ân chân thành đến đội ngũ y bác sĩ, nhân viên tuyến đầu đã vất vả ngày đêm gồng mình cùng cả nước chống dịch”, ông Park Jong Sun- Trưởng Đại diện KTO bày tỏ.

Vào ngày 12/10, KTO phối hợp cùng Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam, Quỹ Hy vọng trao tặng 1.000 phần quà cho 2 bệnh viện lớn ở Hà Nội (Bệnh viện Đa Khoa Đống Đa và Bệnh viện Thanh Nhàn) và 4 bệnh viện ở TP HCM (Bệnh viện Thu dung Điều trị Covid-19 số 8 và 13, Bệnh viện Nhiệt đới TP HCM và Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch), trị giá hơn 1 tỷ đồng. Mỗi phần quà bao gồm: Hồng sâm, Gà hầm sâm, Vitamin C, Viên dầu gấc và những món đồ lưu niệm truyền thống Hàn Quốc.

Đặc biệt, món quà tinh thần- một sản phẩm âm nhạc độc đáo cũng được KTO đầu tư sản xuất và giới thiệu tới đông đảo người dân Việt Nam mang tên ‘Way Back Home’. Sản phẩm này do KTO sản xuất với phần lời Việt được viết bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và được thể hiện bởi các ca sĩ nổi tiếng như: Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Han Sara, nhóm nhạc Uni5, LipB... Nội dung chính của music video sẽ gửi đến người xem hình ảnh về quá trình KTO chuẩn bị và thực hiện chiến dịch 2021 ‘Korea Love Box’ góp phần truyền đi thông điệp ‘Trao yêu thương, Tiếp sức mạnh’ một cách sống động nhất. Món quà độc đáo này mang ý nghĩa động viên các y bác sĩ đang ngày đêm miệt mài cứu chữa cho người bệnh.

“Năm 2022 sẽ là kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam, do vậy, không chỉ riêng KTO mà Chính phủ Hàn Quốc cũng rất mong muốn sẽ sớm được cùng Việt Nam tái triển khai các hoạt động giao lưu văn hóa, du lịch khi hai quốc gia sẵn sàng mở cửa trở lại. Hàn Quốc luôn mong chờ được gặp lại các bạn trong thời gian sớm nhất.”, ông Park Jong Sun- Trưởng Đại diện KTO cho biết.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

(HQ Online) - Tính đến hết ngày 29/3, 4 khách hàng may mắn đã được thần tài gọi tên trong chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” của hãng xe Việt. Diễn ra chỉ trong 6 ngày (từ 26/3 đến hết 31/3/2024), chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” đang khiến thị trường “sốt rần rần” với cơ hội nhận 5 chỉ vàng khi mua ô tô điện VinFast.

Đọc nhiều