Bệnh viện FV đạt chứng nhận Con dấu vàng chất lượng JCI lần 3 liên tiếp

(HQ Online) - Bệnh viện FV vừa xuất sắc đạt được chứng nhận Con dấu vàng chất lượng JCI lần thứ 3 liên tiếp, sau lần đầu tiên vào năm 2016 và tái đạt lần 1 vào năm 2019.
Bệnh viện FV tự hào lần thứ 3 liên tiếp đạt chứng nhận JCI
Bệnh viện FV tự hào lần thứ 3 liên tiếp đạt chứng nhận JCI

JCI là tổ chức uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định và chứng nhận chất lượng y tế quốc tế. Theo JCI, tại Việt Nam hiện chỉ có 4 cơ sở bệnh viện đạt chứng nhận Con dấu vàng JCI, riêng FV là bệnh viện đầu tiên và duy nhất tại phía Nam đạt chứng nhận JCI lần 3 liên tiếp.

Chứng nhận chất lượng y tế hàng đầu quốc tế này minh chứng khách quan sự xuất sắc của FV trong việc đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế toàn diện để đảm bảo an toàn cao nhất cho bệnh nhân, đúng như lời khẳng định của Tổng Giám đốc – bác sĩ Jean-Marcel Guillon: “JCI đã trở thành văn hóa, là công việc quen thuộc hằng ngày của toàn thể thành viên bệnh viện. An toàn cho bệnh nhân đã luôn là kim chỉ nam, là tiềm thức của đội ngũ FV”.

Việc đạt chứng nhận Con dấu vàng JCI lần 3 đã thêm một lần nữa chứng minh quyết tâm thực hiện hoài bão trở thành nhà cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu châu Á của toàn thể đội ngũ FV.

Đáng tự hào hơn nữa khi trong lần thứ 3 liên tiếp đạt chứng nhận JCI này, Bệnh viện FV đạt điểm số ấn tượng: 98% trên tổng số gần 1.200 tiêu chí khắt khe của JCI. Do đó, FV được đoàn chuyên gia của tổ chức JCI đánh giá rất cao trong đợt thẩm định chất lượng vừa qua.

Bác sĩ Jean-Marcel Guillon chia sẻ: “Tôi rất tự hào về đội ngũ của tôi, họ đã chủ động và cùng nhau đạt chứng nhận chất lượng JCI một lần nữa, mà lần này sự tham gia và chỉ đạo của tôi chỉ ở mức tối thiểu nhất từ trước đến nay”.

Nhân dịp FV đạt Con dấu vàng JCI liên tiếp lần 3, từ nay đến hết 31/5/2022, bệnh viện FV ưu đãi 10% cho tất cả bệnh nhân đăng ký tham gia Chương trình Hội Viên FV. Đây là một chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe tại FV. Với một khoản phí thường niên, hội viên sẽ được hưởng các quyền lợi thăm khám ngoại trú miễn phí không giới hạn số lần, và sẽ được bảo hiểm thanh toán lên đến 80% khi điều trị nội trú hay sinh con. Để tìm hiểu thêm về các Chương trình Hội viên FV, có thể xem thêm tại: https://www.fvhospital.com/vi/bao-hiem-hoi-vien/chuong-trinh-hoi-vien-fv/

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

(HQ Online) - Tính đến hết ngày 29/3, 4 khách hàng may mắn đã được thần tài gọi tên trong chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” của hãng xe Việt. Diễn ra chỉ trong 6 ngày (từ 26/3 đến hết 31/3/2024), chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” đang khiến thị trường “sốt rần rần” với cơ hội nhận 5 chỉ vàng khi mua ô tô điện VinFast.

Đọc nhiều